500+ Mẫu áo đồng phục màu xanh dương chuyên nghiệp và hợp mốt nhất

Áo đồng phục màu xanh dương là thiết kế đang rất được người dùng ưa chuộng bởi nó không chỉ giúp hình ảnh thương hiệu công ty trở nên đẹp, đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng – đối tác. Mà hơn hết, items này còn giúp gắn kết đội nhóm và xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. Cùng Gạo House tham khảo list những mẫu áo đồng phục màu xanh dương đẹp, thời trang, thiết kế chuyên nghiệp thịnh hành nhất trong thời gian gần đây nhé! 

áo đồng phục màu xanh dương

Xanh dương là gam màu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực đồng phục

Xem thêm:  200 thiết kế áo đồng phục công ty đẹp, tạo nên sức mạnh cho thương hiệu

Áo đồng phục màu xanh dương có ý nghĩa như thế nào? 

Là một sắc thái màu sắc khá được tin dùng trong thiết kế, đặc biệt là thiết kế đồng phục công ty, màu xanh dương góp phần biểu thị những ý nghĩa sau đây:

Đại diện cho tuổi trẻ nhiệt huyết và sáng tạo

Nhắc đến xanh dương, người ta nghĩ ngay đến tuổi trẻ nhiệt huyết, say mê và sáng tạo. Tuổi trẻ là khởi đầu của những nỗ lực và cố gắng.

Áo đồng phục màu xanh dương

Đồng phục xanh dương gợi lên vẻ đẹp sáng tạo và tràn đầy sức trẻ

Chính vì thế, các công ty, doanh nghiệp sử dụng màu xanh dương trong thiết kế áo đồng phục như muốn khơi dậy sức trẻ, sự hăng say, không ngại sáng tạo, đổi mới của đội ngũ nhân viên, giúp công ty ngày càng phát triển hơn.

Thể hiện sự tin tưởng và trách nhiệm

áo đồng phục màu xanh dương

Màu xanh dương luôn gợi đến cho chúng ta sự tin tưởng và tinh thần trách nhiệm

Là biểu tượng của trách nhiệm và sự tin tưởng, màu xanh dương được các doanh nhiệm sử dụng để thể hiện trách nhiệm của mình và xây dựng lòng tin với khách hàng. Có thể thấy, các mẫu đồng phục màu xanh dương của các thương hiệu hiện nay vẫn luôn chiếm được thiện cảm từ khách hàng. Vậy nên, đừng bỏ lỡ tone màu này trong thiết kế áo đồng phục nhé!

Áo polo đồng phục màu xanh dương

Xanh dương tin cậy, thần thái và không kém phần nổi bật

Biểu tượng cho sự trưởng thành, mạnh mẽ và đáng tin cậy

Về mặt cảm xúc, xanh dương biểu thị cho sự trưởng thành, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Những nhân viên trong bộ đồng phục màu xanh dương luôn khiến người nhìn phải trầm trồ và cảm thán về sự uy tín mang lại.

Áo đồng phục màu xanh dương tay dài

Xanh dương gợi lên vẻ đẹp đáng tin cậy, mạnh mẽ và đáng tin cậy cho người mặc

Thể hiện sự trầm lắng và bình an

áo đồng phục màu xanh dương

Màu xanh dương sở hữu vẻ đẹp trầm lắng và bình yên

Xanh dương là màu của đại dương, màu của bầu trời. Chính vì thế, nó đại diện cho sự điềm đạm, trầm lắng, tĩnh lặng. Vậy nên, nó không chỉ giúp nhân viên luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong bộ trang phục mà còn đem lại cho khách hàng một cảm giác bình yên đến bất ngờ mỗi khi nhìn vào đồng phục của thương hiệu.

Áo polo đồng phục màu xanh nhạt

Tone màu xanh dương gợi đến cho người đối diện vẻ đẹp trầm tĩnh và phẳng lặng

500 mẫu áo đồng phục màu xanh dương đẹp và được yêu thích nhất hiện nay

Đừng bỏ lỡ BST 400 mẫu áo đồng phục công ty màu xanh dương đẹp, thời trang và thịnh hành nhất hiện nay mà Gạo House chia sẻ dưới đây:

Áo thun đồng phục màu xanh dương cổ tròn

áo thun đồng phục màu xanh dương

Áo thun đồng phục cổ tròn thương hiệu Điện máy Xanh

Trong các ngày đi làm thường tuần hay trong các sự kiện ngoài trời, áo đồng phục xanh dương cổ tròn vẫn là một thiết kế phổ biến và nổi bật. Kiểu dáng áo basic cùng chất liệu cotton thoáng mát và tone màu xanh dịu nhẹ đem lại cảm giác mát mẻ, dịu mắt cho người mặc cũng như người nhìn, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực, oi ả.

Áo thun đồng phục công ty màu xanh dương

Màu xanh dương nhẹ nhàng, thu hút và không kém phần nổi bật

Áo đồng phục màu xanh dương có cổ

Kiểu dáng áo đồng phục xanh dương có cổ hay còn còn là áo polo là thiết kế rất được các công ty, doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng sử dụng vì vẻ đẹp chỉn chu, lịch sự, chuyên nghiệp mà nó mang lại cho người mặc.

Áo thun đồng phục công ty màu xanh dương

Những chiếc áo thun cổ bẻ luôn gợi đến cho người mặc vẻ đẹp thời thượng, cá tính và nổi bật

Bên cạnh mẫu đồng phục trơn màu xanh, bạn có thể khéo léo điểm tô sự cá tính, thời trang, phong cách cho hình ảnh công ty bằng việc lựa chọn items áo xanh dương phối màu ở cổ hoặc tay áo.

áo đồng phục màu xanh dương có cổ

Áo đồng phục cổ bẻ sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu

Đồng phục teambuilding màu xanh dương

Áo đồng phục teambuilding hiện nay phổ biến là kiểu dáng áo thun cổ tròn bởi nó giúp nhân viên có thể tận hưởng và trải nghiệm hết mình các hoạt động vui chơi giải trí của công ty mà không lo ngại khó chịu hay bí bách.

Áo đồng phục teambuilding màu xanh dương hút mắt

Đồng phục teambuilding màu xanh dương may từ vải cotton mềm mịn, thoáng khí

Bên cạnh đó, là biểu tượng cho sức trẻ nên khi khoác lên mình áo đồng phục teambuilding màu xanh dương, nhân viên như được tiếp thêm nhiệt huyết dâng trào, giúp hoạt động ngoại khóa của công ty thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Áo sơ mi đồng phục màu xanh dương

áo sơ mi đồng phục màu xanh dương

Đồng phục sơ mi màu xanh dương

Một items mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ đó chính là áo sơ mi đồng phục màu xanh dương. Vẫn nổi bật với sự chuyên nghiệp, chỉn chu, sang trọng nhưng mẫu đồng phục này với màu xanh dịu mát còn giúp người mặc ghi điểm với nét đẹp trẻ trung, năng động.

Áo đồng phục công sở màu xanh dương

Ngoài sơ mi, đồng phục áo thun cũng là phong cách rất được yêu thích

Ngoài ra, bầu không khí làm việc tại công ty cũng trở nên ôn hòa, thanh bình hơn, giảm bớt những áp lực, căng thẳng nhờ tone xanh dương của đồng phục.

Áo bảo hộ lao động màu xanh dương

Áo bảo hộ lao động dương là item dành cho các công việc đặc thù, ẩn chứa rủi ro trong quá trình thực hiện như: xây dựng, khí đốt, cứu hỏa, xanh dầu,…

Mẫu áo thun đồng phục công ty dài tay

Mẫu áo thun đồng phục dài tay cho nhân viên công xưởng

Và màu xanh dương cũng rất được ưu ái trong lĩnh vực này. Bởi lẽ, xanh dương sẽ làm toát lên sự an toàn, đáng tin cậy của nhân viên cũng như của toàn bộ công ty, giúp khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.

đồng phục bảo hộ lao động màu xanh dương

Quần áo đồng phục bảo hộ lao động màu xanh dương

Kinh nghiệm may áo đồng phục màu xanh dương đẹp, giá rẻ

Dưới đây là những “kinh nghiệm” vàng giúp bạn thành công sở hữu các mẫu áo đồng phục màu xanh da trời đẹp, thời trang với giá thành rẻ. Tham khảo ngay nhé!

Lựa chọn chất liệu cao cấp, bền đẹp

Với các thiết kế đồng phục công sở, bạn nên lựa chọn những chất liệu cao cấp, bền đẹp như thun cotton, lacoste…

May áo thun đồng phục màu xanh từ chất liệu cao cấp

Chất liệu cao cấp, bền đẹp sẽ giúp người mặc toát lên phong thái chỉn chu

Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn cao, chúng sẽ đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối trong quá trình sử dụng, giúp năng suất công việc được gia tăng đáng kể.

Vải may áo đồng phục màu xanh dương

Vải may bền bỉ giúp người mặc tự tin hơn khi làm việc

Ngoài ra, chất liệu vải may cao cấp cũng sẽ đem lại cho bộ đồng phục xanh dương một diện mạo chỉn chu, đẹp mắt hơn, giúp hình ảnh công ty thêm ấn tượng và thu hút trong tâm trí công chúng.

Lựa chọn địa chỉ may uy tín

lựa chọnđịa chỉ may đồng phục uy tín

Chỉ nên làm đồng phục ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành

Địa chỉ may uy tín là một trong những lưu ý bạn cần hết sức quan tâm. Vậy nên bạn cần tìm hiểu và có sự đánh giá về kiểu dáng, chất liệu vải may cũng như giá thành của các đơn vị sản xuất để có thể lựa chọn được xưởng may uy tín và phù hợp với mình nhất.

Lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Vải may áo đồng phục màu xanh dương

Thiết kế polo cổ bẻ sẽ giúp người mặc toát lên phong thái tự tin mỗi khi đi làm

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn nên chọn những thiết kế phù hợp. Chẳng hạn áo đồng phục cổ tròn, cổ bẻ hay áo sơ mi sẽ phù hợp cho các ngày đi làm hay tham gia các sự kiện của công ty. Các buổi teambuilding, dã ngoại, du lịch… thì nên sử áo đồng phục xanh dương teambuilding hoặc kiểu dáng cổ tròn…

Lựa chọn thiết kế phù hợp với sở thích và nhu cầu

Lựa chọn thiết kế phù hợp với sở thích và nhu cầu

Gạo House – địa chỉ may áo đồng phục màu xanh dương giá tốt

Gạo House là một trong những đơn vị đi đầu trong thị trường đồng phục công sở. Chính vì thế, lựa chọn may đo áo đồng phục màu xanh tại nhà Gạo là sự lựa chọn đúng đắn bởi:

Gạo House - đơn vị làm áo đồng phục công ty có nhiều năm kinh nghiệm

Gạo House – đơn vị làm áo đồng phục công ty có nhiều năm kinh nghiệm

  • Xưởng may tiên tiến với hệ thống thiết bị hiện đại: Từ khi thành lập năm 2012 cho tới nay, Gạo House đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực với hệ thống xưởng may quy mô rộng lớn cùng trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, nhà Gạo còn nhập khẩu dây chuyền sản xuất quốc tế để đảm bảo tiến độ sản xuất cũng như chất lượng vượt trội cho sản phẩm của mình.

Xưởng may Gạo House cam kết cung cấp đồng phục chất lượng, giá tốt

Xưởng Gạo House hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

  • Năng lực sản xuất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng: Với xưởng may được trang bị máy móc tân tiến cùng đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, các sản phẩm áo thun đồng phục công ty màu xanh dương tại Gạo House đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng: từ kiểu dáng tới chất liệu hay số lượng đặt hàng…

Gạo House - địa chỉ may, đo và thiết kế đồng phục theo yêu cầu giá rẻ

Gạo House – địa chỉ may, đo và thiết kế đồng phục theo yêu cầu giá rẻ

  • Cam kết giá rẻ tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường: Gạo House sở hữu quy trình sản xuất khép kín và nguồn nguyên liệu không qua trung gian mà được nhập trực tiếp tại xưởng. Chính vì thế, giá thành áo đồng phục xanh dương tại nhà Gạo cam kết phải chăng nhất trên thị trường.

Thiết kế áo đồng phục

Các thiết kế luôn tôn lên được vẻ đẹp và phong thái cho người mặc

  • Chính sách đổi trả và ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng: Khi sử dụng áo đồng phục màu xanh dương, bạn sẽ nhận được vô vàn những chính sách đổi trả và ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí thiết kế, in ấn logo, slogan theo yêu cầu của doanh nghiệp, Chiết khấu % cao khi đặt may số lượng lớn, đổi trả 1-1 miễn phí nếu như sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất, được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn…

Kiểu dáng trang nhã, thanh lịch và thu hút

Các mẫu áo đồng phục do Gạo House cung cấp có kiểu dáng thanh nhã và nổi bật

Tham khảo: 6 giải pháp in áo đồng phục công ty chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Áo đồng phục màu xanh dương không chỉ là yếu tố tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động, tích cực mà còn góp phần gắn kết và nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân trong tập thể. Chính vì thế, còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Gạo House để nhận được những tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất, giúp bạn chọn được mẫu áo công sở xanh dương phù hợp với công ty mình?

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan