[Update] 500 mẫu áo đồng phục màu cam nổi bật, hợp xu thế cho doanh nghiệp

Là một thiết kế thời trang rất thịnh hành, áo đồng phục màu cam nhận vẫn luôn nhận được cơn mưa lời khen của người dùng không chỉ bởi giá trị thẩm mỹ cao mà còn vì những ý nghĩa mà nó sở hữu. Cùng Gạo House khám phá rõ hơn nét đẹp của mẫu đồng phục này thông qua bài viết dưới đây!

Áo đồng phục màu cam

Cam là sắc thái mang lại giá trị thẩm mỹ vô cùng cao cho người mặc

Áo đồng phục màu cam có ý nghĩa như thế nào?

Áo màu cam là sự lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay bởi những ý nghĩa mà nó mang lại.

Thiết kế đồng phục tone cam cho lĩnh vực nhà hàng

Thiết kế đồng phục tone cam cho lĩnh vực nhà hàng

Ý nghĩa đối với doanh nghiệp

Với doanh nghiệp, áo đồng phục màu cam mang đến một tổng thể đồng bộ, hài hòa cho công ty. Nó tạo ra một sự bình đẳng giữa toàn bộ nhân viên, từ đó giúp xây dựng một môi trường làm việc công bằng, văn minh.

áo đồng phục màu cam

Màu cam là thiết kế rất được ưa chuộng trong lĩnh vực đồng phục

Hơn thế, khi nhân viên khoác lên mình mẫu áo này, hình ảnh thương hiệu sẽ được lan tỏa một cách mạnh mẽ trong công chúng, mang lại giá trị quảng bá cao cho công ty.

Ý nghĩa đối với nhân viên

Sắc cam trong màu áo đồng phục doanh nghiệp là động lực to lớn thúc đẩy tinh thần làm việc và khơi dậy những tiềm năng tiềm ẩn của nhân viên.

áo đồng phục công ty màu cam

Màu cam khơi gợi tinh thần làm việc cho người mặc

 Nó như là đại diện, là hình ảnh tượng trưng cho những khát khao, khát vọng trong công việc của các chàng trai, cô gái công sở.

Ý nghĩa trong phong thủy

Trong phong thủy, sắc cam là màu thuộc hành Hỏa. Đây là tone màu khá gần với đỏ và vàng. Màu cam là “hiện thân” của một nguồn năng lượng tích cực.

ý nghĩa áo đồng phục màu cam

Trong phong thủy cam là tone màu đại diện cho sự nhiệt huyết

Chính vì thế, nó rất được ưa chuộng trong kinh doanh, trong gia đình hay trong thiết kế áo đồng phục.

Áo đồng phục màu cam bao gồm những tone màu nào? 

Màu cam được đánh giá là đa dạng trong sắc thái màu sắc, đem lại cho bạn vô vàn những lựa chọn khi thiết kế đồng phục nhân viên.

Áo đồng phục công ty màu cam

Sắc cam nổi bật, tươi trẻ và ưu nhã khi khoác lên cơ thể nhân viên văn phòng

Màu cam tươi

Cam tươi chắc chắn là sắc thái màu sắc mà công ty, doanh nghiệp không thể bỏ qua trong thiết kế đồng phục nhân viên bởi nó là biểu tượng cho năng lượng tích cực, sự sôi nổi và nhiệt huyết dâng trào. Tone màu này sẽ kích thích sự nỗ lực và cố gắng của nhân viên, khiến họ tỏa sáng và bùng nổ trong công việc.

Áo đồng phục công ty màu cam tươi

Đồng phục màu cam tươi mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người mặc

Màu cam ngói

Màu cam ngói là tone màu cam thiên đỏ. Sự pha trộn đáo đáo này chắc chắn sẽ giúp cho công ty, doanh nghiệp bạn nổi bật và tỏa sáng với một phong cách rất riêng và mới lạ.

Áo đồng phục công ty màu cam

Đồng phục tone màu cam ngói

Màu cam lợt

Không rực rỡ, nổi bật như màu cam tươi, tone cam lợt mang chút gì đó nhẹ nhàng, trầm lắng. Nhưng không vì thế mà nó kém thu hút hơn. Các chàng trai, cô gái công sở trong đồng phục cam lợt vẫn vô cùng bắt mắt với sự điềm đạm, chỉn chu và thanh lịch.

Áo đồng phục công ty màu cam

Mẫu áo polo đồng phục doanh nghiệp màu cơm lợt

Màu cam đậm

Cam đậm cũng là một trong những sắc thái màu rất được các doanh nghiệp quan tâm. Tone màu này gợi đến sự vui vẻ, cởi mở, hài hước nên sẽ tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với người nhìn. Với áo đồng phục màu cam đậm, công ty bạn như khoác lên một diện mạo thân thiện, hòa đồng, giúp chinh phục sự yêu mến từ công chúng.

Áo đồng phục công ty màu cam đậm

Sắc thái cam đậm đem đến vẻ đẹp thu hút cho người mặc

Tại sao may áo đồng phục màu cam trở thành xu hướng hot của các công ty?

Hiện nay, màu cam đang trở thành xu hướng trong thiết kế đồng phục của các công ty, doanh nghiệp bởi những lý do sau đây:

Sắc thái cam nhạt cũng được rất nhiều doanh nghiệp ưu ái

Sắc thái cam nhạt cũng được rất nhiều doanh nghiệp ưu ái

Mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống

Là biểu tượng cho sự sáng tạo và trí thông minh, áo đồng phục màu cam có vai trò rất lớn trong việc khơi dậy khả năng đổi mới, sáng tạo của nhân viên, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Áo đồng phục công ty màu cam

Người mặc luôn được toát lên phong thái đầy tự tin

Bên cạnh đó, là màu thuộc gam nóng với độ bắt sáng cao, tone cam đem đến cho người mặc một vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống, khơi dậy tinh thần phấn khởi, xóa tan những âu lo, mệt mỏi.

Tạo vẻ ngoài cực nổi bật

áo đồng phục màu cam

Là một trong những tông màu rực rỡ, bắt mắt nên diện mạo các chàng trai, cô gái của công ty trong trang bộ đồng phục màu cam sẽ vô cùng ấn tượng và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Vậy nên, nếu bạn muốn hình ảnh công ty nổi bật giữa “đám đông” và có sức hút với công chúng thì đừng bỏ qua màu cam trong thiết kế đồng phục nhé.

Áo đồng phục công ty màu cam

Người mặc sẽ trở nên thu hút hơn với áo công ty màu da cam

Làm sáng da hiệu quả

Dùng màu cam trong thiết kế áo đồng phục là một trong những nghệ thuật sử dụng màu sắc giúp làn da của người mặc thêm đẹp hơn, sáng hơn và khỏe khoắn hơn so với thực tế.

Màu cam mang đến phong thái thu hút cho người mặc

Màu cam mang đến phong thái thu hút cho người mặc

Thật vậy, với những người sở hữu nước da nâu bánh mật hay màu da nhợt nhạt thì tone cam chính là yếu tố giúp cân bằng sắc da, làm da bạn hồng hào và sáng ra trông thấy. Có thể thấy, đồng phục màu cam sẽ đem lại cho công một vẻ đẹp đồng bộ, đầy sức sống, khắc phục được những hạn chế về màu da.

áo đồng phục màu cam

Đồng phục màu cam khi mặc rất tôn da

Phù hợp với nhiều đối tượng

Màu cam được đánh giá là một tone màu không quá trầm cũng không quá sáng nên có khả năng phù hợp với nhiều đối tượng cùng dáng người khác nhau: bất kể là nam hay nữ, trẻ trung hay đứng tuổi, mảnh mai hay mũm mĩm, thấp hay cao…

Áo đồng phục màu cam phù hợp với nhiều đối tượng

Áo đồng phục màu cam phù hợp với nhiều đối tượng

Top 10 mẫu áo đồng phục màu cam được yêu thích nhất

Dưới đây là top 10 mẫu áo đồng phục màu cam được yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo để tìm được kiểu dáng phù hợp nhất với công ty, doanh nghiệp mình nhé!

Đồng phục màu cam cổ bẻ

Áo polo đồng phục màu cam

Áo polo đồng phục màu cam cho doanh nghiệp

Kiểu dáng basic, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉn chu, lịch sự cho người mặc là điều giúp đồng phục màu cam cổ bẻ được mọi người đánh giá cao. Ngoài những mẫu áo trơn màu cam đơn giản, bạn hoàn toàn có thể điểm cho cho chiếc đồng phục thêm nổi bật, bắt mắt người nhìn bằng những đường line khác màu ở cổ hay tay áo.

áo đồng phục màu cam cổ bẻ

Mẫu áo đồng phục cổ bẻ màu cam

Áo đồng phục màu cam cổ tròn

Áo đồng phục màu cam cổ tròn là thiết kế thường được nhân viên sử dụng đi mặc hàng ngày hoặc trong các sự kiện ngoài trời, dã ngoại, du lịch… của công ty. Chính vì thế, nó hướng tới sự thoải mái về kiểu dáng cũng như chất liệu sử dụng.

Áo đồng phục màu cam cổ tròn

Đồng phục sắc cam cổ tròn trẻ trung và năng động

Đồng phục sơ mi màu cam

Nếu áo đồng phục màu cam cổ tròn hay cổ bẻ đều là những kiểu dáng basic, hướng tới tính thoải mái thì đồng phục sơ mi lại là item đề cao sự nghiêm túc và chỉn chu, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sắc cam của áo đồng phục không khiến người mặc trông “dừ” đi mà tạo ra một tổng thể hài hòa và bắt mắt với nét đẹp tươi trẻ và nhiệt huyết dâng trào.

áo đồng phục sơ mi màu cam

Mẫu áo sơ mi đồng phục màu cam dành cho dân văn phòng

Áo đồng phục teambuilding, sự kiện màu cam

Đồng phục teambuilding, sự kiện màu cam thường sở hữu kiểu dáng cổ tròn thoải mái, trẻ trung, năng động. Mẫu áo này được doanh nghiệp khéo léo lồng ghép những hình in sáng tạo, mới lạ, các câu slogan độc – chất… để giúp nâng cao tinh thần của nhân viên khi tham gia những hoạt động vui chơi giải trí, góp phần gắn kết đội nhóm và làm các buổi teambuilding, sự kiện thêm ý nghĩa và giá trị hơn.

Áo đồng phục teambuilding màu cam sắc nét

Mẫu áo đồng phục đẹp cho hoạt động teambuilding

Gạo House – địa chỉ may đồng phục màu cam giá tốt nhất hiện nay

Nhắc tới địa chỉ may đồng phục màu cam giá tốt nhất hiện nay, không thể không kể đến Gạo House. Thành lập từ năm 2012, trong suốt hơn 10 năm qua, Gạo House đã chứng minh được năng lực và vị thế của mình trên thị trường bằng những sản phẩm đồng phục công ty có chất lượng vượt trội.

Gạo sở hữu năng lực sản xuất vượt trội

Gạo sở hữu năng lực sản xuất vượt trội

Các sản phẩm áo màu cam công ty tại nhà Gạo cũng sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng do được sản xuất trực tiếp tại xưởng với quy trình khép kín và nguồn nguyên liệu không qua trung gian.

Xưởng may Gạo House là nơi cung cấp đồng phục màu cam uy tín

Xưởng may Gạo House là nơi cung cấp đồng phục màu cam uy tín

Ngoài ra, đến với Gạo House, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những dịch vụ hấp dẫn như:

  • Chính sách đổi trả 1 – 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 500K.

  • Khi đặt hàng với giá trị càng lớn, bạn sẽ được chiết khấu % càng cao.

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế theo yêu cầu.

Gạo House - xưởng may đồng phục uy tín

Gạo House là địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Với những giá trị mà áo đồng phục màu cam đem lại, đây chắc chắn là một lựa chọn mà các công ty, doanh nghiệp không thể bỏ qua. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay đặt may áo màu cam cho nhân viên thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan