Tổng hợp 100+ Mẫu áo gia đình 4 người đẹp và bán chạy nhất 2022

Áo gia đình 4 người đang dần trở thành xu hướng phổ biến trong năm 2022. Chiếc áo không chỉ đóng vai trò như trang phục hàng ngày mà còn được xem như sợi dây vô hình kết nối các thành viên với nhau. Sau đây, hãy cùng Gạo House tìm hiểu về xu hướng thời trang hot nhất trong năm nay nhé!

áo gia đình 4 người

Đồng phục cho gia đình 4 người

Xem thêm: 10 Công thức phối kết áo gia đình màu tím đẹp và trendy nhất

Áo gia đình 4 người là gì?

Áo gia đình 4 người hiểu đơn giản là những bộ trang phục có sự đồng điệu về màu sắc, hình dáng, cũng như logo và hình in trên áo. Chiếc áo này được thiết kế riêng cho gia đình bao gồm 4 thành viên và được 4 người ấy cùng mặc vào những dịp du lịch, dạo phố hay họp mặt gia đình.

Tại sao nên may áo gia đình 4 người?

Có cần thiết phải may đồ gia đình 4 người không? Mẫu áo này có xứng đáng chi tiền để sở hữu? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu nhé!

May đồ gia đình 4 người giúp tiết kiệm chi phí

Đồ gia đình 4 người được may với số lượng nhiều cùng lúc, do đó mức phí tất nhiên sẽ thấp hơn so với may riêng từng bộ. Không những thế, nếu đặt may áo đồng phục cho gia đình, bạn chỉ mất phí để thiết kế áo một lần, không nhiều như khi đặt may nhiều chiếc áo khác nhau.

mẫu áo đồng phục cho gia đình 4 người

May đồng phục cho nhà 4 người giúp tiết kiệm chi phí

Quần áo gia đình 4 người giúp người mặc thể hiện chất riêng

Bên cạnh mức chi phí may quần áo gia đình 4 người rẻ hơn, bộ đồng phục này còn mang đến nhiều ý nghĩa to lớn khác. Đầu tiên đó là thể hiện phong cách và dấu ấn khác biệt cho người mặc. 

Thiết kế trang phục riêng biệt với logo và hình in đặc sắc theo sở thích của từng cá nhân, đây là một cách gián tiếp để khẳng định cá tính riêng.

Áo gia đình 4 người – sợi dây gắn kết tình thân

mẫu áo đồng phục cho gia đình 4 người

Mặc đồ 4 người giúp gắn kết tình thân

Gắn kết tình cảm giữa các thành viên chính là ý nghĩa quan trọng nhất của bộ đồng phục gia đình 4 người. Khi được khoác lên mình chiếc áo đồng phục mỗi thành viên sẽ ý thức được trách nhiệm của mình với gia đình. Không những thế trang phục còn như một chất keo kết dính, giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt.

100 Mẫu áo gia đình 4 người đẹp và cuốn hút nhất 2022

Với 3 lý do trên, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của quần áo gia đình 4 người rồi đúng không?. Hãy tham khảo ngay một vài mẫu đồng phục bên dưới, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho đấy!

Áo gia đình 4 người mùa hè

Thời tiết oi bức và ánh nắng chói chang chính là đặc trưng của mùa hè. Do đó vào thời gian này các gia đình thường chọn đi biển để tránh nắng. Nếu gia đình bạn dự định về vùng biển trong hè này, thì chiếc áo gia đình mùa hè là gợi ý lý tưởng cho đồng phục gia đình.

áo đồng phục gia đình mùa hè

Mẫu áo đồng phục cho gia đình 4 người

Mẹ nên chọn thiết kế những hình in vui nhộn, sinh động cho nền áo như hình ông mặt trời, hình cây dừa, bãi biển, các nhân vật hoạt hình dễ thương,…Gia đình bạn sẽ trông thật thu hút và ngập tràn năng lượng dưới ánh nắng mùa hè rực rỡ.

Áo thun gia đình 4 người cổ tròn

Những chiếc áo đồng phục gia đình 4 người cổ tròn tuy là kiểu áo truyền thống nhưng thiết kế này không bao giờ lỗi thời và vẫn được nhiều người yêu thích cho đến hiện nay. Chiếc áo cổ tròn có kiểu dáng đơn giản thoáng mát. Do đó rất phù hợp với những set đồ dạo phố hay dành cho những chuyến dã ngoại.

Nếu không thích những gam màu trơn quá đơn điệu và nhàm chán, mẹ hãy tô điểm thêm cho áo một vài họa tiết như các câu slogan gia đình, hình in chibi của các thành viên,…

Mẫu áo đồng phục cổ tròn

Mẫu áo đồng phục cổ tròn

Áo đồng phục gia đình 4 người cổ bẻ

Khác với áo thun gia đình 4 người cổ tròn, phần cổ bẻ của mẫu đồng phục này mang đến nét thanh lịch và nghiêm túc nhất định cho người mặc. Thông thường mẹ nên cho gia đình mình diện mẫu này vào những dịp đặc biệt như họp mặt gia đình, Tết, lễ,…

Áo cổ bẻ do có form dáng basic, phong cách nên có thể kết hợp cùng nhiều 

Áo cặp cho gia đình 4 người kẻ sọc ngang

áo gia đình 4 người kẻ sọc ngang

Mẫu áo cặp kẻ sọc ngang cho nhà 4 người

Những chiếc áo gia đình sọc kẻ ngang tuy đã được nhiều người mặc từ rất lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt hơn mẫu áo này có tác dụng rất lớn trong việc ăn gian cân nặng cho các cô nàng hay anh chàng “cò hương”. Trong mùa du lịch này, hãy đặt may ngay áo cặp gia đình 4 người kẻ sọc để làm hành trang cho những chuyến đi bạn nhé!

Áo váy gia đình 4 người

Nếu mẹ đã quá chán với những kiểu áo thun đơn điệu, gợi ý lý tưởng lúc này chính là những chiếc áo váy gia đình dịu dàng, thướt tha. Nếu gia đình có bé gái, cùng đừng quên đặt may cho bé chiếc váy giống mẹ. Váy dài thời trang kết hợp với gam màu cuốn hút cách chắn sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho cả nhà.

Áo gia đình 4 người in hình

Mẫu áo gia đình 4 người in hình

Áo gia đình in hình cho nhà 4 người

Khác với những gam màu trơn đơn điệu, những chiếc áo có họa tiết bắt mắt luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, cũng như sự tươi tắn cho người mặc. Mẹ có thể chọn những hình in các bé thích như Tom & Cherry, Doraemon, Oggy,… Chắc chắn gia đình bạn sẽ lưu giữ được khá nhiều kỷ niệm đẹp thông qua những bức hình chụp cùng nhau khi diện bộ đồng phục này đấy.

Áo gia đình 4 người mùa đông

Không giống như cái nóng oi bức của mùa hè, thời tiết giá lạnh cùng những cơn gió rét buốt chính là đặc trưng của mùa đông. Chính vì thế mẹ nên chọn quần áo gia đình 4 người mùa đông là kiểu áo dài tay, có cổ để giữ ấm cho cả gia đình. Một vài gợi ý mẹ có thể tham khảo: áo hoodie, sweater,… Bên cạnh đó hãy diện cùng quần jean dài để giữ ấm mẹ nhé!

Đồng phục gia đình 4 người đi biển

Đồng phục 4 người đi biển

Đồng phục 4 người đi biển

Trong những chuyến du lịch biển cùng gia đình, chắc chắn áo gia đình đi biển 4 người là trang phục không thể thiếu để làm nên những bức hình chụp ý nghĩa, lưu giữ khoảnh khắc đẹp bên nhau. 

Vì nắng mùa hè rất chói chang, do đó mẹ nên chọn những gam màu dịu mắt như xanh nước biển, trắng,… Bên cạnh đó để phù hợp với chuyến dạo chơi trên biển, hãy chọn thiết kế hình in là đôi dép xỏ ngón hoặc cây dừa, biển xanh.

Áo gia đình 4 người đi lễ hội, chùa chiền

Những dịp ghé thăm lễ hội, chùa chiền cần sự tôn nghiêm nhất định ở trang phục, mẹ nên lưu ý điều này. Do đó áo gia đình 4 người lý tưởng nhất chính là kiểu áo cổ bẻ hoặc áo sơ mi. Khác với áo du lịch, dạo phố, trang phục đi chùa chỉ nên là gam màu trơn, không nên trang trí quá nhiều họa tiết.

Quần áo đồng phục cho gia đình đi lễ hội

Quần áo đồng phục cho gia đình đi lễ hội

Quần áo gia đình 4 người đi picnic, dã ngoại

Cũng tương tự như những chuyến du lịch biển, khi chọn quần áo gia đình 4 người đi dã ngoại, mẹ nên chọn may những gam màu nổi bật, tươi tắn. Ngoài ra mẹ hãy chọn thiết kế hình in vui nhộn hoặc những câu slogan yêu thương: Nhà là nhất, Gia đình là điều tuyệt vời nhất,…

Kinh nghiệm đặt may áo gia đình 4 người giá rẻ

Nếu đây là lần đầu bạn đặt may đồ gia đình 4 người, hãy tham khảo ngay những bí quyết bên dưới để sở hữu những chiếc áo chất lượng cao cùng giá thành tốt nhất bạn nhé!

Nên đặt may số lượng lớn

Việc đặt may đồng phục với số lượng lớn tất nhiên sẽ rẻ hơn so với may riêng lẻ từng bộ. Bởi việc may quần áo với số lượng lớn sẽ giảm bớt khoản chi phí vận chuyển, thay vì mất phí cho nhiều lần đặt hàng, giờ đây bạn chỉ tốn một lần phí cho một lần đặt may. 

Quần áo đồng phục cho gia đình đi lễ hội
Nên may đồng phục số lượng lớn để tiết kiệm chi phí

Không những thế mỗi lần tiếp nhận đơn hàng là một lần khởi động máy móc. Khi đó sẽ mất rất nhiều tiền điện, nhân công, khấu hao phí nhà xưởng,…Việc này sẽ tiết kiệm hơn nếu số lượng lớn đồng phục được sản xuất chỉ trong một lần khởi động.

Thương lượng giá cả trước khi đặt may

Việc thương lượng giá trước khi đặt may có thể sẽ giảm bớt một phần chi phí cho gia đình bạn. Tỷ lệ thương lượng giá thành công sẽ cao hơn khi bạn đặt may với đơn hàng số lượng lớn. Hãy nhớ rằng nếu mức phí xưởng may đưa ra cho đơn đặt hàng của bạn cao hơn so với kỳ vọng, hãy cố gắng thương lượng với họ, có thể sẽ tiết kiệm được đôi chút.

Lựa chọn địa chỉ may áo gia đình 4 người uy tín

Đồng phục gia đình 4 người

Lựa chọn địa chỉ uy tín để làm đồng phục

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận may đồng phục với đa dạng các mức giá khác nhau. Có một số chỗ chấp nhận may đồng phục chất lượng kém để phá giá thị trường. Khi đặt may đồng phục, bạn không nên ham rẻ để chọn may tại những nơi này, có thể dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hãy tham khảo đánh giá từ những khách hàng đi trước, đến tận nơi xem chất lượng nhà xưởng, chất liệu vải may ra sao rồi quyết định bạn nhé. Ngoài ra chính sách bảo hành sản phẩm sau khi đơn hàng hoàn tất cũng quan trọng không kém, hãy hỏi rõ nhà sản xuất trước khi đặt hàng nhé!

Gạo House – địa chỉ may áo gia đình 4 người uy tín nhất hiện nay

Một trong những địa chỉ tiếp nhận may đồng phục gia đình 4 người uy tín nhất hiện nay phải kể đến xưởng may Gạo House. Mức độ uy tín của xưởng đã được khẳng định qua 10 năm hoạt động trên thị trường may mặc. 

Gạo House luôn cam kết với quý khách hàng những sản phẩm tại đây luôn được may với chất liệu vải tốt nhất. 100% cotton thoáng mát với độ co giãn và độ bền cao luôn là những nhận xét tích cực từ phía khách hàng dành cho đồng phục tại Gạo House.

Gạo House -địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Chất lượng đồng phục không chỉ đến từ chất liệu vải may mà còn xuất phát từ tay nghề chuyên nghiệp của các công nhân tại đây và trang thiết bị hiện đại tại đây. Gạo House luôn chăm chút cho từng sản phẩm của khách, chính vì thế những bộ trang phục được sản xuất phải là hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó nhờ sản xuất trực tiếp với quy mô lớn, giá đồng phục tại đây luôn rẻ hơn so với những nơi khác. Ngoài ra khách hàng còn được tiết kiệm chi phí hơn khi Gạo House nhận thiết kế hình in miễn phí, cũng như không tính phí vận chuyển với những đơn hàng trên 500 nghìn đồng.

Xem thêm: 500 Mẫu áo gia đình 3 người đẹp, mãn nhãn nhất mùa hè 2022

Như bạn đã thấy, áo gia đình 4 người là trang phục có ý nghĩa vô cùng to lớn với mỗi gia đình. Do vậy việc đặt may áo là rất cần thiết giúp cuộc sống gia đình bạn thêm ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình đặt may đồng phục, đừng quên đã có Gạo House luôn kề vai.
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan