500+ Mẫu áo gia đình 3 người đẹp, mãn nhãn nhất mùa hè 2022

Trong danh sách best-seller của thời trang gia đình, các mẫu áo gia đình 3 người chưa bao giờ hạ nhiệt. Điều gì đứng sau sự thành công của các thiết kế đồng phục gia đình 3 người? Hãy cùng Gạo House khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

áo gia đình 3 người

Mẫu áo đồng phục cho gia đình 3 người

Tham khảo: Tổng hợp 200 mẫu áo gia đình 5 người bán chạy nhất nửa đầu năm 2022

Áo gia đình 3 người là gì? 

Áo gia đình 3 người là các set quần áo sở hữu chung một thiết kế, màu sắc và kiểu dáng. Chúng mang thiết kế đồng điệu nên khi diện vào các thành viên trong nhà sẽ trở nên gắn kết hơn. Áo gia đình có thể bao gồm nhiều kiểu dáng và màu sắc như: áo thun gia đình 3 người cổ tròn, áo thun gia đình 3 người cổ bẻ hoặc các mẫu áo liền như áo váy gia đình 3 người, váy đầm,… 

Tại sao nên may áo gia đình 3 người? 

Áo gia đình 3 người không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Đặt ngay quần áo gia đình 3 người để không bỏ lỡ những lợi ích dưới đây nhé. 

Giúp tiết kiệm chi phí 

may áo gia đình 3 người giúp tiết kiệm chi phí

May đồng phục cho nhà 3 người giúp tiết kiệm chi phí

Trong mỗi sự kiện có sự góp mặt của tất cả thành viên, chúng ta lại băn khoăn không biết nên chọn trang phục gì để không lệch tone với cả nhà. Ngoài ra, mỗi tình huống như đi chơi, đi tiệc, tham dự các sự kiện tập thể tại trường học, công ty lại có những tiêu chuẩn ăn mặc riêng. Chỉ có áo cặp gia đình 3 người là items duy nhất trong tủ đồ có thể đáp ứng sự đồng bộ và có giá trị ứng dụng cao. 

Thể hiện chất riêng cho cả nhà 

Gia đình 3 người thường là mô hình gia đình nhỏ, gồm bố mẹ và 1 em bé. Xét ở phương diện chung, đặc trưng của mô hình này là sự trẻ trung cả về tuổi tác lẫn phong cách ăn mặc.  Do đó, các set áo gia đình 3 người sẽ tập trung làm nổi bật tính chất này.

Ngoài ra, mỗi gia đình sẽ có những sở thích, style thời trang và quan điểm thẩm mỹ riêng. Đặt may đồ gia đình 3 người là phương án phù hợp nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng này thay vì sử dụng các mẫu áo lẻ bày bán đại trà trên thị trường. 

Tạo ra sợi dây gắn kết tình thân 

tạo chất riêng cho người mặc

Đồng phục cho nhà 3 người là sợi dây giúp gắn kết tình thân

Bạn là một cá thể với tính cách, sở thích riêng. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn là một mảnh ghép không thể tách rời trong gia đình. Áo đồng phục gia đình 3 người sẽ giúp bạn cảm nhận được sâu sắc tình cảm gia đình mỗi khi mặc lên và ngắm nhìn những người thân yêu cũng đang có cùng phong cách với mình. Ngoài ra, đừng quên lưu giữ các shoot hình hay video kỷ niệm với áo đồng phục gia đình nhé. 

Bật mí 200 mẫu áo gia đình 3 người đẹp, hot và ý nghĩa nhất hiện nay 

Gạo House xin được gửi tới bạn 200 thiết kế áo gia đình 3 người đang là xu hướng của thị trường thời trang năm nay. 

Áo gia đình 3 người mùa hè 

Thời trang mùa hè ưu tiên sự thoải mái và thoáng mát. Chị em có thể cân nhắc về các mẫu áo gia đình 3 người được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút tốt dưới đây. 

quần áo đồng phục mùa hè cho nhà 3 người

Đồng phục mùa hè

Áo thun gia đình 3 người cổ tròn 

Một lựa chọn đơn giản và trẻ trung nếu bạn chưa biết đi chơi, đi du lịch nên mặc gì chính là áo thun cổ tròn. Thiết kế áo khá vừa vặn, phối màu đẹp và dễ mix đồ. Ngoài ra, tất cả áo thun gia đình 3 người cổ tròn của Gạo House đều được may từ 100% cotton, đảm bảo thấm hút mồ hôi nhanh và không nhăn xù khi giặt. 

Đồ gia đình 3 người cổ bẻ 

Nếu bạn cần tìm kiếm một mẫu áo thun gia đình 3 người cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, hãy cân nhắc về các mẫu áo gia đình cổ bẻ dưới đây. Items này sẽ rất “hợp ý” với quần jeans hoặc chân váy. 

áo đồng phục cổ bẻ cho gia đình 3 người

Áo đồng phục có cổ cho gia đình 3 người

Áo cặp cho gia đình 3 người kẻ sọc ngang 

Ưu điểm của các thiết kế áo trơn là sự đơn giản và dễ ứng dụng cho mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, áo trơn khó đáp ứng được nhu cầu đa dạng hóa phong cách. Gạo House gợi ý bạn nên cân nhắc về các mẫu áo cặp gia đình 3 người kẻ sọc ngang cá tính dưới đây. Lưu ý hoạ tiết kẻ sọc ngang sẽ phù hợp hơn với những bạn có thân hình hơi gầy và cao nhé. 

Áo gia đình 3 người in hình 

áo gia đình 3 người in hình

Áo đồng phục in hình cho nhà 3 người

Thêm một lựa chọn mới lạ cho những gia đình yêu thích phong cách vui nhộn, nổi bật là áo gia đình 3 người in hình. Bạn có thể chọn các mẫu có sẵn hoặc yêu cầu bộ phận design của Gạo House thiết kế các mẫu hình in miễn phí theo sở thích nhé. 

Áo gia đình 3 người mùa đông 

Những mẫu áo trên chủ yếu được sử dụng vào mùa hè. Tuy nhiên đừng quên rằng áo gia đình 3 người mùa đông cũng hot không kém nhé. Bạn có thể lựa chọn các items khác nhau như áo nỉ, áo hoodie,… 

Áo váy gia đình 3 người 

áo váy đồng phục cho gia đình 3 người

Áo váy đồng phục cho nhà 3 người

Trong những năm gần đây, các mẹ rất thích lựa chọn áo váy đồng phục gia đình 3 người cho mình và con gái. Áo váy có thế mạnh về sự thoải mái, năng động và tiết kiệm thời gian mix đồ. Set đồ gồm áo váy và giày sneaker được xem như outfit bất bại cho mọi kế hoạch đi cafe, dạo phố hay shopping. 

Đồng phục gia đình 3 người đi biển 

Gia đình 3 người nên mặc gì khi đi biển? Hãy để bản thân và những người yêu thương thoải mái tận hưởng nắng và gió biển trong các outfits nóng bỏng, cuốn hút dưới đây. 

Áo gia đình 3 người đi lễ hội, chùa chiền 

áo đồng phục 3 người đi lễ hội chùa chiền

Đồng phục cho nhà 3 người đi lễ hội, chùa chiền

Trang phục đi chùa chiền, lễ hội cần đảm bảo tính trang nhã, lịch sự. Bạn có thể chọn các mẫu áo gia đình 3 người cổ bẻ mix cùng quần vải, chân váy (nhớ chọn mẫu váy quá đầu gối nhé). Bên cạnh đó, hãy ưu tiên các tone màu basic và trầm để phù hợp với hoàn cảnh. 

Quần áo gia đình 3 người đi picnic, dã ngoại 

Trang phục đẹp và thoải mái là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho các buổi picnic, dã ngoại. Thông thường, các mẫu áo thun gia đình 3 người hoặc áo váy trẻ trung sẽ được ưu tiên chọn lựa. Bạn đừng quên chuẩn bị thêm phụ kiện như mũ. kính mắt và giày, sandal phù hợp để có những shoot hình sống ảo ngàn like nhé. 

áo gia đình 3 người đi dã ngoại

Quần áo đồng phục đi dã ngoại, chùa chiền

Kinh nghiệm đặt may áo gia đình 3 người giá rẻ 

Tối ưu hoá chi phí cho áo gia đình 3 người là bài toán đặt ra với mỗi chị em. Tham khảo ngay 3 cách để chọn được những set đồ gia đình 3 người đẹp và rẻ dưới đây: 

Nên đặt may số lượng lớn 

Khi khách hàng đặt may quần áo gia đình 3 người số lượng lớn, xưởng may sẽ tối ưu hoá được thời gian, chi phí cố định cho nhân công, điện nước, mặt bằng. Do đó, đây là động lực để các xưởng may tung ra nhiều ưu đãi siêu khủng cho các đơn hàng đặt số lượng lớn. Bạn có thể gom đơn với bạn bè, người thân để nhận ưu đãi nhé. 

đặt may đồng phục số lượng lớn để tiết kiệm chi phí hơn

Đặt may đồng phục số lượng lớn để tiết kiệm chi phí hơn

Thương lượng giá cả trước khi đặt may 

Tuy bảng giá mang tính chất cố định nhưng để thu hút khách hàng, nhiều xưởng may vẫn sẽ đồng ý thương lượng giá. Bạn nên tìm hiểu thông tin và làm việc với nhân viên tư vấn để chốt lại được mức giá hấp dẫn nhất nhé. 

Lựa chọn địa chỉ may áo gia đình 3 người uy tín 

Những set áo cặp cho gia đình 3 người chất lượng sẽ sử dụng được trong thời gian dài. Do đó, bạn nên lựa chọn các xưởng may áo gia đình 3 người uy tín, chất lượng đảm bảo và mức giá cạnh tranh. Nên tham khảo review từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ ở đây. 

lựa chọn địa chỉ may uy tín để đảm bảo chất lượng và số lượng

Lựa chọn địa chỉ may uy tín để đảm bảo chất lượng và số lượng

Gạo House – địa chỉ may áo gia đình 3 người uy tín nhất hiện nay

Bạn đã biết được những mẫu áo gia đình 3 người trendy nhất thị trường và các cách phối đồ thu hút. Vậy câu hỏi tiếp theo sẽ là mua áo đồng phục gia đình 3 người ở đâu chất lượng, bền đẹp với giá thành phải chăng? Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ quên Gạo House trong list địa chỉ đồng phục đẹp đấy. 

Gạo House được hình thành và phát triển trong hơn 10 năm. Tệp khách hàng của chúng mình gồm có các doanh nghiệp, gia đình và khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín đã được kiểm định trong suốt thời gian vừa qua của nhà Gạo nhé.

Vậy trong suốt 10 năm qua, bí quyết nào để Gạo House có thể giữ chân được khách hàng trung thành và thu hút các khách hàng mới. Dưới đây là những tiêu chí kinh doanh được chúng mình gìn giữ và phát triển qua mỗi ngày:

  • Chỉ nhập nguyên liệu đầu vào cao cấp: Tất cả các nguyên liệu may gồm vải, chỉ, mực in đều được Gạo House nhập từ đối tác uy tín. 

Gạo House -địa chỉ may áo đồng phục uy tín, giá tốt

Gạo House -địa chỉ may áo đồng phục uy tín, giá tốt

  • Sở hữu xưởng may riêng với nhân công tay nghề cao và dây chuyền hiện đại: Để nhận nhiều đơn hàng, nhiều xưởng may trên thị trường sẽ thuê một đơn vị gia công sản xuất sản phẩm. Điều này có thể khiến chất lượng sản phẩm không được như cam kết ban đầu. Gạo House hiểu rằng mỗi khách hàng tìm đến nhà Gạo đều bởi thương hiệu mà chúng mình đã gây dựng từ 10 năm nay. Do đó, toàn bộ sản phẩm đồ gia đình 3 người sẽ được may đo, thiết kế ngay tại xưởng may Gạo House với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. 

  • Giá thành ưu đãi với phong cách phục vụ tận tâm: Gạo House không cam kết bán quần áo gia đình 3 người với giá rẻ nhất thị trường bất chấp chất lượng. Chúng mình cam kết với bạn rằng tất cả sản phẩm nhà Gạo đều được tối ưu hoá chi phí đầu vào ở mức thấp nhất. Do đó, mức giá Gạo House đưa ra sẽ rất cạnh tranh và rẻ hơn nhiều so với chất lượng. Ngoài ra, bạn đừng quên liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn chi tiết hơn về các chính sách ưu đãi, khuyến mại như miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển với đơn trên 500.000 đồng. 

Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ 200 thiết kế áo gia đình 3 người trendy nhất năm nay. Đừng quên Gạo House vẫn chờ bạn ở các địa chỉ quen thuộc là Số 23 ngõ 97/16 Khương trung  – Thanh Xuân – Hà Nội (áp dụng với khách ở Hà Nội muốn đến trực tiếp để lấy số đo, chọn nguồn vải và nhận tư vấn) hoặc website https://gaohouse.vn/ và hotline 0886.883.555. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan