10 Công thức phối kết áo gia đình màu tím đẹp và trendy nhất

Một trong những item trở thành trào lưu gần đây chính là áo gia đình màu tím. Có thể nói mẫu áo thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy điều gì làm nên sức hút ấy? Mẫu áo này có những cách biến tấu như thế nào? Làm sao để chọn được mẫu áo đồng phục gia đình màu tím chất lượng? Cùng Gạo House đi phân tích kỹ hơn nhé!

áo gia đình màu tím

Quần áo đồng phục màu tím – xu hướng hot nhất hiện nay

Tại sao áo gia đình màu tím lại HOT trong năm 2022?

Vì sao áo gia đình màu tím lại là item nổi bật trong năm 2022 ư? Có rất nhiều yếu tố góp phần làm nên độ HOT này. 

Đầu tiên phải kể đến là ý nghĩa của sắc tím chủ đạo trên nền áo. Gam màu này phù hợp với cả những ngày thời tiết oi bức và giá lạnh. Vào những ngày hè, tím nhạt mang đến cho người ta cảm giác dịu nhẹ, mát mắt và dễ chịu khi nhìn vào. Ngược lại khi vào những ngày đông giá lạnh, chiếc áo tím đậm luôn nóng ấm và tươi tắn lạ thường.

áo gia đình màu tím

Màu tím mang ý nghĩa cho tình yêu chung thủy

Bên cạnh đó sắc tím là màu tượng trưng cho loài hoa lavender – biểu tượng cho tình yêu chung thủy vượt qua mọi khó khăn, giới hạn để được bên nhau. Ngoài tượng trưng cho tình yêu lứa đôi, loài hoa oải hương còn mang đến bình yên, hạnh phúc cho gia đình. Những người phụ nữ khi vượt cạn khó khăn thường được bỏ vào tay một bông hoa lavender nhằm tiếp thêm sức mạnh khi sinh nở.

Với những ý nghĩa trên, chắc hẳn bạn đã thấy được sức quyến rũ của áo màu tím cho gia đình. Tiếp theo đây hãy cùng Gạo House tìm hiểu mẫu áo này có những kiểu dáng nào nhé!

Những mẫu áo gia đình màu tím nào đẹp và chất lượng nhất hiện nay?

Áo gia đình màu tím cổ tròn

Áo gia đình màu tím tuy là kiểu thiết kế truyền thống nhưng vẫn mang đến nét trẻ trung, tươi tắn cho người mặc. Ngoài ra vào những ngày hè oi bức thì một chiếc áo cổ tròn là lựa chọn hoàn hảo, bởi tính thoáng mát và dễ chịu.

Áo gia đình màu tím cổ bẻ

áo đồng phục gia đình cổ bẻ màu tím

Mẫu áo đồng phục cổ bẻ màu tím

So với chiếc áo phông gia đình màu tím cổ tròn, mẫu áo này có khác biệt duy nhất nằm ở phần cổ bẻ. Tuy nhiên chỉ với nét khác biệt nhỏ đó đã mang đến một ý nghĩa hoàn toàn khác biệt cho mẫu áo.

Nếu như áo cổ tròn tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung thì áo gia đình cổ bẻ lại phảng phất tính lịch sự, nghiêm túc. Áo gia đình màu tím cổ bẻ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những buổi họp mặt gia đình.

Mẫu đồng phục gia đình màu tím in hình

Mẫu áo thun gia đình màu tím được in những bức hình hay những câu slogan luôn tạo được nét riêng biệt độc đáo. Bạn có thể chọn in những bức hình ngộ nghĩnh như các nhân vật trong phim hoạt hình cả nhà yêu thích, một loài hoa có ý nghĩa sâu sắc,… Nếu không thích hình in thì có thể chọn những câu slogan thể hiện tình cảm giữa các thành viên.

Áo váy gia đình màu tím

áo váy gia đình màu tím

Mẫu áo váy đồng phục màu tím

Một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có đủ nếp đủ tẻ chính là mẫu áo váy gia đình màu tím. Chiếc áo thun dành cho các thành viên nam và bộ váy tím dịu dàng dành cho mẹ và bé gái. Đây hứa hẹn sẽ là item cực hút mắt khi diện vào những dịp dạo phố, cà phê hay những buổi tiệc gia đình.

Áo gia đình màu tím thường được dùng trong những dịp nào?

Có thể nói mẫu áo gia đình màu tím rất đa năng, các gia đình có thể chọn để diện vào những dịp khác nhau, từ những buổi dạo phố đến các buổi tiệc sang trọng. 

Đi du lịch biển 

Những chuyến du lịch biển là thời điểm thích hợp để gia đình nghỉ ngơi và củng cố tình cảm bền chặt hơn. Theo đó một bộ đồng phục gia đình màu tím nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi này.

Với các bé gái, mẹ nên chọn kết hợp cùng chân váy hoặc quần short ngắn kết hợp với áo phông gia đình màu tím cổ tròn nhằm giúp bé thoải mái khi di chuyển, đùa vui trên cát. Với các bé nam, mẹ hãy kết hợp cùng quần short.

áo gia đình màu tím đi biển

Đồng phục gia đình biển

Lễ hội, chùa chiền

Dịp lễ hội, thăm chùa cần đảm bảo tính lịch sự, tôn nghiêm. Do đó áo đồng phục gia đình màu tím cổ bẻ là gợi ý mẹ nên tham khảo. Với những dịp này, mẹ nên chọn cho gia đình mình những kiểu quần dài như jean, kaki,…

Tham quan thành phố lớn

Những dịp tham quan thành phố lớn đòi hỏi áo màu tím cho gia đình phải vừa có tính trẻ trung, vừa mang nét lịch sự. Bởi đây là dịp vui chơi nhưng lại ở các thành phố lớn – nơi đông người, thế nên đòi hỏi mẫu áo gia đình màu tím phải đáp ứng đủ cả hai tiêu chí trên.

đồng phục màu tím đi dã ngoại, picnic

Áo đồng phục màu tím đi dã ngoại, picnic

Mẫu áo váy gia đình màu tím chính là mảnh ghép hoàn hảo cho những chuyến tham quan này. Chiếc váy mang đến nét dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung cho mẹ và bé gái. Các thành viên nam sẽ trông thật thu hút và điềm đạm trong chiếc áo cổ bẻ lịch thiệp.

Dã ngoại, picnic

Tương tự như du lịch biển, với những chuyến dã ngoại, mẹ hãy chọn cho gia đình những mẫu áo trẻ trung, năng động và vui nhộn như áo gia đình màu tím cổ tròn in hình. Một chiếc áo tươi tắn sẽ mang đến cho gia đình một nguồn năng lượng tích cực, từ đó làm nên những giây phút vui vẻ bên nhau ý nghĩa.

10 Cách mix áo gia đình màu tím cực chất mẹ nên tham khảo

Để có một outfit tuyệt vời không chỉ đòi hỏi gia đình bạn phải chọn được những mẫu áo ưng ý mà còn phải biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Nếu đang “bí” ý tưởng, hãy tham khảo ngay những kiểu mix đồ bên dưới nhé!

Mix áo gia đình màu tím với quần short

Đây là kiểu phối hợp tuy không quá mới mẻ nhưng không bao giờ lỗi thời. Bởi set đồ này luôn mang đến sự năng động, trẻ trung, lan tỏa nguồn năng lượng dồi dào cho người mặc. 

áo tím mix cùng quần short

Phối kết áo tím và quần short

Mix áo thun gia đình màu tím với chân váy

Cách phối áo thun gia đình màu tím với chân váy luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em bởi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng toát ra từ trang phục. Mẹ có thể đa dạng phối với nhiều mẫu váy khác nhau như váy xếp ly, váy bút chì, váy dài qua gối,… 

Mix áo váy đồng phục gia đình màu tím với sneaker 

Đây là set đồ dạo phố truyền thống của nhiều gia đình. Mẫu áo đồng phục gia đình màu tím gợi lên nét đẹp hiện đại, phóng khoáng được phối hợp hoàn hảo với đôi sneaker năng động. Để trông “ngầu” hơn, mẹ có thể phối cùng nón lưỡi trai và cặp kính râm.

sneaker và váy tím sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung

Sneaker và váy tím sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung

Mix áo váy gia đình màu tím đi biển với dép sandal

Hãy tưởng tượng xem màu tím dịu nhẹ hài hòa giữa bãi biển xanh mướt và bãi cát vàng trông tuyệt đẹp đến mức nào! Dép sandal phối cùng chiếc váy tím vừa tôn vóc dáng nóng bỏng của chị em, vừa thuận tiện di chuyển trên bãi cát vàng đầy nắng.

Mix đồng phục màu tím với quần jeans

Quần jeans và áo tím vẫn luôn là sự phối kết hoàn hảo

Quần jeans và áo tím vẫn luôn là sự phối kết hoàn hảo

Outfit này trông có vẻ đơn giản nhưng lạ thay vẫn luôn được nhiều bạn lựa chọn. Bởi cách phối hợp này không mất quá nhiều thời gian cũng như người mặc không phải tốn công suy nghĩ cách kết hợp. Bên cạnh đó đây cũng là set đồ đa năng, chỉ với chiếc áo tím và quần jeans đơn giản nhưng bạn có thể diện vào nhiều dịp khác nhau từ những chuyến đi chơi vui vẻ đến những dịp viếng các nơi linh thiêng.

Cách xác thực chất lượng áo gia đình màu tím

Làm nên một mẫu áo đẹp không chỉ có kiểu dáng mà còn cả chất lượng vải, mực in và đường kim mũi chỉ trên đó. Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy cùng Gạo House tham khảo một vài cách dưới đây nhé!

Kiểm tra đường kim mũi chỉ

Các sự cố về đường kim mũi chỉ thường gây ra những tình huống “dở khóc dở cười” không đáng có. Chính vì thế khi nhận được đồng phục, bạn cần kiểm tra kỹ ở những phần có đường ghép nối hai mảnh vải, chỗ có đường may như vùng nách, tay áo,…

Kiểm tra chất lượng đường kim mũi chỉ

Đường kim mũi chỉ đều đặn, thẳng tắp sẽ giúp áo chắc chắn hơn

Để kiểm tra, bạn hãy xem chỗ có các đường may có chắc chắn hay không, chỉ có bị thừa, hay bục, rách không. Nếu có thể bạn hãy lấy tay kéo nhẹ áo ngay chỗ ghép nối hai mảnh vải với nhau, nếu đường chỉ vẫn thẳng, chỉ không bị lộ ra nhiều, chứng tỏ rằng chiếc áo có chất lượng tốt và ngược lại.

Kiểm tra chất lượng vải

Chất lượng vải là yếu tố quyết định đến sự thoải mái, dễ chịu khi mặc của gia đình bạn. Hãy kiểm tra bằng cách dùng tay kéo giãn áo rồi thả ra. Nếu chiếc áo nhanh chóng trở lại hình dạng lúc đầu và vải không bị biến dạng, nghĩa là chất liệu vải đó tốt, có độ co giãn cao và ngược lại.

Kiểm tra chất lượng hình in

Đảm bảo hình in bền đẹp, sắc nét

Đảm bảo hình in bền đẹp, sắc nét

Khi nhận được áo, trước tiên bạn hãy kiểm tra từng chi tiết trên hình in hoặc các câu slogan trên áo để xem liệu có đúng như mẫu mình yêu cầu hay không. Tiếp đến bạn hãy dùng ngón tay cậy nhẹ hình in, để kiểm tra hình có bị bong tróc hay không. 

Và cuối cùng hãy để ý sau lần giặt đầu tiên nếu nước bị đổi màu giống với màu đồng phục, chứng tỏ mực in trên áo chất lượng kém.

Áo gia đình màu tím bằng kiểu dáng và ý nghĩa của mình đã chinh phục không ít trái tim của hàng triệu khách hàng. Nếu vẫn chưa có đồng phục gia đình phù hợp để diện vào những dịp đặc biệt, liên hệ ngay Gạo House để được tư vấn chi tiết về mẫu áo màu tím này nhé!

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan