Top 300+ Mẫu áo gia đình màu đỏ đang hot rần rần trên thị trường

Áo gia đình màu đỏ đang là một trong những mẫu áo đồng phục được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đồng phục gia đình màu đỏ gợi cho người mặc sức mạnh, vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút. Nếu đây là màu sắc nhà bạn yêu thích, hãy tham khảo ngay 300 mẫu quần áo màu đỏ mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé!

áo gia đình màu đỏ

Áo gia đình màu đỏ – xu hướng thời trang HOT nhất hiện nay

Xem thêm: Top 99 Mẫu Áo Đồng Phục Gia Đình Đi Biển Đẹp, Giá Rẻ

300 Mẫu áo gia đình màu đỏ đang làm mưa làm gió trên thị trường

Áo gia đình màu đỏ có sức hút đặc biệt nên đã sớm “làm mưa, làm gió” trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cùng tham khảo những mẫu áo đồng phục gia đình màu đỏ đẹp, HOT nhất 2022 nhé!

Áo gia đình màu đỏ có cổ (cổ bẻ)

Mẫu đỏ cho gia đình cổ bẻ là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ. Nó thích hợp mặc trong những sự kiện, buổi tiệc sang trọng. Bởi chúng không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp, chỉn chu mà còn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thời trang.

áo gia đình màu đỏ cổ bẻ

Đồng phục màu đỏ cổ bẻ cho gia đình 4 người

Áo sở hữu nút cài tay áo, cổ xẻ và tay áp được gấp gấu và dệt bo lại giúp ôm trọn lấy bắp tay của người mặc. Do đó, người mặc có thể khoe trọn được nét đẹp của cơ thể mà vẫn không quá cứng nhắc.

Áo thun gia đình màu đỏ cổ tròn mùa hè

Áo thun gia đình mùa hè màu đỏ cũng là một trong những item được yêu thích hiện nay. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng bức, chiếc áo này lại càng thích hợp. Bởi chúng được may bằng chất liệu vải thun co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt, chất vải mềm mịn và không gây bức bối cho người mặc.

Áo gia đình màu đỏ in hình

áo gia đình màu đỏ in hình

Áo đồng phục màu đỏ cổ tròn cho gia đình 4 người

Áo phông gia đình màu đỏ in hình càng khiến cho bộ đồng phục trở nên năng động và trẻ trung và quyến rũ hơn. Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục với những hình in độc đáo sắc nét bằng công nghệ in hiện đại của Gạo House, gia đình của bạn sẽ thật đáng yêu và nổi bật. Bạn có thể chọn in lên áo những loại hình như nhân vật hoạt hình, hình ảnh thiên nhiên, logo hoặc những câu slogan ý nghĩa,…

Áo váy gia đình màu đỏ

Áo váy gia đình màu đỏ cũng là một trong những mẫu đồng phục có khả năng chinh phục được số lượng người dùng lớn. Outfit này chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho mọi gia đình.

đồng phục áo váy gia đình màu đỏ

Mẫu áo váy màu đỏ

Nếu như bố và bé trai lịch lãm trong những chiếc áo cổ tròn hoặc áo polo màu đỏ  thì mẹ và bé gái lại toát lên vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ trong những bộ váy thướt tha. Set áo váy gia đình màu đỏ phù hợp với các dịp như: đi chơi, du lịch, những buổi lễ kỷ niệm hoặc dự sinh nhật, đám cưới.

Áo gia đình màu đỏ mùa đông 

Áo màu đỏ cho gia đình mùa đông hiện nay chủ yếu có hai dạng là áo hoodie và áo kiểu sweater. Đây được xem là những lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để giúp nhà mình có thể giữ ấm cơ thể mà vẫn duy trì được vẻ đẹp thời trang.

Những mẫu áo gia đình mùa đông thường được may bằng chất liệu vải nỉ da cá, vừa có độ co giãn tốt, lại vẫn giữ ấm được cho người mặc. Bên cạnh đó, áo còn dễ mix đồ để mang đến những phong cách khác biệt cho người mặc. 

đồng phục áo gia đình màu đỏ mùa đông

Đồng phục mùa đông màu đỏ cho gia đình

Áo gia đình Noel (giáng sinh) màu đỏ

Nhắc đến giáng sinh là người ta nghĩ đến màu đỏ ấm nóng giữa trời đông giá lạnh. Những chiếc áo đồng phục gia đình Noel màu đỏ mang đến cảm giác ấm nồng, vui tươi kết hợp với vẻ đẹp lãng mạn đầy quyến rũ. Hơn nữa màu đỏ còn là màu sắc tượng trưng cho tình người cháy bỏng. Nó giúp kết nối tình cảm, thổi bùng lên ngọn lửa gia đình đầm ấm.  

Hình ảnh in trên chiếc áo đồng phục này mang đến cho gia đình bạn set đồ đi chơi, đi dạo phố, đi nhà thờ,… thật ấn tượng. Mặc chiếc áo này hòa chung vào không khí giáng sinh sẽ giúp xây dựng được hình ảnh gia đình hạnh phúc tròn đầy.

áo gia đình noel màu đỏ

Quần áo giáng sinh màu đỏ

Áo gia đình Tết màu đỏ

Màu đỏ được mệnh danh là màu sắc đặc trưng được sử dụng trong những dịp lễ Tết, đặc biệt là Tết nguyên đán. Trong đó không thể không nhắc đến ngày tết cổ truyền của dân tộc. Bời người ta quan niệm rằng, màu đỏ tượng trưng cho may mắn sẽ đến.

Mặc trên mình bộ đồng phục áo gia đình màu đỏ khiến cho gia đình bạn trở nên nổi bật giữa sắc xuân nồng ầm. Màu đỏ của bộ trang phục tết này cũng giúp lan tỏa niềm vui, hạnh phúc sang những người xung quanh. Hơn nữa, dựa trên quan niệm dân gian rằng, màu đỏ tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng cho nên khi mặc trang phục màu đỏ đi chúc tết là đang mang may mắn đến cho mọi người.

áo gia đình tết màu đỏ

Áo Tết gia đình

Áo gia đình màu đỏ thường được diện vào dịp nào?

Mỗi mẫuáo đồng phục gia đình màu đỏ mang trong mình những nét đẹp riêng. Mỗi một kiểu áo lại thích hợp với những hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Phần tiếp theo của bài viết, Gạo House sẽ liệt kê một số trường hợp thích hợp để diện áo đồng phục gia đình màu đỏ.

Diện áo gia đình màu đỏ khi đi du lịch

Mùa hè đến cũng là khi các gia đình bắt đầu lựa chọn và sắp xếp cho mình những chuyến du lịch để khám phá thế giới xung quanh. Để cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thật thoải mái trong những hoạt động vui chơi ngoài trời, đồng thời khiến gia đình mình trở nên thật nổi bật thì chiếc áo thun gia đình màu đỏ cổ tròn đã làm được điều đó. 

mặc đồng phục màu đỏ đi du lịch

Đi du lịch với đồng phục màu đỏ sẽ giúp nhà mình nổi bật hơn

Chiếc áo với thiết kế đơn giản, được may bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tối đa lại có khả năng co giãn tốt. Bạn mix cùng với quần short kaki và đôi giày thể thao hoặc đôi dép sandal là gia đình bạn thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi mà không cảm thấy bí bách, khó chịu. Bên cạnh áo thun cổ tròn thì gia đình bạn cũng có thể chọn cho mình mẫu áo polo, áo váy,…

Sử dụng khi đi biển

Đi du lịch biển mặc kiểu áo gia đình màu đỏ nào cho nổi bật, mát mẻ, dễ chịu? Bạn có thể chọn cho mình mẫu áo thun cổ tròn, áo cổ Polo, áo cổ kẻ sọc hoặc áo váy gia đình. Bên cạnh nền áo đỏ nổi bật, bạn hãy chọn những hình ảnh hoặc những câu slogan in trên áo ý nghĩa, phù hợp với chuyến du lịch.

Khi mặc những chiếc áo gia đình này bạn đừng quên mix cùng với những item khác như quần short, quần giả váy,… để mang đến vẻ năng động và thoải mái khi tham gia các hoạt động vui chơi nhé.

sử dụng khi đi chơi biển

Tham quan thành phố lớn với trang phục màu đỏ

Tham quan di tích lịch sử, chùa chiền, thành phố lớn

Di tích lịch sử hay chùa chiền là những địa điểm du lịch có tính văn minh, lịch sự và nghiêm trang. Chính vì vậy, khi du lịch chùa chiền bạn cũng nên chọn những trang phục nghiêm túc. Mẫuáo phông gia đình màu đỏ phù hợp nhất bạn nên chọn chính là áo polo và kết hợp với quần jean, quần âu. Set đồ với chiếc áo gia đình này vừa mang tính lịch sự cần có, nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động và gây được ấn tượng với những người xung quanh.

Dã ngoại, picnic

sử dụng khi đi picnic

Chuyến dã ngoại sẽ ý nghĩa hơn với đồ gia đình màu đỏ

Gia đình bạn có chuyến dã ngoại cuối tuần để giải tỏa căng thẳng. Vậy nên mặc kiểu áo gia đình màu đỏ nào? Bạn hãy chọn cho mình chiếc áo thun cổ tròn có in những hình ảnh ngộ nghĩnh để tăng độ trẻ trung. Và đừng quên kết hợp với hợp với quần short hoặc chiếc váy yếm để tạo nên những set đồ năng động phù hợp với mục đích của chuyến đi.

Dịp lễ, tiệc trong gia đình

Lễ, tiệc là những dịp mang tính chất trọng đại, nghiêm túc. Mẹ hãy chọn cho mình và con gái chiếc áo váy màu đỏ, kết hợp với chiếc túi xách và đôi giày tone sure tone. Còn với bố và bé trai, mẹ hãy chọn những chiếc áo có cổ kết hợp với chiếc quần jean phong cách. Những set đồ này vừa mang đến vẻ đẹp của sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.

sử dụng đi du lịch, tham quan

Đồng phục màu đỏ đi dự tiệc

Mua áo gia đình màu đỏ ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo đồng phục gia đình màu đỏ uy tín thì đừng bỏ qua xưởng may Gạo House. Là một trong những xưởng may có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thời trang và may mặc, Gạo House sẽ mang đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn. Có thể kể đến như:

Tư vấn miễn phí: Để đáp ứng nhu cầu may áo đồng phục nói chung và áo gia đình màu đỏ nói riêng. Gạo House có đội ngũ tư vấn viên trực 24/7. Khi khách hàng gọi đến sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, có tâm, để giúp bạn chọn được mẫu áo phù hợp nhất.

gạo house là địa chỉ may áo gia đình màu đỏ uy tín nhất hiện nay

Gạo House là địa chỉ may áo gia đình màu đỏ uy tín nhất hiện nay

Sản phẩm có tính thẩm mĩ cao: Những mẫu áo đồng phục gia đình được Gạo House may đều bằng vải cao cấp, thấm hút mồ hôi với công nghệ in hiện đại. Toàn bộ đường kim, mũi chỉ đều được máy cẩn thận, chỉn chu, không có chỉ thừa.

Hình in chất lượng, không bong tróc: Toàn bộ hình in trên áo phông gia đình màu đỏ đều được in trên công nghệ cao, sắc nét, bền đẹp. Bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy mà không lo bong hình. Toàn bộ hình in trên áo đồng phục Gạo House cam kết bảo hành 2 năm.

Giá cả hấp dẫn: Gạo House sở hữu kho vải lớn, lại nằm trong nội thành cho nên toàn bộ các khâu sản xuất đều không phải quan trung gian. Chính vì vậy mà giá thành luôn ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Cách bảo quản áo gia đình màu đỏ bền lâu

Chọn được chiếc áo gia đình màu đỏ thích hợp với các thành viên trong gia đình không phải là điều đơn giản. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng, bạn cần phải bảo quản đúng cách. 

áo gia đình màu đỏ kẻ sọc ngang

Mẫu đồng phục màu đỏ kẻ sọc ngang

Dưới đây là một số tips bảo quản áo gia đình bền lâu:

  • Không phơi trực tiếp dưới nắng mặt trời để tránh quần áo bị phai màu, không giữ được màu sắc nguyên bản.

  • Khi phơi bạn nên lộn trái đồ ra để phơi, phơi trong ban công và cất đồ vào nhà sau khi đã hong khô.

  • Cần xử lý vết bẩn ngay lập tức. Bởi nếu vết bẩn mà để lâu trong thời gian dài sẽ khiến cho chất bẩm thấm sâu vào trong sợi vải, khó làm sạch.

  • Hạn chế giặt áo với tần suất lớn để tránh vải áo bị co lại hoặc mục nát.

  • Phân loại quần áo, tránh giặt quần áo màu đỏ với những loại quần áo khác.

  • Sử dụng nước giặt thích hợp. Hạn chế những loại nước giặt có hàm lượng chất tẩy rửa cao.

Có thể bạn sẽ thích:  50 Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Nhất Năm 2022

Áo gia đình màu đỏ với những ưu điểm của mình đã và đang trở thành mẫu áo đồng phục gia đình được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục gia đình thì Gạo House là một trong những địa chỉ đáng tin cậy. Liên hệ ngay với nhà Gạo để được tư vấn và chọn mẫu phù hợp nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan