Đồng phục PNJ – vẻ đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp chuẩn thương hiệu xa xỉ

Nhắc đến PNJ chúng ta thường liên tưởng đến những gian vàng, bạc, châu báu lấp lánh, quý phái và đẳng cấp. Bên cạnh đó, PNJ còn giúp người dùng liên tưởng đến hình ảnh những người phục vụ lịch lãm và chỉn chu bên những bộ đồng phục PNJ. Trang phục của nhân viên cũng là yếu tố tạo nên sức hút giúp thương hiệu mang đẳng cấp Việt sánh vai cùng nhiều hãng vàng, bạc quốc tế. Hãy cùng Gạo House khám phá nét đẹp tiềm ẩn của mẫu đồng phục này qua bài viết sau. 

Đồng phục PNJ

Vẻ đẹp trên đồng phục của thương hiệu PNJ gắn liền với tone vàng và xanh dương độc đáo

1. Giới thiệu chung về thương hiệu trang sức PNJ 

PNJ thuộc PNJ Group là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chế tác, bán lẻ các trang sức bằng vàng, bạc, đá quý hàng đầu tại Việt Nam và một số quốc gia tại Châu Á, châu Âu. Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, PNJ hiện đang sở hữu gần 7000 nhân viên và 400 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước. Hàng năm, tập đoàn này có thể sản xuất 4 triệu sản phẩm với đội ngũ chế tác lên đến 1.5000 người. 

Đồng phục PNJ

PNJ là thương hiệu vàng bạc, trang sức xa xỉ hàng đầu tại Việt Nam

Với nguồn nhân lực tài năng cùng giá trị cốt lõi màu nhiệm, trong suốt thời gian dài hình thành và phát triển. Thương hiệu PNJ đã gắn liền với nhiều thành tựu đáng kể như: 

  • Giải thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương

  • Top 500 nhà hàng bán lẻ hàng đầu châu Á Thái Bình Dương

  • TOP 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

  • Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á… 

Bên cạnh chất lượng dịch vụ vượt trội, thương hiệu này còn gầy dựng vẻ đẹp nhận diện thông qua những bộ đồng phục lịch sự và chỉn chu. Có thể nói, đồng phục PNJ đã góp phần không nhỏ vào việc tạo nên tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và mang tầm quốc tế cả thương hiệu này. 

Đồng phục PNJ

PNJ được vinh danh là môi trường làm việc tốt hàng đầu tại Châu Á

Gạo House sẽ làm rõ vẻ đẹp của áo đồng phục PNJ ngay trong phần dưới đây. 

2. Tại sao nên may đồng phục nhân viên PNJ? 

May đồng phục là một trong những quy định rất quan trọng đối với PNJ. Theo các chuyên gia, đồng phục cũng đóng góp vai trò chiến lược quan trọng vào sự phát triển của một thương hiệu, tổ chức. Bởi vì: 

2.1. Thu hẹp khoảng cách, giúp nhân viên đoàn kết hơn 

Đồng phục PNJ có nhiệm vụ gỡ bỏ rào cản và gia tăng tinh thần đoàn kết cho toàn thể nhân viên. Tâm lý học từng cho rằng: sự đồng điệu về vẻ ngoài có thể tạo nên sự sự đồng điệu trong tâm hồn giúp tất cả mọi người trở nên gắn bó, đoàn kết và gần gũi hơn mỗi khi tiếp xúc. Bởi vậy, việc mặc áo thun đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin cho một tập thể để thúc đẩy doanh số.

Đồng phục PNJ

Xây dựng đồng phục giúp PNJ thu hẹp khoảng cách với nhân viên

2.2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp 

Mặc đồng phục sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự tin và lịch lãm hơn trong mắt khách hàng – đối tác. Tâm lý người dùng thường nhìn vào vẻ ngoài để đánh giá chất lượng dịch vụ của một thương hiệu nào đó. Bởi vậy, mà việc đưa đồng phục làm quy định chung sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp hơn. 

Đồng phục PNJ

Đồng phục giúp PNJ xây dựng vẻ đẹp chuyên nghiệp và chỉn chu mọi lúc, mọi nơi

2.3. Giúp nhận diện và quảng bá thương hiệu 

Các mẫu áo đồng phục PNJ hiện nay thường được may đo, thiết kế dựa trên bộ nhận diện của thương hiệu. Những yếu tố trong bộ nhận diện được ưu ái nhất là: màu sắc, logo, tên doanh nghiệp… Điều này sẽ giúp doanh nghiệp “hô biến” đồng phục trở thành một bộ nhận diện riêng cho thương hiệu của mình. Đây là cơ hội để gia tăng “điểm chạm” và giúp nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của PNJ hơn. 

Đồng phục PNJ

Những bộ đồng phục giúp PNJ nâng tầm vẻ đẹp thương hiệu 

3. Tổng hợp những mẫu đồng phục PNJ mới, cao cấp, hiện đại

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu đồng phục nhân viên PNJ gồm những mẫu nào và có những vẻ đẹp nào ngay sau đây: 

3.1. Áo polo tay ngắn đồng phục PNJ trẻ trung, năng động 

PNJ rất ưa chuộng áo polo đồng phục vào các dịp lễ, sự kiện để trang bị cho nhân viên của mình vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phong cách. Mẫu áo polo này được thiết kế tay ngắn, form suông basic và mang tone vàng chủ đạo. Cổ áo và tay áo được phối line màu xanh dương độc đáo để tạo điểm nhấn. Sau lưng áo là hình in tên chi nhánh, thông tin về thương hiệu còn logo PNJ sẽ được in nổi bật trên ngực trái.

Đồng phục PNJ

Mẫu áo polo đồng phục ngắn tay sự kiện của PNJ

Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố và chi tiết đã giúp mẫu áo thun đồng phục trông trẻ trung, năng động hơn nhưng cũng không kèm quý phái – thanh lịch. Đặc biệt là với kiểu dáng basic, chất liệu mềm mịn và cao cấp nên áo polo PNJ thường được ưu ái trong các sự kiện, buổi lễ, buổi ra quân… để mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. 

Đồng phục PNJ

Áo thun đồng phục là lựa chọn hoàn hảo của PNJ vào các buổi ra quân

3.2. Áo vest đồng phục nhân viên PNJ chuyên nghiệp 

Với một môi trường sang trọng và thanh lịch như PNJ thì việc ưa chuộng áo vest đồng phục là điều không còn quá lạ lẫm. Những chiếc áo vest thanh lịch màu vàng hoặc đen kết hợp cùng chân váy công sở bó sát luôn giúp nhân viên PNJ tát lên được sự sang trọng, thanh lịch hiếm có. 

Để kết hợp cùng set vest này, các nữ nhân viên sẽ được yêu cầu đi giày cao gót còn nam nhân viên sẽ đi giày da tây. Bởi vậy mà khi đi qua gian hàng của PNJ thì mọi người có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người nhân viên đứng trang nghiêm, dịu dàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

Đồng phục PNJ

Đồng phục Vest thương hiệu PNJ mang vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp

3.3. Áo đồng phục nhóm, sự kiện PNJ 

PNJ luôn nằm trong danh sách môi trường làm việc tốt nhất châu Á Thái Bình Dương bởi vậy mà nhân viên PNJ không phải chỉ có làm việc và làm việc mà tất cả mọi người còn được tham gia nhiều chương trình teambuilding, sự kiện vào nhiều dịp trong năm. Vào dịp này, loại đồng phục PNJ ưa chuộng là áo phông đồng phục cổ tròn hoặc áo cổ bẻ form suông basic. Áo được tô điểm bởi những màu sắc nổi bật, hình in cuốn hút cùng nhiều slogan ấn tượng và nổi bật. 

Đồng phục PNJ

Các mẫu áo thun màu vàng line xanh dương gắn liền với các sự kiện của PNJ

Ngoài ra, mẫu áo còn được may từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da nên bất cứ ai cũng có thể yên tâm sử dụng. 

==> Khám phá: 200 Mẫu áo đồng phục nhóm đẹp, cao cấp và độc đáo

4. Update bảng giá may đồng phục PNJ mới nhất 

Dưới đây là giá may áo polo đồng phục, áo thun sự kiện, áo đồng phục nhóm, áo teambuilding… PNJ đang được cung cấp bởi Gao House: 

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo đồng phục đẹp dáng suông: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục PNJ

Gạo House nhận may áo đồng phục dáng thun sự kiện số lượng lớn giá chiết khấu 

  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

5. Cách chọn size đồng phục nhân viên PNJ chuẩn nhất 

Chọn size đồng phục PNJ mới không hề khó nếu người đặt may biết áp dụng những quy tắc mà Gạo House chia sẻ dưới đây:

  • Chọn size theo chỉ số chiều cao, cân nặng: Hãy yêu cầu bảng quy đổi size dựa theo số đo chiều cao và cân nặng từ đơn vị may. Mọi người chỉ cần đối chiếu bảng quy đổi với thông số của cơ thể là sẽ chọn được size áo vừa vặn. 

  • Chọn size áo theo các thông số khác: Một vài thông số như: dài áo, dài vai, dài tay, vòng bụng… cũng cho phép bạn chọn được size áo phù hợp với vóc dáng cơ thể. Bạn hãy đo các chỉ số này của cơ thể và đối chiếu với bảng quy đổi của đơn vị may là chọn được size số phù hợp. 

Đồng phục PNJ

Người dùng nên chọn size theo số đo của cơ thể

  • Chọn size trực tiếp tại xưởng: Nếu ở gần xưởng may đồng phục PNJ, mọi người nên đến trực tiếp xưởng may và thử mặc áo mẫu. Sau đó, chọn size theo mẫu áo mẫu vừa vặn nhất là được. 

  • Nhờ tư vấn: Hầu hết các xưởng may đều biết rõ mọi người nên mặc áo size gì thông qua các chỉ số chiều cao và cân nặng. Vì vậy, mọi người chỉ cần nói thông số này cho nhân viên tư vấn của Gạo House, việc chọn size sẽ do chúng tôi phụ trách. Cam kết khách hàng sẽ nhận được size số vừa vặn và phù hợp nhất với cơ thể. 

Đồng phục PNJ

Nhờ đến sự trợ giúp của đơn vị may để chọn được size áo vừa vặn

6. Đồng phục PNJ được may từ những chất liệu vải gì? 

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam nên PNJ rất chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu may đồng phục cho nhân viên của mình. Dưới đây là những loại vải cao cấp mà PNJ đang sử dụng: 

6.1. Vải cotton 100% cao cấp 

Cotton 100% là chất liệu được dệt chủ yếu từ sợi bông thiên nhiên nên rất mềm mịn, thoáng mát và có thể mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người mặc. Thành phần vải chủ yếu từ sợi thiên nhiên nên rất an toàn với mọi làn da. Nhờ thun cotton 100%, nhân viên PNJ có thể thoải mái làm việc cả ngày mà không cần lo cảm giác bí bách, khó chịu quấy rầy. 

Đồng phục PNJ

Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và an toàn

6.2. Vải thun Lacoste mềm mại 

Đồng phục PNJ có cổ là mẫu áo được may từ chất liệu Lacoste – thun cá sấu nhập khẩu Anh Quốc. Đây cũng là loại vải chủ yếu được dệt từ sợi bông thiên nhiên nhưng mắt dệt theo kiểu xếp chồng dày dặn giúp vải lên form người mặc tốt hơn. Ngoài ra, bên trong thun cá sấu thường được pha thêm sợi spandex để tạo độ co giãn 4 chiều tự nhiên giúp người mặc duy trì sự thoải mái trong suốt ngày dài. 

Đồng phục PNJ

Chất liệu vải thun cá sấu dày dặn, mềm mịn được dùng để may áo polo đồng phục

6.3. Vải Poly chống nhăn 

Loại vải Poly thái cũng đang là chất liệu may đồng phục doanh nghiệp được rất nhiều thương hiệu ưu ái sử dụng. Thành phần tạo nên vải là sợi poly tổng hợp mềm mịn, bóng loáng, chống nhăn và chống thấm cực hiệu quả. Loại vải này có khả năng lên form dáng cực đỉnh nên bất cứ ai khi diện vào cũng toát lên được vẻ đẹp năng động, chỉn chu và phá cách. 

Đồng phục PNJ

Cận cảnh chất liệu vải Poly màu vàng được dùng để may áo sự kiện của PNJ

7. Gạo House địa chỉ may đồng phục PNJ uy tín, nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Với gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đồng phục và là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên khắp cả nước như: FPT, Viettel, BIDV, EVN… Đồng phục Gạo House hiện đang là địa chỉ may áo thun đồng phục PNJ uy tín, giá tốt và chất lượng số 1 toàn quốc. Với dịch vụ may đo, thiết kế đồng phục tại Gạo House. Khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z    

  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người    

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…           

Đồng phục PNJ

Xưởng Gạo House nhận may đồng phục áo thun PNJ giá tốt

  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn         

  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ         

  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

  • May số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

8. Một số hình ảnh nhân viên mặc đồng phục PNJ đẹp nhất

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu và đẳng cấp toát lên từ phong thái nhân viên PNJ ngay dưới đây. 

Đồng phục PNJ

Đồng phục PNJ

Đồng phục PNJ

Đồng phục PNJ

Có thể thấy rằng, đồng phục PNJ luôn gắn liền với vẻ đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp, ưu nhã và phá cách. Những bộ đồng phục này đã đóng góp vai trò không nhỏ trong việc đưa PNJ vươn mình trở thành một thương hiệu toàn cầu. Nếu bạn đọc yêu mến mẫu đồng phục này và muốn may những bộ trang phục tương tự PNJ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

____________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan