[Gạo House] Công ty may và in áo đồng phục công ty uy tín, giá tốt

Tìm kiếm công ty may và in áo đồng phục uy tín, chất lượng, giá tốt là vấn đề đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Một xưởng may uy tín không chỉ giúp doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm đẹp, chỉn chu mà còn góp phần thúc đẩy giá trị nhận diện thương hiệu trong mắt công chúng. Vậy, đâu là nơi may đồng phục chuyên nghiệp mà doanh nghiệp có thể tin tưởng? Hãy cùng Gạo House khám phá nhé!

Công ty may và in áo đồng phục

Lựa chọn công ty may và in đồng phục uy tín sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu sản phẩm đẹp

1. Tại sao cần lựa chọn công ty may và in áo đồng phục uy tín?

Đứng trước tốc độ phát triển ngày càng nhanh của xã hội, nhiều công ty may áo đồng phục công ty đã ra đời. Tuy nhiên, không phải địa chỉ may áo đồng phục nào cũng uy tín, bởi có nhiều nơi đặt lợi nhuận lên hàng đầu, cung cấp những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải lưu ý lựa chọn một địa chỉ sao cho đảm bảo độ tin cậy,  uy tín và có mức giá tốt nhất.

Công ty may và in áo đồng phục

Công ty may và in đồng phục uy tín sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu sản phẩm chất lượng

Việc lựa chọn công ty may và in áo đồng phục đảm bảo được chất lượng sản phẩm, vẻ đẹp và khả năng lên form. Đặc biệt những xưởng uy tín thì họ thường nhận may đồng phục theo yêu cầu để giúp doanh nghiệp khẳng định được vẻ đẹp thương hiệu trong mắt công chúng.

Ngoài ra, khi lựa chọn những đơn vị và in áo đồng phục, họ sẽ đưa ra bảng size phù hợp với từng cơ thể của mỗi người. Người mặc chỉ cần chọn size tương ứng, cân đối với cơ thể sao cho bộ đồ mặc lên người đẹp và vừa vặn nhất.

Công ty may và in áo đồng phục

Xưởng may uy tín giúp doanh nghiệp sở hữu những mẫu áo đẹp, chuyên nghiệp và cao cấp

2. Gạo House – Công ty may và in áo đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Gạo House là một trong những xưởng in áo đồng phục chất lượng, giá tốt mà bạn không nên bỏ qua. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, Gạo House đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: BIDV, Samsung, Viettel, FPT,…

Công ty may và in áo đồng phục

Sản phẩm demo của Gạo House mang vẻ đẹp đầy chỉn chu và đẳng cấp

Khi in áo đồng phục công ty tại Gạo House khách hàng sẽ hài lòng với những chất lượng vượt trội như:

  • In logo, hình in với giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Hình in bền màu không bong tróc, nứt vỡ, độ bền cao

  • Công nghệ in hiện đại được tân tiến hàng đầu từ Nhật Bản và Châu Âu như: in chuyển nhiệt, in decal, in thêu,… góp phần cho ra đời những hình in sắc nét, độc đáo và nổi bật

  • Hỗ trợ thiết kế hình in, hình in logo miễn phí theo yêu cầu

  • Hình in đẹp, bền bỉ có thể giặt tay lẫn giặt máy

  • In đa dạng trên các dòng sản phẩm: áo thun cổ tròn, áo polo, đồng phục teambuilding

  • Miễn phí ship toàn quốc cho hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí đổi trả nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Công ty may và in áo đồng phục

Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

3. Gạo House nhận in áo đồng phục công ty trên những vị trí nào? 

Việc chọn vị trí in áo đồng phục công ty sao cho phù hợp và bắt mắt là yếu tố quan trọng thể hiện được nét đẹp đặc trưng và thương hiệu của một công ty/ doanh nghiệp. Dưới đây là 3 vị trí in áo đẹp, tinh tế và nổi bật nhất mà Gạo House muốn giới thiệu cho bạn.

3.1. In lớn ở sau lưng

In to, rõ nét ở sau lưng áo là nơi được hầu hết các doanh nghiệp/ công ty ưa chuộng. Bởi lẽ đây là phần khoảng trống rộng rãi dễ dàng làm tâm điểm chú ý để thu hút khách hàng và những người xung quanh.

Vị trí in áo công ty ở sau lưng sẽ có thể kết hợp được cả logo và slogan đi kèm, giúp tạo điểm nhấn để khách hàng ấn tượng và nhớ đến doanh nghiệp của bạn hơn. Đặc biệt, vị trí này cũng dễ dàng giúp người nhìn quan sát logo từ xa và lâu hơn mà không cảm thấy ngại, mang lại những thiện cảm và lưu sau vào tâm trí của mỗi người.

Công ty may và in áo đồng phục

In hình sau lưng là vị trí đầy nổi bật và thu hút

3.2. In lớn ở trước ngực

Trong mỗi thời điểm du lịch, dã ngoại của công ty, những mẫu áo đồng phục công ty in logo, hình in độc chất lớn ở trước ngực chính là điểm nhấn để thu hút sự chú ý của mọi người hơn. Thường ở vị trí này, hình in sẽ được sáng tạo to, rõ nét, giúp người nhìn ở xa cũng dễ dàng trông thấy. Đồng thời, vị trí in đồng phục công ty ở trước ngực cũng giúp tập thể thêm phần hào hứng, cảm thấy thích thú và dễ dàng hòa mình vào những cuộc chơi trong mỗi chuyến đi.

Công ty may và in áo đồng phục

In hình trước ngực sẽ giúp trang phục trông phá cách hơn

3.3. In logo ở ngực trái

Ngoài 2 vị trí trên thì in logo ở ngực trái cũng là sự lựa chọn hoàn hảo mà công ty nên tham khảo. Ngoài ưu điểm là vị trí thu hút người nhìn, ngực trái còn hạn chế được sự va chạm, giúp hình in luôn bền đẹp và không bong tróc. Đặc biệt, ngực trái là nơi chứa đựng tình yêu thương tha thiết giữa mọi người. Khi in logo, hình in lên vị trí đó như một lời nhắc nhở đến những nhân viên trong công ty: “Hãy luôn luôn đặt tâm và sự nhiệt huyết vào mọi công việc”.

Công ty may và in áo đồng phục

Ngực trái là vị trí in áo thun đồng phục công ty đẹp và nổi bật nhất

Tuy nhiên, vị trí này có một hạn chế là khoảng trống hẹp, nhỏ. Vì vậy, khi in logo cần thiết kế sao cho hài hòa, đảm bảo tổng thể chiếc áo, công ty/ doanh nghiệp cần chọn những logo có kích thước vừa phải mà vẫn bảo quát được ý nghĩa của hình ảnh thương hiệu.

4. Công ty may và in áo đồng phục Gạo House sử dụng công nghệ in nào? 

Ngoài vị trí in nổi bật, Gạo House còn mang đến những công nghệ in hiện đại, tân tiến mà doanh nghiệp không nên bỏ qua ngay dưới đây.

4.1. In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là phương pháp in kỹ thuật số vô cùng tân tiến, hiện đại còn được gọi với cái tên khác là Thermal Transfer Printer. Công nghệ chuyển nhiệt sẽ làm nóng lớp phủ ribbon rồi cho dính chặt vào chất liệu cần in. Thông thường, phương pháp này sẽ được nhà sản xuất in lên giấy rồi ép nhiệt để hình in bám chắc vào áo.

Công ty may và in áo đồng phục

Công nghệ in chuyển nhiệt đầy hiện đại và phá cách

Ưu điểm:

  • Phương pháp in chuyển nhiệt cho phép đặt hình in ở bất kỳ vị trí nào trên áo, tùy theo nhu cầu mong muốn của khách hàng.

  • Mang lại độ sắc nét và kỹ thuật cao hơn.

  • Khả năng giữ màu cực tốt, nhiệt đảm bảo, cùng độ bão hòa màu sắc chuẩn góp phần tạo nên những hình in bền màu, không bong tróc hay thấm nước khi sử dụng.

  • Có thể in lên những chất liệu đa dạng như: gỗ, gốm sứ, giấy, vải,…

Công ty may và in áo đồng phục

In chuyển nhiệt giúp hình in sắc nét và thu hút

Nhược điểm:

  • Không in được trên các chất liệu mềm, dễ nóng chảy như nilon

  • Chỉ in được trên bề mặt phẳng và rộng chứ không in được trên tất cả bề mặt vật liệu

  • Chỉ thích hợp in trên vải trắng, đối với những loại vải màu khác thì hình in sẽ dễ bị nhiễm màu, làm sai lệch so với yêu cầu của khách hàng

  • Phương pháp in này chỉ phù hợp với những loại vải tổng hợp như vải Poly Thái, không thích hợp với những loại vải không chịu được nhiệt cao.

Công ty may và in áo đồng phục

In chuyển nhiệt giúp hình in sắc nét và nổi bật

4.2. In lụa trên vải

Phương pháp in lụa cũng là một trong những công nghệ in áo đồng phục công ty sở hữu những thao tác đơn giản nên rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là kỹ thuật được hình thành từ một khung in bằng tơ lụa, sau này được thay thế hiện đại hơn bằng khung sợi vải, bông hoặc kim loại.

Ưu điểm:

  • In ra những hình in với màu sắc tươi sáng, bền màu và không bong tróc

  • Tốc độ in nhanh chóng, bền đẹp

  • Là công nghệ in đồng phục công ty với giá thành rẻ, tối ưu chi phí

  • Có thể in số lượng lớn

  • Lớp mực in trên áo mỏng, mềm mại, không bị cứng

  • Có thể in trên nhiều màu sắc vải khác nhau

Công ty may và in áo đồng phục

Công nghệ in lụa áo đồng phục doanh nghiệp

Nhược điểm:

  • In lụa chỉ phù hợp với những công ty đặt may với số lượng lớn (từ 10 sản phẩm trở lên)

  • Sau 5 ngày mực in mới ổn định, lúc này mới có thể giặt áo

  • Không phù hợp với những đơn hàng cần gấp, cần hoàn thành nhanh với thời gian ngắn.

  • Chỉ in được những hình in đơn sắc

4.3. Công nghệ in decal cao cấp

In đồng phục công ty với công nghệ in decal cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự hiện đại, tân tiến mà phương pháp này mang lại. Kỹ thuật in decal sẽ bỏ qua giai đoạn hóa lỏng của thể nước và chất sẽ được chuyển trực tiếp từ thể rắn sang thể khí, tạo nên những sản phẩm với hình in, họa tiết độc đáo, màu sắc đa dạng, phong phú. Do đó, với những sản phẩm in decal, người dùng có thể giặt sấy bình thường mà không lo bong tróc hay bạc màu.

Công ty may và in áo đồng phục

Công nghệ in decal chuyển nhiệt áo đồng phục

Ưu điểm: 

  • Có thể in với số lượng lớn, giá thành phù hợp “vừa túi tiền”

  • Có thể in họa tiết đa dạng, phong phú với mọi độ khó đều có thể đáp ứng

  • Dễ dàng in trên nhiều loại vải khác nhau, nhờ độ co giãn cực tốt

  • Chất lượng hình in decal được đánh giá tốt, độ bám dính cao, có thể giặt, sấy, là áo bình thường mà không bị bong tróc

Nhược điểm:

  • Độ bền của hình in chỉ ở mức tương đối, cần chú ý cách bảo quản, giặt giũ sao cho phù hợp

  • Đối với những hình in có kích thước quá lớn, có thể dễ dàng gây cứng bề mặt áo, làm mất tính thẩm mỹ.

Công ty may và in áo đồng phục

In decal giúp hình in sắc nét, bền đẹp và phong cách

5. [Update] Bảng giá in đồng phục công ty chuẩn, chính xác nhất hiện nay

Áo thun đồng phục công ty tại Gạo House sẽ có 2 kiểu dáng là cổ tròn hoặc cổ bẻ với form rộng, bắt mắt, đủ size để khách hàng lựa chọn. Mức giá trung bình sẽ dao động từ 70.000 – 290.000 VNĐ tùy vào kiểu dáng, thiết kế và số lượng. Bên cạnh đó, giá in đồng phục công ty với mỗi vị trí in doanh nghiệp sẽ cần bỏ thêm 5.000 đến 15.000 VNĐ cho 1 hình in. Nếu cần in thêm sẽ phát sinh thêm khoảng 5-10k cho 1 hình in nữa (tùy thuộc vào kích cỡ lớn hay nhỏ).

Qúy khách cần may/in đồng phục giá rẻ, chất lượng hãy liên hệ ngay với Gạo House để được tư vấn kỹ hơn!

Công ty may và in áo đồng phục

Gạo House cung cấp dịch vụ may, in áo đồng phục uy tín, giá rẻ

Trên đây là những thông tin về Gạo House – công ty may và in áo đồng phục uy tín, chất lượng, giá tốt mà doanh nghiệp nên tham khảo. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, Gạo House luôn làm việc với sự tận tâm, nhiệt huyết, luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của công ty/ doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan