299+ Mẫu áo công ty đẹp, cao cấp và chuyên nghiệp nhất năm 2023

Mỗi năm, xu hướng thiết kế áo công ty đều có sự thay đổi về màu sắc, hoa văn, chi tiết line nổi bật mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, chỉn chu và đẳng cấp. Hứa hẹn bộ đồ sẽ mang đến “làn gió mới” giúp công ty/doanh nghiệp chiếm trọn “spotlight” trong mắt khách hàng và đối tác. Hãy cùng Gạo House khám phá xu hướng thời trang công sở cuốn hút trong năm 2023 ngay trong bài viết dưới đây.

Áo công ty

Xu hướng đồng phục công ty trong những năm qua đã có nhiều đổi mới

1. Top 10 Mẫu áo đồng phục công ty đẹp, HOT, xu hướng nhất hiện nay

Mẫu áo công ty đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng. Dưới đây là một trong những mẫu đồng phục doanh nghiệp đẹp, gây dựng hình ảnh cho tổ chức của bạn.

1.1. Áo công ty có cổ thanh lịch, đẳng cấp

Trong năm 2023, áo polo vẫn tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng xu hướng thiết kế đồng phục công sở. Với form dáng Regular Fit cổ điển, thanh lịch, kết hợp với chất liệu vải Lacoste 100% cao cấp, co giãn 4 chiều, độ thấm hút cao giúp người mặc thoải mái diện cả ngày dài. Thêm vào đó, item còn được phối kết thêm những hình in, logo nổi bật để thể hiện độ nhận diện thương hiệu.

Áo công ty

Thiết kế áo đồng phục polo chỉn chu và thanh lịch

Ngoài ra, các đường cut-out cũng được tân tiến một cách khéo léo, mang đến diện mạo đầy mới lạ giúp người mặc thêm phần chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Cổ và tay áo được bo gọn, kết hợp những chi tiết line đầy tinh tế thể hiện tinh thần sang trọng, không quá phô trương trong mắt người nhìn.

1.2. Áo phông đồng phục công ty cổ tròn trẻ trung, năng động

Mẫu áo thích hợp với các doanh nghiệp trẻ, phong cách hiện đại và năng động. Đặc biệt, item giúp người mặc dễ dàng phối kết nhiều outfit khác nhau vào mùa thu hay đông xuân đều thích hợp.

Áo công ty

Áo thun đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động

Tương tự như áo polo đồng phục, áo thun đồng phục công ty cổ tròn cũng dễ dàng phối kết với nhiều gam màu phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp. Những hình in, logo được in decal, hoặc in chuyển nhiệt rất rõ nét. Đồng thời, chất liệu may áo được tuyển chọn kỹ càng, đạt tiêu chuẩn về độ an toàn và thân thiện với người dùng.

1.3. Áo công ty đồng phục nhóm, teambuilding

Áo đồng phục team building là trang phục không thể thiếu trong những chuyến du lịch và hoạt động ý nghĩa của công ty. Bộ đồ giúp thể hiện tinh thần đoàn kết, khẳng định văn hóa doanh nghiệp và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người.

Áo công ty

Mẫu áo teambuilding 7 màu cực HOT trong những năm qua

Mẫu đồng phục teambuilding được may với những loại vải cotton cao cấp, mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, bộ đồ còn được sử dụng những tone màu nổi bật, kết hợp với những hình in, logo độc – chất. Nhờ vậy mà người mặc có thể thỏa sức hòa mình vào những cuộc vui, hoạt động bừng cháy cùng cả tập thể.

Áo công ty

Thiết kế áo teambuilding cổ bẻ

2. Những màu áo đồng phục công ty đẹp, hợp văn hóa & xu hướng thời trang

Màu sắc đồng phục công ty là một trong những yếu tố được mọi người rất chú trọng. Mỗi một gam màu mang đến một ý nghĩa riêng. Dưới đây là những tone màu cơ bản, thường thấy trong những mẫu áo công ty đẹp, hợp xu hướng thời trang công sở.

2.1. Màu đen huyền bí, đẳng cấp

Màu đen là một gam màu tối nhất trong hệ thống màu, đồng thời tone màu này còn vô cùng đặc biệt không bị biến đổi khi pha thêm màu sắc khác vào. Chính vì vậy, dưới góc độ của khoa học thì sắc đen được coi là “sự vô diện của ánh sáng”.

Áo công ty

Đồng phục màu đen quyền lực và sang trọng

Trong ngạch đồng phục công sở, sắc đen gợi đến sự bí ẩn quyền lực, huyền bí và sang trọng. Màu đen được cho là gam màu an toàn khi phối đồ, bởi tone màu này phù hợp với đại đa số vóc dáng, màu da và mọi độ tuổi. Đặc biệt, những mẫu áo công ty màu đen là những trang phục không bao giờ lỗi thời, hợp xu hướng phong cách thời trang chuyên nghiệp, lịch lãm.

Áo công ty

Áo công ty cổ tròn màu đen cũng mang vẻ đẹp không hề kém cạnh

Để outfit thêm phần độc đáo, mọi người có thể phối kết với màu trắng hoặc vàng tạo lên sự nổi bật, ấn tượng và quý phái. Hoặc người mặc cũng có thể kết hợp với màu xanh dương hoặc hồng để toát lên vẻ đẹp cá tính và cuốn hút.

>>> Xem thêm: 

BST đồng phục màu đen quyền lực, huyền bí và phong cách cho doanh nghiệp

2.2. Màu trắng thuần khiết, thanh lịch

Bên cạnh màu đen huyền bí, đẳng cấp thì màu trắng thuần khiết, thanh lịch cũng thường được sử dụng trong những bộ đồng phục công ty. Có thể nói, màu trắng là màu của sự khởi đầu mọi vật, mang đến vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng và giản dị.

Áo công ty

Áo đồng phục công ty màu trắng đầy tinh tế và ưu nhã

Sắc trắng là tone màu trung tính, cực kỳ dễ phối kết với những màu sắc khác nhau, mang lại một outfit thời trang cực kỳ ấn tượng và cuốn hút. Đặc biệt, gam màu trắng trong áo công ty còn không kén da, thường được sử dụng trong những sự kiện, hoạt động quan trọng giúp người mặc thêm phần chỉn chu và chuyên nghiệp hơn.

>>> Tham khảo: 

Top 10 Mẫu áo đồng phục công ty màu trắng thanh lịch và chuyên nghiệp

2.3. Màu hồng quyến rũ, độc đáo

Trong cuộc sống, ai cũng thường nghĩ về một cuộc sống, ước mơ màu hồng. Đây cũng là một trong những gam màu thể hiện những điều tích cực, tốt đẹp và ngọt ngào. Vì vậy, sắc hồng thường được sử dụng trong những mẫu đồng phục công ty đẹp nhất.

Áo công ty

Màu hồng quyến rũ nhưng lại đầy nổi bật và phá cách

Sắc hồng là sự pha trộn hài hòa giữa tone màu đỏ và trắng. Tone màu này không chỉ phù hợp với nét dịu dàng của phái nữ mà còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ của đấng mày râu. Nếu công ty/ doanh nghiệp vẫn chưa biết lựa chọn gam màu nào để nâng tầm thương hiệu thì có thể chọn màu hồng quyến rũ này nhé!

2.4. Màu xanh dương bình yên, chân thành

Màu xanh dương là một trong những gam màu cơ bản thường được những công ty/ doanh nghiệp lớn sử dụng để may áo phông đồng phục công ty cho nhân viên của mình. Không những vậy, sắc xanh dương còn phù hợp với cả phái mạnh và phái đẹp, tạo cảm giác mát mẻ, trong sáng, mạnh mẽ và độc lập.

Áo công ty

Tone xanh dương đầy thu hút và trẻ trung

Đặc biệt, sắc xanh dương thường dễ làm nổi bật những hình in, logo in trên áo. Tone màu hòa quyện độc đáo đến bất ngờ, được nhiều stylish sử dụng và dễ dàng bắt gặp ở khắp mọi nơi. Với những trang phục sắc xanh này, bạn có thể phối kết với những gam màu khác nhau mà vẫn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh nhã và nhẹ nhàng nhất.

3. 3 Chất liệu may áo công ty, đẹp cao cấp, bền đẹp, được ưa chuộng nhất

Vải may áo thun công ty đẹp ảnh hưởng đến những giờ làm việc của mọi nhân viên. Một chất liệu bền, cao cấp, mềm mịn sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài. Và ngược lại, chất vải thô, xấu sẽ mang đến sự khó chịu và bí bách trong mọi hoạt động.

Áo công ty

Chất liệu đẹp sẽ đảm bảo khả năng lên form dáng cho người mặc

3.1. Vải thun cotton 100% thoáng mát, mềm mịn

Vải thun cotton 100% là chất liệu được yêu thích nhất trong khi may áo đồng phục công ty/ doanh nghiệp. Loại vải này được may hoàn toàn 100% từ sợi bông tự nhiên, bề mặt bóng loáng, mềm mịn. Đồng thời, vải cotton 100% mang đến những ưu điểm tuyệt vời như độ thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều nên khi mặc rất mát, thoải mái. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc áo chất liệu cotton 100%, với màu sắc ưu nhã mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn suốt cả ngày dài.

Áo công ty

Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn và thoáng mát

3.2. Vải Lacoste co giãn 4 chiều

Vải Lacoste là một trong những chất liệu phổ biến trong khi may áo đồng phục công ty có cổ. Tên gọi của loại vải này có nguồn gốc từ thương hiệu thời trang Lacoste với logo biểu tượng là hình con cá sấu. Vì vậy, vải Lacoste còn có tên gọi khác là vải cá sấu. Vải Lacoste được dệt với mắt vải hình thoi, có độ dày, độ cứng cáp tương đối. Đặc biệt, vải Lacoste mang đến ưu điểm tuyệt vời như:

  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt: Đặc tính này có được là nhờ thành phần sợi bông tự nhiên cấu tạo nên vải. Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên vải Lacoste mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị bí da nhất là trong những ngày hè oi nóng.

Áo công ty

Chất liệu vải thun cá sấu 100% dày dặn may đồng phục cổ bẻ

  • Độ co dãn 4 chiều linh hoạt: Sự co dãn linh hoạt của áo đồng phục công ty đẹp vải Lacoste cho phép bạn xoay, cúi hoặc hoạt động thoải mái mà không lo lắng về nguy cơ rách, đứt chỉ.

  • Tạo form đứng đắn, lịch sử: Không phải ngẫu nhiên mà loại vải Lacoste lại được xem là lựa chọn “vàng” khi may áo polo đồng phục. Với thành phần sợi nhân tạo, cùng với quá trình may đan xen hoàn hảo giúp áo thêm phần đứng dáng, chỉn chu mang đến vẻ đẹp trang trọng, lịch sự cần có trong khi làm việc.

Áo công ty

Lacoste mang đến vẻ đẹp thanh lịch và chỉn chu cho người mặc

3.3. Vải Poly Thái chống nhăn hiệu quả

Vải Poly Thái là một trong những chất liệu vải được sử dụng phổ biến hiện nay trong khi may áo đồng phục công ty. Loại vải này được dệt bằng sợi nylon nhân tạo nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, với đặc điểm là sợi dài, tiết diện nhỏ, dễ dàng dệt thành những sợi Poly mềm mịn. Không những vậy, bề mặt vải láng đẹp, có tính thẩm mỹ cao và ít nhăn, xù trong thời gian sử dụng.

Đặc biệt, những mẫu áo công ty được may từ vải Poly Thái còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp người mặc luôn tự tin, hòa mình vào công việc trong suốt ngày dài.

Áo công ty

Chất liệu vải Poly cao cấp, chống nhăn cực hiệu quả

4. Gạo House – Xưởng may áo công ty uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường

Xưởng may đồng phục Gạo House là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong ngạch đồng phục công sở. Được thành lập từ năm 2012, trải qua vô vàn khó khăn, thử thách Gạo House đã trở thành một công ty nổi tiếng, là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như: FPT, MBBank, TPBank, Viettel, Nhà hàng ăn nổi tiếng Haidilao, KFC,…

Áo công ty

Gạo House cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, nhiều ưu đãi

Xưởng may Gạo House ngày càng được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với những chất vải được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Không những vậy, những công nhân tại Gạo House còn luôn được nâng cao tay nghề, giàu kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm đẹp, nổi bật, hợp xu hướng thời trang công sở và luôn đáp ứng yêu cầu từ mọi khách hàng. Ngoài ra, khi sở hữu những sản phẩm của Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000VNĐ

  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán đa dạng như: ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ may đo với số lượng ít từ 2 chiếc trở lên

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

Áo công ty

May áo công ty số lượng lớn tại Gạo House sẽ được hưởng chiết khấu cao

Những mẫu áo công ty không chỉ là bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho công ty mà còn giúp toàn thể nhân viên thêm phần gần gũi và gắn kết hơn. Nếu công ty/ doanh nghiệp đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua website hoặc qua zalo để nhận được sự tự vấn nhanh nhất!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan