Top 8 xưởng đồng phục Cần Thơ chất lượng, uy tín và giá tốt

Mặc đồng phục, hiện đang là một trong những giải pháp xây dựng hình ảnh thương hiệu quen thuộc nhất của các công ty, doanh nghiệp và cả tổ chức. Do vậy mà việc tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục Cần Thơ uy tín cũng đang được đông đảo công ty, doanh nghiệp và tổ chức quan tâm. Nếu việc làm đồng phục ở Cần Thơ cũng đang là vấn đề bạn cần tìm hiểu thì nhất định không nên bỏ qua thông tin, kiến thức mà Gạo House chia sẻ sau đây.

Nhu cầu làm áo đồng phục ở Cần Thơ ngày càng gia tăng
Ở Cần Thơ, nhu cầu làm đồng phục hiện đang rất cao

Xem Thêm: 

1. Đồng phục Gạo House – địa chỉ may đồng phục Cần Thơ chuyên nghiệp, giá tốt 

Đồng phục Gạo House là địa chỉ may đồng phục công ty chuyên nghiệp nhất mà khách hàng ở tỉnh này nhất định không nên bỏ qua: 

1.1. Tổng quan về xưởng may Gạo House 

Năm 2012, thương hiệu Gạo House chính thức ra đời và sớm nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khách hàng nhờ dòng sản phẩm đồng phục thiết kế theo yêu cầu như: đồng phục công ty – doanh nghiệp, đồng phục nhóm teambuilding, áo sơ mi công sở, quần áo đồng phục nhà hàng – khách sạn, áo ngân hàng… Đây cũng là những sản phẩm nổi bật và thuộc top bán chạy nhất của Gạo House. 

Xưởng may đồng phục ở Cần Thơ giá tốt
Sản phẩm của Gạo House được đánh giá cao về chất lượng và độ bền

Xưởng đồng phục Cần Thơ – Gạo House cũng sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, trẻ trung và luôn tận tâm với nghề. Xưởng cũng được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhằm phục vụ may đồng phục doanh nghiệp mọi số lượng của khách hàng. Lợi thế lớn nhất của Gạo House chính là hệ thống 4 xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân công giỏi lên đến 100 người. Những lợi thế này sẽ giúp Gạo House có thể tự tin cho ra đời 2000 sản phẩm/ngày mà không xảy ra bất cứ sai sót nào. 

1.2. Những ưu đãi & khuyến mãi khi may đồng phục tại xưởng Gạo 

“Lấy sự hài lòng làm phương châm phát triển” chính là xưởng châm của xưởng đồng phục Cần Thơ – Gạo House. Vậy nên, khi may áo thun đồng phục công ty tại xưởng khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Thiết kế miễn phí từ A – Z theo yêu cầu
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ
May áo đồng phục Cần Thơ chuyên nghiệp
Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng
  • Đổi trả 1-1 minh bạch và miễn phí cho những sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • May mẫu thử theo yêu cầu
  • Giao hàng tận tay, hỗ trợ ship cod
  • Đơn hàng lớn được chiết khấu % vô cùng cao
  • Tặng combo thiết kế logo có giá trị lên đến 3.000.000 VNĐ

1.3. Các sản phẩm nổi bật mà Gạo House cung cấp 

Xưởng áo đồng phục Cần Thơ – Gạo House hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm để phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng như: 

  • Áo sơ mi đồng phục công sở: Sản phẩm được gia công và sản xuất bởi Gạo House.
  • May áo công ty: Với hai kiểu dáng chính là áo thun và áo polo đồng phục dáng T-shirt vô cùng trẻ trung và năng động. 
May áo đồng phục Cần Thơ đúng giá
Gạo House cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho khách hàng
  • Áo lớp: Với nhiều phong cách như oversize, freesize… được thiết kế hoàn toàn theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng. 
  • Đồng phục nhóm teambuilding: Kiểu dáng trẻ trung, năng động, sản phẩm được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn nên khi mặc vô cùng thoáng mát, thoải mái và dễ chịu. 

1.4. Chính sách đổi trả và vận chuyển chỉ có tại Gạo House 

Xưởng may áo thun đồng phục cao cấp Cần Thơ – Gạo House cũng xây dựng chính sách đổi trả vô cùng minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng như: 

  • 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Hãy quay video lại về vấn đề và phản ánh ngay với chúng tôi để được đổi, trả hàng nhanh chóng nhất nhé. 
  • Vận chuyển miễn phí cho những đơn hàng với hóa đơn có giá trị từ 500.000 VNĐ. Gạo House cam kết giao hàng tận nơi và không để khách hàng phải chịu bất cứ khoản phí nào.
Làm đồng phục Cần Thơ chuyên nghiệp, giá tốt
Gạo House cam kết nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

2. Công ty may đồng phục Cần Thơ giá rẻ – An Nhiên 

An Nhiên là xưởng may đo, thiết kế áo phông đồng phục công ty uy tín và chuyên nghiệp thứ 2 mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Xưởng An Nhiên sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại và tiên tiến. Những lợi thế trên giúp cho xưởng An Nhiên trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục Cần Thơ đẹp, chuyên nghiệp và đẳng cấp số 1 thị trường. 

Những sản phẩm của xưởng may An Nhiên vô cùng đa dạng với nhiều phong cách như: đồng phục công sở, áo đồng phục công ty, áo sự kiện, đồng phục gia đình… Mỗi một phong cách đều mang kiểu dáng trẻ trung, trendy và cũng không kém phần năng động, nổi bật. 

Xưởng may áo đồng phục Cần Thơ chuyên nghiệp
Sản phẩm của An Nhiên được đánh giá cao về độ bền

Điểm cộng lớn nhất của An Nhiên là những ưu đãi và khuyến mãi vô cùng nổi trội mà xưởng dành riêng cho khách hàng như: miễn phí thiết, miễn phí vận chuyển, đổi trả 1-1, giao hàng tận tay khách hàng, hình thức thanh toán linh hoạt… Nếu bạn muốn tìm kiếm một xưởng may luôn mang đến nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng thì nên lựa chọn An Nhiên. 

3. Xưởng sản xuất đồng phục Cần Thơ giá sỉ 

Đây là xưởng may đồng phục giá sỉ uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất tại Cần Thơ mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua. Nơi đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, kết hợp cùng quy trình sản xuất tiên tiến hiện đại nên những sản phẩm được ra đời bởi xưởng sỉ Cần Thơ luôn đáp ứng được mọi tiêu chí về độ bền, sự chất lượng và cả giá trị thẩm mỹ. 

May áo đồng phục Cần Thơ chuyên nghiệp
Cam kết làm đồng phục giá sỉ uy tín, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đến với xưởng đồng phục Cần Thơ giá sỉ, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp như: đồng phục doanh nghiệp, áo nhóm, đồng phục gia đình, áo teambuilding… Những sản phẩm trên được may đo, thiết kế theo yêu cầu giúp đảm bảo tạo nên chất riêng và sức hút tuyệt đối cho người mặc.

Đặt may áo thun đồng phục số lượng lớn tại xưởng Cần Thơ khách hàng sẽ được hỗ trợ: miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả theo yêu cầu, chiết khấu % vô cùng lớn, giao hàng tận nơi – hỗ trợ ship cod… 

4. Xưởng may đồng phục Cần Thơ – Thu Toàn 

Trong danh sách này nếu thiếu đi xưởng đồng phục Cần Thơ – Thu Toàn quả thực là một thiếu sót rất lớn. Đây không chỉ là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp mà còn là nơi cung cấp giải pháp may đo – thiết kế đồng phục tốt nhất tại tỉnh Cần Thơ.

May áo đồng phục đẹp và chuyên nghiệp
Xưởng Thu Toàn hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Xưởng may Thu Toàn cam đoan có thể cung cấp rất nhiều giải pháp đồng phục chuyên nghiệp với quy trình thiết kế đạt chuẩn dành cho khách hàng nhờ vào xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu dồi dào cùng đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm. 

Đến với Thu Toàn, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ được gợi ý những giải pháp đồng phục chất lượng nhất. 

5. Công ty đồng phục UNIPRO Việt Nam – chi nhánh Cần Thơ 

Công ty đồng phục Cần Thơ – Việt Nam là một trong những cơ sở làm đồng phục uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại tỉnh này. Với mục tiêu xây dựng những giải pháp áo thun đồng phục công ty đẹp và tối ưu nhất dành cho khách hàng, xưởng Việt Lê luôn chú trọng trong việc nâng cấp tay nghề công nhân viên, nâng cao hệ thống trang thiết bị máy móc… Chính nhờ sự chuẩn bị tỉ mỉ này mà Unipro có thể cung cấp đa dạng các sản phẩm như: 

Làm đồng phục Cần Thơ đẹp
Gạo House cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho khách hàng
  • Áo đồng phục teambuilding thiết kế theo yêu cầu
  • Đồng phục nhà hàng – khách sạn
  • Đồng phục quảng cáo dành riêng cho người tiêu dùng

Tất cả các sản phẩm trên đều được may đo thiết kế theo yêu cầu nên bạn chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm ưng ý nhất. 

6. Cơ Thịnh – địa chỉ làm đồng phục Cần Thơ giá rẻ 

Xưởng đồng phục Cần Thơ – Cơ Thịnh là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang công sở tại tỉnh Cần Thơ. Xưởng may Cơ Thịnh không chỉ sở hữu tiềm lực sản xuất lớn mà còn có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của người tiêu dùng nhờ đôi mắt thời trang tinh tế. Cơ Thịnh cũng luôn tất bật nghiên cứu và khám phá để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vượt trội mà vẫn đảm bảo giá thành hợp lý. 

Thiết kế đồng phục miễn phí theo yêu cầu
Thiết kế đồng phục miễn phí theo yêu cầu

Đặt may đồng phục Cần Thơ ở Cơ Thịnh, bạn sẽ được đảm bảo: 

  • Thiết kế miễn phí theo yêu cầu
  • Cam kết đổi trả 1-1 nếu như sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Giao hàng tận nơi, hỗ trợ ship cod theo yêu cầu
  • Miễn phí đổi trả nếu như sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất

7. Công ty may đo, in ấn đồng phục Minh Xuân Cần Thơ 

Cơ Thịnh luôn là cái tên gắn liền với dịch vụ làm áo đồng phục công ty ở Cần Thơ. Với khả năng thiết kế vượt bậc, Cơ Thịnh luôn cho ra đời những sản phẩm đẹp, chất lượng và chuyên nghiệp hơn các đối thủ khác trong ngành. Để bất cứ ai cũng sử dụng được dịch vụ của mình, đồng phục Cơ Thịnh hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ như: 

  • Tư vấn chọn màu, thiết kế theo yêu cầu
Làm đồng phục Cần Thơ uy tín và chuyên nghiệp
Xưởng tư vấn thiết kế theo yêu cầu

8. Xưởng áo đồng phục Thiên Kim – Cần Thơ

Xưởng may đồng phục Cần Thơ cuối cùng nằm trong danh sách mà Gạo House muốn gợi ý chính là xưởng Thiên Kim. Địa chỉ này chuyên cung cấp các sản phẩm như: áo phông công ty, đồng phục nhà hàng, quần áo blouse… Xưởng Thiên Kim được trang bị đa dạng các thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến để phục vụ sản xuất như: máy in, máy thêu, máy may nhập khẩu… Nhờ đó, xưởng có thể sản xuất và cho ra đời những sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội như: 

  • Thiết kế thanh lịch và trẻ trung
Xưởng may đồng phục Cần Thơ chuyên nghiệp
Thiên Kim cung cấp đa dạng sản phẩm và thiết kế
  • Đường chỉ may tỉ mỉ và chỉn chu
  • Sắc thái nổi bật, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp
  • Công nghệ thiết kế hiện đại và tiên tiến
  • Chất liệu vải cao cấp, độ bền cao

Top 8 xưởng may đồng phục Cần ThơGạo House gợi ý ở phía trên đều là những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Các sản phẩm của xưởng đều có chất lượng vượt trội, độ bền cao và có giá trị thương hiệu vô cùng cao. Hy vọng rằng, thông tin mà Gạo House chia sẻ sẽ hữu ích đối với bạn. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan