Top 9+ Địa chỉ may đồng phục Cần Thơ uy tín, chất lượng

Đồng phục đẹp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo dựng nên thương hiệu của công ty/ doanh nghiệp. Mẫu áo thể hiện sự đoàn kết, giúp tất cả mọi người xua tan mọi khoảng cách để cùng nhau làm việc hiệu quả. Qua bài viết hôm nay, Gạo House sẽ gợi ý đến bạn top 9+ địa chỉ may đồng phục Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất hiện nay nhé! 

May đồng phục tại Cần Thơ
Đồng phục thiết kế theo yêu cầu, kiểu dáng đẹp và trendy

Tham Khảo: 

1. Đồng phục Gạo House – xưởng áo đồng phục Cần Thơ uy tín

Gạo House là một trong những địa chỉ may áo đồng phục Cần Thơ uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân viên tài năng và trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu may áo đồng phục công ty của khách hàng. Dưới đây là những lợi thế khi bạn chọn may đồng phục tại Gạo House: 

1.1. Gạo House – xưởng may chuyên nghiệp, giá tốt

Dịch vụ may áo đồng phục tại Cần Thơ của Gạo House nổi tiếng trên khắp thị trường. Nhờ sở hữu đội ngũ công – nhân viên trẻ trung, tài năng, tay nghề cao và luôn tận tâm với nghề mang đến cho khách hàng những mẫu áo công ty đẹp, chất lượng nhất. 

Áo đồng phục công ty tại Cần Thơ
Sản phẩm của Gạo House mang thiết kế và chất lượng vượt trội

Ngoài ra, khi khách hàng đặt may áo thun đồng phục Cần Thơ tại Gạo House còn nhận được những cam kết như:

  • Các mẫu đồng phục có chất lượng cao, form dáng đẹp, ấn tượng trong mắt người nhìn.
  • Đường kim, mũi chỉ được may tỉ mỉ, cẩn thận, chỉn chu đến từng chi tiết nhỉ.
  • Hình in được thiết kế độc đáo, sáng tạo và bắt kịp mọi xu hướng thời trang hiện nay.
  • Áo đồng phục được sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn, lành tính với làn da.
  • Nhận may áo thun công ty với số lượng lớn, đi kèm giá thành cực kỳ ưu đãi.
May đồng phục Cần Thơ
Các sản phẩm mang thiết kế cùng kiểu dáng vô cùng thanh lịch

1.2. Sản phẩm cao cấp, nổi bật

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà những mẫu đồng phục Cần Thơ tại Gạo House còn được đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Một vài sản phẩm nổi bật, cao cấp nhất tại Gạo House như:

  • Đồng phục gia đình: Mẫu áo được Gạo House may từ chất vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn hiệu quả giúp người mặc luôn giữ được trạng thái thoải mái nhất.
Áo đồng phục công ty tại Cần Thơ
Sản phẩm của Gạo House được đông đảo khách hàng yêu thích
  • Đồng phục công ty: Mẫu áo được sử dụng những gam màu trung tính, kiểu dáng ôm vừa vặn mang đến vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho toàn bộ nhân viên. Bên cạnh đó, phần logo sắc nét điểm nhấn bên ngực hoặc sau lưng áo làm bộ nhận diện thương hiệu rõ nét và tạo độ tin tưởng hơn trong mắt khách hàng. 
  • Đồng phục lớp: Những mẫu áo lớp đồng phục Cần Thơ tại Gạo House được thiết kế chuẩn thời trang, hiện đại. Item có form dáng rộng vừa phải, chất vải thun cao cấp giúp các bạn học sinh có thể thoải mái hoạt động suốt cả ngày. 
xưởng áo đồng phục công ty tại cần thơ
Áo polo mang thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp
  • Áo đồng phục nhóm, teambuilding: Mẫu áo nhóm tại Gạo House mang một nét đẹp độc, chất. Item luôn giúp cả nhóm chiếm trọn spotlight khi xuất hiện ở đám đông. Ngoài ra, mẫu áo cũng được may từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi cao nhằm hạn chế cảm giác gò bó, khó chịu giúp cả nhóm luôn vui vẻ, dễ dàng vui chơi, hoạt động. 
Áo đồng phục công ty tại Cần Thơ
Đồng phục đa dạng phong cách dành cho khách hàng

1.3. Những ưu đãi của xưởng đồng phục Cần Thơ – Gạo House

Khi chọn may đồng phục công ty Cần Thơ tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế hình in, logo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với tổng đơn hàng có giá trị trên 500.000 VNĐ
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng đặt may với số lượng lớn
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 sau khi khách hàng nhận sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ phục vụ 24/7, mọi lúc, mọi nơi
May đồng phục Cần Thơ
May đồng phục tại Gạo House nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 23, ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886.644.444 hoặc 0886.883.555

2. An Nhiên – xưởng đồng phục công ty tại Cần Thơ giá tốt

An Nhiên là một trong những xưởng may đồng phục công ty Cần Thơ uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Xưởng may An Nhiên thực hiện quá trình sản xuất khép kín, nhập vải trực tiếp không qua trung gian nên giá thành đồng phục khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ tại An Nhiên luôn có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Nhờ vậy, những mẫu đồng phục công ty tại đây đều hợp gu, mang phong cách thời trang hiện đại và được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

địa chỉ may đồng phục công ty tại cần thơ
Xưởng may An Nhiên cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục

3. Công ty đồng phục Cần Thơ – Thu Toàn

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là hàng đầu”, công ty đồng phục Cần Thơ Thu Toàn đã không ngừng phát triển hệ thống cơ sở vật chất, nâng cấp máy móc hiện đại để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Mỗi mẫu áo đồng phục tại Thu Toàn mang một vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nhiều gia đình, công ty khi đặt may đồng phục tại đây luôn đánh giá cao từ cách phục vụ cho đến chất lượng sản phẩm áo phông công ty. Bên cạnh đó, xưởng may Thu Toàn còn đưa ra những chính sách, ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng như: miễn phí vận chuyển, miễn phí thiết kế, chiết khấu % cao…

May đồng phục Cần Thơ
Xưởng chuyên cung cấp đồng phục cho nhiều thương hiệu lớn

4. Repo Home – xưởng may đồng phục tại Cần Thơ chuyên nghiệp

Mặc dù là một đơn vị may mới thành lập nhưng Repohome lại trở thành địa chỉ may đồng phục Cần Thơ được nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn vị là đối tác quen thuộc của nhiều doanh nghiệp vừa, nhỏ và cả những gia đình tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, Repo Home còn cung cấp đa dạng thêm đồng phục lớp, áo thun đồng phục công ty, đồng phục nhóm, teambuilding,… đa dạng phân khúc khách hàng. Đặc biệt, với cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị máy móc hiện đại, đơn vị có thể đáp ứng mọi đơn hàng với thời gian nhanh chóng và giao hàng tận nhà nhanh nhất. 

Áo đồng phục công ty tại Cần Thơ
Repohome chuyên cung cấp áo polo đồng phục công sở

5. Xưởng áo đồng phục Cần Thơ – UniPro

UniPro là cơ sở may đồng phục Cần Thơ uy tín, với nhiều năm hoạt động trên thị trường. Đơn vị đang dần khẳng định vị thế của mình và thu hút được nhiều khách hàng khi có nhu cầu may đồng phục gia đình, áo phông đồng phục công ty tại Cần Thơ.

Đồng phục tại UniPro có giá thành rẻ tận xưởng, được may theo quy trình khép kín với chất vải cao cấp nhất. Bên cạnh đó, cơ sở không giới hạn số lượng sản phẩm đặt hàng, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách hàng. Đặc biệt, UniPro cũng cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, giúp khách hàng có sự lựa chọn tối ưu và đảm bảo hài lòng nhất. 

may áo đồng phục công ty tại cần thơ
Xưởng UniPro sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiêm

6. Shop may đồng phục giá sỉ ở Cần Thơ

Shop đặt may áo thun đồng phục Cần Thơ giá sỉ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả sản phẩm tại đây đều được cam kết chất lượng hoàn hảo từ chi tiết nhỏ nhất, đường may tinh tế, kiểu dáng độc đáo, phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây đều được thực hiện qua quá trình khép kín tại xưởng nên giá thành cực rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

may áo đồng phục công ty tại cần thơ
Sản phẩm của xưởng Cần Thơ vô cùng thanh lịch và chuyên nghiệp

7. Công ty đồng phục Cần Thơ – STC

Công ty STC là một trong những địa chỉ may đồng phục Cần Thơ lớn, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc trưng của những mẫu đồng phục doanh nghiệp tại STC là có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính nên thu hút được nhiều khách hàng yêu thích sự tối giản. 

Công ty cung cung ứng đa dạng mẫu đồng phục như: Sơ mi, chân váy, vest nam nữ, áo polo, cổ tròn,… Các mẫu đồng phục đều có đường may chắc chắn, màu sắc tinh tế, hình in sắc nét và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, khi may áo thun đồng phục công ty tại STC khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: thiết kế áo miễn phí, giảm giá khi đặt với số lượng lớn…

Áo đồng phục công ty tại Cần Thơ
SCT chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm đồng phục cho mọi ngành nghề

8. Công ty chuyên áo thun đồng phục Cần Thơ đúng giá

Là một trong những địa chỉ may đồng phục Cần Thơ đúng giá, công ty chuyên áo thun đồng phục thường xuyên góp mặt trong những top địa chỉ uy tín, chất lượng. Nhờ vào sự đa dạng của chất liệu vải, sáng tạo trong thiết kế nên công ty chuyên áo thun đồng phục đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm ưng ý như: áo đồng phục đẹp, áo sơ mi, áo polo, đồ bảo hộ, áo gia đình,… 

Với quy trình sản xuất khép kín, qua mỗi công đoạn đều được kiểm tra tỉ mỉ trước khi sang khâu mới. Do đó, mẫu đồng phục tại đây đều mang đến sự hài lòng và giữ được lòng tin của mọi khách hàng. 

Áo đồng phục công ty tại Cần Thơ
Sản phẩm của xưởng luôn được cung cấp với mức giá đúng

Xem Thêm:

Trên đây là top 9 địa chỉ may đồng phục Cần Thơ uy tín, chất lượng mà bạn nên tham khảo. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có được những thông tin bổ ích trong việc tìm chọn địa chỉ may đồng phục tại Cần Thơ. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đồng phục hoặc tư vấn kỹ hơn trong quá trình chọn đồng phục thì hãy liên hệ với đồng phục Gạo House để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan