Top 10+ mẫu áo đồng phục FPT Polytechnic đẹp và nổi bật nhất

Đồng phục FPT Polytechnic mang dấu ấn đặc trưng riêng thể hiện vẻ đẹp truyền thống của nhà trường. Item đã ghi điểm trong mắt mọi người với phong cách lịch sự, thời trang nhưng không kém phần trẻ trung và năng động đúng chuẩn sinh viên. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu kỹ hơn về mẫu đồng phục này trong bài viết này nhé!

Áo đồng phục FPT Polytechnic
Sinh viên Polytechnic trẻ trung, năng động bên những set đồng phục

Tổng quan về trường FPT Polytechnic

Trường FPT Polytechnic trực thuộc tập đoàn FPT, được thành lập vào tháng 7 năm 2010. Cao đẳng FPT có phương hướng đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề. Mong muốn của trường là mang đến cho người học những giá trị thực tế, đúng với triết lý “thực học – thực nghiệp”.

Khuôn viên trường cao đẳng FPT Polytechnic
Khuôn viên trường Polytechnic rộng rãi, thoáng đãng tại nội thành Hà Nội

Theo nhận định của các chuyên gia, nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với sự đóng góp của hơn 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do vậy, FPT Polytechnic hướng tới mục tiêu là cung cấp mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo tốt cho nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp.

Ý nghĩa mẫu đồng phục FPT Polytechnic đẹp

Bên trong mỗi bộ đồng phục cao đẳng FPT đẹp đều ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc về logo, kiểu dáng và màu sắc.

Ý nghĩa logo trường Polytechnic

Logo trong bộ đồng phục cao đẳng FPT thể hiện ý nghĩa của sự kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của thương hiệu FPT với 3 màu đặc trưng như: cam – thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết, xanh lá cây – thể hiện sự thay đổi và phát triển, xanh dương – giúp người nhìn liên tưởng đến những hoạt động tạo nên giá trị cộng đồng tích cực và thể hiện sự bền vững, thống nhất.

Logo cao đẳng FPT Polytechnic
Logo trường Polytechnic mang sắc thái nổi bật và thu hút

Ngoài ra, những đường cong trên logo còn thể hiện ý chí vươn lên và sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để đem đến cho xã hội những ứng dụng công nghệ tốt nhất.

Ý nghĩa màu sắc

Đồng phục FPT Polytechnic sử dụng màu cam là gam màu chủ đạo thể hiện nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ. Đồng thời thể hiện tinh thần sáng tạo, chủ động học hỏi để phát triển.

Áo đồng phục trường FPT Polytechnic
Đồng phục trường Poly mang gam màu nổi bật và nhiệt huyết

Trong phong thủy, cam là màu sắc thuộc về hành hỏa và thực sự tỏa sáng khi đứng bên cạnh những màu sắc khác. Màu cam luôn ẩn chứa những nguồn năng lượng tích cực do vậy khi sử dụng làm đồng phục sẽ đem đến sự gắn kết, thúc đẩy các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống

Ý nghĩa kiểu dáng

Áo đồng phục trường FPT Polytechnic
Kiểu dáng trẻ trung, basic và năng động phù hợp với nhiều đối tượng

Đồng phục cao đẳng FPT sở hữu kiểu dáng basic, giúp người mặc dễ dàng vận động. Thiết kế áo polo cổ bẻ có phần khuy áo, sinh viên có thể đóng mở cúc tùy sở thích.  Khi cài khuy lại sẽ làm tăng vẻ sang trọng và lịch sự, ngược lại khi mở khuy sinh viên sẽ mang hình dáng trẻ trung và năng động.

Top 10 những mẫu đồng phục trường cao đẳng FPT đẹp

Đồng phục FPT Polytechnic sở hữu nhiều kiểu áo đẹp và đa dạng. Dưới đây là một số item hot dành cho bạn tham khảo:

Áo thun polo đồng phục FPT Polytechnic thanh lịch

Áo polo đồng phục nổi bật với màu cam truyền thống của thương hiệu FPT. Item có form dáng basic, vừa năng động, trẻ trung lại thể hiện sự lịch sự, trang trọng. Điểm nhấn trong thiết kế chính là phần viền trắng ở cổ, vai và tay áo giúp đồng phục FPT Polytechnic thêm phá cách và thời trang hơn. Ngoài ra, tên trường được in to, rõ nét ở sau lưng áo giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cao.

Áo polo đồng phục cao đẳng FPT Polytechnic
Dáng áo polo thanh lịch trên đồng phục trường cao đẳng nhà F

Đồng phục cao đẳng FPT cho giảng viên

Đồng phục dành cho cán bộ, giảng viên trường cao đẳng FPT là áo sơ mi dài tay kết hợp với quần âu tối màu như đen hay đen xanh, kèm theo cà vạt đỏ dành cho nam. Đối với nữ giảng viên có chân váy đỏ, thắt nơ đỏ cùng sơ mi trắng tạo nên outfit thanh lịch và nổi bật. Khi các thầy, cô mặc đồng phục đi làm sẽ trông thanh lịch và nghiêm nghị hơn.

Đồng phục giảng viên FPT Polytechnic
Giảng viên trường FPT Polytechnic bên sắc cam nổi bật

Đồng phục FPT Polytechnic – võ phục Vovinam

Là đơn vị đầu tiên đưa Việt võ đạo – Võ Vovinam vào nội dung giáo dục thể chất, môn học này đã trở thành nét đặc trưng của FPT Polytechnic. Trang phục dùng để mặc trong những tiết học được gọi là võ phục, bao gồm: quần, áo, đai, biển tên và phù hiệu. Bộ quần áo màu xanh dương được may 2 vạt và buộc dây, sau đó được thắt ở eo bởi màu đai xanh, vàng và đỏ tùy thuộc vào cấp độ tập luyện của mỗi người.

Đồng phục CLB Vovinam FPT Polytechnic
Đồng phục Vovinam cao đằng Polytechnic nhà F

Những cách chọn đồng phục FPT Polytechnic vừa vặn

Việc chọn được một chiếc áo đồng phục vừa vặn và thoải mái là điều không hề dễ dàng. Do vậy, bằng những kinh nghiệm may mặc nhiều năm của mình Gạo House sẽ cung cấp tips chọn đồng phục chuẩn dáng cho bạn tham khảo:

Chọn áo dựa trên số đo cơ thể về chiều cao, cân nặng

Chọn áo dựa trên số đo cơ thể là một cách làm có độ chính xác lên tới 97%. Để thực hiện được phương pháp này bạn cần đo chiều cao và cân nặng của mình sau đó đối chiếu với bảng quy đổi kích cỡ mà đơn vị may cung cấp để chọn ra size áo phù hợp nhất. Hiện nay, đồng phục Gạo House nhận may áo FPT Polytechnic với đủ các kích cỡ như S, M, L, XL, XXL giúp người mặc dễ dàng chọn lựa.

Lựa chọn đồng phục dựa trên số đo cơ thể
Lựa chọn áo dựa trên số đo cơ thể để đảm bảo vừa vặn và mang lại sự thoải mái cho từng sinh viên

Chọn đồng phục chuẩn thông qua độ dài thân, rộng vai, eo

Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị thước đo, giấy bút và cần nhờ tới sự trợ giúp của một người khác. Tiến hành đo vai từ đầu vai trái đến đầu vai phải. Tiếp đến, đo từ phần bắp tay xuống đến cổ tay. Cuối cùng bạn tiến hành quấn dây đo qua eo, nên chèn thêm 2 ngón tay vào phía trong giữa eo, để đảm bảo không lộ phần bụng kém duyên khi vừa ăn no.

Chọn size đồng phục cao đẳng FPT Polytechnic
Đảm bảo độ rộng áo vừa vặn với eo và vai 

Thử trực tiếp áo tại xưởng sẽ cho kết quả chính xác nhất

Khách hàng có thể đến trực tiếp tại xưởng may để thử áo vì việc này giúp chọn được chiếc áo ưng ý và tránh việc đổi trả hàng về sau. Hiện nay đa số các xưởng may đều cho phép khách hàng được thử áo trực tiếp tại xưởng. Ngoài ra, nếu khách hàng không thể đến xưởng để thử áo thì Gạo House có thể gửi mẫu thử toàn quốc, giúp bạn có thể chọn được mẫu áo ưng ý nhất. Đặc biệt, chúng tôi cam kết sản phẩm thật có chất lượng tốt như sản phẩm mặc thử.

Thử áo đồng phục FPT Polytechnic trực tiếp tại xưởng
Thử áo trực tiếp tại xưởng để đảm bảo sự vừa vặn với cơ thể

Lựa chọn vải may đồng phục FPT Polytechnic

Dưới đây là 2 loại vải được Gạo House tin tưởng lựa chọn để may đồng phục cao đẳng FPT Polytechnic bởi có nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu hay còn được gọi là vải lacoste, có mắt vải to hơn vải thun thông thường. Vải được làm từ chất thun cotton tự nhiên nên rất mềm mại, thoáng mát và có khả năng hút ẩm tốt.  Vải được sử dụng may đồng phục polo trường cao đẳng FPT với form áo cứng cáp, cổ không bị nhão cùng khả năng co giãn tốt đã mang đến sự thoải mái cho sinh viên.

Vải thun cá sấu may đồng phục cao đẳng Polytechnic
Vải thun cá sấu mềm mại, dày dặn được dệt từ 100% sợi cotton

Dù chi phí may đồng phục cao nhưng độ bền của chất liệu có thể lên tới 3-4 năm, thậm chí là lâu hơn. Đảm bảo tiết kiệm chi phí cho sinh viên, may một lần là có thể mặc đến khi ra trường.

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% được tinh tuyển từ những cánh đồng bông đạt chuẩn Global. Vì có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên vải có giá thành cao nhưng rất được ưa chuộng bởi vì:

  • Thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát cho người mặc

  • Độ bền cao, tuổi thọ của vải lên đến 4-5 năm, hoặc lâu hơn

  • Vải an toàn cho da, không gây kích ứng hay cảm giác ngứa ngáy

  • Tiết kiệm chi phí may lại áo nhờ chất liệu vải tốt

  • Dễ nhuộm màu, hình in bền đẹp

Vải thun cá sấu may áo đồng phục FPT Polytechnic
Vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và co giãn 4 chiều

Bảng giá may áo thun đồng phục FPT Polytechnic

Áo đồng phục trường cao đẳng Polytechnic được cung ứng trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Giá thành sản phẩm thường tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,…

Dưới đây là bảng giá áo thun đồng phục mà Gạo Housse đang cung cấp:

Vải thun cá sấu may áo đồng phục FPT Polytechnic
Bảng giá đồng phục tại Gạo House

Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng cần may đồng phục vui lòng liên hệ với Gạo House qua hotline: 0886 883 555 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Gạo House nhận may đồng phục FPT Polytechnic cao cấp, chất lượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may đồng phục FPT Polytechnic chất lượng, vậy thì hãy đến ngay với Gạo House. Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế có tiếng trên thị trường đồng phục. Dưới đây là một số ưu điểm của Gạo House:

  • Hệ thống xưởng may quy mô lớn cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng được 1000 sản phẩm/ ngày.

Địa chỉ may áo đồng phục FPT Polytechnic
Gạo House – xưởng may đồng phục uy tín nhất hiện nay
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên môn tốt, có nhiều năm kinh nghiệm vì vậy xưởng may luôn cho ra đời những mẫu áo tốt về chất lượng, đảm bảo hợp thời trang.

  • Nhân viên thiết kế là những người có gu thẩm mỹ tốt, khả năng thiết kế giỏi. Nếu bạn đã có ý tưởng cho áo đồng phục nhưng chưa biết triển khai như thế nào, hãy nói cho chúng tôi biết, đội ngũ nhân viên design sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng.

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng là những người tận tâm với công việc, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
Xưởng may Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Chất lượng nguyên vật liệu cao cấp, từ vải đến mực in đều đảm bảo bền đẹp. Điều này giúp sản phẩm đồng phục có tuổi thọ cao hơn

  • Giá thành hợp lý nhất trên thị trường cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Trên đây là những thông tin về đồng phục FPT Polytechnic. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục thì Gạo House là một địa điểm tin cậy không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0886 883 555 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan