Đồng phục Đại học FPT – sắc cam nổi bật, ưu nhã và thu hút

Đồng phục Đại học FPT được thiết kế với màu sắc nổi bật góp phần quảng bá hình ảnh nhà trường một cách toàn diện. Bộ đồ ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc, đem đến cho các bạn sinh viên sự tự tin và chuyên nghiệp hơn. Hãy cùng Gạo House điểm qua những chi tiết tạo nên thương hiệu của bộ đồng phục qua bài viết dưới đây nhé! 

Đồng phục đại học FPT
Sinh viên trường F đẳng cấp và chỉn chu bên những bộ đồng phục sắc cam

Giới thiệu về trường Đại học FPT

Trường Đại học FPT là ngôi trường tư thục đầu tiên do doanh nghiệp tư nhân sáng lập và đứng đầu. Trường được thành lập vào ngày 8/9/2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và được hoạt động theo Quy chế tổ chức của Trường Đại học theo Quyết định số 61/2009/QĐ-TTg.

Khuôn viên trường đại học FPT
Đại học FPT sở hữu khuôn viên rộng lớn với 4 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TPHCM

Trường Đại học FPT đặt ra sứ mệnh to lớn là ươm mầm những nguồn nhân lực trong giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước, góp phần mở rộng biên giới của tri thức để làm tiền đề trong tương lai. Trường mang đến nhiều sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy cũng như các chương trình đào tạo quốc tế khác nhau, giúp cho sinh viên rèn luyện được kỹ năng giao tiếp, thông thạo ngoại ngữ và tạo tiền đề sự phát triển của sinh viên đang theo học tại trường.

Áo đồng phục đại học FPT
FPT hoạt động dựa trên sứ mệnh ươm mầm và thúc đẩy sự phát triển cho các tài năng trẻ

Tổng hợp những mẫu đồng phục Đại học FPT năng động, sáng tạo nhất

Đồng phục trường Đại học FPT là bộ đồ thể hiện được đẳng cấp và điểm nhấn riêng cho người mặc. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu được ưa chuộng nhất nhé!

Đồng phục áo thun FPT University

Mẫu áo phông đồng phục  Đại học FPT là thiết kế thu hút sự chú ý nhiều nhất trong mắt mọi người. Bộ đồ kết hợp giữa sắc cam rực rỡ, tô điểm thêm đường line màu trắng ở cổ và tay áo, đem lại vẻ đẹp thương hiệu cho ngôi trường. Các bạn sinh viên có thể phối kết kiểu áo này cùng chân váy, quần jeans hay quần âu đều thể hiện được sự cá tính riêng của bản thân.

Áo thun đồng phục đại học FPT
Áo thun trường F mang vẻ đẹp cá tính nhưng vô cùng chỉn chu và lịch thiệp

Ngoài ra, đồng phục FPT còn được thiết kế với kiểu dáng có cổ, thể hiện sự nghiêm túc, lịch sự nhưng không làm mất đi sự trẻ trung và năng động của các bạn sinh viên. Chiếc áo được sử dụng chất vải cotton thoáng mát, đem lại những giờ học thoải mái và đẩy mạnh tinh thần học hỏi của người mặc.

Đồng phục sự kiện FPT University

Đồng phục sự kiện FPT University
Đồng phục sự kiện FPT University

Điều đầu tiên khi nhận diện câu lạc bộ sự kiện Đại học FPT mọi người sẽ nhìn vào bộ đồng phục. Chiếc áo sử dụng tone màu xanh đen mang đến vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp cho người mặc. Đồng thời, logo chiếc áo được thể hiện rõ ràng phía trước ngực và sau lưng để thể hiện rõ ý nghĩa mà CLB muốn truyền tải đến mọi người.

Chất vải may áo thun đồng phục Đại học FPT 

Hiện nay, những chất liệu may đồng phục FPT rất đa dạng. Vì vậy, nhà trường cần lựa chọn loại vải cao cấp để giúp cho chiếc áo lên form dáng đẹp và thanh nhã hơn. Hãy cùng Gạo House điểm qua một vài loại vải được ưa chuộng nhé.

Vải may đồng phục đại học FPT
Đồng phục FPT được may từ chất liệu thấm hút tốt sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin hơn khi đến trường

Vải cotton thoáng mát

Loại vải cotton may đồng phục FPT được làm từ những sợi bông thiên nhiên có độ thấm hút tốt, mềm mịn, thoáng mát và bền lâu. Với những ưu điểm đó mang đến cho người mặc sự thoải mái và linh hoạt. Vậy nên, bộ đồ thích hợp sử dụng cho sinh viên trong những hoạt động ngoài trời hoặc những sự kiện cần sự năng động.

Vải cotton 100% may đồng phục đại học FPT
Cotton 100% có độ co giãn tốt cùng khả năng thấm hút mồ hôi cao

Chất liệu vải Lacoste bền màu  

Loại vải lacoste cũng được ưu tiên sử dụng trong những bộ đồng phục Đại học FPT. Loại vải này được dệt bằng cách đan chéo từ 100% sợi cotton tạo thành những mắt vải rất đẹp. Đặc tính của chất liệu là có khả năng thấm hút và co giãn tốt. Nhờ vậy nên những chiếc áo đồng phục có cổ FPT University sẽ mang đến cảm giác thoáng mát và không gây bí bách cho người mặc.

Vải thun cá sấu may áo đồng phục FPT
Áo polo FPT may từ vải thun cá sấu thoáng mát, lên form đẹp

Ngoài ra, vải Lacoste còn giữ được form dáng tốt, nhờ vậy nên bộ đồ được thiết kế bằng loại vải này thường xuất hiện trong những sự kiện cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Ý nghĩa logo đồng phục trường Đại học FPT

Logo Đại học FPT sử dụng cách phối màu vô cùng độc đáo và sáng tạo, với 3 màu sắc đặc trưng mang lại những ý nghĩa riêng. Trong đó, màu cam nổi bật thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết, màu xanh dương mát mẻ liên tưởng tới trí tuệ, thống nhất và sự bền vững của ngôi trường, cuối cùng là màu xanh lá cây ưu nhã biểu hiện có sự đổi mới và phát triển của ngôi trường.

Logo trường đại học FPT
Logo trường đại học FPT với 3 gam màu xanh dương, cam và xanh lá làm chủ đạo

Không những vậy, logo của trường Đại học FPT còn có những nét cong sáng tạo, điều này giúp lan tỏa được sức mạnh từ những ứng dụng công nghệ mới. Mang đến con đường cong uyển chuyển, có xu hướng vươn cao, vươn xa trong tương lai phía trước.

Áo đồng phục trường đại học FPT
Đồng phục trường FPT mang thiết kế logo đẹp mắt và ấn tượng

Việc thiết kế kiểu dáng 3 khối màu kết hợp cùng góc nghiêng 13 độ đã mang lại nét riêng cho nhà trường. Phông chữ FPT được thể hiện bằng font chữ kỹ thuật số, tạo ấn tượng hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bảng giá áo thun đồng phục Đại học FPT 

Bảng giá áo thun đồng phục trường đại học FPT được rất nhiều người quan tâm. Giá tiền một chiếc áo tại Gạo House phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Nếu bạn đặt may với số lượng lớn thì sẽ được chiết khấu % cao hơn. Hãy cùng tham khảo bảng giá dưới đây:

giá may áo đồng phục đại học fpt
Giá may áo thun đồng phục tại Gạo House

Gạo House – xưởng may đồng phục Đại học FPT uy tín, chuyên nghiệp nhất 

Nếu bạn đang thắc mắc về những địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua xưởng may Gạo House. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường và đã cung cấp đồng phục cho nhiều ngôi trường ở mọi cấp học như: mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3 và cả đại học, Gạo House cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đẹp, đảm bảo chất lượng.

địa chỉ may đồng phục đại học FPT
Xưởng may đồng phục FPT uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng

Khi chọn may đồng phục khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như:

địa chỉ may đồng phục đại học FPT
Gạo House có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Miễn phí thiết kế theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500.000 VNĐ

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng thanh toán bằng ATM hoặc chuyển khoản

  • Đổi trả 1:1 nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

Trên đây là những thông tin về đồng phục Đại học FPT với thiết kế nổi bật. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục FPT University thì hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House để nhận được sự tư vấn tại Gạo House nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan