10+ Mẫu áo đồng phục FPT năng động, độc đáo tạo nên thương hiệu

Một hình ảnh thương hiệu nổi tiếng, chuyên nghiệp thể hiện qua việc thiết kế đồng phục, và trong tập đoàn FPT cũng vậy. Hình ảnh những người nhân viên khoác trên mình bộ đồng phục FPT đã góp phần nâng cao việc quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Hãy cùng Gạo House đi khám phá về chiếc áo đồng phục này xem có chi tiết gì nổi bật nhé! 

Áo đồng phục FPT
Nhân viên FPT năng động, trẻ trung bên những set đồng phục màu cam

Một vài thông tin về tập đoàn FPT 

Tập đoàn FPT là công ty đầu tư và kinh doanh về lĩnh vực công nghệ, viễn thông và giáo dục. Được thành lập vào cuối năm 1988, tiền thân của tập đoàn FPT là công ty Thực phẩm, cho đến tháng 12 năm 2008, công ty đổi tên thành công ty cổ phần FPT (Tập đoàn FPT).

Trụ sở tập đoàn FPT
Trụ sở tập đoàn FPT tại Cầu Giấy

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn FPT đã trở thành một trong những công ty CNTT hàng đầu Việt Nam và lọt vào top 100 toàn cầu về Dịch vụ ủy thác. Trong quá trình phát triển, công ty đã có thời gian gặp không ít khó khăn khi đưa sản phẩm của mình vào đời sống của người sử dụng. Tuy vậy, FPT vẫn cố gắng nỗ lực phấn đầu với mục tiêu cao nhất là nhận được sự hài lòng của khách hàng thông qua những sản phẩm, dịch vụ mà công ty đã phát hành.

Đồng phục FPT sở hữu vẻ đẹp lịch sự và chỉn chu
FPT sở hữu sắc cam nhận diện đẹp mắt và đầy thu hút

Hiện nay, tập đoàn FPT đã có cơ sở hạ tầng viễn thông phủ khắp Việt Nam và có hơn 46 chi nhánh lớn, nhỏ tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ ngoài nước ta. Với ý chí không ngừng vươn lên đã giúp FPT nổi tiếng và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

Sắc cam nổi bật trên đồng phục FPT có ý nghĩa gì?

Một nghiên cứu đã cho rằng, màu sắc là yếu tố quyết định đến 80% trong ý nghĩa của trang phục và việc nhận diện thương hiệu. Bởi vậy, chủ tập đoàn FPT đã lựa chọn kỹ lưỡng tone màu trong việc thiết kế áo đồng phục và ưu tiên sắc cam làm gam màu chủ đạo.

Đặc điểm áo đồng phục FPT
Thiết kế tone cam nổi bật giúp nhân viên FPT luôn tràn trề năng lượng

Màu sắc trên đồng phục FPT gợi lên một cảm giác tràn đầy năng lượng, tự do và nhiệt huyết. Với vẻ đẹp rực rỡ của chiếc áo đã góp phần tạo nên một tinh thần mạnh mẽ, không ngại xông pha về phía trước của toàn thể nhân viên FPT cũng như đối với cả một tập đoàn.

Áo thun đồng phục nhân viên FPT
Những chiếc áo thun trẻ trung và năng động của nhân viên FPT

Ngoài ra, màu cam trên bộ đồ có lẽ điểm nhấn thể hiện cá tính thương hiệu FPT một cách rõ nét nhất. Không những vậy, màu sắc trong chiếc áo đồng phục FPT còn là một phong cách để quảng bá thông điệp và sản phẩm đến với khách hàng.

Tổng hợp những mẫu đồng phục FPT phổ biến nhất hiện nay

Áo đồng phục FPT
Thiết kế lịch sự, chỉn chu của những bộ đồng phục mang thương hiệu FPT

Mỗi môi trường sẽ được thiết kế các mẫu áo thun đồng phục của FPT khác nhau. Hãy cùng Gạo House điểm qua những kiểu dáng áo FPT đẹp, phổ biến và nổi bật nhất qua nội dung dưới đây nhé!

Đồng phục FPT Shop

FPT Shop là một phần không thể thiếu trong tập đoàn FPT, được thành lập chính thức vào năm 2012. Công ty chuyên về bán lẻ điện thoại di động và các sản phẩm kỹ thuật lớn hàng đầu của cả nước. Sự phát triển đó cũng được thể hiện qua những bộ đồng phục FPT Shop giúp các chuỗi cửa hàng đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng và phòng những kẻ gian lợi dụng danh tiếng của công ty để đi lừa đảo.

Áo đồng phục FPT Shop
Đồng phục đen cổ line đỏ FPT Shop

Chiếc áo sử dụng gam màu đen làm chủ đạo giúp người mặc tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và quý phái. Điểm khác biệt trong thiết kế trang phục FPT Shop là việc sử dụng mẫu áo polo cho nam tạo nên phong cách mạnh mẽ trong giới quyền lực và outfit áo thun cổ tim cho nữ, kết hợp với chân váy ngắn màu đỏ mang hướng thanh lịch và dịu dàng. Có thể thấy được sự chăm chút, đầu tư trong thiết kế áo đồng phục đã giúp cho FPT Shop có một sự chuyên nghiệp và nhận được lòng tin yêu đến từ phía khách hàng.

Áo đồng phục FPT Shop
Nhân viên FPT Shop quyền lực bên những set đồng phục tone đen

Áo đồng phục FPT University

Sự chuyên nghiệp và đầu tư của tập đoàn FPT còn được thể hiện qua những chiếc áo đồng phục Đại học FPT. Đây là ngôi trường Đại học đầu tiên trên Việt Nam được thành lập bởi một doanh nghiệp. Chiếc áo đồng phục trường FPT University được sáng tạo khéo léo trong việc phối màu và sử dụng logo nổi bật.

Đồng phục đại học FPT
Sinh viên đại học FPT tràn ngập bên sắc cam nổi bật

Trong đó, sắc cam chính là hình ảnh để nhận diện thương hiệu của nhà trường, gam màu mang ý nghĩa rực rỡ, cháy bỏng thể hiện sự năng động và trẻ trung của các bạn sinh viên trong trường với tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng ham học hỏi và không ngại khám phá những điều mới ở phía trước.

Đồng phục đại học FPT
Hình ảnh sinh viên trẻ trung và năng động bên những bộ quần áo đồng phục

Không những vậy, chiếc áo thun FPT University còn được tô điểm thêm chi tiết line màu đen ở cổ và tay áo giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa trong outfit khi các bạn nhân viên phối đồ. Ngoài ra, logo thương hiệu nhà trường cũng được in nổi bật ở phía trước ngực và sau lưng một cách hoàn hảo, điều này giúp quảng bá hình ảnh của nhà trường đến mọi người một cách dễ dàng hơn.

Áo đồng phục sinh viên đại học FPT
Sinh viên của trường hòa mình trong những set đồng phục sắc cam thu hút

Đồng phục FPT Polytechnic

Đồng phục trường FPT Polytechnic được bao trùm bằng một sắc cam nổi bật, chiếc áo được thiết kế với kiểu dáng polo vừa mang đến sự lịch sự, trang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự năng động, trẻ trung. Điểm nhấn trong bộ đồ là đường viền trắng ở cổ áo và tay áo, việc sử dụng tone màu trắng tô điểm với màu cam tạo nên sự nhận diện ngôi trường một cách dễ dàng, không những vậy, sự sáng tạo này còn giúp item thêm sự phá cách, độc đáo và thời trang hơn.

Đồng phục cao đẳng FPT Polytechnic
Đồng phục trường Polytechnic được kết hợp hoàn hảo giữa hai tone màu

Chiếc áo thun đồng phục FPT Polytechnic được thiết kế phù hợp trong nhiều môi trường khác nhau, từ đi học cho đến tham gia các hoạt động, sự kiện tại trường. Outfit được các bạn sinh viên thường sử dụng là mix với chiếc quần jeans hay với chân váy để tôn lên nét cá tính và năng động.

Áo đồng phục FPT Telecom 

FPT Telecom là tên viết tắt của công ty cổ phần viễn thông tập đoàn FPT, là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu cả nước. Để mang đến cho công ty một vị thế trên thị trường thì việc lựa chọn một bộ đồng phục tạo nét riêng cho thương hiệu là điều cần thiết.

Áo đồng phục FPT Telecom
Vẻ đẹp của nhân viên Telecom bên những set đồng phục

Mẫu áo đồng phục FPT Telecom hướng tới sự basic giúp nhân viên thoải mái nhưng không kém phần lịch sự và chuyên nghiệp. Chiếc áo sở hữu kiểu dáng polo cổ bẻ tay ngắn kết hợp với tone màu cam làm chủ đạo. Điểm nhấn tổng thể của bộ đồ là logo thương hiệu màu trắng in nổi bật ở trước và sau ngực giúp cho công ty quảng bá thương hiệu đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế áo đồng phục FPT Telecom
Sản phẩm sở hữu vẻ đẹp chuyên ngiệp đúng đẳng cấp thương hiệu

Ý nghĩa logo áo đồng phục FPT

Trong hơn 30 năm qua, tập đoàn FPT đã trải qua không ít lần cải tiến và đổi mới logo thương hiệu. Cho đến hiện nay, logo của FPT đã được sáng tạo và tạo nên được vẻ đẹp tổng quan nhất cho cả tập thể, nó được thiết kế với ý nghĩa như sau:

Logo FPT có những nét cong dựa trên đường tròn hội tụ. Đường tròn ấy dường như thể hiện sức mạnh từ những ứng dụng mang đến cho cộng đồng, sự uyển chuyển liên tiếp có xu hướng vươn lên tựa như những ngọn lửa sinh khí mạnh mẽ hướng tới tương lai phía trước.

Logo tập đoàn FPT
Logo FPT mang 3 sắc thái đại diện cho những ý nghĩa

Kiểu dáng 3 khối màu quen thuộc tạo góc nghiêng 13 độ so với phương thẳng đứng là giá trị cốt lõi mà FPT muốn thể hiện với khách hàng. Trong đó, màu sắc cam được nhấn mạnh trong logo như mang đến sự ấm áp của mặt trời và tràn đầy sinh lực, kích thích sự nhiệt huyết của những con người đang làm việc tại đây.

Nhân viên FPT bên bộ đồng phục
Các sản phẩm mang ý nghĩa và vẻ đẹp cuốn hút

Màu xanh lá cây bổ trợ cho ý nghĩa sức sống mạnh mẽ, nó có ý nghĩa sự như sự đổi mới và phát triển trên con đường mà cả một tập thể FPT đang đi. Cuối cùng là màu xanh dương đậm, là màu của năng lượng tự nhiên xuất phát từ vũ trụ, nó tượng trưng cho sự mạnh mẽ và liên tưởng đến sự bền vững và thống nhất.

Chất liệu vải may đồng phục FPT được ưa chuộng nhất

Vải may đồng phục tập đoàn FPT cũng là điều mà công ty quan tâm nhất. Hãy cùng Gạo House điểm qua một vài chất liệu được FPT ưa chuộng.

Vải cotton 100%

Áo đồng phục FPT
Sản phẩm được may từ chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt

Một loại vải được đánh giá cao nhất khi may áo đồng phục FPT đó là vải cotton 100%. Với quy trình sản xuất hoàn toàn tự nhiên được kéo từ quả của cây bông nguyên chất, sau đó chúng được sơ chế, xử lý loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và bổ sung thêm một số chất bảo vệ nhằm gia tăng tuổi thọ của loại vải. Ưu điểm chính của vải sợi bông nguyên chất là thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng cho người mặc.

Chất liệu Lacoste

Vải lacoste hay còn được gọi là vải thun cá sấu, là một trong những loại vải được ưu tiên sử dụng may áo thun cổ bẻ đồng phục FPT. Bộ đồ được may từ loại vải này thường được mặc trong những sự kiện quan trọng hay khi gặp gỡ đối tác khách hàng cần tính lịch sự, chuyên nghiệp cao.

Vải may áo đồng phục FPT
Vải thun cá sấu dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt

Chất liệu dùng để dệt vải Lacoste rất đa dạng, có thành phần chính là sợi cotton dệt từ bông tự nhiên kết hợp với một số chất liệu khác giúp khả năng thấm hút và co giãn tốt hơn. Nhờ vậy nên những chiếc áo FPT luôn mang đến cảm giác thoáng mát, không bị bí bách như những loại vải khác trên thị trường.

Bảng giá áo thun đồng phục FPT

Mẫu áo đồng phục của FPT sẽ không có giá cố định mà có sự thay đổi linh hoạt. Tùy thuộc vào từng yếu tố như: số lượng đặt may áo, chất vải, phương pháp in thêu,…

Hãy cùng tham khảo bảng giá may áo đồng phục trường FPT tại Gạo House dưới đây:

Bảng giá áo đồng phục
Bảng giá đồng phục

Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline/zalo: 0886.883.555 để được Gạo House tư vấn kỹ lưỡng hơn. 

Cách chọn size áo đồng phục FPT vừa vặn với cơ thể 

Để chọn mẫu áo đồng phục vừa vặn, lên form dáng chuẩn thì việc chọn size áo là điều cần thiết. Dưới đây là các phương pháp chọn size mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn:

  • Chọn size thông qua chiều cao và cân nặng: Đây là cách chọn size đơn giản nhất mà các nhà may luôn ưu tiên lựa chọn. Bạn chỉ cần đo số đo chuẩn về chiều cao, cân nặng chuẩn của mình sau đó gửi tới các đơn vị may đo là sẽ chọn được size áo phù hợp nhất.

Chọn size áo đồng phục FPT
Ưu tiên sản phẩm có size số nổi bật và cuốn hút
  • Thử trực tiếp: Những xưởng may luôn có đủ size áo để khách hàng có thể đến thử trực tiếp. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ tốn thời gian hơn với cách trên nhưng chắc chắn chiếc áo của bạn sẽ được lựa chọn vừa vặn nhất với cơ thể. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn vải may, công nghệ in logo, slogan chất lượng nhất trên chiếc áo của mình.

Địa chỉ may áo đồng phục FPT uy tín, chuyên nghiệp nhất 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào may đồng phục uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Gạo House. Được biết đến là một công ty với hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực may mặc, Gạo House hứa hẹn mang đến cho bạn những mẫu đồng phục của FPT đẹp, chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ may áo đồng phục đẹp
Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín nhát hiện nay

Với quy trình khép kín cùng nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp tại xưởng, các sản phẩm áo FPT tại Gạo House luôn là những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Gạo House còn mang đến cho bạn một số những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế theo nhu cầu của khách hàng

  • Chiết khấu 20% khi khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM hoặc chuyển khoản

  • Miễn phí đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên

  • Gạo House miễn phí đổi trả 1:1 khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

  • Chiết khấu 5% cho những đơn hàng tiếp theo

  • Đem đến những quà tặng hấp dẫn như túi du lịch, mũ,…

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi may đồng phục
Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Trên đây là những thông tin về đồng phục FPT thanh lịch và sang trọng nhất. Nếu khách hàng đang có mong muốn đặt may áo đồng phục thì đừng ngại ngần liên hệ với Gạo House qua số điện thoại: 0886.883.555 để được nhân viên tư vấn cụ thể và chi tiết nhất!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan