200+ Mẫu đồng phục họp lớp 30 năm đẹp, thanh lịch và ấn tượng nhất

30 năm chưa phải là thời gian quá dài để người ta quên đi những kỷ niệm tuổi trẻ tinh nghịch hay những dấu ấn được đọng lại trên trang sách thời học sinh ngây ngô trong sáng. Trải qua 30 năm, một lần nữa cả lớp lại được quay trở lại thời thanh xuân ngây ngô ấy. Để đánh dấu, ghi lại khoảnh khắc họp mặt ý nghĩa ngày hôm nay thì cả lớp đừng quên tô điểm thêm những mẫu đồng phục họp lớp 30 năm đẹp, độc đáo mà Gạo House chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé! 

đồng phục họp lớp 30 năm

Kỷ niệm 30 năm cùng chúng bạn mặc đồng phục trở về mái trường thân yêu

1. May đồng phục họp lớp 30 năm có ý nghĩa gì?

Sở dĩ những mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm trở thành lựa chọn số 1 của rất nhiều thế hệ cựu học sinh bởi vì ẩn sâu bên trong những chiếc áo là những ý nghĩa vô cùng tươi đẹp. 

Sau nhiều năm tháng xa cách, các thành viên trong lớp khi gặp nhau sẽ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, bồi hồi và có đôi chút lạ lẫm. Đây là khoảnh khắc để những chiếc áo đồng phục phát huy tác dụng. Item sẽ khơi gợi lại những ký ức của thời thanh xuân, nào là tiếng cười nói vui vẻ cùng đám bạn, hay tiếng trống trường rộn rã giữa giờ ra chơi… Nhờ vậy mà cả lớp lại một lần nữa được gắn kết, thắt chặt tình cảm bạn bè hơn. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Những bộ trang phục đẹp mắt, đồng điệu và phá cách

Ngoài ra, mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm còn đưa cựu học sinh trong lớp trở thành những cô cậu học trò vô lo, vô nghĩ, tạo nên sự bình đẳng giữa tất cả mọi người. Khi diện bộ đồ, các thành viên đều hồi tưởng lại được những ký ức thời học sinh, ngồi lại cùng nhau kể về thời thanh xuân tươi đẹp. Những ký ức này chính là liều thuốc tinh thần có thể mang đến những trải nghiệm vui vẻ, hiếm có mà ít ai có được trong đời sống thường nhật. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Tất cả mọi người đều vui vẻ và hạnh phúc trong ngày trở về

2. 3 Thiết kế đồng phục họp lớp 30 năm đẹp, được ưa chuộng nhất 2023

Năm 2023 là năm của số 7, đây là biểu tượng gắn kết và hội ngộ. Bởi vậy, nhiều nhóm lớp đã chọn năm nay để làm năm của những buổi hội họp. Để những kỷ niệm một lần nữa được ùa về giúp buổi họp lớp thêm phần ý nghĩa hơn thì mọi người hãy tham khảo một vài thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

2.1. Đồng phục họp lớp 30 năm cổ tròn

Nếu bạn muốn cả lớp mình có một phong cách trẻ trung, năng động thì có thể diện mẫu áo thun họp lớp cổ tròn. Item được thiết kế với kiểu dáng basic, form rộng không quá ôm sát vào cơ thể phù hợp với nhiều dáng người. Không những vậy, áo còn được sử dụng những tone màu trung tính, kết hợp với những hình in độc đáo điểm nhấn sau lưng hoặc ngực trái giúp cả lớp thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.

đồng phục họp lớp 30 năm

Thiết kế áo cổ tròn mang đến những khoảnh khắc vui vẻ cho tất cả mọi người

Ngoài ra, Gạo House chọn may áo đồng phục họp lớp 30 năm cổ tròn bằng chất liệu cotton 100% cao cấp, mềm mịn và có độ thấm hút cao mang đến cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người trong chuyến “ngược dòng thời gian” này. Đặc biệt, để có một outfit hoàn hảo trong buổi gặp mặt mọi người có thể kết hợp với quần âu thanh lịch, chân váy hoặc quần jeans. Kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như: túi sách, vòng cổ hay hoa tai đều phù hợp.  

đồng phục họp lớp 30 năm

Feedback chất lượng từ khách hàng của Gạo House

2.2. Áo kỷ niệm 30 năm ngày ra trường cổ bẻ

Nếu mẫu áo cổ tròn mang nét đẹp trẻ trung, năng động thì áo đồng phục họp lớp 30 năm cổ bẻ lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhóm lớp yêu thích sự chỉn chu và lịch sự. Mẫu áo được thiết kế với dáng T-shirt basic, form đứng kết hợp với phần cổ thanh lịch nên mẫu áo luôn giúp người mặc toát lên phong thái lịch sự, chững chạc và không kém phần thu hút. Đặc biệt, trên áo còn được tô điểm thêm nhiều chi tiết như hình in, niên khóa, số năm ra trường và tên trường để tạo nên chất riêng, sự khác biệt cho cả lớp.

đồng phục họp lớp 30 năm

Thiết kế áo kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

2.3. Áo oversize đồng phục kỷ niệm 30 năm

Áo đồng phục họp lớp 30 năm oversize cũng là một trong những kiểu dáng được nhiều cựu học sinh ưa chuộng. Mẫu áo được thiết kế theo form dáng rộng, phù hợp với nhiều dáng người giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả, mang lại cảm giác thon gọn hơn.

Mẫu áo oversize thường được may với chất liệu cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt nên được các tập thể lớp sử dụng tham gia các hoạt động tập thể trong buổi gặp mặt. Đặc biệt, item còn dễ dàng mix & match với nhiều phong cách trang phục khác nhau như: Chân váy, quần âu, quần jeans… đều phù hợp. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Áo thun họp lớp kỷ niệm 30 năm ngày ra trường dáng oversize

3. Các màu áo đồng phục họp lớp 30 năm đẹp, nổi bật nhất hiện nay

Màu áo đồng phục họp lớp là điểm nhấn để giúp cả lớp thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Dưới đây là những màu áo đồng phục đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua trong chuyển trở về miền ký ức. 

3.1. Áo họp lớp 30 năm màu trắng

Màu trắng là gam màu của sự trong sáng, tinh khiết tượng trưng cho những ngày tháng ngây ngô của tuổi học trò. Trong buổi gặp mặt hôm ấy, mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm xuất hiện như một ký ức gợi lại thời học trò, mang đến một vẻ đẹp ưu nhã, sang trọng.

đồng phục họp lớp 30 năm

Mẫu áo họp lớp kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

Mẫu áo họp lớp màu trắng được thiết kế theo 2 kiểu dáng là cổ tròn hoặc cổ bẻ, tùy cả lớp lựa chọn. Item được tô điểm thêm với những hình in nổi bật, sắc nét giúp cả lớp thêm phần thu hút và ấn tượng hơn. Đặc biệt, màu áo này không kén người mặc phù hợp với mọi làn da, độ tuổi và giới tính. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Mẫu áo họp lớp đồng phục cổ bẻ lịch sự

3.2. Áo thun họp lớp 30 năm màu đỏ

Màu đỏ đại diện cho sự may mắn, thể hiện một tinh thần nhiệt huyết, đầy tự tin, bùng cháy đam mê của tuổi trẻ. Do đó, sắc đỏ thường được xuất hiện trong những mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm gợi lên sự lôi cuốn, quyến rũ và thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Để buổi họp lớp có những khoảnh khắc ý nghĩa, Gạo House đã tô điểm thêm những hình in, chi tiết line ở cổ áo để cả lớp thêm phần nổi bật. Ngoài ra, những hình in sắc nét đó như gợi lại một ký ức, một thời trẻ đầy mãnh liệt giúp cả lớp có thêm những cuộc trò chuyện vui vẻ hơn.  

đồng phục họp lớp 30 năm

Áo họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường màu đỏ

3.3. Đồng phục họp lớp 30 năm màu vàng

Màu vàng là màu sắc truyền cảm hứng, tone màu này luôn biết cách giúp người mặc tạo được sức hút, thêm phần ấn tượng trong mắt mọi người. Do đó, vào những buổi họp lớp 30 năm những mẫu đồng phục màu vàng thường xuất hiện, tô điểm thêm cho bầu không khí trầm lắng lúc ban đầu mới gặp.

Mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm của nhà Gạo House thường được may với chất vải cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt buổi gặp mặt. Nếu cả lớp vẫn chưa biết lựa chọn mẫu đồng phục nào cho buổi “quay ngược thời gian” sắp tới thì hãy thử tone màu vàng vui tươi này nhé! 

đồng phục họp lớp 30 năm

Màu vàng thanh lịch, nổi bật và ưu nhã

3.4. Mẫu áo họp lớp 30 năm màu xanh dương

Màu xanh là tone màu đại diện cho bầu trời, chính vì thế nó luôn tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng giúp tinh thần cơ thể cảm thấy được thư giãn hơn. Tone màu này luôn được mọi người lựa chọn cho những buổi họp lớp 30 năm, bởi nó đem lại cảm giác thanh lịch và phù hợp với mọi làn da.

Ngoài ra, đồng phục họp lớp 30 năm màu xanh dương rất dễ phối kết với các gam màu khác. Để có một outfit hoàn hảo, cả nhà có thể kết hợp với quần âu đen – trắng, chân váy hoặc quần jeans đều rất phù hợp. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Tone màu xanh dương đầy trẻ trung và lịch sự

4. Tổng hợp các hình in đồng phục họp lớp 30 năm ngày ra trường ý nghĩa nhất

Trong buổi gặp mặt này, cần lắm sự đồng hành của những mẫu đồng phục họp lớp với những hình in nổi bật, ý nghĩa để lớp chúng mình thêm phần gắn kết. Dưới đây là một vài hình in độc đáo mà cả lớp mình có thể lựa chọn. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Thiết kế áo thun đồng phục kỷ niệm 30 năm ngày ra trường màu đỏ đô

đồng phục họp lớp 30 năm

Tone màu xanh dương đầy trẻ trung, thanh lịch và năng động

đồng phục họp lớp 30 năm

Những hình in và câu slogan phá cách sẽ tạo nên chất riêng cho người mặc

đồng phục họp lớp 30 năm

Mẫu áo hop lớp màu trắng in hình cực chất

5. 3 chất liệu may đồng phục họp lớp 30 năm tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất vải khác nhau khiến cả lớp chưa biết chọn chất liệu nào để may áo đồng phục. Hãy để Gạo House gợi ý cho bạn 3 chất vải may đồng phục họp lớp 30 năm cao cấp, chất lượng, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay nhé! 

5.1. Vải Poly

Vải Poly là một trong những loại vải thông dụng nhất hiện nay dùng để may những mẫu đồng phục cho các buổi họp lớp. Vải Poly là một loại vải tổng hợp, được tạo ra từ than đá, dầu mỏ và không khí kết hợp với quá trình hóa học trùng hợp giữa rượu và acid. Vải Poly có bề mặt phẳng mềm mịn, bóng mịn, hầu như không co giãn và chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, vải Poly còn có khả năng khử mùi cực tốt, giúp người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái khoe vẻ đẹp cá tính dưới mọi điều kiện thời tiết.   

đồng phục họp lớp 30 năm

Cận cảnh chất liệu vải Poly mềm mịn, khử khuẩn tốt

5.2. Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu hay còn gọi là vải Lacoste – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp có hình logo con cá sấu. Loại vải này thường được may trong những mẫu áo polo đồng phục họp lớp 30 năm cổ bẻ để mang đến vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch cho người mặc.

Vải thun cá sấu được dệt theo hình thức đan chéo, tạo ra những mắt vải to và bề mặt vải dày hơn. Cũng chính vì sự dày dặn này nên vải Lacoste có khả năng lên form cực tốt, đồng thời vải còn có độ co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt nên cả lớp có thể thoải mái tham gia các hoạt động mà không lo sợ bị bí bách, khó chịu. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Vải thun cá sấu là chất liệu cao cấp, bền bỉ và có độ dày vượt trội

5.3. Vải cotton 100%

Vải thun cotton 100% là một trong những chất vải cao cấp, thường được may trong những mẫu áo thun cổ tròn đồng phục họp lớp. Loại vải này được dệt chủ yếu từ sợi bông thiên nhiên, kết hợp với số ít thành phần hóa học để tạo nên độ bền, chống ẩm hoặc nấm mốc cho vải. Do đó, vải thun cotton 100% vô cùng mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và phù hợp với mọi làn da. Đây là lý do vì sao vải thun cotton 100% luôn được nhiều người yêu thích.  

đồng phục họp lớp 30 năm

Cotton nổi tiếng nhờ sở hữu độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt

6. Gạo House – địa chỉ may đồng phục họp lớp 30 năm uy tín, giá rẻ

Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín, số 1 được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đi kèm mức giá tốt nhất.

Không chỉ sở hữu xưởng may với quy mô lớn mà đội ngũ công nhân may tại Gạo House cũng được đào tạo bài bản. Đặc biệt, chất vải may tại Gạo House được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, kết hợp với công nghệ in hiện đại cho ra đời những mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm mang vẻ đẹp hoàn thiện, chất lượng nhất trước khi đến tay khách hàng. 

đồng phục họp lớp 30 năm

Feedback áo họp lớp chất lượng của đồng phục Gạo House

Ngoài ra, khi khách hàng đặt may đồng phục tại Gạo House còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ thanh toán nhiều hình thức đa dạng như: Ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ như cam kết trên hợp đồng

  • Gạo House nhận may với số lượng ít, từ 2 sản phẩm trở lên

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh những lỗi từ nhà sản xuất

đồng phục họp lớp 30 năm

May áo họp lớp số lượng lớn tại Gạo House sẽ được hưởng chiết khấu cao

Trên đây là những thông tin về đồng phục họp lớp 30 năm mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu cả lớp đang ưng ý những sản phẩm của nhà Gạo thì đừng ngại ngần chat ngay trực tiếp qua web hoặc qua zalo để nhận được sự tư vấn nhanh nhất nhé!  

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan