Gạo House – Địa chỉ may đồng phục họp lớp uy tín và chất lượng

Ngày họp lớp là dịp ai cũng mong ngóng và trân trọng. Đó không chỉ là khoảnh khắc gặp mặt vui vẻ sau bao năm xa cách mà còn là cơ hội để ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi học trò. Hãy để xưởng may đồng phục họp lớp – Gạo House giúp cả lớp có thêm những giây phút ý nghĩa và mang về những bức ảnh đẹp nhất qua trang phục họp lớp ngày hôm ấy nhé! 

May đồng phục họp lớp

Xưởng may Gạo House có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng 

1. Địa chỉ may đồng phục họp lớp đẹp, uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường

Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục họp lớp uy tín, chất lượng trên thị trường. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Đồng thời, Gạo House luôn nắm bắt xu hướng thời trang để đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất. 

May đồng phục họp lớp

Xưởng may Gạo House là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục

Xưởng may đồng phục họp lớp Gạo House sở hữu quy mô lớn lên đến 2000m2, cùng trang thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề mang đến những sản phẩm đẹp, bắt trend và có độ bền cao. Ngoài ra, Gạo House còn sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Do đó, các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, mang đến độ thoải mái và dễ chịu cho người mặc. 

May đồng phục họp lớp

Gạo House đã đồng hành cùng hàng triệu thế hệ cựu học trò 

Chính vì những lý do trên mà trong suốt gần 12 năm hoạt động và phát triển Gạo House luôn nhận được những phải hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, Gạo House hiện đã và đang đồng hành cùng hàng triệu thế hệ học trò Việt Nam. 

2. May đồng phục họp lớp tại Gạo House được nhận những ưu đãi gì? 

Không chỉ mang đến những mẫu đồng phục chất lượng, mà Gạo House còn đưa ra những ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng như:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Hỗ trợ linh hoạt, đa dạng nhiều hình thức thanh toán như: ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

May đồng phục họp lớp

May đồng phục số lượng lớn tại Gạo House khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

  • Công nghệ in hiện đại, cho ra đời những hình in sắc nét, không bong tróc, bền đẹp theo thời gian

  • Giao hàng đúng hạn, đảm bảo đúng như cam kết

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Gạo House nhận may đồng phục họp lớp với số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên

3. Các mẫu áo đồng phục họp lớp mà Gạo House đang cung cấp

Dưới đây là một vài mẫu thiết kế áo đồng phục họp lớp đẹp, phá cách và thu hút nhất ngay phía dưới: 

3.1. May đồng phục họp lớp có cổ

Mẫu áo đồng phục họp lớp có cổ tại Gạo House mang đến vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch phù hợp với cực học sinh. Item được thiết kế không quá cầu kỳ, chỉ với một tone màu chủ đạo và điểm nhấn thêm chi tiết line ở cổ hoặc tay áo tạo ra vẻ đẹp cuốn hút đến bất ngờ. Không những vậy, áo còn được may với form dáng Regular Fit vừa vặn, phù hợp với mọi vóc dáng từ thân hình mảnh mai đến đầy đặn.

May đồng phục họp lớp

Gạo House cung cấp đa dạng sản phẩm đồng phục đẹp dành cho khách hàng

Ngoài ra, Gạo House còn may đồng phục họp lớp có cổ với chất liệu Lacoste cao cấp, độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn thoải mái và dễ chịu trong suốt ngày dài. Chắc chắn item sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả lớp trong buổi kỷ niệm ngày hôm ấy. 

May đồng phục họp lớp

Áo thun cổ bẻ mang vẻ đẹp chỉn chu, phá cách và lịch thiệp

3.2. May áo họp lớp cổ tròn

May đồng phục họp lớp cổ tròn là lựa chọn phù hợp cho những buổi hội ngộ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa. Mẫu áo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp các cựu học sinh như có cảm giác được quay lại thời thanh xuân ngây ngô, trong sáng khi vẫn còn đang cắp sách đến trường. 

Đồng phục cổ tròn được Gạo House thiết kế với form dáng vừa vặn, kết hợp với màu sắc ưu nhã giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp thanh lịch. Đặc biệt, áo được may với chất vải thun cotton cao cấp, mềm mịn, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong suốt ngày dài. 

Các mẫu áo thun họp lớp có cổ của Gạo House được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát

3.3. May áo oversize đồng phục họp lớp

Áo thun oversize là những mẫu áo có thiết kế form dáng rộng, không kén dáng người mặc. Lựa chọn may đồng phục họp lớp oversize sẽ là đúng đắn bởi item mang đến sự thoải mái, dễ chịu, năng động và không có sự ràng buộc trong phong cách trang phục.  

Điểm đặc biệt mà áo oversize mang đến cho mọi người là giúp che khuyết điểm cực hoàn hảo. Item phù hợp với nhiều dáng người, từ người có thân hình “cò hương” cho đến “mũm mĩm” đều trở nên cân đối hơn. Đồng thời, item được may với chất liệu thun cotton 100% mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong suốt ngày dài. 

May áo đồng phục họp lớp

Ảnh thực tế áo oversize 7 màu của Gạo House

Nếu cả lớp vẫn chưa biết chọn trang phục nào cho dịp gặp mặt sắp tới thì hãy thử áo đồng phục họp lớp oversize, kết hợp với quần jeans, quần âu hoặc chân váy nhé!  

3.4. Áo họp lớp 5 năm kỷ niệm

Sau 5 năm xa cách từ lúc rời khỏi ghế nhà trường, các tập thể lớp thường tổ chức những buổi gặp mặt để ôn lại những kỷ niệm cũ. Trong những sự kiện như thế, sự góp mặt của áo đồng phục lớp kỷ niệm 5 năm sẽ mang lại những khoảnh khắc ý nghĩa, tạo nên sự thành công trong dịp hội ngộ.

Item được chia thành 2 kiểu áo là cổ tròn và cổ bé. May đồng phục họp lớp 5 năm cổ bẻ sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu và sang trọng. Ngược lại, đối với mẫu áo thun cổ tròn sẽ có phần đơn giản, tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn.

May áo đồng phục họp lớp

Áo kỷ niệm họp lớp 5 năm đẹp

Ngoài ra, để làm bật lên khoảng thời gian xa cách, Gạo House đã tô điểm con số 5 sắc nét, điểm xuyết thêm các đường kẻ sọc nổi bật trên nền áo mang đến một vẻ đẹp cuốn hút. Đồng thời, trên hình in còn có sự xuất hiện của niên khóa, tên trường, tên lớp và slogan độc đáo mang đến sự nhận diện riêng biệt.   

3.5. Áo thun họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

Buổi họp lớp là dịp ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi thanh xuân ngây thơ, trong sáng. Trong buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm này, để thêm một câu chữ “trọn vẹn” hơn thì cả lớp nên may đồng phục họp lớp ý nghĩa. 

May áo đồng phục họp lớp

Mẫu áo đồng phục kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Mẫu áo gây ấn tượng cho cả lớp bởi những tone màu ưu nhã. Đồng thời, Gạo House còn điểm xuyết thêm những đường bo cổ, bo tay áo bởi các đường kẻ nổi bật giúp tổng thể mẫu áo thêm phần hài hòa hơn. Logo kỷ niệm 10 năm được thiết kế với tone màu đối lập với màu chính của áo, điểm nhấn thêm slogan ý nghĩa giúp khẳng định tình cảm bền vững giữa các thành viên trong lớp suốt nhiều năm trôi qua. 

May áo đồng phục họp lớp

Cận cảnh hình in và bản thiết kế của Gạo House

3.6. Đồng phục họp lớp 15 năm ra trường

Càng trưởng thành, con người ta lại càng bận rộn và lãng quên đi thời học trò với biết bao kỷ niệm. Do đó, những buổi họp lớp hiếm hoi sau bao năm xa cách như một dịp để cả lớp cùng ngồi lại kể cho nhau nghe những năm tháng thời thanh xuân. Và đặc biệt, để ôn lại những kỷ niệm đó thì việc đặt may đồng phục họp lớp là điều cần thiết. 

May áo đồng phục họp lớp

Áo thun kỷ niệm 15 năm ngày ra trường

Mẫu áo đồng phục 15 năm của nhà Gạo House được thiết kế để làm bật lên điều đó. Item mang đến một diện mạo mới mẻ, giúp người mặc có thể dễ dàng phối kết với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Đặc biệt, hình in số 15 năm sắc nét, nổi bật, kết hợp với mốc thời gian, tên trường và niên khóa sẽ tạo nên độ nhận diện độc đáo, mang đến những giây phút gặp gỡ thật nhiều cảm xúc.

3.7. Áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

Để đánh dấu mốc thời gian sau 20 năm năm xa cách, Gạo House đã thiết kế mẫu áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm đầy độc đáo và cuốn hút. Với thiết kế theo form dáng Regular Fit vừa vặn, cùng chất liệu cao cấp, thoáng mát mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho cả lớp trong buổi gặp mặt.

May áo đồng phục họp lớp

Thiết kế đồng phục kỷ niệm 20 năm ngày ra trường

Đặc biệt, hình in trên áo được thiết kế với những họa tiết nổi bật, kết hợp cùng logo số 20 cách điệu kèm và không thể thiếu niên khóa, tên trường và tên lớp mang đến sự trẻ trung, năng động. Chắc chắn việc chọn may đồng phục họp lớp 20 năm tại Gạo House sẽ giúp cả lớp mang về những hồi ức ý nghĩa và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên. 

3.8. May đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm ra trường

Thế là đã 25 năm xa cách kể từ lúc rời khỏi ghế nhà trường, hôm nay cả lớp có dịp để ngồi lại cùng kể cho nhau nghe những kỷ niệm thời xưa đó và diện lên mình những mẫu áo đồng phục ý nghĩa, thanh lịch. 

May áo đồng phục họp lớp

Thiết kế áo họp lớp kỷ niệm 25 năm ngày ra trường

Mẫu áo đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm được Gạo House sử dụng những tone màu ưu nhã, kết hợp với form dáng vừa vặn giúp cả lớp dễ dàng phối kết với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Đồng thời, hình in áo được tô điểm bằng logo số 25 to, sắc nét, cách điệu thêm vài được uốn lượn xung quanh để thêm phần nổi bật. Xung quanh số 25 được điểm xuyến thêm tên trường, trên lớp và niên khóa để tạo nên vẻ đẹp riêng cho cả lớp.

May áo đồng phục họp lớp

Mẫu áo đồng phục kỷ niệm ngày ra trường

3.9. Áo họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường

Lựa chọn may đồng phục họp lớp là điều đúng đắn để góp phần tạo nên sự thành công của buổi gặp mặt. Sau 30 năm xa cách rồi, ai nấy cũng đều có công việc, gia đình riêng không còn quá bận tâm đến những thời thanh xuân ngây ngô của tuổi trẻ. Tuy nhiên, kỷ niệm ấy vẫn được ùa về khi mọi người cùng diện lên mẫu áo thun họp lớp độc đáo.

May áo đồng phục họp lớp

Áo kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

Để thể hiện phong cách lịch lãm, trưởng thành của các thành viên trong lớp, Gạo House đã thiết kế mẫu áo polo cho dịp họp mặt này. Màu sắc item được sử dụng những tone màu trung tính, phù hợp với mọi làn da. Đặc biệt, hình in áo được Gạo House thiết kế đơn giản mà vẫn có phần cuốn hút giúp cả lớp luôn nổi bật và ấn tượng trong mọi ánh mắt từ mọi người xung quanh. 

May áo đồng phục họp lớp

Mẫu áo mang thiết kế trang nhã, thanh lịch và phá cách

4. Gạo House may đồng phục họp lớp bằng chất liệu nào?

Chất liệu may áo đồng phục họp lớp là điều quan trọng mang đến cảm nhận của mỗi người mặc. Một chất liệu vải tốt sẽ giúp cho cả lớp thêm năng động, cùng hòa mình vào những hoạt động mà vẫn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Và ngược lại, vải may xấu sẽ tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho người mặc.

4.1. Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton là một trong những chất liệu cao cấp được Gạo House sử dụng để may đồng phục họp lớp cổ tròn. Loại vải này được dệt hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên, pha trộn thêm số lượng ít chất hóa học để cải thiện chất lượng và độ bền cho vải. Nhờ vào những sợi bông tự nhiên mà vải cotton có đặc điểm rất mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt và mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc.

May áo đồng phục họp lớp

Vải thun cotton 100% mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều

4.2. Vải thun cá sấu 100%

Vải thun cá sấu là chất liệu có nguồn gốc từ hãng thời trang Lacoste nổi tiếng, có hình in logo con cá sấu. Loại vải này được dệt đan xen với các sợi cotton và sợi spandex với nhau tạo nên mắt xích vải tương đối to trông rất đẹp. 

Nhờ vào đặc tính là mắt vải to nên bề mặt vải thun cá sấu không được láng mịn như các loại thun trơn khác. Tuy nhiên, loại vải này được may lên áo rất đứng form, mang đến vẻ đẹp lịch lãm, chỉn chu cho người mặc. Do đó, Gạo House thường may đồng phục họp lớp cổ bẻ bằng chất liệu thun cá sấu cao cấp này. 

May áo đồng phục họp lớp

Cận cảnh vải thun cá sấu của Gạo House

4.3. Vải Poly cao cấp

Vải thun Poly ngày càng được sử dụng phổ biến khi may đồng phục họp lớp tại Gạo House. Loại vải này được dệt từ sợi polyester tổng hợp, kết hợp với nhiều phản ứng hóa học giữa rượu Acid và rượu công nghiệp để tạo thành. Sau nhiều năm trôi qua, vải Poly ngày càng được cải tiến và hoàn thiện nhất để mang lại những ưu điểm cho người mặc.

Những mẫu áo đồng phục họp lớp của Gạo House được may bằng vải Poly có độ bền cao, độ đàn hồi tốt và khả năng chống nước hiệu quả. Đặc biệt, loại vải này còn dễ nhuộm, in màu trên vải và chống nhăn rất tốt giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian  dài.

May áo đồng phục họp lớp

Poly là chất liệu cao cấp, bền bỉ và chống nhăn cực kỳ tốt

May đồng phục họp lớp không chỉ để mang lại vẻ đẹp cho cả lớp mà còn giúp ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của thời học trò. Nếu cả lớp đang cần thiết kế đồng phục họp lớp tại Gạo House thì đừng ngần ngại chat trực tiếp qua web hoặc qua zalo để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ nhé! 
 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan