Top 3 xưởng may đồng phục Hưng Yên chất lượng, giá tốt nhất

Đặt may áo đồng phục hiện đang là một trong những vấn đề được đông đảo công ty/doanh nghiệp vô cùng quan tâm. Sở dĩ như vậy là bởi, đồng phục đóng vai trò rất lớn trong việc định hình thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này hoặc cần tìm kiếm xưởng may đồng phục Hưng Yên chuyên nghiệp và uy tín. Đừng bỏ qua top 3 gợi ý dưới đây của Gạo House. 

Xưởng may đồng phục Hưng Yên
Nhu cầu làm đồng phục ở tỉnh Hưng Yên ngày càng gia tăng

Xem Thêm: 

1. Gạo House – xưởng đồng phục Hưng Yên uy tín, giá tốt 

Đồng phục Gạo House, thành lập năm 2012 và hiện đang là một trong những địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục công ty uy tín bậc nhất tại tỉnh Hưng Yên. Với tiềm lực lớn về xưởng may, đội ngũ nhân công – Gạo House cam kết có thể cung ứng đến khách hàng những sản phẩm đồng phục đẹp và chất lượng nhất. 

1.1. Đôi nét về xưởng đồng phục Gạo House 

Gạo House – xưởng đồng phục Hưng Yên chuyên may đo, thiết kế và cung cấp các sản phẩm áo đồng phục nhóm, đồng phục doanh nghiệp, áo sơ mi công sở, áo lớp, đồng phục nhà hàng – khách sạn… Các sản phẩm kể trên đều là hàng thiết kế và được Gạo House may đo, sản xuất theo yêu cầu của từng khách hàng. 

Xưởng may đồng phục Hưng Yên Gạo House
Gạo House là địa chỉ thiết kế đồng phục uy tín trên thị trường

Điểm đặc biệt của sản phẩm áo công ty nhà Gạo House là được may từ chất liệu thiên nhiên cao cấp, quy trình may đo đạt chuẩn kỹ thuật giúp đảm bảo sự chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ. Gạo House sở hữu hệ thống xưởng may có diện tích 2000m2 với quy mô lên đến 100 người. Gạo cũng trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy năng suất sản xuất.  

1.2. Top sản phẩm đồng phục tốt nhất của xưởng đồng phục Hưng Yên – Gạo House 

Với tiềm lực sản xuất lớn cùng đội ngũ nhân viên tài năng, Gạo House hiện đang phát triển và cung cấp các dòng sản phẩm: áo phông đồng phục công ty, đồng phục công sở, đồng phục nhóm, áo nhà hàng – khách sạn, đồng phục học sinh… Các sản phẩm được xưởng Gạo may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

Địa chỉ may đồng phục Hưng Yên
Xưởng cam kết cung cấp những sản phẩm đẹp, chất lượng

Trên từng sản phẩm, xưởng đồng phục Hưng Yên – Gạo House sẽ in/thêu logo hoặc slogan doanh nghiệp để gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Đây cũng là lý do sản phẩm của Gạo House luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ người tiêu dùng. 

1.3. Chính sách ưu đãi & bán hàng của Gạo House 

Đặt may đồng phục tại Gạo House khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà hơn hết, Gạo House còn có rất nhiều ưu đãi khác dành riêng cho khách hàng của mình như: 

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế từ A đến Z theo yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng có hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
Địa chỉ may đồng phục tại Hưng Yên chuyên nghiệp
Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng đồng phục số lượng lớn
  • Tặng combo thiết kế logo có giá trị lên đến 3.000.000 VNĐ
  • May áo thun đồng phục từ lần thứ 2 sẽ được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác

1.4. Chính sách đổi trả, vận chuyển của Gạo House 

Xưởng may đồng phục Hưng Yên – Gạo House còn cam kết về chính sách đổi trả và vận chuyển dành riêng cho khách hàng đặt làm đồng phục công ty tại xưởng như:

  • Vận chuyển: Đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ sẽ được miễn phí vận chuyển từ A – Z. Chính sách này áp dụng cho tất cả các tỉnh thành.
Địa chỉ may áo đồng phục Hưng Yên chuyên nghiệp
Làm đồng phục tại Gạo House khách hàng được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Đổi trả: Gạo House hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 07 ngày nếu như sản phẩm gặp bất cứ lỗi phát sinh nào do nhà sản xuất. Gạo House cam đoan khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ chi phí nào khác. 

2. Công ty TNHH-™ An Nhiên – nơi may đồng phục giá rẻ tại Hưng Yên 

Công ty TNHH An Nhiên là xưởng may áo thun công ty Hưng Yên thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Công ty An Nhiên đã sở hữu hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục và hiện đang là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Các sản phẩm của An Nhiên được rất nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về độ bền, vẻ đẹp thẩm mỹ và khả năng nâng tầm nhận diện thương hiệu. 

Xưởng làm đồng phục ở Hưng Yên uy tín
An Nhiên chuyên thiết kế, may đo đồng phục theo yêu cầu

Điểm đặc biệt của xưởng đồng phục Hưng Yên An Nhiên là công ty sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tài năng. Những tiềm lực này cho phép An Nhiên đáp ứng nhanh chóng nhu cầu may áo đồng phục mọi số lượng và cả nhu cầu may gấp đồng phục. 

Những sản phẩm nổi bật nhất mà xưởng An Nhiên đang cung cấp bao gồm: đồng phục sơ mi, đồng phục doanh nghiệp, áo đồng phục công ty, áo nhóm teambuilding, đồng phục nhóm, áo thun đồng phục công ty… Những sản phẩm trên đều được may từ chất liệu cotton thiên nhiên cao cấp, mềm mịn, co giãn 4 chiều, thoáng mát và an toàn với người mặc.

Xưởng may áo đồng phục chuyên nghiệp giá tốt tại Hưng Yên
An Nhiên cung cấp đa dạng các loại đồng phục theo yêu cầu của khách hàng

3. Shop may áo đồng phục Hưng Yên chuyên nghiệp giá tốt

Shop xưởng đồng phục công ty Hưng Yên là một trong những địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Những sản phẩm của xưởng Hưng Yên luôn được đánh giá cao về chất lượng vì được thiết kế chuẩn form, kiểu dáng trẻ trung, năng động và phù hợp với vóc dáng của người mặc. Hơn nữa, xưởng sỉ Hưng Yên cũng sở hữu rất nhiều lợi thế nên có thế về ngành may mặc như: hệ thống xưởng may áo phông công ty quy mô lớn, đội ngũ nhân viên tài năng dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại… 

Xưởng đồng phục giá tốt
Shop cung cấp các sản phẩm và thiết kế đa dạng

Khi sử dụng dịch vụ tại xưởng áo đồng phục giá rẻ tại Hưng Yên khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế hình in, logo… theo yêu cầu. Xưởng sỉ Hưng Yên cũng nhận may mẫu thử cho những đơn hàng lớn để khách hàng được phép đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định đầu tư. 

Xem Thêm: 

Như vậy, đồng phục Gạo House đã tổng hợp xong top 3 địa chỉ may đồng phục Hưng Yên uy tín và chất lượng nhất ở bài viết trên. Hy vọng rằng, thông tin trên sẽ hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Đừng quên liên hệ ngay với Gạo House nếu cần hỗ trợ thêm về việc đặt may áo đồng phục. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan