Top 15+ Thiết kế logo lớp 6A đẹp, làm mưa & làm gió năm 2024 

Xu hướng thiết kế logo áo lớp luôn có sự thay đổi và sáng tạo mỗi ngày. Điều này đòi hỏi các lớp phải thường xuyên cập nhật những mẫu bắt trendy thì mới để lại ấn tượng sâu sắc, độc đáo trong mắt mọi người. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ bật mí đến bạn 15+ thiết kế logo lớp 6A đẹp, làm mưa & làm gió trong xu hướng thời trang gần đây nhé! 

Thiết kế logo áo lớp 6A
Phong cách thiết kế logo áo lớp 6A đẹp và trẻ trung

1. Logo lớp 6A có ý nghĩa gì?

Không chỉ đơn thuần là một hình ảnh nhỏ bé mà mỗi thiết kế logo 6A lại mang đến một hình ảnh đại diện đặc trưng, tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho cả lớp. Bên cạnh đó, mẫu logo này còn thể hiện nét đẹp cá tính, phong cách riêng, trở thành điểm nhấn phá cách làm nên thương hiệu, độ nhận diện rõ nét cho cả tập thể. 

Không những vậy, qua những chi tiết ý nghĩa trên mẫu logo đẹp còn thể hiện tình bạn bền chặt, “gắn bó keo sơn” của cả lớp. Từ đó, mỗi khi cả lớp cùng diện áo ra ngoài, mặc trong những sự kiện của nhà trường thì mọi sự đoàn kết lại được dâng trào, cùng nhau chia sẻ khó khăn, thử thách để tạo nên thành công to lớn.

Logo áo lớp 6A cuốn hút
Phong cách thiết kế trẻ trung và năng động

THAM KHẢO SẢN PHẨM khác MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu khác

2. [Bật mí] Mẫu thiết kế logo lớp 6A đẹp, ấn tượng, độc đáo nhất 2024

Để sở hữu những mẫu thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo và cuốn hút nhất thì bạn hãy tham khảo một vài mẫu gợi ý mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

2.1. Logo lớp 6A1

Mẫu thiết kế logo không chỉ thể hiện tình yêu to lớn mà các thành viên trong lớp dành cho nhau, mà còn là hình ảnh đặc trưng, mang đến nét đẹp riêng cho cả tập thể. Ngay giữa hình in sẽ được chọn những họa tiết phù hợp, thể hiện nét đẹp cá tính của cả lớp. Bên cạnh đó, Slogan – I Love 6A1 được tô điểm phá cách to ngay giữa logo thể hiện tình cảm bạn bè thân thiết, luôn đùm bọc, yêu thương nhau.

Thiết kế logo áo lớp 6A
Đại diện cho tình bạn và sự gắn kết

2.2. Mẫu logo lớp 6A2

Logo gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả mọi người nhờ sự phối kết màu sắc nổi bật, ấn tượng và hình in trên áo cực độc chất. Không những vậy, các bạn lớp 6A2 còn sáng tạo bằng cách thêm những câu slogan độc đáo giúp truyền tải ý nghĩa sâu sắc về tình cảm bạn bè trong sáng, quyết tâm đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Sự khẳng định này trên áo lớp luôn giúp các bạn 6A2 chiến thắng trong mọi cuộc thi của nhà trường tổ chức. 

Mẫu logo 6a thiết kế trẻ trung
Đồng phục thiết kế chỉn chu và thanh lịch

2.3. Logo lớp 6A3

Điểm nhấn nổi bật của mẫu logo là thiết kế mang tinh thần nhiệt huyết, trẻ trung, năng động. Các bạn lớp 6A3 cũng cực kỳ sáng tạo khi tô điểm các câu slogan bằng tiếng Anh, thể hiện nét đẹp riêng, ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Không những vậy, ẩn mình dưới slogan là hình in cool ngầu, thể hiện phong cách cá tính của cả tập thể lớp 6A3.  

2.4. Logo lớp 6A4

Mẫu logo áo lớp 6A đẹp và cá tính
Áo polo đồng phục trẻ trung và năng động

Logo cần thu hút mọi ánh nhìn ngay từ màu sắc nổi bật trên áo và điểm nhấn logo basic bên ngực trái. Một sự kết hợp có vẻ đối nghịch nhau nhưng mẫu logo này lại dễ trở thành tâm điểm trong mọi đám đông, giúp các bạn lớp 6A4 thể hiện được nét đẹp riêng của cả tập thể. Ngay bên dưới logo cũng được điểm nhấn slogan ý nghĩa, toát lên tình yêu to lớn của các thành viên dành cho nhau. 

2.5. Logo lớp 6A5

Một trong những thiết kế đơn giản, nhưng lại tinh tế, ấn tượng không thể bỏ qua là mẫu hình in này. Mẫu logo được sử dụng sự phối kết của 2 tone màu nổi bật với nhau, bên trong là hình ảnh dễ thương tô điểm bằng gam màu trung tính. Sự kết hợp hài hòa này giúp cả lớp dễ thu hút sự chú ý, trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

Thiết kế logo áo lớp 6A cá tính
Đồng phục thiết kế tinh tế, chỉn chu và trẻ trung

2.6. Mẫu logo lớp 6A in hình con giáp

Các mẫu áo lớp in hình con giáo cũng là thiết kế độc đáo được các bạn học sinh ưu tiên lựa chọn. Ở thiết kế logo này, các bạn học sinh có thể tạo dấu ấn trên áo bằng con giáp năm sinh của mình. Tùy theo sở thích mà bản thiết kế có thể thêm nhiều chi tiết về chữ hoặc họa tiết đi kèm thêm nổi bật và ấn tượng hơn. 

2.7. Áo lớp 6A in slogan tiếng Anh độc đáo, đặc trưng

Việc sử dụng slogan tiếng Anh luôn là phương án hay và thú vị, giúp cho mẫu logo lớp 6A trở nên độc đáo và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Bởi những câu thành ngữ bằng tiếng Anh mang rất nhiều ý nghĩa, đồng thời còn trở thành biểu tượng hiện đại mang nét đẹp cuốn hút cho cả lớp. Một vài câu slogan hay cho lớp bằng Tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo như: “Enthusiastic learning – Work hard”, “Where there is knowledge, there is us”, “Special but not special”,… 

Mẫu logo áo lớp 6A trẻ trung
Slogan tiếng Anh chỉn chu và cuốn hút

2.8. Thiết kế logo lớp 6A cá tính

Các bạn học sinh muốn thể hiện nét đẹp cá tính, nổi bật và ấn tượng thì chắc chắn không thể bỏ qua những hình ảnh hoạt hình sáng tạo này. Những nhân vật hoạt hình được biến tấu tạo nên nét đẹp cực cá tính, vừa thể hiện tuổi thơ, vừa giúp lớp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không những vậy, trên logo áo lớp còn tô điểm bằng những câu slogan ý nghĩa, bày tỏ tình yêu mãnh liệt của cả tập thể. 

2.9. Logo lớp 6A mang phong cách Cool Ngầu, mạnh mẽ

Thiết kế logo lớp 6A
Đồng phục polo chỉn chu và thanh lịch

Những phong cách logo cool Ngầu thường được sáng tạo bằng những tone màu tối như đen, xám, trắng, đỏ,… pha trộn hài hòa với nhau. Các hình in trên logo thường là hình ảnh bộ xương, thần chết, sư tử, chú gấu hung dữ,… vừa mang sự kỳ bí, vừa thể hiện chất riêng cho cả lớp. Chắc chắn cách thiết kế logo này là phong cách riêng biệt, không thể tìm thấy hay trùng lặp ở bất cứ đâu. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM khác MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu khác

2.10. Mẫu logo áo lớp 6A in typography siêu Chất

Bạn muốn sở hữu mẫu áo lớp siêu chất chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế Typography này. Cách thiết kế này đang làm mưa, làm gió trong xu hướng áo đồng phục hiện nay. Điểm nhấn dễ nhận biết của mẫu đồng phục áo lớp Typo là phong cách chữ đơn giản, đi kèm tone màu tối hoặc sáng. Với kiểu thiết kế này, cả lớp chỉ cần một câu slogan độc đáo, đặc sắc là đã đủ để tạo điểm nhấn cho người mọi người. 

Mẫu logo áo lớp 6A
Phong cách in typography siêu chất

2.11. Logo áo lớp 6A thể hiện phong cách Futuristic Patterns độc đáo

Hiện nay, việc ứng dụng các chi tiết Futuristic Patterns (hình ảnh mô phỏng tương lai) dần trở thành một phong cách vô cùng mới lạ và độc đáo. Điểm nhấn nổi bật của phong cách thiết kế áo lớp này thể hiện sự trừu tượng, mang ý nghĩa sáng tạo, cuốn hút. Các mẫu hình in này thường được điểm nhấn thêm những hình ảnh lấp lánh, ngôi sao và màu sắc pha loãng hiện đại mang đến thiết kế ấn tượng. 

2.12. Thiết kế logo lớp 6A phong cách Retro cổ điển

Mẫu áo lớp theo phong cách Retro cổ điển là thiết kế được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nét “hoài niệm”, cổ xưa mà phong cách này mang lại. Cách thiết kế này thường gợi đến những kỷ niệm, cảm giác thân thuộc, gần gũi và chạm đến trái tim người nhìn. Kiểu logo phong cách Retro thường được thể hiện qua những chi tiết kẻ caro, màu sắc trung tính, họa tiết basic, đơn giản. 

Mẫu logo áo lớp 6A trẻ trung
Đồng phục thiết kế theo phong các Retro cổ điển

3. Những lưu ý khi thiết kế logo lớp 6A mà bạn cần biết

Để sở hữu một thiết kế logo 6A đẹp, truyền tải được thông điệp ý nghĩa và tăng độ nhận diện rõ nét đến mọi người xung quanh thì cả lớp cần lưu ý một vài điều sau: 

  • Làm nổi bật ý nghĩa logo áo lớp: Những thông điệp ý nghĩa trên mẫu áo lớp cần được thể hiện rõ nét thông qua những ý tưởng, nét vẽ hay biểu tượng. Hãy thể hiện một thông điệp trên logo lớp 6A rõ ràng để tất cả thành viên trong lớp và người nhìn xung quanh có thể hiểu hiểu được giá trị bên trong.
  • Sử dụng font chữ sáng tạo: Những mẫu logo áo lớp cần sử dụng những font chữ rõ ràng, toát lên được nét đặc trưng, cá tính của tập thể.
  • Tránh thiết kế rập khuôn: Phong cách hình in này sẽ trông nhàm chán nếu bạn sử dụng các biểu tượng rập khuôn quen thuộc. Vì vậy, tạo nên sự sáng tạo bạn nên liên tưởng đến hình ảnh theo phong cách, sử dụng hình ảnh độc đáo và truyền tải được thông điệp của cả lớp. 
Mẫu logo áo lớp 6A trẻ trung
Logo giúp chiếc áo toát lên vẻ đẹp vô cùng trẻ trung

4. Gạo House – Xưởng may, thiết kế logo lớp 6A theo yêu cầu, uy tín, giá tốt nhất

Gạo House là một trong những xưởng may áo lớp logo 6A đẹp, chất lượng theo yêu cầu mà bạn nên lựa chọn. Gạo House sở hữu xưởng may với quy mô lớn lên đến 2000m2, trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại mang đến hình in, chất lượng áo tốt nhất. Đặc biệt, khi khách hàng chọn may, thiết kế logo lớp 6A tại Gạo House còn nhận được những ưu đãi, hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Mẫu logo áo lớp 6A trẻ trung
Phong cách thiết kế logo đẹp và trẻ trung

Trên đây là những thiết kế về mẫu logo lớp 6A mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua những thông tin này sẽ giúp bạn tìm chọn được một mẫu logo phù hợp nhất với lớp mình. Nếu bạn đang cần may đo, thiết kế áo lớp theo yêu cầu thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan