Top 10+ Thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa độc – chất, sáng tạo 

Nếu bạn là học sinh lớp chuyên Hóa chắc chắn sẽ nhớ đến những công thức phân tử của các chất Fe, Sn, SO4, Ag, axit, bazo,… Để biến tấu những công thức này hài hòa nhằm thể hiện phong cách cá tính và chất riêng trên mẫu áo lớp cần sự sáng tạo, độc đáo. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu logo áo lớp chuyên Hóa đẹp, độc đáo để tạo nên sức hút cho tập thể lớp nhé! 

Logo áo lớp chuyên hóa
Phong cách logo thiết kế đẹp và trendy

1. Ý nghĩa logo áo lớp chuyên Hóa

Mỗi một tập thể lớp chuyên Hóa sẽ sở hữu một nét cá tính và sở thích riêng khác nhau. Do đó, mẫu logo cần được thiết kế hợp gu thẩm mỹ để mang ý nghĩa riêng cho cả tập thể. Khi tất cả các thành viên trong lớp đều cùng khoác lên mình chiếc áo có in logo đồng bộ để tham gia các buổi học, đi chơi thì tất cả khoảnh khắc đều được lưu giữ lại. Bên cạnh đó, logo áo lớp chuyên Hóa còn mang đến sự khác biệt, giúp bất cứ ai trong trường cũng nhận ra thành viên của lớp chuyên Hóa.

Mẫu logo thiết kế dành cho áo lớp chuyên hóa
Phong cách logo đẹp và trendy cho lớp chuyên Hóa

Ngoài ra, khi cả lớp cùng mặc áo lớp có thiết kế logo đồng bộ như một sợi dây gắn kết giúp các thành viên gần gũi, sát lại bên nhau, dễ chia sẻ và cảm thông hơn. Mặc áo lớp đồng bộ cũng mang đến sự tự tin cho từng cá nhân và tạo cảm giác ấn tượng, thu hút với cả tập thể. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Tiêu chuẩn lựa chọn một thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa đẹp, ấn tượng nhất

Để sở hữu một thiết kế logo áo lớp độc chất cho dân chuyên Hóa thì trước khi bắt tay vào thiết kế bạn cần đảm bảo những tiêu chí như sau:

2.1. Nhận diện đặc trưng lớp “chuyên Hóa”

Thông thường, việc thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa cần sử dụng những hình ảnh liên quan đến môn học như: phương trình, bảng nguyên tố, thí nghiệm phản ứng hóa học,… Chủ đề môn Hóa cực kỳ phong phú và đa dạng. Do đó, cả tập thể có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo trong kiến thức đa dạng ấy, miễn sao truyền tải được độ nhận diện đặc trưng, tích cực và ấn tượng trong mắt mọi người.  

Mẫu logo áo lớp chuyên hóa đẹp và cá tính
Thiết kế trẻ trung, chỉn chu và đầy cá tính

2.2. Phù hợp với sở thích, ý kiến của cả tập thể lớp

Logo áo lớp chuyên Hóa là mẫu thiết kế phải được đông đảo thành viên trong lớp đồng tình và yêu thích. Vì vậy, trước khi thiết kế các thành viên cần lên phương án, tham khảo toàn bộ ý kiến của các thành viên để đưa ra ý tưởng hay, độc đáo nhất. Bên cạnh đó, cần phải tìm ra sở thích của cả tập thể đồng ý với phong cách đáng yêu, tinh nghịch hay cool ngầu, đơn giản,… 

2.3. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với tiêu chí học đường

Mẫu logo áo lớp chuyên hóa cá tính
Thiết kế trendy và phù hợp với quy định học đường

Vì các thành viên trong lớp chuyên Hóa đều là những học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Nên toàn bộ nội dung đều cần thể hiện rõ trên áo lớp, đại diện cho hình ảnh của trường, lớp. Do đó, mẫu logo bạn cần đảm bảo phù hợp, tuyệt đối không sử dụng những hình ảnh phản cảm hoặc có nội dung tiêu cực chống đối học đường. 

3. Tổng hợp 10+ Thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa đẹp, độc đáo và đặc trưng nhất

Để cho ra đời các mẫu logo ấn tượng, độc đáo thì cả lớp hãy tham khảo ngay một vài thiết kếGạo House chia sẻ dưới đây: 

3.1. Logo áo lớp chuyên Hóa hình Chibi cute, dễ thương

Nếu các thành viên trong lớp yêu thích phong cách dễ thương, muốn mang sở thích để lưu giữ kỷ niệm đặc biệt thì mẫu logo in hình Chibi là phù hợp nhất. Hình ảnh các thành viên trong lớp được sáng tạo thành các hình ảnh Chibi đang tung tăng, vui vẻ, khắc họa rõ nét trên logo. Một thiết kế độc đáo, ấn tượng giúp các thành viên thêm phần tự tin hơn. 

Thiết kế logo áo lớp chuyên hóa đẹp
Thiết kế in hình chibi siêu dễ thương

3.2. Áo lớp chuyên Hóa với hình in đơn giản

Không phải cứ những thiết kế phức tạp, nhiều câu chữ hay chi tiết thì mới mang lại vẻ đẹp cho cả lớp. Mà chỉ cần những chi tiết đơn giản như: công thức, hình ảnh hóa học basic đã tạo nên một mẫu logo ý nghĩa, độc đáo. Ngay sau khi chọn được cách thiết kế phù hợp bạn có thể chọn đặt chúng giữa ngực trái, sau lưng với chi tiết nhỏ nhằm tăng sự giản đơn mà vẫn thu hút sự chú ý. 

3.3. Logo áo lớp chuyên hóa kết hợp slogan độc đáo

Mẫu logo áo lớp chuyên hóa cá tính
Phong cách thiết kế hình in đơn giản nhưng cá tính

Các câu slogan luôn là một cách tuyệt vời để cả lớp thể hiện nét đẹp cá tính, ý nghĩa riêng mà cả lớp muốn truyền tải. Thay vì phải nhìn vào biểu tượng để phán đoán ý nghĩa thì chỉ với một câu nói ngắn gọn, hài hước trên logo sẽ giúp mọi người nhận ra ngay đặc trưng của lớp bạn. Có thể thấy, cách thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa sử dụng những câu slogan là điểm đặc biệt mà cả lớp nên chọn. 

3.4. Đồng phục chuyên Hóa in công thức “Hóa học”

Những công thức hóa học sẽ được biến tấu vào mẫu áo lớp nhằm tăng thêm độ nhận diện rõ nét hơn khi mọi người nhìn vào. Xung quanh công thức sẽ được trang trí thêm những hình ảnh, màu sắc sặc sỡ, đồng thời kết hợp thêm một vài chi tiết đặc trưng để làm nổi bật cá tính, truyền đạt ý nghĩa đến mọi người. Thông qua cách thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa, cách thành viên sẽ tự tin và trở nên ấn tượng hơn. 

Mẫu logo áo lớp chuyên hóa đẹp và cá tính
Thiết kế theo dạng công thức đầy phá cách và trendy

3.5. Logo chuyên Hóa cực chất

Logo với những hình ảnh cực chất cũng là item thể hiện được phong cách, cá tính mà các thành viên trong lớp muốn truyền tải. Các logo này có thể là hình ảnh chú sư tử, hay biến tấu những công thức hóa học trở nên ngầu, mang đến niềm cảm hứng tích cực. Việc thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa cực chất cũng là biểu tượng thể hiện niềm mạnh mẽ, tạo dấu ấn trong mắt mọi người. 

3.6. Áo lớp chuyên Hóa in hình phản quang

Thiết kế logo áo lớp chuyên hóa cá tính
Hình in phong cách phản quang cá tính và thanh lịch

Chỉ cần một hình ảnh đơn giản, điểm nhấn thêm hình in phản quang, sắc nét sẽ khiến mẫu áo lớp thêm độc đáo, phá cách hơn. Không chỉ tỏa sáng giữa ban ngày mà in hình phản quang còn trở thành điểm nổi bật trong những sự kiện buổi tối. Khi các thành viên cùng diện áo biểu diễn văn nghệ hay góp mặt trong các chương trình trên sân khấu sẽ dễ dàng trở thành sự tâm điểm của sự chú ý. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3.7. Logo áo lớp chuyên Hóa Cool Ngầu

Logo áo lớp Cool Ngầu là một trong những thiết kế được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất hiện nay. Những hình ảnh liên quan đến Hóa Học cực ngầu mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, độc lập cho cả tập thể. Bên cạnh đó, xung quanh logo cũng được điểm nhấn thêm những họa tiết phù hợp, tăng thêm vẻ đẹp hài hòa hơn. 

Thiết kế logo áo lớp chuyên hóa đẹp
Phong cách logo chuyên hóa đầy phá cách

4. Những lưu ý khi sáng tạo logo áo lớp chuyên Hóa

Việc tự thiết kế logo áo lớp sẽ giúp các thành viên có thể thỏa sức sáng tạo, tăng nét đẹp riêng. Tuy nhiên, để tránh mất nhiều thời gian chỉnh sửa và tìm chọn được mẫu logo ưng ý nhất thì khi thiết kế bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Vị trí đặt logo: Nên chọn vị trí đặt logo theo kích thước. Nếu logo thanh mảnh, nhỏ bé thì có thể lựa chọn in trên ngực trái. Còn phía sau lưng hoặc phía trước áo nên in logo to, rõ nét và đảm bảo cân đối.
  • Font chữ trên logo: Khi thiết kế logo áo lớp, chỉ nên ưu tiên sử dụng tối đa 2 font chữ để tránh gây rối mắt. Nên sử dụng các font chữ mềm mại, đơn giản, tránh cầu kỳ.
Thiết kế áo lớp logo chuyên hóa đẹp
Phong cách logo mang thiết kế đẹp, trẻ trung và sáng tạo
  • Màu sắc trên logo: Màu sắc logo cần có sự tương phản với màu áo. Nếu các thành viên muốn nổi bật hơn vào ban đêm trong các sự kiện thì có thể lựa chọn màu phản quang. Còn nếu yêu thích gam màu trung tính có thể chọn phối logo hài hòa với màu đen, trắng, xám,… 

5. Gạo House – Địa chỉ may đo, thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa uy tín, chuyên nghiệp

Gạo House là một trong những địa chỉ may, đo, thiết kế áo lớp uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Khi chọn may, thiết kế logo đồng phục tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tặng miễn phí combo thiết kế logo trên áo lớp lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí tư vấn lựa chọn hình in, màu sắc, chất liệu từ A-Z
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Tặng kèm áo đồng phục lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp, mũ lưỡi trai khi may đồng phục lớp
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu áo lớp có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
Xưởng thiết kế logo áo lớp đẹp và trendy
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu thiết kế logo áo lớp chuyên Hóa mà Gạo House muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp lớp bạn tìm được một thiết kế đẹp, phù hợp nhất. Và đừng quên liên hệ với Gạo House để sở hữu những mẫu áo lớp đẹp với logo độc – chất nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan