Đồng phục IUH – Đại học Công Nghiệp TPHCM, nét đẹp thanh lịch chuẩn sinh viên

Đồng phục IUH luôn được đánh giá cao nhờ mang vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng đặc trưng của tuổi sinh viên. Trải qua tháng năm, bộ đồ đã trở thành biểu tượng được hàng trăm, hàng ngàn lớp lớp học sinh trên cả nước mong ước được mặc thử. Trong bài viết này, Gạo House sẽ giúp các bạn trẻ có cái nhìn cận cảnh nhất về vẻ đẹp của bộ đồng phục trường Đại học Công Nghiệp TPHCM. Hãy cùng khám phá nhé!

Đồng phục IUH
Đồng phục trường Đại học Công nghiệp TPHCM sở hữu nét đẹp thanh lịch

1. Đôi nét về trường Đại học Công Nghiệp TPHCM 

Đại học công nghiệp TPHCM (gọi tắt IUH, tiếng Anh Ho Chi Minh University of Industry hoặc Industrial University of Ho Chi Minh City) là ngôi trường lâu đời nhất tại TPHCM. Ngôi trường này có tiền thân là trường Huấn Nghiệp Gò vấp (thành lập 11/11/1956).  Nơi đây đã trải qua 64 năm hình thành và có đến 8 lần thay đổi tên để phù hợp hơn với định hướng phát triển.

Khuôn viên trường IUH
Khuôn viên trường IUH

Hiện nay, IUH là một trong những cơ sở giáo dục Đại học lớn tại Việt Nam với nhiều cơ sở đào tạo được mở tại: Vinh (Nghệ An), Thái Bình, Biên Hòa, Quảng Ngãi và Thanh Hóa. Đơn vị hiện đang sở  hữu 2000 cán bộ công chức, 16.000 giảng viên chính thức và 200 giảng viên thỉnh giảng được mời từ nhiều trường đại học nổi tiếng về để nghiên cứu.

Ngoài ra, đại học công nghiệp TP.HCM còn đưa ra quy định đồng phục IUH để tạo nên sự hài hòa cho tất cả các bạn sinh viên mỗi khi đến trường. Đây chính là yếu tố tạo nên sự đồng điệu giúp tăng giá trị nhận diện cho ngôi trường này.

Đồng phục IUH
IUH đề xuất thêm quy định về đồng phục để các bạn sinh viên tự tin hơn mỗi khi đến trường

2. Thông tin liên hệ trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM (IUH)

Các bạn tân sinh viên có thể liên hệ đến trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Mình dự trên thông tin sau:
  • Phòng đào tạo trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Mình
  • Văn phòng: tầng trệt nhà B – 12 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028) 39 851 932
  • Email: [email protected] hoặc [email protected]

3. Vẻ đẹp và ý nghĩa logo của trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM 

Logo mà Đại học công nghiệp TP.HCM lựa chọn là biểu tượng bông hoa sen được vẽ cách điệu kết hợp cùng chữ I và H một cách hài hòa, phá cách. Biểu tượng hoa sen có màu đỏ với phần cánh mở đại diện cho ngọn lửa nhiệt huyết luôn rực cháy. Ngoài ra, búp sen còn mọc lên thẳng đứng lên từ bánh răng của trường đại học công nghiệp đại diện cho một ngọn lửa tri thức luôn bập bùng và rực cháy. Nhìn sơ qua tổng thể, chúng ta có thể nhìn thầy ba chữ IUH được thiết kế lồng ghép vào nhau một cách tinh tế, khéo léo và nhẹ nhàng.
Đồng phục IUH
Logo IUH được cách điệu từ bông hoa sen đại diện cho ngọn lửa học tập luôn rực cháy
Màu sắc trong logo là tone đỏ, xanh dương, trắng và đen. 3 tone màu này đại diện cho sự đam mê, nhiệt huyết nhưng không kém phần tin tưởng và đảm bảo. Sự kết hợp giữa đen và trắng còn giúp cho vẻ đẹp của logo thêm hài hòa, thu hút hơn. Đặc biệt, logo còn mang form chữ đơn giản, khỏe khoắn và có nhiều đường nét uống lượn được thiết kế giãn cách tạo ra độ phóng khoáng giúp tổng thể logo thêm điệu đà và cuốn hút hơn.
Đồng phục IUH
Vẻ đẹp của logo luôn được tích hợp trên các mẫu áo đồng phục của các bạn sinh viên

4. Khám phá vẻ đẹp lôi cuốn ẩn mình trên đồng phục IUH

Đồng phục Đại học Công Nghiệp TP HCM được nhiều chuyên gia đánh giá là những item thanh lịch, thẩm mỹ, cuốn hút và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy cùng Gạo House khám phá điều này ngay sau đây:

4.1. Đồng phục IUH sơ mi

4.1.1. Vẻ đẹp của áo sơ mi đồng phục trường Đại học Công nghiệp TP HCM

Đồng phục trường IUH bao gồm: chân váy, sơ mi trắng viền đỏ – xanh đen, cà vạt phá cách để tạo điểm nhấn. Chiếc áo vẫn được giữ nguyên kiểu dáng chỉn chu và chuyên nghiệp, form dáng hài hòa khi mặc dễ lên dáng nên người mặc luôn toát lên được vẻ đẹp ấn tượng để thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Đồng phục IUH sơ mi
Mẫu áo đồng phục sơ mi nam/nữ dành cho Đại học công nghiệp TP.HCM

Trường quy định áo đồng phục nữ IUH là chân váy xanh đen kết hợp cùng áo sơ mi còn nam sinh sẽ mặc áo sơ mi kết hợp cùng quần âu thanh lịch. Phong cách này vừa mang đến vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch vừa tạo nên tổng thể thu hút tuyệt đối cho người mặc.

4.1.2. Thông số kỹ thuật đồng phục sơ mi ĐH Công nghiệp TP HCM

  • Áo được may từ vải Kate Silk thiên nhiên nhẹ nhàng, mềm mịn và không kém phần thoải mái.
  • Tone màu chung của áo là trắng, phần cổ được dệt cánh sen line đỏ/xanh đen vô cùng đặc sắc và nổi bật.
  • Form áo tiêu chuẩn là: S, M, L, XL, XXL,… để các sinh viên có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
Đồng phục IUH
Đồng phục sơ mi của Đại học Công nghiệp TP.HCM có tiêu chuẩn riêng về thông số kỹ thuật

4.2. Đồng phục thể dục IUH

4.2.1. Vẻ đẹp đồng phục thể dục nam, nữ sinh IUH

Ngoài sơ mi, Đại học Công Nghiệp TPHCM còn có quy định về đồng phục thể dục để tạo sự thuận lợi cho các bạn sinh viên trong giờ học này. Theo đó, mẫu áo thun đồng phục thể dục của IUH sẽ là áo thể thao cổ tròn màu xám, phối đỏ dọc vai áo kết hợp logo trường trên ngực trái. Áo sẽ được mặc cùng quần thể thao màu xanh than với 3 đường kẻ sọc chạy dọc 2 bên hông xuống mắt cá chân.

Đồng phục thể dục IUH
Đồng phục lớp học thể dụng IUH

Bộ áo thun đồng phục IUH dành cho tiết thể chất được thiết kế dựa trên tiêu chí: rộng rãi, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt để người mặc luôn duy trì được cảm giác thông thoáng và dễ chịu trong suốt ngày dài vận động.

4.2.2. Thông số kỹ thuật đồng phục thể dục IUH

  • Áo được thiết kế cổ tim, phầm tay áo phối raglan giúp bộ trang phục trông trẻ trung, năng động và phong cách hơn.

  • Áo được in logo trên ngực trái giúp gia tăng vẻ đẹp nhận diện cho thương hiệu trường
  • Mẫu quần thể thao form rộng, không bó sát kết hợp 3 đường kẻ sọc đầy độc đáo và phá cách.
  • Bộ đồ được may theo bảng size quy chuẩn là S, M, L, XL, XXL,… để tất cả dáng người đều có thể sử dụng và mặc được.
Đồng phục IUH
Quy chuẩn đồng phục thể dục Đại học Công Nghiệp TPHCM là rộng rãi và thoải mái

4.3. Đồng phục các nhóm, CLB của trường IUH

Vốn nổi tiếng là ngôi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và không kém phần sôi động. Vậy nên, IUH còn rất nổi tiếng với những mẫu áo đồng phục đẹp dành riêng cho các CLB hoặc hội nhóm, tổ chức trong trường. Một số CLB nổi tiếng nhất tại trường có thể kể đến như:
  • Đồng phục CLB kỹ năng
  • CLB Tiếng Anh
  • CLB Kết nổi trẻ
  • CLB Công tác xã hội
  • CLB Cheerleading
  • CLB Tiên Phong
Đồng phục IUH
Mẫu áo thun đồng phục CLB kỹ năng của trương·
Nhìn chung, mẫu đồng phục mà các CLB này sử dụng đều mang thiết kế cổ tròn năng động, form áo là oversize hoặc dáng suông để mang đến vẻ đẹp trẻ trung đậm chất cách tân cho người mặc. Trên áo sẽ được tô điểm thêm hình in mang vẻ đẹp nhận diện riêng cho CLB. 

4.4. Mẫu áo đồng phục nhóm, sự kiện IUH

Ngoài các hoạt động nhỏ lẻ trong CLB, trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh còn có các mẫu đồng phục dùng chung cho toàn trường vào các dịp sự kiện đặc biệt như: kỷ niệm ngày thành lập, ngày nhà giáo Việt Nam, ngày phụ nữ Việt Nam hoặc các buổi lễ giao lưu văn nghệ, hội thảo, cắm trại…
Đồng phục IUH
Mẫu áo thun sự kiện trẻ trung và nhiệt huyết
Mẫu áo được thiết kế với form rộng, trên áo được tô điểm thêm nhiều hình in độc chất và phá cách để tạo nên điểm nhấn thu hút cho người mặc. Màu sắc áo thiên về sự nổi bật với tone sáng để bất cứ ai khi diện vào cũng có thể thu hút sự chú ý từ những người xung quanh.
=>>> Tham khảo: TOP 10 mẫu áo đồng phục nhóm đẹp, phong cách và cá tính

4.5. Áo sinh viên tình nguyện đồng phục IUH

Tương tự như các tô chức tình nguyện khác, áo sinh viên tình nguyện trường Đại học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh vẫn giữ nguyên màu xanh hòa bình nhẹ nhàng và đằm thắm. Tuy nhiên, thay vì chỉ sử dụng sơ mi thì trường có thiết kế thêm đồng phục tình nguyện là áo thun cổ bẻ màu xanh dương may từ vải thun cá sấu 100% để các bạn sinh viên thoải mái và dễ chịu hơn trong suốt thời gian làm việc thiện.
Đồng phục IUH
Mẫu áo thun đồng phục sinh viên tình nguyện 

4.6. Đồng phục quốc phòng IUH

Với thời gian học quốc phòng, sinh viên IUH sẽ được diện những set bộ đồng phục mang màu xanh áo lính kết hợp mũ cối. Bộ đồ được may lịch sự, chỉn chu, dày dặn và form rộng không quá bó sát để tạo điều kiện thoải mái cho các bạn sinh viên khi thực hành.
Các bạn sinh viên có thể kết hợp bộ đồ cùng giày ba ta hoặc giày sneake chống trơn trượt để các buổi tập bắn súng và thể lực diễn ra suôn sẻ hơn.
Đồng phục IUH
Mẫu áo đồng phục quốc phòng màu xanh lá đậm chất bộ đội của sinh viên IUH

4.7. Áo tốt nghiệp đồng phục Đại học Công Nghiệp TP HCM

Áo tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp TP.HCM là những chiếc áo cử nhân quen thuộc. Áo có form rộng mang màu xanh than cuốn hút, trên áo được tô điểm thêm đường line đỏ ấn tượng để tạo điểm nhấn cho người mặc. Mẫu áo sẽ đi kèm với mũ tốt nghiệp để các bạn sinh viên có thể thỏa thích “seo phì” trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.
Đồng phục IUH
Mẫu áo tốt nghiệp của sinh viên IUH

5. Tổng hợp giá đồng phục IUH – đại học Công Nghiệp TP HCM

Các loại đồng phục trường Đại học Công Nghiệp TP HCM kể trên sẽ có giá bán cụ thể như sau:

  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%) khi đặt may tại đồng phục Gạo House.
  • Áo đồng phục lớp, đồng phục sự kiện, áo CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%)
  • Đồng phục sinh viên tình nguyện (áo thun polo): Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%)
Đồng phục IUH
Đồng phục iuh có giá khá phải chăng

6. Gạo House – địa chỉ may đồng phục ĐH Công nghiệp TP HCM (IUH) đẹp và chất lượng

Gạo House hiện đang là địa chỉ may áo đồng phục giá rẻ với các thiết kế đa dạng dành cho: nhóm, sự kiện, CLB, áo thun sinh viên tình nguyện… dành cho sinh viên IUH. Với gần 12 kinh nghiệm, Gạo House cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu áo đồng phục đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần chất lượng.
Đặc biệt khi là may áo đồng phục giá rẻ tại xưởng Gạo khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn như:
  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục IUH
Gạo House nhận may đồng phục sự kiện, CLB cho sinh viên IUH

7. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồng phục IUH thông qua một số hình ảnh nổi tiếng trên diễn đàn

dong-phuc-iuh

Tập thể sinh viên chơi trò kết giao

dong-phuc-iuh

Tập thể sinh viên nữ chụp ảnh kỷ niệm với đồng phục sơ mi

dong-phuc-iuh

Tập thể sinh viên tham gia tập thể dục

Với kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Không lý do gì mà đồng phục IUH không trở thành niềm mong ước của lớp lớp học sinh trên cả nước. Với những ai yêu mến kiểu đồng phục này, hãy cố gắng rèn luyện bản thân để được khoác lên mình chiếc áo đồng phục danh dự này nhé. Đừng quên liên hệ ngay với Gạo House để đặt may đồng phục cho các dịp sự kiện, đồng phục CLB, đồng phục nhóm… để tiếp lửu và gắn kết yêu thương cho tập thể của mình bạn nhé!

____________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan