Top 15+ Mẫu logo áo lớp chuyên Văn đẹp, hài hòa và cuốn hút nhất

Các bạn học sinh lớp chuyên Văn thường có tâm hồn bay bổng, đẹp đẽ qua những câu thơ, chữ viết. Để thể hiện rõ nét chất riêng độc đáo này, mẫu áo lớp chuyên Văn cần được thiết kế thơ mộng, điểm nhấn thêm những dòng chữ có cánh. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ tổng hợp đến bạn những mẫu logo áo lớp chuyên Văn đẹp, bay bổng và ấn tượng nhất nhé! 

Mẫu logo áo lớp chuyên văn đẹp
Thiết kế logo đẹp, trẻ trung và đầy cuốn hút

1. Ý nghĩa logo áo lớp chuyên Văn

Trên những mẫu áo lớp, logo như là biểu tượng cho sự gắn kết, kết nối các thành viên với nhau. Thông qua những màu sắc, họa tiết đồng bộ trên logo còn giúp cả lớp tạo nên điểm nhấn riêng. Qua đó, logo đồng phục lớp chuyên Văn mang đến ý nghĩa đặc biệt như: 

  • Logo áo lớp lưu giữ kỷ niệm, khoảnh khắc: Khi tất cả các thành viên trong lớp đều khoác lên mẫu áo đồng phục có hình in logo đồng bộ sẽ lưu giữ lại tất cả khoảnh khắc từ học tập cho đến vui chơi. 
  • Tạo sự khác biệt, độ nhận diện cho lớp: Logo áo lớp chuyên Văn được thiết kế có sự khác biệt về màu sắc hay một số họa tiết. Điều này toát lên vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt, giúp cả tập thể ghi dấu ấn, thu hút trong mắt mọi người.
  • Xóa bỏ khoảng cách giữa các thành viên trong lớp: Thời điểm cả lớp đều mặc chung một chiếc áo lớp có thiết kế hình in logo đồng bộ sẽ xóa nhòa khoảng cách, không còn sự phân biệt, đối xử giữa tất cả mọi người.
Mẫu logo áo lớp chuyên văn
Mẫu logo thiết kế trẻ trung và năng động
  • Kích thích sự sáng tạo, tinh thần học hỏi: Để tạo nên một chiếc logo áo lớp ý nghĩa, thể hiện phong cách riêng biệt của cả lớp thì tất cả thành viên phải chung tay vào thiết kế. Công việc này đòi hỏi sự sáng tạo, tìm tòi và hợp tác để đưa ra ý tưởng độc đáo, hài hòa nhất.

2. Tiêu chuẩn đánh giá một mẫu logo áo lớp chuyên Văn ấn tượng, độc đáo

Logo áo lớp thường là biểu tượng, hình ảnh đại diện cho một lớp học. Để thiết kế một mẫu logo đẹp, ấn tượng, độc đáo bạn cần đảm bảo các tiêu chuẩn sau đây: 

2.1. Sử dụng sở trường chuyên Văn sáng tạo slogan

Trước khi bắt tay vào thiết kế các bạn học sinh nên xác định phong cách của lớp mình là gì để lựa chọn slogan phù hợp. Gạo House chắc chắn rằng một câu slogan vần điệu đối với các bạn học sinh lớp chuyên Văn sẽ không hề khó. Hãy sử dụng sở trường viết lách, chơi chữ của mình để tạo ra một câu nói hay nhé. 

Mẫu logo chuyên văn thiết kế đẹp và trẻ trung
Logo thiết kế sáng tạo dành cho lớp chuyên văn

2.2. Nội dung trong sáng, phù hợp với văn hóa học đường

Các chi tiết, hình in trên logo áo lớp chuyên Văn cần được lựa chọn sao cho phù hợp với văn hóa học đường. Bạn không được lựa chọn những câu slogan quá táo bạo mà chỉ nên lựa chọn slogan mang ý nghĩa, độc đáo, thể hiện thần thái riêng cho cả lớp. Để điểm nhấn thêm vẻ đẹp ấn tượng thì bạn có thể phối kết thêm những họa tiết nhỏ xung quanh như bông hoa, ngôi sao, mặt trời,… 

2.3. Khẩu hiệu ngắn gọn, không quá dài dòng

Mẫu logo áo lớp chuyên văn
Logo thiết kế trẻ trung, năng động và ý nghĩa

Tâm hồn của các bạn học sinh lớp chuyên Văn thường bay bổng, có phần hơi lan man. Do đó, việc thiết kế logo áo lớp chuyên Văn cần được thiết kế sao cho ngắn gọn, dễ nhớ và tạo ấn tượng cho người đọc. Cả lớp nên tránh sử dụng quá nhiều chi tiết phức tạo, font chữ khó đọc sẽ gây rối mắt. Thay vì đó, chỉ nên sử dụng vài tone màu trung tính, đơn giản để khẩu hiệu thêm đặc biệt, thu hút hơn. 

2.4. Mix&match màu sắc phù hợp với tone áo

Lựa chọn màu sắc trên logo áo lớp chuyên Văn rất quan trọng để gây ấn tượng trong mắt mọi người. Cả lớp có thể sử dụng những gam màu truyền thống với ngành văn chương như màu đen, trắng hoặc vàng,… Hãy đảm bảo rằng việc mix&match các tone màu khác nhau sẽ tạo nên độ tương phản, hài hòa nhất nhé! 

Mẫu logo áo lớp chuyên văn đẹp
Kết hợp logo cùng những màu sắc cuốn hút và nổi bật

3. Top 10+ mẫu logo áo lớp chuyên Văn đẹp, bắt trend, thu hút nhất

Để sở hữu một mẫu đồng phục lớp đẹp thì việc thiết kế lô là vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho logo áo lớp của mình thì đừng bỏ qua các thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

3.1. Logo chuyên Văn với slogan tiếng Việt ấn tượng

Các câu slogan luôn là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính, phong cách riêng của mỗi tập thể. Việc nhìn vào các câu slogan ngắn gọn, ý nghĩa cũng được coi là độ nhận diện đặc trưng, giúp cả lớp thêm ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Một vài câu slogan chuyên Văn hay mà các bạn có thể tham khảo như: “Văn đoàn kết – Never chết”, “Nhất trời – nhì đất – thua tất lớp Văn”, “Chuyên Văn không ngại khó khăn”, “Giỏi Văn sao phải lăn tăn”,… 

Mẫu logo áo lớp chuyên văn đẹp
Phong cách logo lớp chuyên văn cool ngầu

3.2. Logo chuyên Văn với slogan Tiếng Anh đầy cá tính

Bên cạnh slogan tiếng Việt thì xu hướng sử dụng các câu tiếng Anh cũng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi những câu thành ngữ ở phiên bản tiếng Anh vô cùng độc đáo, tăng thêm sự kích thích, tò mò cho mọi người. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn logo áo lớp chuyên Văn có in slogan tiếng Anh nào hay thì có thể tham khảo: “Enthusiastic learning – Work hard”, “Where there is knowledge, there is us”, “We always smile”, “Just do it”,… 

3.3. Logo áo lớp chuyên Văn hình in bắt trend

Mẫu logo áo lớp chuyên văn đẹp và cá tính
Hình in đầy phong cách và trendy

Hiện nay những hình in logo luôn được cập nhật theo xu hướng trên thị trường. Có thể là các hình in hoạt hình ngộ nghĩnh, điểm nhấn thêm slogan, tên lớp xung quanh. Hay chỉ đơn giản là hình in nhỏ nhắn ngay bên ngực trái. Việc thiết kế logo theo trend sẽ giúp cả lớp hòa chung trên xu hướng đồng phục, trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. 

3.4. Đồng phục áo lớp chuyên Văn hình in Chibi

Thiết kế logo có in hình Chibi cũng là cách để cả lớp không bị đụng hàng. Những mẫu logo áo lớp chuyên văn dạng Chibi có thể là nhân vật hoạt hình dễ thương, hay là sự sáng tạo hình Chibi của từng thành viên trong lớp. Sau khi thống nhất được công đoạn lựa chọn hình in Chibi thì các thành viên nên xem xét về màu sắc, sắp xếp bố cục sao cho hài hòa nhất. 

Mẫu logo áo lớp chuyên văn đẹp
Thiết kế chibi đầy phá cách và cá tính

3.5. Áo lớp in logo chuyên Văn hình Cool Ngầu

Những họa tiết hàng ngày sẽ được biến tấu trở thành vẻ đẹp Cool ngầu điểm nhấn vào những mẫu áo lớp. Bên cạnh họa tiết đó, các câu slogan như “Never Give Up” thể hiện tình thần không bao giờ bỏ cuộc, toát lên sự tự tin, chiến thắng cho các thành viên trong lớp. Có thể thấy rằng, việc thiết kế logo áo lớp chuyên Văn Cool ngầu sẽ trở thành vẻ đẹp cá tính để các thành viên thêm phần tự tin hơn. 

3.6. Logo áo lớp chuyên Văn in phản quang thu hút

Mẫu logo áo lớp chuyên văn đẹp
Phong cách logo thiết kế in phản quang cá tính

Logo áo lớp phản quang là một trong những vẻ đẹp khác biệt, giúp các bạn học sinh thêm phần nổi bật, trở thành tâm điểm giữa đám đông. Ngay từ khi mới ra mắt, những mẫu logo phát sáng vẫn giữ được phong độ và trở thành sản phẩm “best seller” tại Gạo House. Từ một chiếc áo thun đơn giản, các hiệu ứng phát sáng được thiết kế hài hòa toát lên được vẻ đẹp cá tính và trở thành nét chấm phá cho cả lớp. 

3.7. Áo lớp chuyên Văn phối màu in logo basic, đơn giản

Logo áo lớp chuyên Văn có thể được ví như một bức tranh hiện đại của sự sáng tạo. Những đường nét trên logo được thiết kế tối giản, kết hợp với biểu tượng độc đáo giúp lưu giữ kỷ niệm đẹp thời thanh xuân. Trên mẫu logo thường được phối màu basic như đen – trắng, giúp hình in trở nên nổi bật và thu hút hơn. 

Mẫu logo áo lớp chuyên văn đẹp và cá tính
Mẫu logo basic nhưng đầy phá cách và chỉn chu

4. Một vài lưu ý khi thiết kế logo áo lớp chuyên Văn

Trong quá trình thiết kế bạn cần lưu ý một vài lưu ý tiêu chí như sau:

  • Mang đậm ý nghĩa sâu sắc mà cả lớp muốn truyền tải: Mẫu thiết kế logo cần thể hiện được nét đẹp cá tính, phong cách thần thái của cả lớp. Một bí quyết sáng tạo mà bạn nên vận dụng là những câu slogan chơi chữ, độc đáo. 
  • Lựa chọn font chữ béo in logo: Để tăng thêm vẻ đẹp độc đáo cho mẫu áo lớp thì bạn nên sử dụng phông chữ béo, tăng thêm vẻ ấn tượng, ngộ nghĩnh đáng yêu cho cả lớp.
  • Không sử dụng slogan nhiều chữ: Những câu slogan quá dài dòng sẽ không tạo ấn tượng cho người nhìn mà còn gây rối mắt, khó hiểu. 
  • Vị trí đặt logo: Logo áo lớp chuyên Văn cần được xác định vị trí, cũng như kích thước phù hợp. Bạn có thể chọn in trên ngực trái hoặc in phía sau lưng để dễ quan sát, cân đối hơn. 
Mẫu áo lớp chuyên văn đẹp và cá tính
Đảm bảo logo mang thiết kế ấn tượng, đẹp và trẻ trung

5. Gạo House – Xưởng may, thiết kế logo áo lớp chuyên Văn uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt

Gạo House là một trong những xưởng may, đo thiết kế logo áo lớp đẹp, uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Xưởng may Gạo House sở hữu quy mô lớn, lên đến 2000m2, trang thiết bị công nghệ hiện đại nên đảm bảo mang đến cho sản phẩm chất lượng, hình in sắc nét nhất. Đặc biệt, khi chọn may, thiết kế logo áo lớp chuyên Văn tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xưởng may đo, thiết kế logo áo lớp chuyên văn
Gạo House hỗ trợ may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Trên đây là những thiết kế về các mẫu logo áo lớp chuyên Văn đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thiết kế logo đẹp, áo lớp chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan