Top 10+ Mẫu thiết kế logo áo lớp hình con gà sáng tạo, thu hút 

Yếu tố để tạo nên mẫu áo lớp đẹp thường phụ thuộc vào logo, hình in trên áo. Trong đó, logo áo lớp hình con gà là một trong những ý tưởng sáng tạo, được các bạn trẻ săn đón hiện nay. Mẫu logo này được thiết kế với những đường nét sáng tạo, phá cách thường mang đến phong cách thần thái riêng cho cả lớp. Hãy cùng Gạo House điểm qua một vài thiết kế logo con gà đẹp, độc đáo, thu hút qua bài viết dưới đây nhé! 

Logo áo lớp hình con gà
Các thiết kế logo chủ đề con gà (Nguồn: dongphuchaianh)

1. Vẻ đẹp và ý nghĩa của logo áo lớp hình con gà

Áo lớp được thiết kế logo hình in con gà luôn được lấy cảm hứng riêng từ nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa và vẻ đẹp độc đáo mà mẫu logo áo lớp hình con gà mang đến cho các cá nhân trong tập thể: 

1.1. Ý nghĩa con gà trong dân gian

Gà là linh vật gắn liền với những tín ngưỡng dân gian từ xa xưa. Con vật này luôn xuất hiện trong những ngày lễ Tết, cúng bái tổ tiên và mang ý nghĩa đặc biệt không chỉ trong văn hóa Việt Nam mà còn trong cuộc sống. Gà trong tiếng Hán được gọi là Đại Kê, đồng âm với chữ đại cát/ đại kiết có nghĩa là dự báo may mắn, phúc lộc, quẻ tốt trong thời gian sắp tới. 

Bên cạnh đó, trong văn hóa người Việt thì gà cũng đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Mỗi sớm mai, gà trống thường gáy to như một báo thức gọi mọi người thức dậy. Gà cũng là con vật nuôi gần gũi với con người, cung cấp thực phẩm và giúp ích rất nhiều trong cuộc sống.

Logo áo lớp hình con gà đẹp
Trong dân gian, hình ảnh con gà mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Ngoài ra, trong phong thủy, người ta cũng thường đặt gà trống tại các phòng ban mang ý nghĩa thuận lợi trong kinh doanh. Mọi người tin rằng, hình ảnh gà trống mang đến sự phát triển cho tương lai, giúp chủ kinh doanh gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

1.2. Ý nghĩa con gà đối với các bạn học sinh

Bên cạnh ý nghĩa trong dân gian thì đối với các bạn học sinh, logo áo lớp hình con gà cũng mang ý nghĩa cho sự khởi đầu mới mẻ. Không những vậy, con gà cũng là biểu tượng cho sự trung thực, đức tính dũng cảm và sức khỏe dồi dào. In hình con gà trên mẫu áo lớp cũng mang đến sự may mắn, thành công trên con đường học tập của các bạn học sinh,

Logo áo lớp hình con gà đẹp
Chú gà có ý nghĩa rất đặc biệt đối với các bạn học sinh

Qua đó, hãy cùng bạn bè lưu giữ lại những giây phút ý nghĩa này với mẫu áo lớp hình in con gà, khắc họa thêm những câu slogan ý nghĩa nhé! 

2. Tổng hợp những mẫu logo áo lớp hình con gà đẹp, hot và cá tính nhất 

Những thiết kế logo phong cách chú gà luôn đa dạng kiểu dáng, màu sắc khiến tập thể không biết nên chọn thiết kế nào. Qua đó, Gạo House sẽ gợi ý cho bạn một mẫu áo lớp hình con gà độc đáo, sáng tạo nhất dưới đây:

2.1. Mẫu logo áo lớp in hình con gà cute

Logo áo lớp hình con gà dễ thương thường được phối kết với các gam màu tươi sáng, hài hòa, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh. Hình in này thể hiện được tính cách trong sáng, ngây thơ và tràn đầy sức sống mang đến sự vui nhộn cho một lớp học. Bên cạnh hình in chú gà con cute thì Gạo House đã thêm vào những câu slogan, khẩu hiệu lớp ý nghĩa thể hiện tình cảm bạn bè đáng quý và gắn kết giữa mọi người. 

Mẫu logo áo lớp hình con gà
Thiết kế logo phong cách con gà siêu cute (nguồn: dongphuchaianh)

2.2. Logo lớp con gà Cool Ngầu

Thiết kế logo áo lớp hình con gà Cool Ngầu là một trong mẫu thiết kế được ưa chuộng và săn đón từ các bạn GenZ hiện nay. Mẫu hình in chú gà cực ngầu mang đến cảm giác mạnh mẽ và độc lập cho cả tập thể. Xung quanh hình in chú gà được điểm nhấn bằng những họa tiết độc đáo, sáng tạo mang đến vẻ đẹp hài hòa, phù hợp với tuổi học trò. 

2.3. Mẫu logo lớp con gà dễ thương

Logo áo lớp hình con gà cute
Logo con gà thiết kế siêu cute

Thiết kế logo sẽ trở nên đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn khi được cách điệu thêm cùng quả trứng. Thân hình chú gà mũm mĩm, tròn trịa, kết hợp cùng chiếc mào xinh xắn, mỏ nhỏ gợi lên hình ảnh ngây thơ, dễ thương, phù hợp với tuổi học trò. Bên cạnh hình in ngộ nghĩnh được điểm nhấn thêm slogan bằng những nét chữ độc đáo, đường nét hài hòa, thu hút. 

2.4. Mẫu logo áo lớp in hình con gà sành điệu

Trên tone màu trung tính, nổi bật, logo áo lớp hình con gà sành điệu được in rõ nét trên áo giúp gia tăng độ nhận diện cho tập thể. Chú gà sành điệu được thiết kế dơ cánh tay lên làm biểu tượng bắn tim, thể hiện tình yêu thương với các thành viên trong một tập thể. Ấn tượng hơn trên mẫu áo là slogan, khẩu hiệu thể hiện đúng cá tính của tuổi học trò. 

Mẫu logo in hình con gà siêu đẹp và cute
Hình in chú gà vô cùng trẻ trung và sành điệu

2.5. Đồng phục logo áo lớp dáng polo

Dáng áo thun đồng phục polo thường được các bạn học sinh lựa chọn bởi mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thu hút, trẻ trung. Ngay bên ngực trái hoặc sau lưng áo, logo áo lớp hình con gà được sáng tạo kết hợp với tên lớp, slogan mang đến phong thái riêng, độc đáo. Bên cạnh đó, áo nhóm đồng phục còn được may với chất liệu cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn học sinh cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt giờ học.  

2.6. Áo lớp oversize in logo hình con gà

Logo áo lớp hình con gà đẹp
Áo đồng phục oversize in hình chú gà

Dáng áo oversize cổ tròn phù hợp với cả nam và nữ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho cả tập thể. Do đó, Gạo House đã thiết kế logo theo phong cách ngộ nghĩnh, slogan vui nhộn và tên lớp trước mặt để thể hiện sự đồng bộ cho cả lớp. Dáng áo này cũng rất dễ dàng phối kết với nhiều outfit, giúp cả lớp tạo dấu ấn khó quên trong mắt thầy cô và bạn bè.  

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục nhóm MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục nhóm

3. Đồng phục Gạo House – xưởng may đo, thiết kế logo áo lớp hình con gà cá tính

Gạo House là một trong những địa chỉ may đo, thiết kế logo áo lớp độc đáo, sáng tạo nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ tiềm lực lớn, Gạo House có thể đáp ứng mọi số lượng đơn hàng của khách hàng nhanh chóng, hỗ trợ đặt may thiết kế logo theo yêu cầu. Đặc biệt, khi chọn may đo, thiết kế logo áo lớp hình con gà tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Mẫu logo áo lớp in hình con gà đáng yêu
Thiết kế logo phong cách chú gà siêu đáng yêu

Logo áo lớp hình con gà được nhiều bạn học sinh yêu thích, mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đây là mẫu đồng phục phù hợp với độ tuổi học trò, mang đến hình ảnh quen thuộc, đáo đáo và thu hút. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu áo đồng phục đẹp với hình in logo con gà độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được tư vấn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan