Top 3+ Địa chỉ may đồng phục Đăk Lăk chất lượng, giá tốt  

Hiện nay, nhu cầu may đồng phục của công ty/ doanh nghiệp ngày càng cần thiết. Bởi mẫu áo không chỉ góp phần quảng bá thương hiệu, độ nhận diện riêng mà còn giúp cả một tập thể có thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó hơn. Nếu bạn đang tìm xưởng may đồng phục Đăk Lăk chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua Top 3+ địa chỉ uy tín mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

May đồng phục Đắk Lắk
Ở Đắk Lắk có nhiều địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục chuyên nghiệp

1. Xưởng may đồng phục Đăk Lăk giá tốt – Gạo House

Gạo House là một địa chỉ may áo đồng phục công ty Đăk Lăk uy tín, có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua. Gạo House luôn tự hào là đơn vị tiên phong và luôn hướng đến sự đổi mới diện mạo cho đồng phục của bạn. Từ thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã cho đến từng đường kim, mũi chỉ đều được Gạo House chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất trước khi đến tay khách hàng. 

1.1. Dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Đăk Lăk

Được thành lập từ năm 2012 xuất phát từ một nhà may nhỏ, đến hiện tại Gạo House đã ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường nhờ cung cấp những mẫu đồng phục Đăk Lăk chất lượng. Hiện nay, Gạo House đã trở thành một trong những đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ như: Tập đoàn FPT, Ngân hàng MBBank, Vietcombank, Nhà hàng Haidilao,… 

Xưởng may đồng phục Đắk Lắk
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Các mẫu đồng phục tại Gạo House được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ mềm mịn, thoáng mát. Bên cạnh đó, Gạo House cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu đồng phục Đăk Lăk phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, đơn vị còn nhận may, đo thiết kế áo thun đồng phục công ty theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ những lý do đó mà Gạo House ngày càng nổi tiếng trên thị trường Việt, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Gạo House - xưởng may đồng phục Đắk Lắk
Sản phẩm của Gạo House được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn

1.2. Đa dạng ưu đãi & khuyến mãi dành cho khách hàng

Khi sở hữu những mẫu đồng phục Đăk Lăk tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Đa dạng phương thức thanh toán từ tiền mặt, chuyển khoản, thẻ Visa cho khách hàng. 
  • Tặng combo thiết kế đồng phục lên đến 3.000.000 VNĐ cho doanh nghiệp/ công ty khi đặt may đồng phục công ty tại Gạo House.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng đặt may với số lượng lớn
  • Có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được tổ chức hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,… 
  • May áo phông đồng phục công ty lần thứ 2 được nhận thêm nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn 
Xưởng may đồng phục Đắk Lắk uy tín và chuyên nghiệp
Gạo House hỗ trợ miễn phí và thiết kế theo yêu cầu

1.3. Top sản phẩm hot nhất của Gạo House

Dưới đây là một vài mẫu đồng phục Đăk Lăk hot nhất tại Gạo House mà bạn nên tham khảo, cụ thể:

  • Đồng phục công ty: Mẫu đồng phục doanh nghiệp tại Gạo House đa dạng kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn như: Áo cổ tròn, áo polo,… Item được may với chất vải thun tạo độ thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, phần logo được in sắc nét bên ngực trái tạo độ nhận diện thương hiệu cao.
  • Đồng phục nhóm, teambuilding: Mẫu đồng phục teambuilding tại Gạo House được ưu tiên những thiết kế trẻ trung, đa dạng màu sắc bắt mắt và họa tiết vui tươi. Những mẫu đồng phục Đăk Lăk nhằm gắn kết tinh thần cho toàn bộ nhân viên trong những hoạt động ngoài trời.
  • Đồng phục áo sơ mi: Mẫu áo có form dáng đứng nên giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp gọn gàng, chỉn chu và chuyên nghiệp. 
Xưởng may đồng phục Đắk Lắk uy tín
Gạo House cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho khách hàng
  • Đồng phục áo lớp: Mẫu áo tạo nên sự đồng nhất giữa các bạn học sinh, được may với chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, Gạo House sử dụng hình in sắc nét, độc đáo giúp mẫu áo thêm phần thu hút, ấn tượng hơn. 
  • Đồng phục gia đình: Những mẫu đồng phục Đăk Lăk cho gia đình tại Gạo House được đa dạng thiết kế như áo váy, áo polo, cổ tròn,… cho cả nhà thỏa sức lựa chọn. 
Xưởng may đồng phục Đắk Lắk uy tín và chuyên nghiệp
Áo thun công ty cổ tròn trẻ trung và năng động

1.4. Chính sách đổi trả, vận chuyển của xưởng đồng phục Đăk Lăk

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng tận nơi, đúng hẹn, nhận ship cod theo yêu cầu của khách hàng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 23, ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886.644.444 hoặc 0886.883.555
Xưởng may đồng phục Đắk Lắk uy tín
Gạo House hỗ trợ miễn phí thiết kế theo yêu cầu

2. Shop may đồng phục Đăk Lăk uy tín và chuyên nghiệp

Shop may đồng phục Đăk Lăk cũng là địa chỉ top đầu chuyên cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ/ học sinh với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, shop may đồng phục luôn cố gắng chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc từ khâu tư vấn cho đến công tác sản xuất. Nhờ vậy mà những mẫu đồng phục tại đây luôn đáp ứng nhu cầu may mặc về chất vải, màu sắc cho đến hình in.

Ngoài ra, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người mặc, shop may áo công ty luôn ưu tiên những chất liệu thoáng mát, mềm mại và an toàn nhất như vải cotton, vải Polyester,… Nếu bạn chưa biết chọn may đồng phục tại Đăk Lăk ở đâu thì hãy tham khảo ngay shop may đồng phục nhé!    

Xưởng may đồng phục Đắk Lắk uy tín và chuyên nghiệp
Shop Đắk Lắk cung cấp đa dạng sản phẩm và thiết kế

3. Công ty may, đo và thiết kế đồng phục giá rẻ tại Đăk Lăk – An Nhiên

Công ty may, đo và thiết kế đồng phục An Nhiên là thương hiệu quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo thêm mẫu mã, kiểu dáng để bộ đồng phục Đăk Lăk thêm thu hút và ấn tượng hơn. 

Bên canh đó, áo thun đồng phục tại An Nhiên được sản xuất từ chất liệu thun cao cấp, đảm bảo độ mềm mại và thoáng khí cho người mặc. Công ty An Nhiên chuyên may áo thun đồng phục công ty thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, công ty cam kết bảo hành mọi sản phẩm cho khách hàng nếu xảy ra lỗi hư hỏng, thiếu sót giúp khách hàng sở hữu mẫu đồng phục đẹp nhất.

Xưởng may đồng phục Đắk Lắk uy tín
An Nhiên là thương hiệu đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

Trên đây là top 3+ địa điểm may đồng phục Đăk Lăk uy tín, chất lượng nhất dành cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công ty/ gia đình/ học sinh tại Đăk Lăk hãy lựa chọn 1 trong 3 đơn vị trên phù hợp với mình nhé. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn thêm về đồng phục thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Gạo House để được hỗ trợ nhé!  

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan