Top 20+ Mẫu thiết kế logo lớp 10 đẹp, hình in sắc nét, ý nghĩa 

Thiết kế logo lớp 10 đẹp, sáng tạo không chỉ mang đến hình ảnh ý nghĩa mà còn tạo ấn tượng khi các bạn học sinh bước vào môi trường học tập mới. Đặc biệt, hình in trên áo lớp 10 còn là điểm nhấn, thể hiện sự đồng bộ cho cả tập thể. Qua bài viết dưới đây, Gạo House xin giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế logo áo lớp 10 đẹp, độc đáo, tạo nên sự khác biệt nhất nhé! 

Thiết kế logo áo lớp 10
Mẫu logo của lớp 10 đẹp và đầy cá tính

1. Ý nghĩa của việc thiết kế logo lớp 10

Không chỉ mang dấu ấn đặc biệt mà việc sáng tạo mẫu logo lớp 10 còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc như:

  • Mang dấu ấn riêng cho một tập thể: Việc sở hữu một mẫu áo lớp đẹp, độc đáo mang hình ảnh riêng, đồng bộ cho cả lớp. Do đó, khi xuất hiện bất cứ đâu, môi trường nào mọi người có thể dễ dàng nhận ra tập thể lớp đó, thể hiện phong cách riêng của cả tập thể.
  • Thêm phần gắn kết, gắn bó với nhau hơn: Chắc chắn trong một tập thể lớp sẽ không tránh khỏi những cãi vã, xích mích bởi mỗi người 1 tính cách khác nhau. Qua đó, việc thiết kế logo lớp 10 mang tính đồng bộ như một sợi dây gắn kết, gắn bó tình yêu thương của các thành viên trong lớp với nhau.
Mẫu thiết kế logo áo lớp 10 đẹp
Phong cách logo tình cảm và gắn kết
  • Tạo sự bình đẳng giữa các thành viên: Đồng phục lớp 10 được sáng tạo, thiết kế có sự đồng bộ về chất liệu, họa tiết. Do đó, sự đồng bộ này sẽ tạo nên tính bình đẳng, sự công bằng giữa các thành viên, tạo nên mối quan hệ hài hòa, thân thiện hơn. 

2. Tổng hợp 10+ mẫu thiết kế logo lớp 10 đẹp, độc đáo, ấn tượng nhất

Nếu cả lớp bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu logo áo lớp 10 nào đẹp, ý nghĩa, thể hiện đúng cá tính của mình thì có thể tham khảo những thiết kế mà Gạo House gợi ý dưới đây:

2.1. Thiết kế logo lớp 10A8 vui nhộn

Sự sáng tạo đầu tiên mà Gạo House muốn mang đến cho bạn là vẻ đẹp vui nhộn qua mẫu logo lớp 10A8 độc đáo. Mẫu logo được điểm nhấn với tone màu sáng nổi bật, biểu tượng cho một thế hệ trẻ GenZ đầy năng động, nhiệt huyết. Bên cạnh đó, xung quanh logo sẽ được điểm nhấn thêm những họa tiết như mặt trời, ngôi sao, quả địa cầu,… mang đến tổng thể hài hòa. 

Mẫu logo thiết kế vui nhộn
Logo lớp 10 thiết kế đầy cá tính và vui nhộn

2.2. Mẫu logo lớp 10 cool ngầu

Sự pha trộn từ yếu tố hiện đại và truyền thống đã tạo nên thiết kế logo lớp 10 đầy tính cool ngầu. Trên tone nền chính của áo, các chi tiết logo được sắp xếp với bố cục hài hòa, không quá màu mè, phô trương, thể hiện nét cá tính riêng cho cả lớp. Một vài thiết kế cool ngầu mà lớp bạn có thể lựa chọn như: Hình ảnh phi hành gia, spiderman, sư tử,… 

Mẫu logo lớp 10 thiết kế Cool Ngầu
Phong cách logo Cool Ngầu và cá tính

2.3. Thiết kế logo lớp 10 chuyên Toán

Logo áo lớp chuyên Toán thường ẩn chứa một hình ảnh thông minh, nhanh nhẹn với những con số đầy thú vị hay các công thức toán. Bên cạnh đó, xung quanh logo cũng được tô điểm thêm những họa tiết, slogan ý nghĩa mang đến vẻ đẹp độc đáo, sắc thái riêng cho cả tập thể lớp Toán. Mẫu logo lớp 10 này sẽ được in đằng trước hoặc sau lưng áo mang đến độ nhận diện rõ nét nhất. 

Mẫu logo lớp 10 thiết kế đẹp
Logo thiết kế dành cho lớp chuyên toán

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.4. Vẻ đẹp của mẫu logo lớp 10 chuyên Hóa

Áo lớp tập thể chuyên Hóa cũng yêu cầu phong cách ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đảm bảo hàm ý sâu xa, nhiều ý nghĩa. Qua đó, Gạo House đã sáng tạo những mẫu thiết kế logo lớp 10 chuyên Hóa bằng những công thức hóa học hay các ống nghiệm thể hiện sự độc đáo, chất riêng cho cả tập thể. Vẻ đẹp của mẫu logo này được điểm nhấn bằng những tone màu sáng, nổi bật và cuốn hút trong mắt mọi người. 

Thiết kế áo lớp 10 chuyên Hóa siêu đẹp
Phong cách logo đẹp dành cho học sinh chuyên hóa

2.5. Thiết kế logo lớp 10 siêu dễ thương

Bên cạnh những logo cool ngầu thì các hình ảnh dễ thương cũng được các bạn học sinh lớp 10 yêu thích, tô điểm thêm vào mẫu áo lớp. Sự sáng tạo của mẫu logo lớp 10 siêu đáng yêu không chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng trên trang phục áo lớp mà còn giúp các bạn học sinh thỏa sức thể hiện chất riêng của bản thân. 

Phong cách logo lớp 10 đẹp và cá tính
Hình in thiết kế siêu nổi bật và dễ thương

2.6. Thiết kế logo áo lớp 10 basic, đơn giản

Với những tập thể lớp yêu thích phong cách tối giản thì có thể lựa chọn các thiết kế logo lớp 10 basic đến từ nhà thiết kế chuyên nghiệp tại Gạo House. Trên tone nền áo trung tính, các slogan đơn giản sử dụng font chữ độc đáo sẽ được tô điểm ngay giữa ngực trái hoặc sau lưng áo. Đặc biệt, Gạo House sử dụng công nghệ in hiện đại, đảm bảo hình in lên màu chuẩn, rõ nét giúp cả lớp luôn trở thành tâm điểm, sự chú ý trong mắt mọi người. 

Mẫu logo lớp 10 mang thiết kế basic
Mẫu logo thiết kế cá tính và basic

2.7. Logo áo lớp 10 chủ đề phi hành gia, cùng những ước mơ

Niềm đam mê khám phá mọi nơi chưa bao giờ bị phai nhạt trong tim mỗi bạn học sinh lớp 10. Qua đó, để thể hiện ước mơ ấy, Gạo House đã tô điểm bằng hình in chủ đề phi hành gia, cùng dải thiên hà độc đáo. Cách thiết kế logo lớp 10 này được sáng tạo với nhiều màu sắc rực rỡ, nổi bật để những ước mơ được thể hiện rõ nét hơn, toát lên mong muốn khao khát khám phá vũ trụ.

Mẫu logo thiết kế chủ đề sáng tạo
Logo thiết kế mang phong cách sáng tạo và cá tính

2.8. Mẫu logo lớp 10 in slogan tiếng Anh

Slogan tiếng Anh là yếu tố tạo nên sự độc đáo, mới lạ, mang đến nét cá tính riêng biệt cho mẫu áo đồng phục lớp 10. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn thiết kế logo lớp 10 nào thì có thể tham khảo một vài câu slogan như: “Think different”, “Just do it”, “We are one”, “Together we change the world”,… Và đừng quên, hãy sáng tạo thêm những họa tiết xung quanh hình in để tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút hơn nhé! 

Mẫu logo slogan thiết kế hình tiếng Anh
Phong cách slogan thiết kế hình tiếng Anh siêu đẹp

2.9. Thiết kế logo lớp 10 in hình con giáp

Một trong những mẫu logo áo đồng phục lớp theo xu hướng mới mà bạn không nên bỏ qua là hình in con giáp. Đây cũng là thiết kế logo áo lớp 10 phù hợp, để lại dấu ấn khó quên cho khoảng thời gian đang ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, tùy vào sở thích hoặc thần thái riêng mà cả lớp có thể lựa chọn, phối kết thêm nhiều chi tiết line về form chữ, họa tiết khác đi kèm với hình in con giáp. 

Mẫu logo lớp 10 thiết kế đẹp
Hình in đẹp, cá tính và cool ngầu

2.10. Mẫu logo áo lớp 10 in hình phản quang

Mặc dù mới được ra mắt nhưng cách thiết kế logo lớp 10 in hình phản quang vẫn giữ được “phong độ” và trở thành top 10 xu hướng tìm kiếm. Từ một chiếc áo thun thông thường, nhờ sự sáng tạo với hiệu ứng đặc biệt, phát sáng độc đáo đã giúp cả lớp thêm phần thu hút hơn, nhất là vào mỗi buổi tối. Trên nền áo thường được điểm nhấn với hình in 2D, 3D nổi bật. 

Mẫu logo áo lớp 10 thiết kế đẹp
Đồng phục thiết kế in hình phản quang cá tính và cool ngầu

3. Kinh nghiệm thiết kế logo lớp 10 đẹp, ý nghĩa nhất

Việc thiết kế logo áo lớp là yếu tố quan trọng giúp tạo nên mẫu áo đồng phục ấn tượng, độc đáo. Do đó, trước khi làm logo bạn nên tham khảo một vài kinh nghiệm như:

3.1. Lựa chọn nội dung, phong cách phù hợp với cả lớp

Việc đầu tiên trước khi bắt tay vào thiết kế logo lớp 10 là phải xác định được ý tưởng, phong cách được cả lớp thống nhất. Bởi một tập thể chung có thể sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Qua đó, cả lớp nên thống nhất về một phong cách cụ thể, sau đó lựa chọn nội dung, logo sao cho phù hợp nhất. 

Thiết kế logo áo lớp 10 đẹp
Lựa chọn hình in thiết kế theo phong cách và sở thích của cả lớp

3.2. Mix&match màu sắc logo hài hòa với tổng thể áo

Yếu tố tiếp theo trong việc thiết kế logo lớp 10 đẹp là cần lựa chọn màu sắc hài hòa với tổng thể. Việc lựa chọn màu sắc đẹp, độc đáo sẽ khiến mọi người ghi nhớ hình ảnh logo và không gây ra rối mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn màu sắc logo sao cho nổi bật hơn với tone màu chính của áo. Tránh trường hợp chọn logo sai hoặc nhạt màu sẽ khiến logo bị chìm, không nổi. 

3.3. Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp

Mẫu logo áo lớp thiết kế đẹp và đầy cá tính
Lựa chọn logo thiết kế đẹp, cá tính và trendy

Một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế, may đo áo lớp là bạn nên tìm chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Bởi đội ngũ thiết kế trong đơn vị sẽ giúp lớp bạn lên ý tưởng, phối màu logo hài hòa, đẹp nhất có thể. Đặc biệt, đơn vị thiết kế uy tín sẽ tư vấn cho bạn cách dùng font chữ, vị trí đặt logo trên mẫu áo lớp sao cho hài hòa nhất. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

4. Gạo House – Địa chỉ thiết kế logo lớp 10 uy tín, chất lượng và giá tốt nhất

Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng thiết kế logo lớp 10 đẹp, độc đáo cho lớp mình thì hãy để chuyên viên tại Gạo House thực hiện chuyên môn tạo ra sản phẩm tuyệt vời giúp bạn. Đồng phục Gạo House là một trong những đơn vị chuyên may, đo, thiết kế đồng phục với số lượng lớn, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Gạo House cam kết:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xưởng thiết kế logo áo lớp đẹp và cá tính
Gạo House – xưởng may đo, thiết kế logo theo yêu cầu

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc thiết kế logo lớp 10 đẹp, độc đáo, thể hiện chất riêng mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, may đo áo lớp thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan