Mix áo cặp đi biển sao thật Trendy và nổi bật?

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mix đồ đi biển sao cho hợp Trend và đúng xu hướng thời trang mới nhất hiện nay để diện cặp cùng người yêu, vợ trong chuyến đi biển sắp tới. Hãy tham khảo ngay các cách mix áo cặp đi biển Gạo House giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy chưa bao giờ việc mix đồ lại đơn giản đến vậy!

ao-cap-di-bien

Mix áo cặp đi biển sao cho trendy?

Xem thêm:

 99 Mẫu Áo Gia Đình Du Lịch Đẹp, Chất Có Duy Nhất Tại Gạo House

5 mẫu quần áo đi biển thời trang dành cho mùa hè

1. Diện áo cặp đi biển kẻ sọc ngang tone màu dịu mắt

Mix áo cặp đi biển như thế nào để vừa hợp thời trang vừa cảm thấy thoải mái tưởng chừng đơn giản nhưng đôi khi nó cũng khiến nhiều bạn đau đầu. Diện đồ cặp khi đi du lịch biển không chỉ giúp các bạn có những tấm hình đẹp lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ, mà còn giúp đôi bạn thể hiện được sự ăn ý và  hiểu nhau hơn.

Họa tiết kẻ sọc ngang luôn khiến những bộ đồ cặp đi biển trông thật có điểm nhấn và đây cũng chính là điểm để tạo nên sự thu hút. Hè năm nay, những mẫu đồng phục kẻ sọc ngang đang là họa tiết hot, được nhiều cặp đôi yêu thích.

Diện áo đôi đi biển kẻ sọc ngang để 

Nếu bạn đang băn khoăn đi biển mặc như nào cho đẹp? bạn có thể tham khảo ngay set đồ trên. Đơn giản, dễ thực hiện ai cũng có thể làm được. Với cặp áo đi biển kẻ ngang bạn nữ có thể chọn cho mình những chiếc chân váy yêu thích vừa thể hiện được sự dịu dàng, “hảo ngọt” vừa thể hiện được cá tính riêng của mình. Bạn nam có thể chọn cho mình một chiếc quần short có cùng màu sắc với trang phục của bạn nữ để tạo nên sự đồng điệu cho bộ  trang phục tor-sur-tor. Và cũng đừng quên mang theo chiếc nón cói rộng vành và cặp kính mát đôi thời trang nữa nhé!

2. Mix đồ đi biển theo phong cách trẻ trung, năng động

Mix áo đi biển theo phong cách trẻ trung, năng động được rất nhiều cặp đôi yêu thích đặc biệt là các cặp tình nhân, vợ chồng trẻ. Đôi bạn trẻ có thể chọn cho mình những bộ trang phục có tính kết nối, liên quan với nhau về màu sắc và họa tiết.

Mix đồ cặp đi biển với quần short để trông trẻ trung và năng động hơn

Đa phần với phong cách này, đôi bạn nên ưu tiên chọn một số gam màu nổi bật, tươi tắn như: đỏ, vàng, cam, xanh, … Đơn giản hơn là cặp áo màu trắng, có họa tiết ngày hè nổi bật. Với áo thun đi biển bạn có thể vô tư kết hợp với nhiều phụ kiện, trang phục khác nhau. Cả hai có thể chọn cho mình những chiếc quần short mang sắc màu rực rỡ cùng với áo choàng đi biển mỏng nhẹ nữa nhé.

3. Mix áo cặp đi biển in hình họa tiết đôi

Đôi bạn trẻ sánh bước cùng nhau đi dạo, cùng ngắm nhìn những tia nắng đầu ngày trên bãi biển với bộ trang phục “giống nhau” từ màu sắc đến họa tiết thiết kế. Có sự nồng nhiệt của tuổi trẻ, có ngọt ngào của tình yêu, có lãng mạn của hạnh phúc… Bộ đồ đôi ngầm khẳng định, hai bạn thuộc về nhau và chúng tôi đang tận hưởng chuyến du lịch thật hạnh phúc.

ao-cap-di-bien

Mặc đồ cặp đi biển có chung màu sắc, họa tiết và kiểu dáng

Đây cũng chính là lý do vì sao, lựa chọn áo đôi đi biển luôn được các cặp đôi lựa chọn cho những chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, để tạo được dấu ấn riêng có điểm nhấn ấn tượng và có sự khác biệt so với người khác thì hai bạn nên chọn những bộ trang phục có tone màu mới lạ. Họa tiết thiết kế trên áo nên tự thiết kế và nhớ mang theo chiếc kính mát để tăng độ sang chảnh của đôi mình lên nhé.

4. Mix đồ đôi đi biển theo phong cách gợi cảm, quyến rũ

Đôi bạn thật “chảnh” và thời trang phải không? Cũng không phải quá cầu kỳ mà cũng chẳng mất nhiều thời gian. Bạn gái trông thật duyên dáng và quyến rũ khi diện một chiếc đầm maxi ngắn có tone màu nhẹ nhàng, bắt mắt. Bạn nam cũng không kém quần lôi cuốn khi diện chiếc áo thun cùng màu với chiếc đầm của bạn gái. Phong cách mix đồ hiện đại và sexy này sẽ khiến đôi bạn trở thành cặp đôi thu hút nhất trên bãi biển tình nhân mùa này.

Gia “tăng độ yêu” của hai bạn bằng set áo váy đôi

5. Mix đồ đôi đi biển năng động với áo phông quần short hoa

Có lẽ đây là cách mix đồ được nhiều cặp đôi yêu thích nhất. Đơn giản mà đẹp, có khả năng thể hiện được tối đa sự năng động, trẻ trung và cá tính riêng của hai bạn. Chỉ cần khéo léo kết hợp màu sắc hai bạn sẽ có ngay bộ trang phục đi biển ấn tượng. Thời trang áo đi biển cũng là một phần tạo nên bộ ảnh du lịch của hai bạn.

Mix áo phông và quần đùi hoa

Bộ đồ đẹp này không chỉ mang đến cho hai bạn sức hút bên ngoài mà còn thể hiện sự tinh tế về Gu thẩm mỹ “thời thượng” của bạn trong cách chọn đồ đôi đi du lịch.

6. Chọn đồ đôi đi biển theo màu sắc của biển

Xanh dương nhạt của biển, màu vàng tươi của nắng, màu xanh lá của cỏ cây ven biển…sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi biển của hai người. Sự nhẹ nhàng và trong trẻo của xanh dương giúp chúng ta như đang được hòa mình vào làn sóng biển xanh mát rượi. Màu vàng tươi của nắng lại khiến đôi ta có cảm xúc rạo rực, tràn đầy sức sống. Rồi sự gần gũi, thân quen của xanh lá lại khiến hai ta cảm thấy nơi đây thật bình yên và thoáng đãng.

Sử dụng gam màu trắng trung tính giúp bạn trông nổi bật hơn

Chọn cặp áo đôi đi biển với các tone màu trên thường rất dễ mix đồ. Chỉ cần phối cùng với một vài phụ kiện, trang phục đơn giản khác như: kính mát, mũ rộng vành, dép xỏ ngón… Hai bạn đã có ngay một bộ đồ mặc đi biển nổi bật và vô cùng cuốn hút. Thật  tuyệt vời đúng không!

7. Đồ đôi đi biển tone-sur-tone

Phong cách mix đồ tone-sur-tone đang là xu hướng trong những khoảng thời gian gần đây. Nhưng sẽ càng trở nên xuất sắc hơn nếu bạn biết cách kết hợp thêm các phụ kiện như băng đô hoặc kính thời trang cùng tone nhé. Phong cách thời trang đi biển tone-sur-tone sẽ giúp đôi bạn trông mới mẻ và thu hút hơn.

ao-cap-di-bien

Áo váy đi biển tone sur tone cho cặp đôi

8. Mix đồ đôi đi biển đơn giản lịch sự

Áo thun quần thun sọc ngang phong cách đồ đôi đi biển đơn giản mà lịch sự. Với chất liệu vải thun cotton 100% mềm mịn, mát mẻ, đôi bạn cứ thoải mái vui đùa, tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển mà chẳng cảm thấy khó chịu, bí bách.

ao-cap-di-bien

Mix áo theo phong cách tối giản

9. Option đồ đôi đi biển lãng mạn

Những set áo đôi màu sắc thanh lịch và tinh khôi chính là option đồ đôi đi biển lãng mạn dành cho hai bạn. Tông màu xanh dương, trắng,…sẽ khiến hai bạn trông thật thanh lịch và có sức thu hút.

Option đồ đôi đi biển cùng mũ nan lãng mạn

Tuy không phải là những bộ đồ đi biển sexy nóng bỏng như bikini, váy quây, áo hai dây…nhưng vẻ ngoài của bộ đồ trên lại giúp hai bạn trở nên thật lịch thiệp và phong cách đấy.

10. Phong cách áo đôi Romantic

Hình in trái tim- phong cách đồ đôi đi biển Romantic ngọt ngào chiếc quần đùi ngắn màu trắng thanh lịch luôn có sự cuốn hút riêng. Tuy không phải là set đồ mang xu hướng thời trang của năm nhưng họa tiết và màu sắc của bộ trang phục này lại  khiến hai bạn trông thật tình cảm.

Sự gắn kết của hai nửa trái tim trong bộ trang phục tạo nên sự gắn bó và thể hiện đúng chất của một cặp đôi đang trong độ tuổi yêu. Một lưu ý nhỏ là khi diện đồ đi biển, bạn hãy ưu tiên chọn những bộ đồ mang màu sắc của tình cảm lãng mạn, vừa thể hiện đc tình yêu vừa thể hiện được sự hòa hợp của hai người.

Đồ đôi đi biển theo phong cách romantic

Trên đây là những cách mix áo cặp đi biển đẹp và thời trang nhất cho các đôi đang yêu. Nếu yêu thích phong cách nào thì hãy chọn cho mình một style diện đồ phù hợp tạo được ấn tượng vừa thể hiện được cá tính, vừa nổi bật cho cả hai.

Xem thêm:

Tại Sao Quần Áo Gia Đình Đi Biển Gạo House Được Ưa Chuộng?

 Lưu gấp! 10 mẫu quần áo đôi đi biển đang Hot nhất hè

Gạo House sẽ liên tục cập nhật những mẫu trang phục đi biển hot nhất phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết và trang page của Gạo House để bắt kịp được xu hướng thời trang mới nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan