Địa chỉ mua quần áo nhóm đi biển uy tín và giá rẻ số 1 VN

Để có chuyến đi biển đáng nhớ và được “quẩy hết cỡ” với hội bạn thân thì trang phục đi biển là một trong những yếu tố quyết định. Tuy nhiên, bạn đã chọn được địa chỉ nào bán quần áo nhóm đi biển đẹp – độc – lạ để mua cho cả hội mình chưa? Nếu chưa thì chắc chắn bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy, cùng tham khảo nhé!

 

Xem thêm: 

 

Chơi quên lối về với quần áo nhóm đi biển Gạo House

Không gì tuyệt vời bằng những kỷ niệm trong chuyến du lịch, vui chơi cùng hội bạn thân, vừa vui vẻ lại mang nhiều ý nghĩa. Chuyến đi chính là dịp để nhóm mình nghỉ ngơi, vừa là xả stress sau những ngày dài làm việc mệt mỏi vừa là khoảng thời gian để tình cảm đội nhóm đi lên. Hãy cùng nhau làm những chuyện điên rồ, cùng nhau tận hưởng không khí tuyệt vời của bãi biển.

Đóng góp vào những cuộc vui đó là những bộ quần áo nhóm đi biển đẹp- độc -lạ. Với những mẫu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng lại tinh tế trong cách phối hợp màu sắc và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chắc chắn, đây sẽ là những bộ trang phục phù hợp nhất để các bạn có thể vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ lễ trọn vẹn trên bãi biển.

Tại sao bạn nên chọn Gạo House?

Với mục đích xây dựng tinh thần đồng đội, thúc đẩy sự đoàn kết của đội nhóm và  gắn kết các thành viên trong cùng một tập thể với nhau, những chiếc áo nhóm đi biển nhà Gạo sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, sản xuất các sản phẩm đồng phục như: đồng phục gia đình, đồng phục nhóm, lớp, đồng phục công ty…Trong khoảng thời gian đó Gạo House đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa thương hiệu của mình đến với nhiều người, nhiều gia đình hơn. Và cũng nhờ sự đồng hành và tin tưởng của hàng trăm, hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước, Gạo House đã chứng tỏ được uy tín và sự chuyên nghiệp của mình trên thị trường may mặc.

Gạo House có gì dành cho nhóm bạn?

Với đội ngũ thiết kế trẻ, giàu kinh nghiệm có trí tưởng tượng và sáng tạo phong phú. Sẽ không khó để các bạn có thể tìm được những mẫu thiết kế đi biển đẹp- độc- lạ cho nhóm mình khi đến với shop nhà Gạo.

Những mẫu thiết kế áo nhóm đi biển của Gạo House thường chú trọng đến lợi ích của người dùng. Vì vậy, với thời tiết oi bức ngày hè các sản phẩm của Gạo House  luôn được nhiều hội nhóm lựa chọn cho chuyến đi của mình. Bởi ngoài vẻ đẹp bề ngoài, toát lên tinh thần đồng đội là “chất riêng” của nhóm thì các mẫu áo nhà gạo đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Đến với Gạo House bạn có thể thoải mái chọn lựa nhiều mẫu áo đi biển nhóm đang là xu hướng được nhiều người yêu thích như: Áo thun cổ tròn đi biển, áo polo đi biển, áo sơ mi họa tiết hoa- lá- cành,…

Áo thun đi biển

Áo thun dù là dáng polo hay cổ tròn đều là những item không thể thiếu của nhiều người trong những ngày hè oi bức. Với dáng áo cơ bản, đơn giản, không quá cầu kỳ trong thiết kế khi kết hợp cùng vải cotton 100% sẽ giúp nhóm của bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tha hồ vui chơi, tham gia các hoạt động trên bãi biển.

Là những mẫu thiết kế dành riêng cho đội nhóm đi biển nên các mẫu thiết kế nhà Gạo thường mang đậm hương vị đặc trưng của biển cả. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng khởi cho chuyến đi khi nhìn làn sóng xanh, cát trắng, nắng vàng… trên những mẫu thiết kế nhà Gạo. 

Áo sơ mi họa tiết hoa – lá – cành

Thời trang đi biển đâu chỉ dành riêng cho những bộ bikini sexy, gợi cảm hay áo thun. Mùa đi biển năm nay, sự xuất hiện của những chiếc áo sơ mi họa tiết hoa – lá – cành cũng đang khiến nhiều bạn trẻ “chao đảo”. Đây là item hứa hẹn sẽ là một làn gió mới, thổi hồn vào xu hướng thời trang đồng phục đi biển năm nay.

Không chỉ gây ấn tượng bằng những hình in họa tiết hoa- lá- cành của vùng biển nhiệt đới vừa thân thiện lại dịu mắt. Mẫu áo này còn tạo được điểm nhấn đặc biệt bởi sự tinh tế trong cách pha phối kết hợp màu sắc. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà những mẫu áo sơ mi này luôn được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi sự trẻ trung, năng động. Nhóm bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin khi tham gia các hoạt động vui chơi trên biển đấy.

Những mẫu áo nhóm đi biển hot nhất hè này

Ngay từ khi bắt đầu trong lĩnh vực may mặc, chất lượng là yếu tố hàng đầu mà Gạo House luôn hướng tới. Gạo House luôn cố gắng và phát triển chất lượng những sản phẩm của mình đi kèm với một mức giá hợp lý nhất .

Hãy cùng gạo House  chiêm ngưỡng những mẫu áo nhóm đi biển đẹp nhất, được nhiều người yêu thích nhất ngay dưới đây nhé.

Hãy liên hệ ngay với Gạo House để có cơ hội chọn được những mẫu thiết kế chất nhất cho nhóm mình nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan