Áo đồng phục đi biển – xu hướng thời trang bùng nổ 2022

Áo đồng phục đi biển cũng là một trong những xu hướng đang Hot nhất hiện nay. Theo đánh giá của nhiều nhà mốt, là bậc thầy trong lĩnh vực may mặc – thời trang, hè 2022 là thời điểm diễn ra sự bùng nổ cả về chất liệu lẫn kiểu dáng của áo thun – thời trang đi biển. Hãy cùng Gạo House khám phá những điểm mới tạo nên sự đột phá này trong bài viết dưới đây nhé!

ao-dong-phuc-mua-he-di-bien-dep

Áo gia đình đi biển là xu hướng thời trang bùng nổ nhất hiện nay

Xem thêm:

10 Mẫu Đồng Phục Gia Đình Đi Biển Đẹp Hot Nhất Hiện Nay

Những mẫu đồng phục gia đình đi biển quy nhơn đẹp nhất

Xu hướng thời trang đi biển mùa này là sự bùng nổ của chất liệu cotton 100% và sự chuyển biến đầy thú vị về kiểu dáng, màu sắc và cả những hình in được chú tâm làm một cách tỷ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết, khẳng định sự tinh tế và sắc sảo trên từng chiếc áo.

Áo đồng phục đi biển – xu hướng thời trang bùng nổ nhất hiện nay

Sở dĩ áo thun đi biển là xu hướng đồng phục bùng nổ nhất hiện nay cũng bởi những lý do sau:

Áo đồng phục đi biển – Ấn tượng từ chất vải

Một vài năm trở lại đây, áo đồng phục đi biển là một trong những item không thể thiếu trong chuyến đi biển của hội nhóm, gia đình, công ty. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng, Gạo House thường chọn chất vải cotton 100% là chất liệu chính cho các sản phẩm của mình. Đây chính là điểm khác biệt của Gạo House với các địa chỉ khác, thay bằng việc sử dụng các loại vải có tỷ lệ thành phần cotton thấp như 65/35 hoặc 35/65… không có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt khiến người mặc cảm thấy khó chịu. Gạo House khẳng định vị trí, giá trị thương hiệu của mình qua những lời đánh giá, nhận xét xác thực của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã của từng set đồ.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Áo thun đi biển được may từ vải thun cotton 100% cao cấp

Ngoài được làm từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên an toàn cho da, đặc biệt là làn da non nớt của các bạn nhỏ. Các sản phẩm nhà Gạo còn được nhiều chị em yêu thích bởi nó có khả năng co dãn và thấm hút mồ hôi tốt. Diện đồ nhà Gạo đi biển mẹ chẳng cần lo các thành viên trong nhà cảm thấy khó chịu, bí bách khi vui chơi, tham gia các hoạt động ngày hè.

may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Sản phẩm có độ co giãn, thấm hút mồ hôi cực cao

Mùa của những chuyến chu du, những chuyến nghỉ mát trên bãi biển nơi ta có thể tận hưởng cái nắng, cái gió và khám phá vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Chắc chắn trong không gian bao la, thơ mộng như vậy sẽ không thể thiếu những bộ trang phục đi biển tạo sự rộng rãi, thoải mái như những set áo thun đồng phục đi biển phải không!

Áo đồng phục đi biển- Phá cách trong kiểu dáng

Nhắc đến đi biển có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồ bơi nóng bỏng vô cùng bắt mắt nhưng đi cùng gia đình thì những chiếc áo thun đồng phục đi biển cho cả nhà lại là thứ mọi người nghĩ tới đầu tiên. Không chỉ là trang phục mùa hè yêu thích của nhiều người, áo thun cũng đã trở thành hành trang không thể thiếu trong những chuyến đi biển.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Đồng phục đi biển được thiết kế phá cách, độc đáo

Áo đồng phục đi biển mùa hè năm nay được các nhà mốt “thuần hóa” một cách đáng ngạc nhiên. Vừa có sự trẻ trung, năng động đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, vừa có sự thanh thoát, nhẹ nhàng trong khi di chuyển, đi lại.

Các mẫu áo đồng phục đi biển HOT nhất bạn không nên bỏ qua

Để hiểu rõ hơn sự phá cách trong những mẫu thiết kế mới nhất mùa này hãy cùng Gạo điểm qua một vài mẫu tiêu biểu ngay dưới đây nhé!

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Áo đi biển Hello Summer

Đơn giản nhưng mang ý nghĩa không hề giản đơn, mẫu hình in  đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nó mang đậm tính cách của tuổi trẻ, hồn nhiên, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đơn giản, chẳng cầu kỳ trong thiết kế khi kết hợp với dáng áo basic lại khiến ta cảm thấy gần gũi, thân thiện hơn.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Áo đi biển thả tim

Chẳng có lý do gì mà ta quên set quần áo đi biển sặc sỡ sắc màu này ở nhà đúng không! chuyến đi của chúng ta sẽ hoàn hảo hơn nếu mình cùng mặc những chiếc áo đồng phục đồng điệu từ màu sắc đến họa tiết thiết kế, nó mang đậm hương sắc của biển cả, của thiên nhiên hùng vĩ.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Mẫu áo đi biển in chữ siêu hot

Mẫu thiết kế cực hợp cho nhóm bạn “lầy” sự kết hợp ăn ý giữa hình in và câu slogan độc đáo luôn là cách thể hiện “chất riêng” của nhóm tốt nhất.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Đồng phục đi biển in hình

Đúng nghĩa cho một chuyến đi nghỉ dưỡng trọn vẹn, cả nhà mặc những set đồng phục gia đình đi biển rực rỡ sắc màu cùng đi dạo trên bãi biển quả là khoảnh khắc tuyệt vời, rất đáng nhớ đúng không?

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Áo đi biển dành cho hội nhóm

Còn gì thú vị hơn, khi cả tập thể, công ty ai ai cũng trong một màu áo thỏa sức vui đùa, nhiệt tình tham gia các hoạt động team building trên bãi biển. Vừa giúp gắn kết, thúc đẩy tinh thần đoàn kết đồng đội, vừa tạo nên nét đẹp, văn hóa công ty.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Đồng phục đi biển in hình dễ thương

Quả là thiếu sót nếu hè này chúng ta đi biển mà không chọn một mẫu thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu như này phải không? “Tươi không cần tưới” đúng với tinh thần, tính cách của các bạn trẻ, lúc nào cũng tươi vui, hồn nhiên như vậy đấy.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Mẫu áo đi biển dễ thương xách “dép” lên & đi

Trở lại nhưng với nhiều mẫu thiết kế khác biệt, cùng dáng áo thun basic đơn giản, rộng rãi thoải mái, mỗi một hình in lại là một phong cách mới, hoàn toàn khác biệt.

vai-may-ao-dong-phuc-di-bien-mua-he

Mẫu áo đi biển Let’s go

Sẽ là những tấm ảnh đáng nghìn like nếu nhóm mình cùng diện set đồng phục đi biển đẹp, độc, lạ này với một tư thế tạo dáng “so deep” trên bãi biển.

Áo đồng phục đi biển nhà Gạo mùa này có sự bùng nổ mạnh mẽ cả về chất liệu lẫn kiểu dáng. Chúng tôi tin rằng với những cố gắng và sự phát triển về chất lượng sản phẩm của mình sẽ tạo ra nhiều mẫu thiết kế vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Xem thêm:

50 Bộ Quần Áo Gia Đình Đi Biển Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

 Dự Đoán! 4 Bộ Quần Áo Gia Đình Đi Biển Gây Sốt Hè

Bạn đã chọn được mẫu áo đồng phục đi biển nào nhà Gạo chưa? Bên cạnh việc chọn được item phù hợp với hoàn cảnh thì mặc sao cho đẹp, đảm bảo “chuẩn thời trang” hợp mốt, hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những cách mix áo đi biển đơn giản và dễ dàng tại đây nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan