Áo gia đình Gạo House – nơi gửi gắm tình yêu lãng mạn

Trong  BST áo gia đình năm nay, Gạo House muốn gửi gắm hàng ngàn lời yêu thương đến hàng triệu gia đình Việt. Nếu bạn muốn dành tặng một món quà thật ý nghĩa cho những người thân yêu thì không nên bỏ qua những gợi ý siêu HOT dưới đây của Gạo House.

ao-phong-gia-dinh-dep

Đồng phục Gạo – gắn kết gia đình

Xem thêm:

50 Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Nhất 2022

Áo gia đình- món quà đong đầy tình yêu 

Lấy nhau rồi có cần lãng mạn? 

Cần chứ! tình yêu đâu phải ngày một ngày hai, mà tình yêu chính là mãi mãi, là vĩnh cửu. Tình yêu ngoài sự chân thành, tin tưởng lẫn nhau thì trong cuộc sống vợ chồng, trong dư vị của tình yêu vẫn cần sự lãng mạn.  

Ai bảo Quốc tế Phụ Nữ chỉ có nến, có hoa hay những món đồ đắt tiền đầy xa xỉ mới trở nên lãng mạn. Những set áo phông, áo váy gia đình, đồ đôi cho hai vợ chồng chính là phần quà nhỏ vừa đáng yêu, gần gũi lại vô cùng ý nghĩa mà các ông chồng nên tham khảo.

Các quý ông sẽ có một món quà 8/3 đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương, Gạo House sẽ đồng hành cùng gia đình mình trong suốt 1 năm, 3 năm, 5 năm và thậm chí còn dài hơn thế nữa.

ao-phong-gia-dinh-dep

Đồng phục Gạo là món quà ý nghĩa cho các dịp lễ

BST áo gia đình cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa

Tuần vừa qua, lộ diện những set áo gia đình cực chất của Gạo đã khiến không ít các chị em trầm trồ khen ngợi. Nếu các quý ông muốn dành cho nửa kia một niềm vui bất ngờ nhân dịp 8/3 sắp tới thì còn chờ gì nữa, hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế được yêu thích nhất dưới đây nhé! Muốn thể hiện tình yêu và sự quan tâm thì không một món quà nào hợp lý hơn là trang phục đâu nhé!

ao-phong-gia-dinh-dep

Áo nhà Gạo là món quà ý nghĩa dịp 8/3

Siêu xinh cho mẹ và bé gái tung tăng dã ngoại trong ngày lễ đặc biệt này. Mẫu váy dáng suông không những đẹp, thời trang mà còn vô cùng thoải mái, có khả năng giấu bụng cực đỉnh cho các chị bầu hay những chị em nào sau sinh chưa kịp lấy lại dáng. Đuôi váy được thiết kế bồng xòe tạo điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn, thu hút sự chú ý của mọi người. Ông chồng nào chọn set này tặng vợ đúng là quá tâm lý phải không!

Một thiết kế dành riêng cho những chị em thích sự đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch. Set đồ quá hợp cho một bữa tiệc gia đình nhẹ nhàng trong buổi tối ngày 8/3. Sắc trắng nhẹ nhàng lại đắm say, chị em xuất hiện như những nàng thơ vừa dịu dàng vừa tinh khôi.  

ao-phong-gia-dinh-dep

Đồng phục nhà Gạo có thiết kế trẻ trung và ấn tượng

Lại thêm một set đồ màu trắng nữa cho các anh có thêm nhiều chọn lựa. Màu trắng đơn giản nhưng đong đầy yêu thương. Không những chỉ “tình yêu” của bạn mới đẹp mà cả nhà mình đều đẹp. Đồ nhà Gạo luôn dễ dàng cho cả nhà diện trong mọi dịp mà chẳng sợ bị “chìm” hay lỗi mốt. Tuy là set áo phông gia đình đơn giản nhưng chúng lại mang ý nghĩa không hề giản đơn. 

Ngày hôm nay đặc biệt quá! sao nhà mình không diện sắc vàng rộn ràng yêu thương ba tặng đi du lịch, dạo phố rồi chụp những tấm hình cực xinh? Set áo phông gia đình vàng tươi như cổ tích thật lung linh, nổi bật. 

ao-phong-gia-dinh-dep

Áo gia đình đi biển Gạo House trẻ trung và cuốn hút

Màu xanh mát mắt với những họa tiết nổi bật của mùa hè, set áo gia đình cực hợp cho những chuyến du lịch biển. Tung xòe theo gió, theo mỗi bước chân với những điểm nhấn hoa văn ngoài đem lại sự trẻ trung, dễ thương cho người mặc. Ngoài ra, màu xanh dịu nhẹ cũng đi vào lòng người vô cùng.

Đồ đẹp, đồ độc chỉ cần nhìn cách thiết kế đã biết rồi đúng không cả nhà! mẫu thiết kế vừa đơn giản mà tinh tế, vừa thoải mái mà vẫn đảm bảo được tính thời trang. Nhà mình diện lên cam kết đẹp ngây ngất, chị em nào ngại dáng chưa thon tay đô cũng chẳng phải lo lắng rồi.

ao-phong-gia-dinh-dep

Sản phẩm có thiết kế độc đáo, trendy, cuốn hút

Xinh xắn như này mà bỏ lỡ thì tiếc hùi hụi mất! chất vải thun cotton mềm mịn, thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt. Thời tiết dần chuyển sang hè rồi, gia đình mình diện set đồ này đi biển hay đi dạo phố cuối tuần thì nổi biết mấy.  

Thần thái cùng một nửa yêu thương vào ngày 8/3 sắp tới nè! set áo váy gia đình tôn dáng mà chẳng lo lộ bụng, chị em cứ thoải mái diện đi chơi nha.

Xem thêm:
TÌNH ĐẸP NHƯ MƠ – BST Áo Gia Đình Cao Cấp Hot Nhất Hè 2021

 [Gợi Ý] 16 Ý Tưởng Phối Quần Áo Gia Đình Đi Biển Hot Nhất Hiện Nay

Gia đình luôn mang ý nghĩa đặc biệt nhất là với chị em phụ nữ, gia đình luôn là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời của họ. Với trẻ con gia đình chỉ đơn giản là nơi có bố có mẹ nhưng với chúng ta thì nhà chính là chỗ dựa tinh thần lớn là nơi để trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cùng hâm nóng tình cảm với những set áo gia đình nhà Gạo trong ngày lễ đặc biệt 8/3 sắp tới nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan