Top 15+ Đơn vị may đồng phục Bình Dương uy tín, giá rẻ số 1

Hiện nay có rất nhiều đơn vị may đồng phục Bình Dương xuất hiện trên thị trường. Điều này khiến các doanh nghiệp/ công ty/ gia đình/ học sinh khó khăn hơn trong việc tìm chọn địa chỉ đáng tin cậy ở Bình Dương. Nếu bạn đang tìm một xưởng may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương uy tín, chất lượng thì hãy cùng Gạo House tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

may đồng phục công ty bình dương
Ở Bình Dương nên may đồng phục công ty tại đâu?

1. Đồng phục Gạo House – xưởng may đồng phục Bình Dương uy tín

Gạo House là một trong những xưởng may đồng phục công ty uy tín, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Đây cũng là nơi được nhiều công ty/ doanh nghiệp/ gia đình tìm chọn làm địa chỉ may đồng phục tại Bình Dương chất lượng. 

1.1. Tổng quan về Gạo House

Được thành lập từ năm 2012, Gạo House hiện đang là một trong những xưởng may uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương, được nhiều khách hàng đánh giá tốt nhất. Gạo House sở hữu 4 xưởng sản xuất có diện tích lên đến 200m2, là đơn vị may đồng phục Bình Dương cho nhiều công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn nhỏ trên khắp cả nước.

may đồng phục công ty bình dương
Gạo House là địa chỉ may đồng phục công ty uy tín ở Bình Dương

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại xưởng Gạo House đều trải qua quá trình đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và luôn học hỏi những kỹ thuật mới để cho ra đời sản phẩm đẹp nhất. Do đó, xưởng Gạo luôn đáp ứng đủ mọi yêu cầu từ khách hàng về số lượng cho đến chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng. Chắc chắn khi sở hữu sản phẩm tại Gạo House khách hàng sẽ thấy hài lòng bởi áo lên màu đẹp, thoáng mát và an toàn cho làn da. Ngoài ra, Gạo House là địa chỉ may đồng phục Bình Dương tận xưởng nên giá thành luôn cạnh tranh và hợp lý. 

1.2. Top những sản phẩm tốt nhất tại Gạo House

Xưởng may đồng phục Bình Dương đồng phục Gạo House hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu đồng phục để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mỗi mẫu áo đều mang phong cách, kiểu dáng, thiết kế riêng nhằm mang đến sự khác biệt. Dưới đây là top những sản phẩm tốt nhất đang được khách hàng yêu thích tại Gạo House:

  • Đồng phục doanh nghiệp/ công ty: Áo đồng phục công ty tại Gạo House được may đo, thiết kế theo yêu cầu. Tất cả sản phẩm được xưởng may đồng phục Bình Dương – Gạo House chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ đều đặn, chắc chắn. Bên cạnh đó, kiểu dáng áo cũng rất đừng form, mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp cho người mặc.
Sản phẩm của Gạo House có chất lượng vượt trội
Sản phẩm của Gạo House có chất lượng vượt trội
  • Đồng phục gia đình: Áo thun đồng phục công ty gia đình được Gạo House điểm nhấn thêm những hình in sắc nét, ngộ nghĩnh. Item được may với chất vải thiên nhiên cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho da. 
  • Áo đồng phục nhóm/ teambuilding: Xưởng may đồng phục Bình Dương – Gạo House cung cấp mẫu áo nhóm trẻ trung, năng động cho các bạn trẻ. Mẫu áo sở hữu form dáng rộng rãi, hình in độc chất giúp tạo nên sức hút, nét đẹp riêng cho cả nhóm.
  • Đồng phục lớp: Gạo House luôn là địa chỉ đáng tin cậy để những bạn học sinh tìm chọn làm địa chỉ may đồng phục lớp. Items được thiết kế theo yêu cầu của lứa tuổi học trò, cùng màu sắc, hình in riêng biệt.
May đồng phục Bình Dương
Xưởng Gạo House chuyên may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

1.3. Ưu đãi & khuyến mãi của xưởng may đồng phục tại Bình Dương

Khi chọn may áo công ty Bình Dương tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ thiết kế đồng phục theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với tổng giá trị hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Tặng combo thiết kế logo lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu khi nhận sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Phục vụ khách hàng 24/7, mọi lúc, mọi nơi 
Đồng phục công ty Bình Dương
Đặt may áo thun đồng phục tại xưởng Gạo khách hàng được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 23, ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886.644.444 hoặc 0886.883.555

2. Công ty may đồng phục tại Bình Dương An Nhiên

Công ty may đồng phục Bình Dương An Nhiên là một trong những thương hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị luôn đầu tư vào trang thiết bị, máy móc nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có giá thành phải chăng nhất. 

Đặc biệt, công ty An Nhiên luôn sử dụng loại vải cao cấp để mang đến cho khách hàng sản phẩm thoải mái, bền đẹp, đứng form. Công ty cũng cung cấp đa dạng các mẫu đồng phục như: áo gia đình, đồng phục công ty, áo nhóm, áo lớp hay cả bảo hộ lao động kaki,… Tất cả sản phẩm đều được trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ đảm bảo tránh sai sót trước khi giao đến tay khách hàng. 

May đồng phục tại Bình Dương
Xưởng An Nhiên là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường

3. Xưởng may đồng phục Bình Dương giá sỉ

Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu đồng phục chất lượng nhưng có giá thành rẻ thì hãy đến với xưởng may đồng phục Bình Dương giá rẻ. Các sản phẩm tại đây đều được thực hiện theo quy trình tại xưởng, vải được nhập trực tiếp không qua trung gian nên giá thành được tối ưu rất nhiều. 

Ngoài ra, khi may đồng phục tại đây khách hàng có thể tự thiết kế mẫu để tạo nên chất riêng biệt. Chắc chắn với đội ngũ thợ may lành nghề, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng về màu sắc, mẫu mã và hình in đẹp nhất. 

Xưởng sỉ đồng phục Bình Dương
Sản phẩm của xưởng sỉ đồng phục Bình Dương mang kiểu dáng trẻ trung và năng động

4. Công Ty TNHH Quốc Tế UNIPRO Việt Nam

Công ty TNHH Quốc Tế UNIPRO Việt Nam là một trong những địa chỉ may đồng phục Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp. Công ty luôn đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng nhằm tạo nên thương hiệu thông qua mẫu đồng phục. Các sản phẩm tại đây được may từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng vừa vặn và phong cách trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, khi chọn may áo thun công ty tại Công ty TNHH Quốc Tế UNIPRO Việt Nam khách hàng sẽ nhận được những chính sách, ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí tư vấn, chiết khấu % cao khi đặt may với số lượng lớn, miễn phí vận chuyển, thiết kế,…

Xưởng chuyên sỉ và may đồng phục Bình Dương
Xưởng UNIPRO chuyên dòng áo polo đồng phục

5. Xưởng áo đồng phục Bình Dương JK Việt Nam

Xưởng may áo thun đồng phục cao cấp Bình Dương JK Việt Nam không ngừng nỗ lực để tạo nên sự tin tưởng trong mắt khách hàng. Do đó, đơn vị luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao, mang đến sự chuyên nghiệp, tạo nên nét đẹp riêng cho công ty/ doanh nghiệp mỗi khi chọn may đồng phục tại đây.

JK Việt Nam hiểu rằng, yếu tố hàng đầu mà công ty luôn hướng đến là sự hài lòng của khách hàng. Do đó, những mẫu áo phông đồng phục công ty tại đây đều đáp ứng những mọi tiêu chí từ hình in, chất vải, màu sắc cho đến kiểu dáng. Ngoài ra, công ty còn đưa ra nhiều chiết khấu cùng ưu đãi hấp dẫn dành cho cả khách hàng mới và cũ. 

May đồng phục Bình Dương
Thiết kế sản phẩm của JK Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng và giá thành

6. May đồng phục Bình Dương giá rẻ tại Elegant

Elegant là một xưởng may đồng phục tại Bình Dương sở hữu hệ thống quy mô lớn, hiện đại. Đơn vị không ngừng nỗ lực để tạo nên sản phẩm chất lượng, mang đến sự chuyên nghiệp riêng biệt cho doanh nghiệp. Một vài sản phẩm đồng phục mà Elegant cung cấp như: áo công ty, đồng phục học sinh, nhà hàng, gia đình, bảo hộ lao động,… 

Xưởng may đồng phục Bình Dương Elegant
Elegant chuyên hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Với nhiều năm hoạt động, xưởng may Elegant được khách hàng nhận xét là sản phẩm có chất liệu vải cao cấp và form chuẩn dáng người. Ngoài ra, khi chọn may đồng phục Bình Dương tại Elegant khách hàng còn nhận thêm được những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí thiết kế, vận chuyển, tặng kèm thêm quà khi may đồng phục học sinh, chiết khấu % cao,… 

7. Xưởng may đồng phục công sở Bình Dương giá rẻ

Xưởng may đồng phục giá rẻ là đối tác quen thuộc của các doanh nghiệp/ công ty, nhà hàng hay khách sạn,… Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường, đơn vị không ngừng cải tiến trang thiết bị sản xuất, cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên tốt nhất. Do đó, những sản phẩm tại xưởng may áo phông công ty luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên cũng luôn thường trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi thắc mắc. 

làm đồng phục công ty giá rẻ ở bình dương
Nhiều thương hiệu lớn như Viettel luôn lựa chọn xưởng sỉ làm đối tác đồng hành

8. May đồng phục Bình Dương tại Hoàng Hướng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đồng phục tại Bình Dương, công ty Hoàng Hướng đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín, có giá thành tốt nhất trên thị trường. Hoàng Hướng cung cấp cho khách hàng dịch vụ miễn phí thiết kế, hình in theo yêu cầu. Do đó, khi chọn may áo thun đồng phục công ty tại đây khách hàng có thể thoải mái thiết kế, sửa đổi để mang đến nét đẹp riêng biệt nhất.

May đồng phục công ty ở đâu uy tín
Sản phẩm của Hoàng Hướng mang thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động

9. Công Ty TNHH SX TM DV Dũng Thịnh Phát

Trong những năm gần đây, Công ty TNHH SX TM DV Dũng Thịnh Phát là địa chỉ may đồng phục Bình Dương được rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng và ủng hộ. Các sản phẩm của công ty cung cấp bao gồm đồng phục học sinh, văn phòng, nhà hàng, khách hàng, công ty hay cả đồng phục bảo hộ lao động cho các xí nghiệp.

Công ty Dũng Thịnh Phát luôn đề ra tiêu chí “uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh”, nên luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi, chính sách hợp lý. Đặc biệt, nhờ vào quy trình sản xuất khép kín, cùng với nhân viên giàu kinh nghiệm đã đáp ứng mọi yêu cầu và đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Xưởng may đồng phục Bình Dương uy tín
Dũng Thịnh Phát chuyên may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

10. Xưởng may đồng phục Bình Dương Quý Phước

Xưởng may đồng phục tại Quý Phước được biết đến là địa chỉ luôn mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục đẹp mà chất lượng tốt nhất. Hơn thế nữa, đơn vị đưa ra mức giá vô cùng hợp lý, rẻ hơn thị trường lên đến 20%.

Xưởng may Quý Dương sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn cao, có thể giải quyết mọi vấn đề của khách hàng. Không những vậy, trong quá trình phục vụ khách hàng, nhân viên tư vấn của Quý Dương sẽ luôn tận tình, giúp đỡ khách hàng hết mình để giúp khách hàng sở hữu được mẫu đồng phục đẹp nhất.

Xưởng may đồng phục Bình Dương Qúy Phước
Xưởng may Quý Phước chuyên cung cấp sản phẩm có giá thành phải chăng

11. Công ty may đồng phục tại Bình Dương Tuệ Mẫn

Công ty Tuệ Mẫn là địa chỉ may đồng phục Bình Dương nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Các mẫu đồng phục tại đây sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động, hình in sắc nét, độc đáo mang đến nét đẹp riêng cho người mặc. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu hệ thống vật chất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên những mẫu đồng phục tại Tuệ Mẫn luôn chất lượng và có giá thành phải chăng nhất. 

Xưởng may đồng phục Bình Dương chuyên nghiệp
Xưởng may Tuệ Mẫn chuyên cung cấp đồng phục thiết kế theo yêu cầu

12. Toàn Thắng – xưởng may, in đồng phục dịch vụ uy tín

Toàn Thắng hiện là xưởng may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương nổi tiếng nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Đơn vị sở hữu xưởng sản xuất và in ấn quy mô lớn, cùng dây chuyền sản xuất khép kín, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Do đó, Toàn Thắng có thể cung cấp đa dạng các sản phẩm, thiết kế, chất vải và màu sắc độc đáo với số lượng lớn. Bên cạnh đó, trong quá trình tư vấn, đơn vị sẽ hỗ trợ lên thiết kế miễn phí cho khách hàng chưa có ý tưởng, mẫu sẵn. 

Xưởng may đồng phục Bình Dương Toàn Thắng
Các sản phẩm của Toàn Thắng có giá thành vô cùng phải chăng

13. Công Ty TNHH Đầu Tư SX TM Bách Hợp

Công ty TNHH Đầu Tư SX TM Bách Hợp là địa chỉ may đồng phục Bình Dương có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với công ty Bách Hợp, bạn có thể thoải mái chọn vải, màu sắc, thiết kế và sản xuất đồng phục theo yêu cầu với số lượng đa dạng, từ 2 mẫu trở lên. Các sản phẩm tại đây được thiết kế bởi đội ngũ design chuyên nghiệp, sáng tạo, đảm bảo mang lại sự ấn tượng, độc đáo cho người mặc. 

14. Shop đồng phục công ty Bình Dương giá tốt

Xưởng may áo đồng phục Bình Dương
Sản phẩm sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động và không kém phần trendy

Shop may đồng phục Bình Dương giá tốt luôn là đối tượng của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ tại đây. Đơn vị luôn cập nhật những kiểu dáng, mẫu mã mới, hình in độc đáo mang đến nét đẹp riêng biệt cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với sự đầu tư nghiêm túc vào dây chuyền sản xuất, cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao sẽ mang lại những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất cho khách hàng. 

Hy vọng rằng qua những thông tin trên mà đồng phục Gạo House chia sẻ sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được một địa chỉ may đồng phục Bình Dương uy tín, chất lượng nhất. Nếu bạn đang cần may áo đồng phục giá tốt, mang đến vẻ đẹp độc đáo nhất thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan