Top 18 xưởng may áo đồng phục Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo đồng phục Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín? Bạn phân vân vì không biết đâu là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành đồng phục? Hãy tham khảo ngay top 18 địa chỉ làm đồng phục công ty giá tốt mà Gạo House tổng hợp ở bài viết sau để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé. 

địa chỉ may đồng phục công ty đà nẵng giá tốt

Ở Đà Nẵng hiện đang có nhiều địa chỉ nhận làm đồng phục giá tốt

1. Công ty may áo đồng phục Đà Nẵng – Gạo House 

Đơn vị đầu tiên mà Gạo House muốn nhắc đến trong danh sách này chính là xưởng đồng phục công ty Gạo House. Chúng tôi là một trong những cơ sở may đo, thiết kế đồng phục được đánh giá cao hàng đầu ở tỉnh Đà Nẵng.

1.1. Đôi nét về đồng phục Gạo House 

Gạo House, thành lập năm 2012 – hiện đang là một trong xưởng may đồng phục có quy mô lớn hàng đầu tại tỉnh Đà Nẵng. Gạo sở hữu hệ thống 4 xưởng may quy mô lớn có diện tích khoảng 2000m2 và đội ngũ nhân viên hơn 100 người. Xưởng áo đồng phục Đà Nẵng – Gạo House cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại để thúc đẩy năng lực sản xuất.

Gạo House là địa chỉ làm đồng phục uy tín nhất hiện nay
Gạo House là địa chỉ làm đồng phục công ty tại Đà Nẵng uy tín được nhiều người lựa chọn

Đồng phục Gạo House cũng không ngừng nỗ lực, nâng cao năng lực sản xuất để cải tiến và nâng cấp sản phẩm. Đây là cơ sở quan trọng để xưởng Gạo có thể gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm đẹp, cao cấp và chất lượng nhất.

đồng phục công ty Đà Nẵng
Sản phẩm của Gạo House toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và đầy ưu nhã cho người mặc

1.2. Xưởng may đồng phục Gạo House có những ưu đãi gì? 

Xưởng áo đồng phục Đà Nẵng – Gạo House còn có rất nhiều chương trình ưu đãi & khuyến mãi dành riêng cho khách hàng đặt may áo đồng phục công ty tại xưởng như: 

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in theo yêu cầu khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Miễn phí tư vấn 24.7, từ A – Z cho đến khi khách hàng nhận được sản phẩm hài lòng
  • Chiết khấu lên đến 35% cho khách hàng đặt may đồng phục doanh nghiệp số lượng lớn tại xưởng Gạo. 
  • Đặt may áo đồng phục từ lần thứ 2 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
may đồng phục công ty tại đà nẵng
Các sản phẩm của Gạo House có chất lượng vượt trội

1.3. Top sản phẩm HOT nhất của Gạo House 

Các sản phẩm áo đồng phục Đà Nẵng do Gạo House cung cấp hiện đang rất đa dạng với nhiều phong cách sau đây:

  • Áo polo đồng phục doanh nghiệp
  • Áo thun đồng phục công ty
  • Áo sơ mi đồng phục công sở
  • Áo đồng phục gia đình
  • Áo đồng phục nhà hàng – khách sạn
  • Đồng phục lớp
  • Đồng phục học sinh mầm non

Tất cả các sản phẩm của xưởng áo đồng phục Đà Nẵng – Gạo House đều được may đo, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, 100% các sản phẩm đều được may từ chất liệu thiên nhiên cao cấp, mềm mịn, thoáng mát và an toàn với mọi làn da. Vậy nên, bất cứ ai cũng có thể sử dụng các sản phẩm do Gạo House sản xuất và cung ứng.

đồng phục công ty Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên của Gạo House rất tận tâm và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi

2. Xưởng may đồng phục giá rẻ Đà Nẵng 

Xưởng áo công ty Đà Nẵng là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục với nhiều phong cách như: đồng phục công sở, đồng phục nhóm, áo nhóm teambuilding, áo lớp, áo đồng phục gia đình… 100% các sản phẩm đều được may từ chất liệu thiên nhiên cao cấp, mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều nên rất an toàn cho làn da của người mặc. 

may đồng phục công ty tại đà nẵng
Sản phẩm của Gạo House được hàng ngàn doanh nghiệp yêu thích và sử dụng

Đặc biệt, xưởng áo đồng phục Đà Nẵng hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm áo bảo hộ, đồng phục mầm non… để phục được đông đảo đối tượng khách hàng hơn. Chính nhờ việc luôn luôn nâng cấp và thúc đẩy tinh thần học hỏi mà xưởng áo thun đồng phục công ty Đà Nẵng luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. 

3. Công ty TNHH Đầu tư Thương mại An Nhiên 

Nhắc đến xưởng áo đồng phục Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp nhất định không thể bỏ qua công ty đồng phục An Nhiên. Nơi sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, được trang bị bằng những thiết bị kỹ thuật hiện đại… do đó, xưởng có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm đồng phục mọi số lượng một cách nhanh chóng nhất. 

may đồng phục công ty tại đà nẵng
Gạo House nhận may đồng phục giá rẻ chỉ từ 95K

Xưởng may đồng phục Đà Nẵng – An Nhiên còn có rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng như: đổi trả 07 ngày, bảo hành dài hạn 12 tháng, miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng, miễn phí thiết kế theo yêu cầu… An Nhiên cũng hỗ trợ chiết khấu % cao cho những đơn hàng đồng phục số lượng lớn. Vậy nên, bạn hãy liên hệ đến An Nhiên ngay nếu đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục nhé. 

4. Xưởng may, in áo thun Đà Nẵng giá sỉ 

Xưởng áo thun công ty Đà Nẵng giá sỉ là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng lẫn phong cách. Xưởng may chuyên cung cấp các thiết kế đồng phục phù hợp xu hướng, dễ lên form và phù hợp với sở thích cũng như văn hóa của nhiều công ty – doanh nghiệp. 

may đồng phục công ty tại đà nẵng
Đồng phục bảo hộ là sản phẩm chủ đạo của Vietuni

Hiện nay, xưởng đồng phục Đà Nẵng đang cung cấp đến khách hàng những sản phẩm vô cùng chất lượng với mức giá cạnh tranh. Một vài thiết kế đẹp và phá cách mà xưởng đồng phục Đà Nẵng đang cung cấp gồm: áo công ty, áo nhóm, áo lớp, đồng phục nhà hàng, đồng phục doanh nghiệp… Tất cả các sản phẩm kể trên được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao về độ bền lẫn sức hút. 

5. Xưởng may áo đồng phục công sở Đà Nẵng CTS 

CTS là xưởng áo đồng phục Đà Nẵng chuyên các sản phẩm: áo thun, áo khoác, đồng phục bảo hộ lao động… đa dạng số lượng từ ít đến nhiều. Các sản phẩm đều được may đo, thiết kế, sản xuất theo yêu cầu… đảm bảo sẽ tôn vinh nét đẹp người mặc và sức hút thương hiệu. Xưởng may CTS vẫn luôn cố gắng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý nhất. Bởi đây là điều cần thiết để khách hàng của CTS có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nhất. 

Đồng phục Phú Gia Khang
Xưởng may đồng phục Phú Gia Khang

6. Toàn Thanh An – xưởng làm áo đồng phục Đà Nẵng giá tốt 

Công ty may đồng phục TNHH Thương Mại & Dịch vụ Toàn Thanh An là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất các loại đồng phục được may từ vải cotton, gió, kaki, nỉ… Những sản phẩm nổi bật nhất mà Toàn Thanh An đang cung cấp bao gồm: áo gió, áo thun, đồng phục công nhân, áo lạnh, áo sự kiện, đồng phục công ty… Các sản phẩm của xưởng chuyên dụng để phục vụ: các sự kiện, khuyến mãi, quà tặng, hội nghị, công ty… 

xưởng đồng phục Hell ở Đà Nẵng
Công ty đồng phục Hello

7. Công Ty TNHH MTV Ánh Ngọc Long 

Xưởng áo đồng phục Đà Nẵng – Ánh Ngọc Long là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất, đồng phục chuyên nghiệp giá rẻ hàng đầu ở Đà Nẵng. Ngoài cung cấp sản phẩm đồng phục phục vụ công ty, áo thun đồng phục công ty, sự kiện… thì Ánh Ngọc Long còn nhận gia công xếp ly, cắt viền và cung ứng một số thiết bị máy móc trong lĩnh vực may mặc. Công ty luôn cam kết về chất lượng, giá thành và dịch vụ hậu mãi nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của nơi đây. 

Xưởng áo đồng phục công ty Trần Couture
Vest là sản phẩm HOT nhất tại Trần Couture

8. Xưởng may đồng phục Đà Nẵng – DLG 

Xưởng may áo thun đồng phục công ty Đà Nẵng giá rẻ – DLG là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, may đo các dòng sản phẩm như: teambuilding, đồ bảo hộ, áo đồng phục mầm non, quần áo đồng phục gile, áo sơ mi, spa… Công ty sở hữu đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, hệ thống xưởng may quy mô lớn nên có thể tạo ra rất nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng. 

Đặc biệt, xưởng may DLG còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm, hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Điều này rất có ích đối với các công ty, doanh nghiệp và cá nhân muốn sử dụng dịch vụ của DLG.

May áo đồng phục công ty ở đà nẵng
Cận cảnh sản phẩm của Hồ Gia Phát

9. Shop áo đồng phục Đà Nẵng – Gilio 

Gilio là xưởng áo đồng phục Đà Nẵng được thành lập năm 2019 và hiện đã có 4 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc. Tập thể Gilio là những thành viên có chuyên môn cao nên có thể đóng góp và mang đến những trải nghiệm chất lượng làm khách hàng hài lòng. Một số ưu điểm nổi bật của xưởng Gilio chính là:

  • Sử dụng chất liệu thiên nhiên cao cấp 4 chiều để mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã và sản phẩm đồng phục như: áo thun, sơ mi, đồ bảo hộ, áo sự kiện, spa… 
  • Thiết kế theo yêu cầu nhiệt tình và miễn phí
  • Chính sách hậu mãi dành riêng khách hàng đặt may đồng phục công ty

May áo đồng phục công ty ở đà nẵng

Trụ sở của Vanda Uniform

10. Xưởng in áo thun Đà Nẵng Huyền Anh 

Xưởng áo đồng phục Đà Nẵng Huyền Anh là đơn vị cung ứng đa dạng các sản phẩm đồng phục phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng như: áo game thủ, áo khoác, đồ bảo hộ lao động, áo phông công ty, tạp dề, đồng phục nhà hàng – khách sạn, áo lớp… Huyền Anh chuyên cung cấp đồng phục dành riêng cho các nhà hàng, quán ăn, xí nghiệp… ở khu vực Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung. 

Các sản phẩm của Huyền Anh luôn được đánh giá cao về chất lượng, đồ bền, kiểu dáng, phong cách và màu sắc. Vậy nên, bất cứ ai cũng có thể sử dụng và trải nghiệm.

Áo đồng phục Đà Nẵng
Xưởng Đà Nẵng Huyền Anh là địa chỉ vô cùng uy tín và chuyên nghiệp

11. Công Ty may đồng phục Đà Nẵng – Fastracy 

Nhắc đến xưởng áo đồng phục Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ thì nhất định phải kể đến Fastracy. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại: áo phông đồng phục công ty, áo polo đồng phục, đồng phục công ty, doanh nghiệp, áo nhóm, teambuilding… cùng một vài loại áo khoác đồng phục khác. 

Ngoài việc cung cấp đồng phục đẹp, chất lượng, xưởng Fastracy còn được yêu thích vì luôn có rất nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của mình như: hỗ trợ thiết kế miễn phí theo yêu cầu, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả, giao hàng tận nơi… 

Áo đồng phục Đà Nẵng chuyên nghiệp
Xưởng đồng phục Fastracy chuyên nghiệp

12. Xưởng may đồng phục Đà Nẵng đẹp 

Một trong những xưởng áo đồng phục Đà Nẵng đẹp mà giá tốt mà bạn nhất định phải lưu ngay chính là xưởng sỉ Đà Nẵng. Đây là xưởng may luôn sản xuất áo đồng phục trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên tất cả các sản phẩm cung cấp đến khách hàng luôn có chi phí vô cùng tối ưu và hợp lý. Xưởng in đồng phục công ty – Đà Nẵng cung cấp rất nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng như: miễn phí vận chuyển, thanh toán linh hoạt, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm lỗi, bảo hành trọn đời… 

Xưởng áo đồng phục Đà Nẵng
Xưởng Đà Nẵng chuyên sỉ và lẻ các loại đồng phục chuyên nghiệp

13. Công Ty TNHH MTV May Mặc VIETFORM 

Xưởng đồng phục VietForm là địa chỉ may áo đồng phục Đà Nẵng chuyên phục vụ: sản xuất, thiết kế các sản phẩm: đồng phục học sinh, sinh viên, nhân viên, công nhân… Vietform nhận may đo, thiết kế và sản xuất đồng phục theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Vietform còn có rất nhiều chính sách ưu đãi khác dành cho khách hàng như: vận chuyển miễn phí, miễn phí đổi trả nếu sản phẩm phát sinh lỗi, miễn phí tư vấn từ A – Z… Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ làm đồng phục chất lượng thì có thể lựa chọn Vietform. 

Xưởng đồng phục Đà Nẵng chuyên nghiệp
Xưởng VietForm là địa chỉ chuyên nghiệp và phá cách

14. Hoàng Kim Phương – đồng phục công ty tại Đà Nẵng giá rẻ 

Xưởng may đồng phục giá rẻ – Hoàng Kim Phương là địa chỉ chuyên cung ứng, sản xuất các loại đồng phục: bảo hộ, đồng phục công sở và đồng phục học sinh. Hoàng Kim Phương luôn lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu nên đội ngũ thợ may của xưởng luôn được trau dồi và nâng cấp tay nghề thường xuyên. Đặc biệt, công ty còn thường xuyên nâng cấp hệ thống trang thiết bị máy móc để đảm bảo tiến độ và có thể phục vụ nhu cầu may đồng phục mọi số lượng của khách hàng. 

Xưởng áo đồng phục công ty Đà Nẵng

15. Làm áo đồng phục Đà Nẵng tại Quang Thiên Lộc 

Quang Thiên Lộc là một trong những xưởng may áo thun đồng phục cao cấp, chất lượng, giá rẻ và rất được yêu thích tại tỉnh Đà Nẵng. Công ty chuyên sử dụng những chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, co giãn 2-4 chiều như: mè, thun lạnh, vải cotton… Đây đều là những loại vải có khả năng co giãn 2-4 chiều, vải nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên rất an toàn và thoải mái cho vận động của khách hàng. Các sản phẩm còn được may tỉ mỉ và chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ giúp đảm bảo khả năng lên form và mang đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc. 

Áo đồng phục Đà Nẵng chuyên nghiệp
Xưởng may Quang Thiên Lộc vô cùng uy tín và chuyên nghiệp

16. Công Ty TNHH May Mặc Thời Trang QLT 

QLT cũng là một thương hiệu may áo đồng phục Đà Nẵng chất lượng và giá tốt. Công ty tập trung sản xuất và phát triển một vài dòng sản phẩm như: áo công sở, sự kiện, đồng phục lớp, đồng phục bếp… Thế mạnh của QLT là xưởng may quy mô lớn được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nên có thể đảm bảo sự chỉn chu và chính xác trên từng đường kim mũi chỉ. Nhờ vậy mà các sản phẩm của QLT có chất lượng vượt trội, ít bung xổ, hỏng hóc và phù hợp với mọi tiêu chí của các cá nhân, công ty, doanh nghiệp. 

Xưởng áo đồng phục Đà Nẵng chuyên nghiệp
QLT là xưởng may uy tín ở Đà Nẵng

17. Xưởng may đồng phục công Sở Đà Nẵng FColor 

Xưởng áo đồng phục đẹp Đà Nẵng – FColor là địa chỉ may đồng phục giá siêu “hạt dẻ” nhưng vô cùng chất lượng. Sản phẩm có FColor có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Điều kiện giúp Fcolor chiều lòng được nhiều khách hàng nhất chính là thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình và luôn sẵn lòng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Xưởng áo đồng phục Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp
FColor là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp

18. Công ty may mặc giá rẻ Trường An

Công ty áo đồng phục Đà Nẵng – Trường An là địa chỉ làm đồng phục uy tín cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Với phương châm: cung cấp sản phẩm chất lượng – dịch vụ uy tín – giá cả hợp lý, Trường An vẫn luôn nỗ lực hơn để cải tiến trọn vẹn dịch vụ của mình. Nhờ bám sát vào phương châm phát triển trên xưởng may Trường An luôn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khách của mình. 

Áo đồng phục Đà Nẵng chuyên nghiệp
Xưởng Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Đâu là xưởng may áo đồng phục Đà Nẵng uy tín? Chắc rằng, sau khi theo dõi bài viết của Gạo House bạn đã có được câu trả lời cho chính mình. Hy vọng rằng, kiến thức mà Gạo House cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn. Và đừng quên, nếu cần làm đồng phục hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan