4 Điều Quan Trọng Khi Đặt May Áo Gia Đình Tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán áo gia đình tại Hà Nội giá rẻ nhưng không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn về chất lượng và giá cả. Muốn có những bộ trang phục đẹp, phù hợp với vóc dáng mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình hãy tham khảo ngay 4 lưu ý quan trọng Gạo House chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

áo đồng phục gia đình tại hà nội

Set áo gia đình mùa hè 3 người “we are one” màu trắng

Xem thêm:   

Mặc Đẹp Với 3 Màu Áo Váy Gia Đình Hot Nhất Lúc Giao Mùa

3 Kiểu Áo Gia Đình Nhất Định Phải Có Trong Hè 2022

Lưu ý 1: Chọn áo gia đình vừa đẹp vừa chuẩn vóc dáng

Mặc đẹp không chỉ dành riêng cho mình mà còn để người khác ngắm. Việc lựa chọn áo đồng phục gia đình “vừa đẹp vừa chuẩn” có phải là khó? Mẹ yên tâm đã có Gạo đây, Gạo sẽ giúp mẹ có những bí kíp, tuyệt chiêu riêng để chọn cho cả nhà.

áo đồng phục gia đình tại hà nội2

Set áo đồng phục có cổ đẹp vừa vặn với vóc dáng từng thành viên trong gia đình

Để có những chiếc áo gia đình đẹp, đúng xu hướng, đúng sở thích vừa vặn với vóc dáng từng người và mang lại những thông điệp yêu thương đến với từng thành viên trong nhà thì việc lựa chọn màu sắc, hình in áo chất lượng cũng như địa điểm đặt may uy tín là điều vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua.

Lựa chọn 2: Chọn màu áo gia đình tạo sự khác biệt

Màu sắc không chỉ đơn thuần là một màu làm nổi bật cho bộ đồng phục gia đình mà nó còn bao hàm nhiều ý nghĩa. Màu sắc là nét đặc trưng cho gia đình, là sự đồng lòng thỏa thuận chung theo sở thích của cả nhà.

Màu sở thích: Mẹ có thể chọn những tông màu mang tính trung gian như xanh, đen, trắng… dễ dung hòa sở thích của mỗi người thành một

Màu cá tính: Nếu cả nhà mình cùng một phong cách cùng thích sự mạnh mẽ, cá tính thì còn gì tuyệt vời hơn là lựa chọn tông màu vàng hoặc đỏ rực rỡ nhỉ. Nếu sự dịu dàng, nhẹ nhàng là phong cách nhà bạn đang hướng tới thì những gam màu nhạt như hồng phớt, vàng bơ hoặc xanh lơ.. chắc hẳn cả nhà sẽ rất thích. 

áo đồng phục gia đình tại hà nội3

Sự đồng điệu về màu sắc luôn tạo sức hút cho set áo đồng phục gia đình 3 người 

Màu ý nghĩa: Mỗi một màu sắc sinh ra đã chứa đựng những ý nghĩa khác nhau: Màu đỏ của may mắn và quyến rũ, màu vàng của sự quý phái, thanh lịch, màu trắng của sự thuần khiết, tinh khôi.

Các mẹ có thể lựa chọn những tông màu phù hợp với gia đình phong cách và “chất riêng” của nhà mình nhất nhé.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết: Gợi ý phối áo gia đình đẹp, đúng chuẩn cho từng dịp

Lưu ý 3: Chọn hình in áo gia đình độc đáo, ý nghĩa 

Hiện nay, có khá nhiều hình in mẹ có thể thoải mái lựa chọn, tuy nhiên sẽ không tránh khỏi sự trùng lặp. Vậy tại sao mẹ không tự thiết kế những mẫu hình in cho cả nhà mình nhỉ ? chắc chắn là “có 1 không 2”.

áo đồng phục gia đình tại hà nội 4

Hình in hoa cúc trắng – họa tiết xu hướng hot nhất hè 2020

Mẹ nên chọn những mẫu in chất lượng như vậy mẹ sẽ thoải mái không lo bị dính hay bong tróc sau khi giặt. Chiếc áo nhà mình có nổi bật, có ấn tượng là phụ thuộc vào màu sắc hình in. Nếu bạn chọn tông màu chủ đạo của chiếc áo là vàng mà bạn sử dụng một màu vàng nữa trong hình in, há chẳng phải hình in sẽ bị “lu mờ”sao ?. Như vậy đâu được gọi là ấn tượng, là điểm nhấn. Và điều đặc biệt nhất, mẹ nên nhớ câu “càng đơn giản càng ấn tượng” mẹ nên chọn những hình in đơn giản không nên cầu kì, rườm rà, như vậy sẽ tránh làm rối mắt người nhìn.

Lưu ý 4: Chọn xưởng may áo gia đình uy tín

Thay vì chọn những cơ sở may tạp nham không có thương hiệu, không có uy tín tràn lan trên khắp con đường ở Hà Nội, mẹ nên chọn những cơ sở có độ tin tưởng cao. Như vậy mẹ sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như các mẫu thiết kế.

xưởng áo đồng phục gia đình tại Hà Nội - Gạo House

Xưởng áo đồng phục gia đình tại Hà Nội – Gạo House

Nói đến đặt may đồng phục gia đình ở Hà Nội là các mẹ nghĩ ngay đến Gạo House – địa chỉ mẹ luôn tin tưởng. Gạo House luôn sử dụng chất vải cotton tốt mang đến khách hàng cảm giác mát mẻ, dễ chịu, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái tham gia các hoạt động. Các mẫu thiết kế luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, độc đáo, mới lạ, được trau chuốt, tỉ mỉ trên từng đường nét trên từng sợi vải. Những mẫu in là mẫu chất lượng, mực in luôn là loại 1 chất lượng nhất. Và đặc biệt, các mẫu thiết kế đều được xây dựng từ những ý tưởng riêng của mẹ, chính vì vậy mỗi mẫu đồng phục gia đình của mỗi nhà là một phong cách riêng, ý nghĩa riêng.

Xem thêm:

4 Cách Mix Áo Gia Đình Có Cổ Vừa Đẹp Vừa Cá Tính

Áo Gia Đình Có Cổ – Sức Hút Đến Từ Sự Đơn Giản

Trên đây là 4 lưu ý quan trọng khi chọn áo gia đình tại Hà Nội cho mẹ tham khảo. Nếu muốn sở hữu những set áo gia đình đẹp, chất lượng, giá tốt hãy liên hệ ngay với xưởng đồng phục Gạo House nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Website: gaohouse.vn

Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

Email: cskh.gaohouse@gmail.com

Liên hệ mua hàng: 0888166666 – 0886644444 – 0886883555

CSKH: 1900 1718

Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan