Tại Biên Hòa, Làm Áo Gia Đình Chất Lượng Ở Đâu?

Bạn muốn gia đình mình có một set đồng phục đẹp. Bạn cần tìm một xưởng làm áo gia đình tại Biên Hòa – Đồng Nai chất lượng, giá rẻ. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn đơn vị nào uy tín, giá cạnh tranh? hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên sản xuất áo đồng phục gia đình cao cấp giá gốc tận xưởng vô cùng uy tín. 

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Gạo House- xưởng may áo gia đình nổi tiếng số 1 tại Biên Hòa- Đồng Nai

Xem thêm:

>> Những Mẫu Áo Thun Gia Đình Cao Cấp, Đẹp Hot Nhất Hiện Nay

>> Địa Chỉ Làm Áo Gia Đình Cao Cấp Tại Đà Nẵng

5 lưu ý khi chọn địa chỉ làm áo gia đình tại Biên Hòa- Đồng Nai

Biên Hòa – Đồng Nai là một trong những vùng kinh tế đang trên đà phát triển. Vì thế nhu cầu đặt may áo đồng phục gia đình mùa hè, mùa đông, áo đi biển… tại đây cũng ngày càng gia tăng. Đó cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt là ở Thành Phố hoặc ở các trung tâm thị trấn sầm uất, có đời sống cao, nhu cầu may mặc cũng không thua kém gì so với Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Nhất là khoảng thời gian mùa hè, trong những dịp nghỉ lễ như 30/4- 1/5 , quốc khánh 2/9, 1/6 …nhu cầu làm áo gia đình tại Biên Hòa càng lớn.

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Mẫu áo thun gia đình Hot nhất trên thị trường hiện nay

Trong những năm qua, ở Biên Hòa đã xuất hiện không ít những cơ sở, đơn vị nhận đặt may áo đồng phục giá rẻ. Tuy nhiên, về độ uy tín, chất lượng thì không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo. Do đó, với người dân ở đây, việc đặt may ở đâu cũng là vấn đề lớn, khiến họ phải đau đầu suy nghĩ. Hiểu được băn khoăn của khách hàng, để giúp mọi người có thể chọn được một địa chỉ làm áo gia đình uy tín, đảm bảo chất lượng, giá tốt. Chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí đánh giá đơn vị đặt may- mua vô cùng cần thiết, cùng tham khảo ngay nhé! 

Chú ý về chất lượng sản phẩm

Với quần áo thời trang gia đình, chất lượng vẫn luôn là yếu tố các chị, các mẹ nên ưu tiên quan tâm hàng đầu khi chọn đơn vị đặt may áo đồng phục cho gia đình tại Biên Hòa. Bởi lẽ, không có bà mẹ nào muốn, mình bỏ tiền ra mua về những sản phẩm kém chất lượng, gây cảm giác khó chịu, tổn hại đến sức khỏe của người thân. Một xưởng may uy tín, chất lượng, có tên tuổi trên thị trường được nhiều người tin tưởng lựa chọn phần lớn là nhờ vào chất lượng sản phẩm. Do đó, khi lựa chọn tiêu chí này bạn nhất định không được bỏ qua. 

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Set áo thun gia đình mùa hè mang thiết kế basic và trẻ trung

Để đánh giá được chất lượng sản phẩm bạn nên xem xét các yếu tố sau:

Chất liệu vải may như thế nào, có đảm bảo chất lượng hay không? 

Chất lượng hình in trên áo có đẹp, sắc nét, bền màu hay không?

Chất lượng đường chỉ may như thế nào, có chắc chắn, đều đặn không?

Chú ý khi lựa chọn chất liệu vải may

Bạn nên ưu tiên chọn đơn vị may có thể đáp ứng được yêu cầu của mình một cách tốt nhất. Sở hữu kho vải lớn, có sự đa dạng về chất liệu vải may, phong phú về màu sắc. Ngoài ra, để chắc chắn và cảm thấy yên tâm hơn khi đặt hàng, bạn nên yêu cầu đơn vị đó cho xem mẫu vải chụp thực tế. Nếu đặt áo nhóm, áo đại gia đình số lượng lớn, lên đến 20-30 cái bạn có thể yêu cầu gửi mẫu vải để xem thực tế. 

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Gạo House sử dụng vải thun cotton 100% để may đồng phục

Điều này rất cần thiết, bởi chất vải may tốt ngoài đem đến những chiếc áo đẹp, chúng còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể chọn một số loại vải cao cấp có nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên như cotton 100% hoặc Lacoste 100%. Đây là hai loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi co giãn tốt và cũng rất an toàn cho da. 

Chú ý về kiểu dáng, mẫu thiết kế

“Đơn giản mà đẹp” đó chính là lời khuyên cho bạn khi chọn mẫu thiết kế áo đồng phục cho gia đình. Không phải cứ sặc sỡ mới nổi bật, cứ cầu kỳ mới ấn tượng. Đôi khi, đơn giản mới là sức mạnh tạo nên sự thu hút. Hãy chọn những mẫu thiết kế, kiểu dáng phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Bạn có thể nghĩ đến một số dáng áo quen thuộc như áo phông, áo polo, áo cổ tim… đây là những kiểu áo cơ bản, nam- nữ, ở độ tuổi nào cũng có thể mặc được. 

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Áo nhà Gạo sở hữu kiểu dáng trẻ trung và hiện đại

Cân nhắc về giá cả

Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng là phần các chị, các mẹ thường quan tâm. Nhờ ý thức được rằng, giá sản phẩm rẻ hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu vải may, số lượng đơn hàng, thời gian giao nhận áo, nơi lấy hàng có qua trung gian hay không?… Vì thế, nhiều người thay vì ham rẻ mua phải hàng kém chất lượng họ đã chủ động tìm đến các xưởng đặt may trực tiếp. Vừa có được mức giá rẻ tận xưởng hợp lý vừa có thể yên tâm hơn về chất lượng. 

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Mẫu áo thun gia đình đẹp, chất lượng và giá rẻ của Gạo

Chú ý về thời gian giao hàng và chính sách ưu đãi

Ngoài những tiêu chí trên thì thời gian giao hàng, chính sách bảo hành cũng là điều chúng ta không nên bỏ qua khi chọn địa chỉ làm áo gia đình uy tín. Dù đơn lớn hay đơn nhỏ bạn cũng nên thỏa thuận rõ ràng với đơn vị may về thời gian giao hàng để các đảm bảo công việc của bạn diễn ra theo đúng kế hoạch. 

Thêm nữa là đừng quên trao đổi kỹ về những chính sách, ưu đãi để tránh trường hợp gặp phải những cơ sở cung cấp sản phẩm kém chất lượng.

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Gạo House miễn phí giao hàng cho đơn có giá trị trên 500k

Tại sao nên làm áo gia đình tại Biên Hòa ở Gạo House

Các mẹ nên tin tưởng và sử dụng dịch vụ may áo gia đình tại Biên Hòa, Đồng Nai của Gạo House bởi vì những lý do sau:

Độ tin cậy: Được thành lập từ năm 2012 tính đến nay Gạo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục gia đình. Là đơn vị làm áo gia đình Tại Biên Hòa nổi tiếng được rất nhiều khách hàng ở đây tin tưởng lựa chọn. Vì vậy, Gạo hiểu, mình cần làm những gì để đem đến cho các bạn những sản phẩm quần áo đẹp, chất lượng nhất.

Chất lượng sản phẩm và giá thành: Là một xưởng may lớn nhất nhì cả nước. Là một thương hiệu lớn, có tên tuổi trên thị trường. Gạo House đã tối ưu hóa triệt để các chi phí trong sản xuất. Bằng việc đầu tư các trang thiết bị, máy móc mới, hiện đại, sử dụng các công nghệ in/thêu tiên tiến nhất vào sản xuất nhằm tăng năng suất làm việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thiểu các chi phí phát sinh một cách tối đa. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng, cũng như giá thành các sản phẩm đồng phục mang thương hiệu Gạo House.  

ao-gia-dinh-tai-bien-hoa

Đồng phục Gạo có giá thành rẻ nhưng chất lượng cao

Xem thêm:

>> Sự Thật Khó Tin Về Chất Liệu Nỉ Da Cá May Đồng Phục Gia Đình

>> 100 Mẫu Áo Cặp Gia Đình Đẹp, Hot Nhất Tại Gaohouse

Làm áo gia đình tại Biên Hòa ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ? Gạo House vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng. Vậy còn chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay với Gạo thôi nào!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan