Top 10 xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt

Ngày nay, đồng phục là một trong những giải pháp quảng bá thương hiệu được nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn nhất. Bởi lẽ, đồng phục không chỉ giúp doanh nghiệp trông chỉn chu, đẳng cấp  hơn trong mắt khách hàng, đối tác mà còn giúp tổ chức xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp. Đây là lý do nhu cầu may đồng phục Biên Hòa ngày càng gia tăng. Vậy đâu là địa chỉ may áo đồng phục công ty tại Biên Hòa uy tín? Hãy cùng Gạo House khám phá nhé!

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Nhu cầu may đồng phục công ty tại Biên Hòa đang rất lớn

1. Đồng phục Gạo House – đơn vị may đồng phục Biên Hòa chuyên nghiệp, giá tốt 

Đồng phục Gạo House chính là địa chỉ đặt may áo thun đồng phục làm áo đồng phục doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp số 1 thị trường. Với gần 12 năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, Gạo House chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho các công ty – doanh nghiệp.

1.1. Công ty may đồng phục tại Biên Hòa có năng lực vượt trội 

Đồng phục Gạo House hiện đang sở hữu 4 xưởng may có quy mô lên đến 2000m2, xưởng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Đồng thời Gạo House còn sở hữu đội ngũ nhân viên lên đến 100 người nên có thể đáp ứng được nhu cầu làm áo thun đồng phục công ty mọi số lượng của khách hàng. Vậy nên, khi lựa chọn dịch vụ đồng phục của Gạo House quý khách nhất định sẽ được đề xuất phương án lý tưởng nhất cho doanh nghiệp của mình.

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Gạo House sở hữu năng lực sản xuất vượt trội, đáp ứng được mọi đơn hàng

1.2. Nhiều ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách hàng 

May đồng phục Biên Hòa tại xưởng Gạo House khách hàng sẽ được nhận rất nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng

  • Miễn phí đổi trả 1-1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Miễn phí thiết kế logo và demo áo theo yêu cầu

  • Miễn phí tư vấn trọn gói từ A đến Z

  • Cam kết mang đến trải nghiệm vượt trội nhất dành cho khách hàng

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn, may càng nhiều giá càng rẻ

  • Nhận may đồng phục công ty bổ sung chỉ từ 2 chiếc

  • Ngoài ra, Gạo House còn rất nhiều chính sách ưu đãi tri ân khách hàng

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Làm đồng phục tại Gạo House khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

1.3. Đồng phục mang thiết kế đẳng cấp, ấn tượng và dễ sử dụng 

Các sản phẩm của Gạo House luôn được đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và dưới đây là những phong cách đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Gạo House:

1.3.1. Áo đồng phục công ty có cổ 

Mẫu áo đồng phục công ty của Gạo House sở hữu kiểu dáng chỉn chu, chuyên nghiệp. Mẫu áo sở hữu kiểu dáng polo cổ điển mang form dáng Uniform for all hiện đại giúp đề cao sự cao cấp, chỉn chu và phong cách. Sản phẩm được Gạo House may cắt out khéo léo, cổ áo được dệt theo công nghệ xương cá tinh xảo tỉ mỉ. Nhờ đó, nhân viên trong công ty có thể tự tin gặp gỡ khách hàng và đối tác.

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Áo đồng phục cổ bẻ chỉn chu và thanh lịch

1.3.2. Áo thun đồng phục công ty cổ tròn 

Xưởng may đồng phục Biên Hòa – Gạo House còn cung cấp dòng sản phẩm áo thun công ty cổ tròn để mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho các doanh nghiệp. Mẫu áo mang thiết kế basic, kiểu dáng đơn giản nên rất dễ mặc và dễ phối đồ. Các mẫu áo đồng phục doanh nghiệp cổ tròn của Gạo House thường được thiết kế theo kiểu cut out tinh gọn khéo léo để giúp người mặc tôn lên phong thái chỉn chu mỗi khi đi làm. Đặc biệt, set áo còn được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt nên có thể giúp người mặc duy trì được trạng thái thoải mái trong suốt ngày dài.

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động

1.3.3.  Mẫu áo đồng phục nhóm, teambuilding 

Ngoài hai dòng sản phẩm trên, xưởng đồng phục doanh nghiệp Biên Hòa – Gạo House còn nổi tiếng với dòng áo thun sự kiện, áo nhóm dành cho các doanh nghiệp. Mẫu áo sẽ được may đo và thiết kế theo yêu cầu đảm bảo tạo nên chất riêng cho từng khách hàng. Trên áo thường được đính kèm nhiều hình in phá cách mang tính chất đồng đội như: chúng ta là một gia đình, làm hết hơi – chơi hết mình… để khuấy đảo không khí cuộc vui.

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Gạo House là đối tác may đồng phục teambuilding của nhiều thương hiệu lớn

  • Thông tin liên hệ: Số 23, ngách 97/16 phố Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886.883.555

2. Công ty may, in đồng phục Biên Hòa Dony 

Dony là công ty may áo thun đồng phục tại Biên Hòa uy tín, chuyên nghiệp và được yêu thích hàng đầu hiện nay. Nơi đây sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại nên có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu may đồng phục mọi số lượng. Đặc biệt, xưởng Dony còn nhận thiết kế đồng phục theo yêu cầu nên khách hàng khi đến đây chắc chắn sẽ được nhận những sản phẩm đồng phục ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Xưởng Dony nhận may đồng phục mọi số lượng

3. Công ty thời trang Hải Nguyễn Vina 

Hải Nguyễn Vina là một trong những công ty được nhiều công ty/doanh nghiệp lớn hàng đầu tin tưởng và lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như: áo sơ mi công sở, áo học sinh, đồng phục sự kiện… Tất cả các sản phẩm trên đều được may theo quy trình thiết kế hiện đại, các đường kim mũi chỉ tỉ mỉ và chỉn chu… Nhờ đó, đồng phục mà Hải Nguyễn Vina luôn đáp ứng được các tiêu chí về vẻ đẹp và sự đẳng cấp, đồng thời sản phẩm còn có độ bền lên tới 4 năm sử dụng.

  • Địa chỉ: Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Xưởng may Hải Nguyễn Vina cung cấp dòng sản phẩm đẹp mắt, đạt chuẩn thời trang

4. Đồng phục Phú Quý – xưởng may đồng phục Biên Hòa giá rẻ 

Xưởng in đồng phục theo yêu cầu Biên Hòa – Phú Quý cũng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các công ty, doanh nghiệp. Nhờ sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn được trang bị các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nên Phú Quý có thể đáp ứng nhanh chóng các dòng sản phẩm như: đồng phục bảo hộ lao đồng, áo đồng phục văn phòng, đồng phục công nhân… Khi đến với Phú Quý, khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế và miễn phí tư vấn trọn gói, đảm bảo quý khách sẽ luôn nhận được sản phẩm theo đúng ý muốn.

  • Địa chỉ: P. Long Bình, Biên Hòa

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Xưởng đồng phục Phú Quý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm áo thun công sở trẻ trung

5. Xưởng may đồng phục thời trang Việt Lê – Biên Hòa 

Việt Lê là xưởng may áo phông công ty uy tín, chuyên nghiệp và được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhất hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi Việt Lê không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm mà còn mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí thiết kế, miễn phí tư vấn, miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng số lượng lớn… Cùng với đó, sản phẩm của Việt Lê còn có chất lượng vượt trội, màu sắc nổi bật thu hút, kiểu dáng chỉn chu và chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà nhân viên công ty sẽ luôn toát lên được phong thái thanh lịch mỗi khi gặp gỡ khách hàng và đối tác.

  • Địa chỉ: Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Xưởng Việt Lê chuyên cung cấp dòng sản phẩm giá rẻ

6. Công ty TNHH Nhật Long Anh – địa chỉ may, in đồng phục Biên Hòa uy tín 

Nhật Long Anh là xưởng đặt áo thun đồng phục tại Biên Hòa giá tốt mà Gạo House muốn giới thiệu đến bạn. Nhờ kinh nghiệm dồi dào cùng khả năng tối ưu chi phí sản xuất nên Nhật Long Thành luôn cung cấp đến khách hàng những thiết kế đồng phục có giá thành phải chăng nhất. Những sản phẩm này thường dành cho: học sinh, nhà hàng, nhân viên công sở, công nhân… cùng nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác. Mặc dù được may với chi phí rẻ nhưng sản phẩm vẫn luôn đáp ứng được các tiêu chí thoải mái, thoáng mát và dễ vận động.

  • Địa chỉ: Phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Sản phẩm của xưởng Nhật Long Anh mang kiểu dáng trẻ trung, chuyên nghiệp

7. Nhà may đồng phục công ty tại Biên Hòa Mon Amie 

Mon Amie là xưởng may áo thun đồng phục công ty chuyên các sản phẩm áo vest, sơ mi và phụ kiện cho nhân viên văn phòng, doanh nhân… Tất cả các sản phẩm tại Mon Amie đều được thực hiện bằng phương pháp thủ công, từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt cẩn thận và tỉ mỉ. Do đó, các mẫu áo luôn sở hữu chất lượng vượt trội, thanh lịch và luôn bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, vì những điều này nên chi phí mua một bộ trang phục tại Mon Amie khá đắt nên mọi người cần cân nhắc thật kỹ điều kiện tài chính của bản thân trước khi đặt hàng.

  • Địa chỉ: Phường Thống Nhất, tỉnh Biên Hòa

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Sản phẩm của Mon Amie chủ yếu là vest công sở thanh lịch và chuyên nghiệp

8. Công ty may đồng phục tại Biên Hòa TNHH Tuấn Hải Sơn 

Tuấn Hải Sơn là xưởng may áo đồng phục đẹp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm áo thun, áo sơ mi, đồng phục kaki dày dặn… Tất cả các sản phẩm thường được may từ chất liệu mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên rất an toàn cho làn da của người mặc. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm trên đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tỉ mỉ nên có độ bền vô cùng vượt trội. Ngoài ra, Tuấn Hải Sơn còn cam kết hoàn tiền nếu như sản phẩm mà khách hàng nhận không đúng như yêu cầu, vì vậy mà doanh nghiệp của bạn có thể yên tâm khi lựa chọn đơn vị này.

  • Địa chỉ: P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Sản phẩm của Tuấn Hải Sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tinh xảo

9. Xưởng may đồng phục Biên Hòa Huỳnh Gia Minh

Địa chỉ cuối cùng mà Gạo House muốn giới thiệu đến bạn chính là Huỳnh Gia Minh. Nơi đây là địa chỉ chuyên các sản phẩm áo thun may từ vải cotton, vải PE… Các mẫu áo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi gửi đến khách hàng. Vậy nên, hầu hết các khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm mà Huỳnh Gia Minh cung cấp. Ngoài ra, đồng phục công ty của Huỳnh Gia Minh luôn có sức hút vượt trội nhờ có kiểu dáng trẻ trung, thiết kế hợp thời trang nhờ vậy mà nhân viên có thể diện áo bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

  • Địa chỉ: KP.3, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Xưởng may đồng phục Biên Hòa uy tín

Xưởng Huỳnh Gia Minh chuyên cung cấp đồng phục áo thun đẹp

Trên đây là những địa chỉ may đồng phục Biên Hòa đẹp, giá rẻ và chuyên nghiệp nhất mà Gạo House đã tổng hợp được. Hy vọng rằng, những gợi ý của chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Đừng quên liên hệ ngay với Gạo House nếu cần tư vấn thiết kế hoặc cần đặt may đồng phục cho doanh nghiệp của mình bạn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan