Vải thun cá sấu may áo đồng phục gia đình cổ bẻ có tốt không?

Hiếm có loại trang phục mùa hè nào khiến mọi người yêu thích như những chiếc áo gia đình cổ bẻ. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, áo cổ bẻ hay còn gọi là áo Polo đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều gia đình Việt. 

Trong hè 2020 này, Gạo vừa cho ra mắt BST top 50 mẫu áo gia đình có cổ cao cấp được may từ chất vải thun cá sấu “thượng hạng”. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

áo đồng phục gia đình cổ bẻ

Set áo váy đồng phục cổ bẻ cho gia đình 4 người

Xem thêm: 

>> 10 Địa Điểm Làm Áo Gia Đình Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp Hồ Chí Minh

>> Bật Mí! Top 100 Mẫu Áo Gia Đình Cho Người Lớn Hot nhất 2020

Vải thun cá sấu- chất vải “thượng hạng” may áo gia đình có cổ tại Gạo House

Có thể nói, vải thun cá sấu là chất liệu tốt nhất để may áo đồng phục gia đình có cổ. Bởi lẽ:

Vải thun cá sấu có nguồn gốc từ những sợi bông cotton hoàn toàn tự nhiên, nên các sợi vải dù được đan, dệt theo các cấu trúc khác nhau, thì chúng vẫn không hề mất đi những đặc trưng là ưu điểm nổi bật của sợi cotton. 

Sự tuyệt vời tạo nên giá trị sử dụng của chất liệu này chính là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, chất vải mềm- mịn, thoáng mát rất thích hợp với thời tiết mùa hè. Đặc biệt, nhờ có thành phần cotton chiếm tỉ lệ cao nên các sản phẩm quần áo gia đình cổ bẻ được may từ loại vải này rất thân thiện với làn da, kể cả những người có làn da nhạy cảm hay các bé làn da còn non nớt. 

vải may áo đồng phục gia đình cổ bẻ

Chất vải thun cá sấu may áo đồng phục gia đình cổ bẻ

Trong số các loại vải thun cá sấu trên thị trường hiện nay, thun cá sấu 100% là chất liệu phân khúc “cao cấp” nhất được Gạo House gọi với cái tên mĩ miều là chất liệu “thượng hạng”. 

So với các loại vải thun cotton thông thường, vải thun da cá được dệt một cách đặc biệt nhờ sự đan chéo các vòng sợi lên nhau. Trong thành phần ngoài cotton còn được pha thêm khoảng 5% spandex để đảm bảo độ bền cũng như khả năng co giãn và cân bằng vải tốt hơn. 

Các ưu điểm nổi bật của vải thun da cá may áo gia đình cổ bẻ

Sau đây là những ưu điểm vượt trội của chất liệu này:

Thoáng mát: Nhờ các lỗ thoáng khí do cách dệt mà chất liệu này khá thoáng da, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Chất vải dày dặn: Nỗi lo của không ít người khi chọn chất liệu áo thun khác đó là chúng khá mỏng không che được hết những khuyết điểm của cơ thể như các ngấn mỡ vùng bụng, bắp tay…Nhưng với thun da cá nhờ được dệt dày dặn mà chúng hoàn toàn có thể giúp bạn che đi mọi thứ một cách khéo léo. 

áo váy đồng phục gia đình cổ bẻ

Set áo váy đồng phục gia đình có cổ màu xanh thiên thanh 

Co giãn tốt: Thành phần cotton cao 100% nên vải thun da cá có đặc tính co giãn tốt. Thời tiết mùa hè nóng bức, việc di chuyển, vui chơi, vận động sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn khi chúng ta mặc những chiếc áo gia đình vừa thoải mái, thoáng mát lại có khả năng co giãn tốt. 

Độ bền, ma sát tốt: Hầu hết, các mẫu áo gia đình cổ bẻ nhà Gạo đều được may từ vải thun da cá, các đường chỉ may cẩn thận tỉ mỉ. Do đó bạn có thể thoải mái giặt máy mà vải, các đường chỉ may cũng không bị xô lệch hay xổ lông do các ma sát thông thường. 

Màu sắc vải đẹp, nhiều màu sắc: Công nghệ dệt vải ngày càng phát triển. Vải thun da cá cũng được sản xuất ngày càng nhiều về màu sắc, mẫu mã kiểu dáng cũng có sự đa dạng. Đặc biệt, chúng có độ bền màu khá cao 

Tính ứng dụng cao: Vải thun da cá thường rất dễ may, dễ gia công do đó, ngoài may áo gia đình chúng còn được sử dụng để may quần áo thể thao, áo khoác….

Cách bảo quản áo gia đình được may từ vải thun da cá

Áo gia đình cổ bẻ là món item đa zi năng chúng ta có thể mặc trong mọi hoàn cảnh ở bất cứ đâu. Gia đình mình có thể diện đi chơi, dã ngoại, đi tiệc tùng, đi biển… Chúng không những đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc mà còn giúp các thành viên trong nhà thêm yêu thương nhau nhiều hơn. Hiểu được hạnh phúc, tính yêu gia đình qua sự đồng điệu trong trang phục hay những tấm ảnh chúng ta bên nhau trong cùng một màu áo. 

áo gia đình cổ bẻ 4 người

Set áo đồng phục cổ bẻ cho gia đình 4 người màu hồng 

Đối với mỗi gia đình, áo đồng phục luôn mang những giá trị ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Chính vì thế, làm thế nào để chúng ta giữ được những chiếc áo gia đình kỷ niệm ấy luôn bền, đẹp như mới và có thể sử dụng được nhiều lần? Hãy cùng tham khảo cách bảo quản sau đây nhé!

– Nên giặt chúng bằng nước lạnh là tốt nhất, không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh 

– Có thể sử dụng nước làm mềm vải và ngâm trong vòng 5-10 phút trước khi giặt. Điều này giúp những chiếc áo đồng phục của gia đình càng bền và sử dụng được lâu hơn

– Không nên vắt chặt quá tay khi phơi

– Hãy phơi ở những nơi thông thoáng, tránh nơi chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. 

– Vì trong thành phần hầu hết là cotton, do đó, chúng có tính háo nước, khi cất giữ bạn nên chọn cao ráo, khô thoáng, không nên để ở những nơi ẩm thấp.

áo đồng phục gia đình mùa hè cổ bẻ

Set áo thun gia đình cổ bẻ 3 người màu trắng

Ứng dụng chất liệu “thượng hạng” này vào trong sản xuất, Gạo House đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu quần áo gia đình vừa đẳng cấp vừa chất lượng. Đặc biệt là các mẫu áo váy gia đình cổ bẻ trẻ trung, năng động. Vừa đem đến vẻ ngoài lịch lãm cho bố và bé trai, mẹ và bé gái tạo được ấn tượng, nổi bật với sự dịu dàng, thanh lịch mà những chiếc đầm suông đem lại.  Các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái tuyệt đối khi tham gia các hoạt động vui chơi, vận động thể dục thể thao trong suốt ngày dài.

Để có thêm nhiều lựa chọn cho mình hơn, hãy tham khảo ngay những mẫu áo gia đình mùa hè của Gạo nhé!

>> 30 Mẫu Áo Gia Đình Hot Nhất Trên Các Sàn Thương Mại Điện Tử

>> Mua Áo Gia Đình Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu

Nếu đang có nhu cầu làm áo gia đình có cổ đẹp, giá rẻ, nhưng đang băn khoăn không biết nên đặt may ở đâu? Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt may đồng phục gia đình, chắc chắn Gạo House sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan