Bật Mí! Top 100 Mẫu Áo Gia Đình Cho Người Lớn Hot nhất 2022

Khi các con lớn, công việc- học tập ngày càng bận rộn, khoảng thời gian dành cho gia đình cũng dần ít đi. Vậy làm gì để những khoảnh khắc gia đình bên nhau hiếm hoi ấy trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn? Với mong muốn đem tình yêu lan tỏa, vun đắp hạnh phúc, gắn kết các thành viên trong gia đình. Gạo xin gửi đến bạn top 100 mẫu áo gia đình cho người lớn đẹp, thời trang đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

1_áo gia đình cho người lớn

Mẫu áo đồng phục cho gia đình có nhiều người lớn 

Xem thêm:

>> 10 Địa Điểm Làm Áo Gia Đình Đẹp, Giá Rẻ Tại Tp Hồ Chí Minh

>> Các Mẫu Áo Gia Đình Kẻ Ngang Đang Khuyến Mại Hấp Dẫn

Top những mẫu áo gia đình đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

“Đâu cần ngàn câu nói, chỉ cần một hành động cũng đủ thể hiện muôn vàn yêu thương”. Đã là chị em phụ nữ thì ai cũng muốn gia đình mình luôn vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Vì thế, hãy cùng Gạo chiêm ngưỡng những mẫu áo gia đình đang Hot nhất trên thị trường hiện nay ngay dưới đây! chúng không chỉ đẹp, thời trang mà còn phù hợp với những gia đình có nhiều người lớn khi các con đã trưởng thành. 

2_áo gia đình cho người lớn

Áo thun gia đình mùa hè màu trắng thanh lịch

3_áo gia đình cho người lớn

Áo thun gia đình đi biển dáng áo cổ tròn, ngắn tay mát mẻ 

3_áo gia đình cho người lớn

Áo thun cổ bẻ lịch sự cho gia đình diện đi dự tiệc

6_áo gia đình cho người lớn

Áo đồng phục gia đình mùa đông chất vải ấm áp

7_áo gia đình cho người lớn

Set đầm suông cổ bẻ duyên dáng, thanh lịch chính là điểm nhấn cho set áo váy gia đình 

Đặt may áo gia đình cho người lớn cần lưu ý gì? 

Ngoài những lưu ý cơ bản khi đặt may quần áo đồng phục như chọn chất liệu vải may, kiểu dáng, màu sắc… thì họa tiết hình in chính là yếu tố quan trọng nhất chị em cần đặc biệt chú ý.  

8_áo gia đình cho người lớn

Hình in trên áo đồng phục cần phù hợp với lứa tuổi 

Khác với những gia đình có bé nhỏ, các con thường thích những mẫu áo đồng phục có họa tiết hình in ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đặc biệt là các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như siêu nhân, Doremon, Pokemon, Minion,… Thì với những gia đình các con đã trưởng thành, đang là các cô cậu sinh viên, hoặc đã đi làm. Các mẫu áo in hình như vậy quả thật, có phần không phù hợp. Vì thế, khi đặt may chị em nên ưu tiên chọn các mẫu áo có hình in đơn giản. Màu sắc phối kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng toát lên sự trang nhã phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. 

Đặt may áo gia đình ở đâu đẹp, chất lượng, giá tốt?

Để có được một mẫu áo đồng phục gia đình đẹp, chất lượng, lên chuẩn form dáng của từng thành viên là điều không dễ. Bởi lẽ, trên thị trường hiện nay có vô số những shop, đơn vị bán áo đồng phục giá rẻ. Tuy nhiên, phần lớn đây đều là những nơi bán áo có sẵn, và cũng không dễ để bạn tìm được một set áo đồng phục phù hợp với gia đình toàn người lớn như nhà mình. Do đó, chuyện tìm được một set áo đồng phục phù hợp, với nhiều chị em thật sự là điều khó khăn. 

9_áo gia đình cho người lớn

Gạo House – địa chỉ làm áo gia đình đẹp, chất lượng giá tốt nhất miền Bắc 

Hiểu được những khó khăn khách hàng đang gặp phải. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn xưởng may áo đồng phục Gạo House- xưởng may uy tín, chất lượng lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo đồng phục. Là thương hiệu thời trang gia đình uy tín. Gạo House luôn là địa chỉ hàng đầu được các khách hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước tin tưởng đặt may, mua hàng. Lý do là vì:

Gạo House có hệ thống xưởng may quy mô lớn, hiện đại

Với Gạo House, xưởng may, các trang thiết bị, máy móc sử dụng trong sản xuất luôn góp phần quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm. Ý thức được điều đó, trong suốt những năm qua, bên cạnh việc nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ. Gạo cũng không ngừng đẩy mạnh, chú trọng vào việc đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Từ máy in, máy cắt, máy khâu… đến việc áp dụng các công nghệ in/ thêu mới tiên tiến nhất. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất, chúng còn giúp tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm được các chi phí phát sinh một cách tối đa. 

ao-gia-dinh-cho-nguoi-lon

Gạo House sở hữu hệ thống xưởng máy móc quy mô lớn

Chất liệu vải may đảm bảo chất lượng

Để có thể làm được những mẫu áo đồng phục đẹp, chất lượng thì chất liệu vải may chính là yếu tố cần được đảm bảo đầu tiên. Do đó, Gạo luôn quan tâm đến việc chọn lựa những chất liệu tốt, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

10_áo gia đình cho người lớn

Chất vải may áo đồng phục đảm bảo chất lượng, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc 

Với áo thun, trang phục mùa hè, Gạo thường chọn vải cotton tự nhiên, chất lượng cao được nhập tận gốc từ nơi sản xuất. Áo đồng phục mùa đông, yêu cầu cần có khả năng giữ nhiệt tốt. Nên Gạo chọn vải nỉ thun da cá dày dặn, không những có khả năng giữ ấm cơ thể mà còn thông thoáng đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.  

Đội ngũ công – nhân viên trẻ, sáng tạo, luôn làm việc tận tâm, chuyên nghiệp

Với đội ngũ công nhân viên trẻ- chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm luôn làm việc tận tâm. Chắc chắn Gạo sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. 

Hơn nữa, nếu chưa có ý tưởng thiết kế hình in, đội ngũ thiết kế giàu sức sáng tạo nhà Gạo sẽ hỗ trợ, giúp gia đình bạn có một mẫu hình in không những đẹp mà còn vô cùng độc đáo. 

ao-gia-dinh-cho-nguoi-lon

Sản phẩm của Nhà Gạo được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung và tài năng

Đặc biệt, Gạo House có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc cũng như băn khoăn khi có nhu cầu làm áo đồng phục.  

Giá rẻ tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường

Nhờ xưởng may quy mô lớn, có đầy đủ các trang thiết bị máy móc, sản xuất theo quy trình khép kín, không qua trung gian. Nên các sản phẩm mang thương hiệu Gạo House luôn có mức giá tận xưởng cạnh tranh nhất thị trường. 

11_áo gia đình cho người lớn

Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên có mức giá cạnh tranh với thị trường

Có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về chất lượng, giá cả. Gạo còn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi có giá trị lớn dành cho khách hàng. 

Ngoài ra, với những đơn áo đồng phục lớn cho đại gia đình, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao vô cùng hấp dẫn.

>> 100 Mẫu Hình In Áo Gia Đình Đẹp, Độc Đáo Nhất Hiện Nay

>> Top 99 Mẫu Đồng Phục Đi Biển Cho Gia Đình Tại Gao House

Bạn mong muốn sẽ được sở hữu một set áo đồng phục gia đình đẹp, ấn tượng mang phong cách riêng của nhà mình? Vậy còn chờ gì nữa, liên hệ với Gạo House ngay nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan