Khu du lịch Đảo Khỉ – Thiên đường “Hoa Quả Sơn” độc đáo có 102

Khu du lịch Đảo Khỉ là nơi được ví như thiên đường “Hoa Quả Sơn” thu hút đông đảo du khách gần xa đến thăm. Nơi đây không chỉ là nơi sinh sống của hàng ngàn chú khỉ mà còn hội tụ vô số trò chơi hấp dẫn, sinh động. Nếu bạn đang tìm một điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho dịp hè hoặc cuối tuần thì hãy để Gạo House dẫn bạn đến thăm vương quốc của những loài khỉ để khám phá và nghỉ dưỡng nhé! 

Khu du lịch Đảo Khỉ
Đảo khỉ được ví như hoa quả sơn có 1 0 2 tại Hòn Lao – Nha Trang

Tham Khảo: 

1. Khu du lịch Đảo Khỉ ở đâu? 

Đảo Khỉ hay còn có tên gọi khác là đảo Hòn Lao nằm gần đảo Hoa Lan (Hòn Hèo) thuộc xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Điểm du lịch này nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18km đi về phía Bắc, địa chỉ quốc lộ 1A, thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương. Đảo có diện tích hơn 25ha, cùng với cảnh sắc thiên nhiên trong lành, khí hậu mát mẻ thu hút nhiều du khách gần xa ghé thăm.

Nhìn từ trên cao xuống, khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang hiện lên như một mũi lao nhọn với phong cảnh thiên nhiên hữu tình rộng lớn bao trùm cả khoảng không gian. Nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng thiên đường “Hoa Quả Sơn” ngoài đời thực và trải nghiệm những trò chơi thú vị hấp dẫn thì hãy đến ngay Đảo Khỉ nhé.

Đảo Khỉ là điểm du lịch cực HOT tại Nha Trang - Khánh Hòa
Đảo Khỉ là điểm du lịch cực HOT tại Nha Trang – Khánh Hòa

2. Lịch sử thú vị về khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang

Cái tên Đảo Khỉ vốn có tên là đảo Hòn Lao. Vào năm 1975, khi các chuyên gia Liên Xô mang những chú khỉ đến khu vực này nhằm mục đích nghiên cứu khoa học. Những chú khỉ ở đây dần dần được nuôi sống, phát triển và sinh sản tự nhiên, nhân giống nhiều thế hệ. Tính đến thời điểm hiện tại, Đảo Khỉ đã có hơn 1500 con, với các loài khỉ như Hoàng Hậu, khỉ Chúa, khỉ mặt đỏ, khỉ lông xám…

Khi đến với khu du lịch Đảo Khỉ, du khách sẽ được khám phá cuộc sống đời thường của những chú khỉ, cho chúng ăn và xem xiếc khỉ. Vì vậy, nhiều du khách đã lựa chọn, Đảo Khỉ là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn vào cuối tuần hoặc những dịp hè.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Đảo Khỉ Nha Trang là điểm du lịch đầy thú vị

3. 1001 Hoạt động vui chơi thú vị tại khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang

Không chỉ hội tụ nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Đảo Khỉ còn có vô vàn hoạt động vui chơi thú vị chờ bạn đến khám phá. Hãy để công ty may đồng phục – Gạo House dẫn bạn đi dạo một vòng quanh tại khu du lịch này nhé!

3.1. Hòa mình vào cuộc sống, vui chơi cùng những chú khỉ

Khi đến với khu du lịch Đảo Khỉ, du khách sẽ được khám phá cuộc sống của hơn 1500 chú khỉ, cho khỉ ăn và thậm chí là vui chơi, xem chúng biểu diễn. Dù được nuôi thả và phát triển tự nhiên nhưng những chú khỉ ở đây rất đáng yêu và hiếu khách. Chắc chắn, những cảnh sinh hoạt, cuộc sống của những chú khỉ tại đây sẽ khiến bạn thích thú “quên lối về”, đặc biệt là những gia đình có em bé nhỏ.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Hòa mình vào không gian kỳ bí tại Đảo Khỉ

3.2. Xem biểu diễn xiếc khỉ đặc sắc

Đến đây, bạn sẽ không còn phải xem xiếc khỉ qua màn ảnh nhỏ trên tivi nữa mà sẽ được xem chúng biểu diễn chuyên nghiệp và điêu luyện hơn. Mỗi ngày, khu du lịch Đảo Khỉ sẽ có 3 suất diễn xiếc vào các khung giờ: 9h30, 10h30 và 15h15. Một vài chương trình diễn xiếc như: Xiếc khỉ, khỉ đua chó, khỉ bơi đua, khi đi moto được rất nhiều du khách yêu thích. Nhất định bạn đừng bỏ lỡ những hoạt động thú vị này khi đến Đảo Khỉ nhé.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Xem biểu diễn xiếc khỉ kỳ thú

3.3. Ngắm các màn xiếc ấn tượng của hải cẩu

Bên cạnh những chương trình xiếc khỉ độc đáo thì xiếc hải cẩu ấn tượng cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến với khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang. Những chú hải cẩu thể hiện tài năng của mình bằng những màn nhào lộn đỉnh cao hay qua trò chuyền bóng đầy khéo léo. Tất cả các màn trình diễn được thể hiện điêu luyện, động tác dứt khoát khiến du khách ngạc nhiên và không tiếc lời khen ngợi.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Ngắm nhìn các màn biểu diễn xiếc hải cẩu thú vị

3.4. Quẩy “tung” công viên phao nổi

Sau khi xem hết những màn biểu diễn xiếc độc đáo thì du khách có thể tới công viên phao nổi để quẩy “tung”, xả stress cực đã. Với diện tích hơn 2.000m2, công viên này hội tụ đến 48 trò chơi vận động thú vị khiến ai nấy cũng đều đắm chìm cùng tiếng cười giòn vang. Một vài trò chơi hấp dẫn mà bạn có thể tham gia như: Leo núi mạo hiểu, cầu thăng bằng, đu xà đơn, cầu trượt,…

Khu du lịch Đảo Khỉ
Quẩy tung trời tại Công viên phao nổi

3.5. Tham gia 99 trò chơi hấp dẫn, sống động khác tại khu du lịch Đảo Khỉ

Ngoài những trải nghiệm hấp dẫn ở công viên phao nổi bạn có thể hòa mình vào những trò chơi khác ở khu du lịch Đảo Khỉ như: đua xe F1, bắn súng sơn, cưỡi đà điểu. Mỗi trò chơi là một thử thách khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh, khiến bạn thích thú quên cả lối về. Bên cạnh đó, trò chơi lặn biển khám phá đại dương cũng là trải nghiệm thú vị giúp bạn mở mang tầm mắt từ những rặng san hô lung linh nhiều màu sắc.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Tham gia các hoạt động vui chơi sống động

3.6. Dạo bước ở phố đi bộ và tham quan chợ hải sản tươi ngon

Những con phố đi bộ ở khu du lịch Đảo Khỉ được trang trí theo phong cách làng chài, mộc mạc xưa cũ sẽ khiến bạn đắm chìm, không thể rời mắt. Dạo bước tại phố đi bộ bạn không chỉ mang về những bức ảnh sống ảo cực đẹp mà còn có thể thưởng thức hải sản thơm ngon, xung quanh đó. Hải sản tươi sống sẽ được ngư dân ra khơi đánh bắt từ đêm và trở về bán ngay trong ngày, mang đậm hương vị của biển cả. Bạn có thể mua về làm quà cho những người thân yêu nhất của mình.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Dạo bước trong chợ hải sản

3.7. Check- in công viên vườn hoa với 99 điểm sống ảo

khu du lịch Đảo Khỉ hội tụ vườn hoa xinh xắn tái chế từ rác thải nhựa. Khu vườn này được xem như một biểu tượng độc đáo của đảo Khỉ nhằm nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống rác thải nhựa. Khi ghé công viên vườn hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự sáng tạo độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời của những loài hoa được làm từ vỏ chai nhựa. Và đừng quên check-in những bức ảnh đẹp để lưu lại những kỷ niệm tại đây nhé!

Khu du lịch Đảo Khỉ
Check-in tại công viên vườn hoa

3.8. Ngắm Suối Hoa Lan Ở Đảo Khỉ Nha Trang

Suối Hoa Lan ở khu du lịch Đảo Khỉ là một trong những dấu tích của người Chăm thuở xa xưa còn sót lại. Trên các tảng đá dưới chân dòng suối, những dòng chữ Phạn được lưu giữ lại, bên cạnh đó là những bông hoa lan rực rỡ, khiến bao trái tim du khách thổn thức, si mê.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Check-in lan rừng bên bờ suối

3.9. Đã mắt vẻ đẹp Vịnh Nha Phu

Ngoài Đảo Khỉ ra thì vịnh Nha Phu cũng là điểm dừng chân hút khách hội tụ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng không khí mát mẻ. Nơi đây sở hữu rất nhiều hòn đảo nhỏ, cùng hệ sinh thái sinh vật biển đa dạng khiến bạn mở mang tầm mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tới khám phá Hòn Đá Bạc, Hòn Lèo, Hòn Sầm để có thể trải nghiệm lặn biển, ngắm san hô và vui chơi cùng bạn bè để xả stress nhé!

Khu du lịch Đảo Khỉ
Check-in tại hòn vịnh Nha Phu

3.10. Sôi động cùng các cuộc đua công thức 1 Prokart

Một trong những điều thú vị khi đến khu du lịch Đảo Khỉ khiến nhiều du khách mê mẩn đó là những cuộc đua Prokart đến từ những chú khỉ. Với đường đua dài 400m, những tay đua của chúng ta không ngại ngần thể hiện tài năng bằng những chiêu trò lạng lách, đánh võng đến tạt đầu đối thủ để vượt lên trước, giành chiến thắng. Chắc chắn những sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và chuyên nghiệp này sẽ khiến bạn hò hét vang trong sự ngỡ ngàng, vui vẻ.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Sôi động cùng các cuộc đua công thức 1

3.11. Lặn biển ngắm nhìn Đại Dương cực đã

Lặn biển ở Đảo Khỉ ư? Bạn không nghe nhầm đâu, hòn đảo này không chỉ nổi tiếng nhờ những chú khỉ ngộ nghĩnh mà còn có đảo hòn Mun “hòn ngọc xanh” tuyệt đẹp. Dịch vụ lặn biển tại đây được nhiều du khách đánh giá rất cao bởi sự nhiệt tình, chu đáo của hướng dẫn viên. Họ sẽ hướng dẫn bạn đến ngắm nhìn những rặng san hô muôn màu sắc dưới biển và làm quen với đàn cá biển tung tăng bơi lội.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Lặn biển ngắm đại dương

4. Đến khu du lịch Đảo Khỉ mặc gì thỏa thích vui chơi và check-in?

Để có thể hòa mình vào hết những hoạt động vui chơi tại khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang bạn cần chọn những bộ trang phục thoải mái, mát mẻ nhất. Và sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong chuyến du hí Đảo Khỉ sắp tới là diện những bộ đồng phục tại Gạo House.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Mặc đẹp với áo đồng phục nhóm 7 màu

Tại sao lại như vậy? Đã có rất nhiều gia đình, nhóm bạn lựa chọn Gạo House làm địa chỉ may đồng phục gia đình cho những chuyến đi du lịch. Sở dĩ, những bộ đồng phục không chỉ giúp người mặc trở thành tâm điểm trong đám đông mà còn giúp thu hẹp khoảng cách, gắn kết thêm tình cảm của cả nhóm. Đặc biệt, bộ đồ mang form dáng vừa vặn, cũng chất vải thun cao cấp có độ co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn thoải mái vui chơi hoạt động.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Check-in đảo khỉ cùng đồng phục gia đình đẹp

Hiện tại, Gạo House đang sở hữu 3 kiểu dáng áo đồng phục du lịch mà bạn có thể tham khảo: đồng phục cổ tròn năng động, áo polo thanh lịch, đồng phục teambuilding độc chất. Gạo House hỗ trợ cả nhóm/gia đình tự thiết kế hình in, màu sắc trong bộ đồng, mang đến vẻ đẹp riêng trong mắt mọi người.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Phong cách đồng phục in chữ theo tên cực cháy

Xem Thêm: 

5. Tổng hợp những món ăn “nhức nách” tại khu du lịch Đảo Khỉ 

Tại Đảo Hòn Lao hội tụ rất nhiều hải sản tươi sống như mực, nghêu, tôm, cua, cá, cầu gai,… được ngư dân đánh bắt và bán ngay trong ngày. Đến đây, du khách có thể ghé vào những nhà hàng, quán ăn ngay trên đảo để có thể thưởng thức hoặc tìm mua hải sản trực tiếp sau đó nhờ họ chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ. Bạn cũng có thể mua hải sản về làm quà cho những người thân yêu trong gia đình với mức giá phải chăng.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Đến Đảo Khỉ nhất định phải trải nghiệm những món hải sản ngon nhức nách

6. Update giá vé vào cửa khu du lịch Đảo Khỉ 2023

Giá vé vào khu du lịch Đảo Khỉ được cập nhật mới nhất như sau:

  • Người lớn (>=1m39): 120.000đ/vé

  • Trẻ em (1m – 1m39): 80.000đ/vé)

  • Trẻ em (dưới 1m): Miễn phí vé vào cổng

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm phí đưa đón 2 chiều, phí tham quan, phí xem xiếc, ghế ngồi… Còn đối với các dịch vụ khác sẽ có mức giá riêng tùy theo dịch vụ quý khách lựa chọn. Dưới đây là chi tiết giá vé một số hoạt động tại khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang:

  • Đua xe F16: 90.000đ/3 vòng

  • Hoạt động khỉ bơi đua: 30.000đ/vé

  • Nhà nghỉ: 300.000/đêm

  • Lều dã ngoại 4 khách: 100.000đ/khách

  • Lửa trại: 700.000đ/Show

  • Âm thanh bãi biển: 1.500.000đ/Show

  • Âm thanh sân khấu: 3.000.000 vnđ/show

  • Lặn biển: 400.000đ/20 phút

  • Đua chó: 30.000đ/vé

  • Bắn súng sơn: 2.000 đồng/viên

  • Trường bắn súng sơn: 50.000đ/khách

  • Xe điện: 200.000đ/5 vòng

Khu du lịch Đảo Khỉ
Giá vé vui chơi tại Đảo Khỉ khá phải chăng

Nếu có nhu cầu thuê lều trại, nhà nghỉ, tổ chức sự kiện cần đốt lửa trại hay cần chuẩn bị âm thanh, sân khấu, ánh sáng thì hãy liên hệ trước với Ban quản lý của Đảo Khỉ để được hỗ trợ và đặt lịch sớm nhất.

7. Cách di chuyển đến khu du lịch Đảo Khỉ Nha Trang chi tiết nhất

Để đến với Đảo Khỉ Nha Trang bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân, thuê xe máy hoặc taxi để di chuyển. Xưởng may đồng phục – Gạo House sẽ gợi ý cho bạn một vài cách di chuyển tiện lợi như sau:

  • Di chuyển từ trung tâm thành phố đến bến tàu Long Phú: Bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân, công cộng hoặc taxi để đến. Giá taxi dao động trong khoảng 200.000 VNĐ/ chiều đối với xe 4 chỗ. Giá thuê xe máy khoảng 130.000 – 150.000 VNĐ/ ngày.

  • Từ bến tàu Long Phú đến khu du lịch Đảo Khỉ: Tại bến ga tàu, bạn mua vé tàu để đến Đảo Khỉ. Giá vé tham khảo dành cho bạn: 180.000/ người lớn; 90.000 VNĐ/ trẻ em dưới 1,3m.

Khu du lịch Đảo Khỉ
Bạn có thể đến Đảo Khỉ bằng phương tiện cá nhân hoặc bằng tàu, thuyền

Cảnh quan đẹp ngây ngất lòng người ở khu du lịch Đảo Khỉ đã trở thành kỷ niệm khó quên đối với mỗi du khách. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên, xua tan đi những xô bồ, mệt mỏi của cuộc sống nơi phố thị. Bên cạnh đó, hãy diện ngay những mẫu áo đồng phục của Gạo House để có những bức ảnh đẹp nhất trong chuyến đi sắp tới nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan