Shop bán quần áo đi biển rẻ đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay

Bạn đang tìm shop bán quần áo đi biển rẻ, đẹp và có chất lượng tốt? Bạn băn khoăn không biết nơi nào cung cấp mẫu đáp ứng được nhu cầu của bản thân? Nếu đây là điều khiến bạn băn khoăn thì shop bán đồ đi biển mà chúng tôi gợi ý trong bài viết sau chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy tham khảo nhé!

shop-ban-quan-ao-di-bien-dep

Shop nào bán đồ đi biển đẹp nhất hiện nay?

Xem thêm: 

 Gợi Ý 25 Bộ Đồ Gia Đình Đi Biển Đẹp Nhất Năm

“Mãn Nhãn” Top 100 Mẫu Đồ Gia Đình Đi Biển Đẹp Nhất

Gạo House – Shop bán quần áo đi biển rẻ đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay

Gạo House là một trong những thương hiệu lớn, có tên tuổi trong thị trường thời trang may mặc, đặc biệt là mảng đồng phục: đồng phục lớp, áo gia đình, đồng phục công ty, đồng phục nhóm,…Nếu hè này, bạn có kế hoạch đi biển cùng gia đình hay nhóm bạn hoặc đi theo team building cùng công ty thì chắc chắn những chiếc áo thun đi biển nhà Gạo là gợi ý hoàn hảo đấy.

Thành lập năm 2012, đến nay Gạo House đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và luôn làm việc tận tâm. Nhờ vậy, thời gian qua Gạo House luôn chinh phục được lòng tin của rất nhiều khách hàng bằng những mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng. Khi mặc đồng phục của Gạo House, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên vì hài lòng. 

shop-ban-quan-ao-di-bien

Gạo House là shop bán đồ đi biển giá rẻ nhất hiện nay

Hơn nữa, nhờ hoạt động dựa trên tiêu chí “mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với mọi khách hàng”, nên Gạo House luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu để ngày càng phát triển hơn. Nhằm mang đến cho các bạn những bộ đồng phục đẹp, chất lượng thoải mái và tiện dụng nhất với mọi hoạt động công việc hằng ngày.

Vì vậy, nếu đang có nhu cầu chọn mua quần áo đi biển cho chuyến du lịch sắp tới thì đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Sản phẩm của shop bán quần áo đi biển Gạo House có gì đặc biệt?

Gạo House tự tin vào các sản phẩm mình đang kinh doanh. Chúng tôi tự hào vì đang sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, làm việc nhiệt huyết, có sức sáng tạo không ngừng và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Mỗi thành viên trong đại gia đình ấy là một màu sắc, một cá tính khác nhau, gộp chung lại tạo nên Gạo House tràn đầy sức sống.

shop-ban-quan-ao-di-bien

Sản phẩm của Gạo House có chất lượng cao

Từ lâu Gạo House đã được ghi điểm rất nhiều bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang đi biển trực tiếp tại showroom, Gạo House còn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng qua nhiều kênh thương mại điện tử như: Facebook, website, shopee, zalo,… Thông qua đây, mà Gạo có thể trả lời nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Đặc biệt, giá thành áo đi biển của Gạo House luôn đi kèm với chất lượng và thể hiện đúng câu “tiền nào của nấy”. Đây là lý do chị em có thể yên tâm mua áo nhà Gạo mà không lo bị lừa. Hơn nữa, shop bán nhiều set đồ đi biển rất tiện. Thay vì chọn mỗi người một bộ trang phục khác nhau các bạn có thể tìm thấy sự đồng điệu trong từng mẫu thiết kế.

shop-ban-set-do-di-bien-dep

Với mong muốn được sở hữu cho mình cho mọi người những bộ quần áo đi biển đẹp, dễ thương và thoải mái nhất mà không muốn cháy túi về việc mua sắm thì chắc chắn đây là điểm đến lý tưởng và hoàn hảo nhất đối với bạn đấy!

Shop quần áo gia đình đi biển Gạo House có gì cho bạn?

Áo đôi đi biển

Gạo House là một trong những shop bán đồ đôi đi biển đẹp nhất và được đánh giá rất cao, nhận được nhiều lời khen ngợi của các cặp đôi . Những set đồ đôi đi biển tại Shop mang phong cách trẻ trung, năng động với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ làm toát lên tình yêu của các cặp đôi. “Đánh thức ngọn lửa con tim” chính là thông điệp Gạo gửi gắm trong từng cặp áo đôi.

shop-ban-do-doi-di-bien

Áo đôi đi biển gắn kết yêu thương

Áo gia đình đi biển

Với phương châm, mong muốn mang đến những phút giây tuyệt vời, góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình. Gạo House luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều chị em lui tới. Những set đồng phục gia đình đi biển nhà Gạo không những đẹp về đường nét, kiểu dáng thiết kế mà còn đẹp cả trong ý nghĩa từng set áo. Được ví như sợi dây vô hình gắn kết các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, áo gia đình nhà Gạo luôn là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại… của cả nhà. Nó sẽ giúp mọi người yêu thương và hiểu nhau hơn.

shop-ban-dong-phuc-gia-dinh-di-bien-dep

Đồng phục đi biển cho gia đình

Áo nhóm đi biển

Đến với Gạo House là đến với thế giới của cái đẹp, những hình in ngộ nghĩnh, tinh nghịch, màu áo bắt mắt, nổi bật… nhóm bạn còn cần gì hơn! hợp với lứa tuổi, hợp với tính cách. Gạo House nhập vải, nhận đơn hàng và may theo mẫu, theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, đây cũng là cơ hội để nhóm bạn thỏa sức đưa ra những ý tưởng thiết kế của riêng mình. Bạn chỉ cần có ý tưởng còn lại để Gạo House lo, chúng tôi sẽ biến những ý tưởng đấy thành hiện thực, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những mẫu thiết kế “có một không hai”.

shop-ban-quan-ao-di-bien

Đồ đi biển dành cho hội nhóm

Xem thêm:

 5 mẫu quần áo đi biển thời trang dành cho mùa hè

 Đồ đi biển nhóm – BST “tháng 5 ký ức trở về”

Không chỉ nổi tiếng là shop bán quần áo đi biển đẹp tại Hà Nội, ngay cả ở TP Hồ Chí Minh hay các vùng tỉnh lẻ khác Gạo House vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu mua quần áo đi biển. Một chuyến du lịch biển tuyệt vời đang chờ đón bạn đó! Hãy nhanh tay đến Gạo House sắm ngay cho mình và những người thân yêu những set đồ đi biển phù hợp nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan