300+ Mẫu áo phông đồng phục công sở đẹp, cao cấp và chuyên nghiệp

Áo phông đồng phục công sở là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp xây dựng vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu và thanh lịch trong mắt khách hàng, đối tác. Những bộ đồng phục đẹp còn giúp hình ảnh thương hiệu nhanh chóng nhân rộng hơn trên các diễn đàn và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cùng Gạo House tìm hiểu BST áo thun công sở nổi bật nhất trong bài viết sau.

Áo phông đồng phục công sở

Áo phông là phong cách thời trang công sở xu hướng nhất hiện nay

1. Áo phông đồng phục công sở – phong cách thời trang HOT nhất 2024 

Xu hướng thời trang công sở trong năm 2024 có nhiều sự thay đổi về phong cách, kiểu dáng và mẫu mã. Bên cạnh sơ mi hay vest thì áo phông đồng phục cũng là xu hướng được ưu ái nhất hiện nay. Ngoài thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính, đồng phục công sở cho nhân viên còn mang đến cho người mặc vẻ đẹp lịch sự, chỉn chu nhờ được tích hợp thêm phần cổ bẻ đầy phá cách.

Áo phông đồng phục công sở

Bộ đồng phục áo polo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người mặc

Ngày nay, không ít công ty/doanh nghiệp và tập đoàn lớn ưu ái sử dụng áo đồng phục polo công ty để xây dựng diện mạo chỉn chu cho nhân viên của mình như: FPT, Viettel, EVN, Winmart… Nhờ thiết kế mang vẻ đẹp phá cách và nổi bật mà vẻ đẹp thương hiệu của những cái tên kể trên ngày càng được nhiều người biết đến, lựa chọn.

Áo phông đồng phục công sở

Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn thành công trong việc phủ sóng thương hiệu bằng đồng phục

2. Tổng hợp các mẫu áo phông đồng phục công sở đẹp và chuyên nghiệp 

May đồng phục công sở là cơ hội để doanh nghiệp thúc đẩy sự phát triển và đem lại nhiều lợi ích về mặt hình ảnh cho thương hiệu của mình. Bởi vậy mà việc đầu tư đồng phục đang dần trở thành giải pháp chiến lược của các công ty. Cùng tìm hiểu trong năm 2024, xu hướng đồng phục nào là phong cách được lựa chọn nhiều nhất:

2.1. Áo phông đồng phục công sở có cổ 

Đồng phục văn phòng là thiết kế mang đậm vẻ đẹp phương Tây nhờ phần cổ áo thanh lịch, form dáng cổ điển và đầy phá cách. Mẫu áo hiện đang là phong cách “oanh tạc” trên bản đồ thời trang công sở thế giới nhờ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và không kém phần ưu nhã. Ngày nay, những chiếc áo polo còn được điểm xuyết thêm rất nhiều điểm nhấn độc đáo bằng hình in, phối line phá cách để giúp người mặc phô ra nét đẹp hình thể tự nhiên.

Áo phông đồng phục công sở

Áo polo đồng phục cổ bẻ mang nét đẹp chấm phá và thu hút

Điểm nổi bật nhất của áo thun công sở được khởi tạo nhiều nét chấm phá bằng màu sắc nổi bật, hiệu ứng cầu vai đánh lừa thị giác cùng nhiều hình in/thêu đầy phá cách. Những chi tiết này đã giúp chiếc áo luôn mang vẻ đẹp sắc nét, không quá đơn điệu và đầy nền nã, sang trọng.

2.2. Áo phông công sở cổ tròn 

Mẫu đồng phục công sở cổ tròn là phong cách được săn đón và ưu ái nhất hiện nay bởi vẻ đẹp tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần hài hòa. Mẫu áo được may theo form dáng suông, basic nên có thể tôn lên đường cong hình thể tinh tế và tự nhiên. Các mẫu áo thun được thiết kế theo phong cách như: dáng T-shirt đơn giản, tay ngắn, cổ tròn… Chính phong cách Classic này đã giúp người mặc trông thoải mái, trẻ trung và năng động hơn trong mọi hoàn cảnh.

Áo phông đồng phục công sở

Đồng phục áo phông cổ tròn trẻ trung và năng động

Chất liệu may đồng phục văn phòng là cotton 100%, đây là loại vải mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, nhân viên trong doanh nghiệp sẽ hạn chế được cảm giác bí bách và khó chịu trong suốt thời gian dài làm việc.

2.3. Áo phông đồng phục teambuilding 

Teambuilding là hoạt động vui chơi hàng năm của các công ty, doanh nghiệp và tổ chức. Vào những dịp này, nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt may áo thun đồng phục để rút ngắn khoảng cách giữa tập thể nhân viên. Những chiếc áo đồng phục nhóm teambuilding được thiết kế với form dáng basic, không quá bó sát và thiết kế nổi bật sẽ mang đến vẻ đẹp cá biệt giúp tập thể nhân viên của doanh nghiệp có thể thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Áo phông đồng phục công sở

Đồng phục nhóm, áo teambuilding trẻ trung và năng động 

3. 5 Màu áo phông đồng phục công sở đẳng cấp nhất 2024

Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp, mức độ thu hút và khả năng nâng cấp vẻ đẹp thương hiệu cho chính doanh nghiệp. Vậy trong năm 2024 đâu là những sắc thái đồng phục văn phòng đẹp nhất nên đầu tư?

3.1. Áo công sở màu đen 

Áo phông đồng phục công sở màu đen – phong cách gắn liền với vẻ đẹp đẳng cấp, chỉn chu và pha chút huyền bí. Tone đen là sắc thái truyền thống, gam màu này tuy đơn giản và gắn liền với một không gian tối mịt nhưng lại mang hàm nghĩa của sự sang trọng, lịch sự cùng vẻ đẹp đầy quyến rũ bí ẩn.

Áo phông đồng phục công sở

Thiết kế áo thun công sở màu đen huyền bí và thanh lịch

Khi khoác lên mình áo thun màu đen, bất cứ ai cũng toát lên được sự gợi cảm, quyến rũ và không kém phần tự tin. Bởi vậy mà hình ảnh một doanh nghiệp chỉn chu với sắc đen luôn tạo nên được ấn tượng trong mắt người nhìn.

>>> BST đồng phục công ty màu đen thanh lịch, chỉn chu và phá cách

3.2. Áo thun đồng phục văn phòng màu trắng 

Áo phông đồng phục công sở màu trắng – sắc thái gắn liền với vẻ đẹp đơn giản, sạch sẽ nhưng không kém phần tinh tế và hoàn mỹ. Những chiếc áo thun màu trắng có thể mang đến cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng, gọn gàng và không kém phần sang trọng. Theo các chuyên gia hàng đầu, màu trắng mang hàm ý về niềm tin, thịnh vượng và hy vọng. Với áo thun văn phòng màu trắng, người mặc có thể kết hợp, mix&match cùng nhiều item, phụ kiện khác để hình thể luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Áo phông đồng phục công sở

Đồng phục áo phông màu trắng tinh tế và thanh lịch

>>> Top 10 Mẫu Áo Đồng Phục Công Ty Màu Trắng Thanh Lịch Và Chỉn Chu

3.3. Đồng phục áo phông công sở màu đỏ 

Đồng phục áo phông màu đỏ là sắc thái mang vẻ đẹp mãnh liệt, quyến rũ và thu hút. Đặc biệt là trong các dịp sự kiện, sắc đỏ còn đại diện cho ngọn lửa khát vọng, may mắn, thành công và thuận lợi. Trong văn hóa phương Đông, sắc đỏ đại diện cho ngọn lửa hạnh phúc, đầy đủ và sung túc. Việc sử dụng tone đỏ trong đồng phục công sở nữ sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp được khuếch đại và trở nên chỉn chu hơn trong mắt cộng động.

Áo phông đồng phục công sở

Đồng phục áo phông công sở màu đỏ nổi bật

Tham khảo: 

>>> 20 Thiết Kế Đồng Phục Màu Đỏ Đẹp, Phá Cách Và Thanh Lịch Nhất 2024

3.4. Áo phông đồng phục công sở màu xanh dương 

Đồng phục công sở nam màu xanh dương là một trong những sắc thái đại diện cho sự tĩnh lặng và thanh bình. Màu xanh dương còn đại diện cho vẻ đẹp tĩnh lặng, thanh bình và một chút lạc quan. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sắc xanh dương để tạo nên vẻ đẹp hòa điệu, hài hòa và đơn giản. Từ đó, giúp tất cả mọi người trở nên phong cách và nổi bật hơn khi xuất hiện ở đám đông.

Áo phông đồng phục công sở

Tone màu xanh dương với vẻ đẹp tĩnh lặng và thu hút

3.5. Áo thun đồng phục công sở màu vàng 

Trong năm 2024, xu hướng áo thun văn phòng màu vàng là một trong những phong cách được yêu thích và ưu ái nhất hiện nay. Tone vàng tượng trưng cho sự sáng tạo, chiến thắng, ấm áp và sang trọng. Tone vàng còn đại diện cho vượng khí, sự may mắn về tài lộc và của cải. Vậy nên, việc sử dụng màu vàng còn có ý nghĩa về phong thủy để giúp doanh nghiệp trở nên phát triển, bền vững và thu hút được nhiều tiền tài hơn.

Áo phông đồng phục công sở

Thiết kế áo phông đồng phục màu vàng đầy thu hút

Xem Thêm: 

>>> 50 Phong Cách Đồng Phục Công Ty Màu Vàng Hottrend, Thiết Kế Độc – Chất

4. Địa chỉ may áo phông đồng phục công sở chuyên nghiệp và uy tín

Đồng phục Gạo House, xưởng may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và phá cách số 1 toàn quốc. Với những lợi thế lớn về xưởng may, đội ngũ nhân viên, hệ thống máy móc thiết bị, tay nghề công nhân viên… Nhờ những lợi thế trên, Gạo House hiện đang là đối tác của nhiều công ty/doanh nghiệp và tập đoàn lớn trên khắp cả nước như: FPT, EVN, Viettel…

Áo phông đồng phục công sở

Xưởng may Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Khi đặt may đồng phục tại Gạo House, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn áo đồng phục polo công ty theo yêu cầu

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ

  • Cam kết chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Miễn phí đổi trả 1 – 1 trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • May đồng phục giá rẻ tận xưởng chỉ từ 2 chiếc

  • Đa dạng hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Áo phông đồng phục công sở

Đặt may đồng phục số lượng lớn tại công ty may và in áo đồng phục Gạo House được hưởng chiết khấu cao

Có thể thấy rằng, áo phông đồng phục công sở chính là phong cách được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nhờ thiết kế chỉn chu, trẻ trung và năng động, mẫu áo này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị cho sự phát triển chung của thương hiệu doanh nghiệp.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan