Top 200+ Mẫu áo thun đồng phục công sở cao cấp và chuyên nghiệp

Đầu tư áo thun đồng phục công sở là giải pháp hoàn hảo để doanh nghiệp khẳng định và xây dựng vị thế thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác. Đồng phục còn giữ nhiệm vụ quảng bá giúp vẻ đẹp và sức mạnh thương hiệu được lan tỏa nhanh chóng hơn trong mắt khách hàng, đối tác, cộng đồng. Cùng Gạo House tìm hiểu những thiết kế đồng phục công sở đẹp, hot và phong cách nhất qua bài viết dưới đây. 

Áo thun đồng phục công sở

Đồng phục áo thun trẻ trung là xu hướng thời trang công sở được ưu ái nhất hiện nay

1. Lịch sử ra đời của áo thun đồng phục công sở 

Bắt nguồn từ một người lính Hải Quân, đồng phục công sở dần trở nên trở nên phủ sóng rộng rãi hơn khi các ngôi sao Hollywood diện áo ở trên phim. Theo thời gian, vẻ đẹp của áo thun vẫn được sử dụng rộng rãi trên hầu hết thời điểm và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Ngoài được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, áo thun còn được nhiều công ty/doanh nghiệp sử dụng để làm đồ công sở cho nhân viên của mình mặc mỗi ngày.

Áo thun đồng phục công sở

Áo thun có xuất phát điểm từ những người lính Hải quân trong quá khứ

Đặc biệt là trong xu hướng thời trang đơn giản hóa, đồng phục áo thun công sở dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành văn hóa chung của các công ty, doanh nghiệp cũng như tập đoàn lớn. Ngoài ra, nhờ mang nhiều tính chất nổi bật như: thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, co giãn 4 chiều, giá thành phải chăng… nên đồng phục áo thun còn được lựa chọn để làm đồng phục teambuilding.

Áo thun đồng phục công sở

Đồng phục áo thun dần chiếm lĩnh thị trường nhờ thiết kế đầy trẻ trung và năng động

Tham Khảo: 

2. Tại sao áo thun đồng phục công sở được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? 

Có đến 98% dân công sở yêu thích lựa chọn áo thun cổ trụ để làm trang phục đi làm hàng ngày. Sở dĩ có lý do này là bởi:

2.1. Lợi ích của đồng phục đối với nhân viên 

Đầu tư đồng phục văn phòng là một trong những giải pháp hoàn hảo mang lại rất nhiều lợi ích cho nhân viên trong công ty. Sự đồng điệu ở vẻ ngoài không chỉ tạo nên sức hút và sự chuyên nghiệp cho người mặc mà còn tạo ra những giá trị lớn lao cho sự phát triển chung của công ty như:

  • Nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên trong doanh nghiệp

  • Tạo nên vẻ đẹp chỉn chu, thu hút và phong cách cho nhân viên trong công ty

Áo thun đồng phục công sở

Đồng phục giúp xây dựng vẻ đẹp nhận diện cho toàn thương hiệu

  • Xây dựng phong thái đẳng cấp và làm nên vẻ đẹp cho hình ảnh thương hiệu

  • Xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, bình đẳng và gần gũi

  • Đồng phục công sở đẹp giúp nhân viên trong công ty tự tin hơn mỗi khi gặp gỡ khách hàng và đối tác

  • Mang đến sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối với cho người mặc

Áo thun đồng phục công sở

Áo thun mang đến sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc

2.2. Lợi ích của đồng phục đối với doanh nghiệp 

Còn với doanh nghiệp, áo thun đồng phục công sở mang lại rất nhiều lợi ích về sự phát triển chung như:

  • Xây dựng nên hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và chỉn chu cho doanh nghiệp

  • Phủ sóng vẻ đẹp thương hiệu trên mọi nền tảng, cộng đồng

  • Đồng phục văn phòng tạo nên hình ảnh công ty/doanh nghiệp đẳng cấp trong mắt khách hàng và đối tác

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu đồng nhất và mang đến vẻ đẹp đặc trưng cho công ty/doanh nghiệp.

Áo thun đồng phục công sở

Đồng phục tạo nên môi trường chuyên nghiệp và đẳng cấp cho thương hiệu doanh nghiệp

3. Top 3 áo thun đồng phục công sở đẹp, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Cùng xưởng may áo đồng phục – Gạo House khám phá bộ sưu tập áo thun đồng phục đẹp, xu hướng và phong cách nhất trên thị trường ngay sau đây:

3.1. Áo thun công sở có cổ 

Sức hút của áo đồng phục có cổ là mang kiểu dáng trẻ trung, năng động, phong cách và xu hướng số 1 thị trường. Áo đồng phục polo thường sở hữu những đường cut-out khéo léo kèm các đường viền tinh tế thể hiện đúng vẻ đẹp sang trọng, phá cách nhưng không quá phô trương. Mẫu áo mang vẻ đẹp trẻ trung và đậm chất thanh lịch nhờ mang form dáng Regular-Fit đơn giản, vừa vặn với cơ thể.

Áo thun đồng phục công sở

Thiết kế áo polo đồng phục với vẻ đẹp trẻ trung và năng động

Để tạo nên sự khác biệt cho người mặc, trên áo đồng phục nhân viên văn phòng thường được tô điểm thêm nhiều màu sắc, hình in để tạo hiệu ứng độc đáo và ấn tượng cho người mặc. Không những vậy, các chi tiết phối màu hay hình in còn đóng góp vai trò định vị thương hiệu để giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

Áo thun đồng phục công sở

Mẫu áo mang thiết kế cuốn hút với các hình in, màu sắc được phối kết đầy nổi bật

Tham Khảo: 

3.2. Đồng phục áo thun đồng phục công sở cổ tròn 

Lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang hiện đại mới, áo thun công sở cổ tròn chính là sản phẩm của sự sáng tạo, đổi mới của phong cách đồng phục hiện hành. Những chiếc áo thun với thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng vẫn mang vẻ đẹp thanh lịch và quý phái. Mẫu đồng phục văn phòng đẹp này luôn gây bão trong làng mốt nhờ được kết hợp khéo léo và hài hòa giữa nhiều chi tiết như: màu sắc nổi bật, hình in cuốn hút, kiểu dáng đơn giản…

Áo thun đồng phục công sở

Đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động

Nhờ thiết kế tay ngắn, áo cổ tròn luôn khơi gợi lên tinh thần trẻ trung, năng động và có thể tạo nên sự thuận tiện cho tất cả mọi người trong suốt quá trình làm việc. Chỉ cần được tô điểm thêm một vài chi tiết khác là mẫu áo có thể giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp chuẩn mực trong mắt tất cả mọi người.

Áo thun đồng phục công sở

Áo cổ tròn với thiết kế trẻ trung, phong cách năng động nên được nhiều doanh nghiệp yêu thích

3.3. Mẫu áo thun đồng phục công sở teambuilding 

Áo nhóm teambuilding – trang phục gắn liền với các hoạt động vui chơi nơi công sở. Từ những chiếc áo phông mang thiết kế đơn thuần, áo teambuilding được tô điểm thêm nhiều hình in phá cách và màu sắc nổi bật để người mặc dễ dàng gây được chú ý và tạo nên thiện cảm với người đối diện. Mẫu áo thể hiện đúng tinh thần phóng khoáng với thiết kế basic, form suông đơn giản và tổng thể các chi tiết không quá rườm rà.

Áo thun đồng phục công sở

Áo thun teambuilding cổ bẻ dành cho công ty, tổ chức và doanh nghiệp

Cùng với đó, đồng phục công sở nữ còn được may từ những chất liệu mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. Đây là lý do khi mặc áo thun teambuilding, tất cả mọi người đều có thể thỏa thích vui chơi mà không cần lo cảm giác bí bách hay khó chịu quấy rầy.

Áo thun đồng phục công sở

Áo nhóm 7 sắc cầu vồn đầy phá cách dành cho hoạt động teambuilding của doanh nghiệp

4. Top 4 loại vải may áo thun đồng phục công sở tốt nhất hiện nay 

Để cho ra đời những set đồng phục công sở nam và mang đến sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho nhân viên trong công ty. Chủ doanh nghiệp đã đầu tư và sử dụng 4 chất liệu cao cấp sau để may đồng phục áo thun:

4.1. Vải cotton 100% mềm mịn

Vẻ đẹp chỉn chu, khả năng lên form là những điểm mạnh mà áo thun công sở mang lại cho người mặc. Và đặc điểm của những thiết kế này được hình thành từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và co giãn tốt. Vải cotton 100% là chất liệu được dệt từ sợi bông thiên nhiên, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại. Sau khi trải qua quy trình gia công kỹ lưỡng, vải sẽ được mang đi xử lý để hạn chế tình trạng nhăn nhúm. Nhờ vậy mà người mặc luôn duy trì được vẻ đẹp thẩm mỹ trong thời gian dài làm việc.

Áo thun đồng phục công sở

Vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và an toàn với làn da của người mặc 

4.2. Vải cotton 65/35 cao cấp

Cotton 65/35 cũng là chất liệu được nhiều công ty/doanh nghiệp ưu ái sử dụng để làm áo sơ mi đồng phục công ty. Loại vải này được dệt từ 2 loại sợi chính là cotton và vải polyester. Sự đan xen đều đặn giữa 2 loại sợi này giúp vải cotton 65/35 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều, thoáng mát, bền đẹp, mềm mịn, ít bị nhăn và độ bền cao. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm đến vậy nhưng vải CVC lại có giá thành phải chăng nên được rất nhiều công ty/doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn.

Áo thun đồng phục công sở

Ảnh cận cảnh chất liệu vải cotton 65/35 may áo đồng phục công sở

Tham Khảo: 

4.3. Vải Poly Thái thoáng mát

Poly Thái là chất liệu được dệt theo cấu trúc của thun cá sấu vối độ dày vừa phải, mắt vải đẹp và ít khi bị sổ lông. Ngoài ra, bề mặt vải khá láng mịn nên có thể tạo ra cảm giác thời trang lịch sự, phá cách và nổi bật cho người mặc. Thành phần chính của vải Poly là sợi Nilon tổng hợp nên chất liệu này khi mặc rất mát, thấm hút mồ hôi tốt, vải mềm và lên form rất đẹp. Đây là lý do Poly thường được giới mộ điệu ưu ái sử dụng để may đồng phục công sở có cổ.

Áo thun đồng phục công sở

Poly là chất liệu mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

4.5. Vải Lacoste (thun cá sấu)

Bên cạnh 3 chất liệu trên thì thun cá sấu cũng là loại vải rất được yêu thích trong lĩnh vực đồng phục áo sơ mi công sở. Vải Lacoste được dệt theo kiểu đan xen giúp tạo nên những mắt vải lớn đẹp, thành phần dệt vải là sợi cotton 100%. Nhờ đó, chất liệu này luôn mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Ngoài ra, vải thun cá sấu 100% còn rất dễ lên form, ít khi bị nhão để mang đến phong thái lịch sự, chỉn chu và đẳng cấp cho tất cả mọi người mỗi khi đi làm.

Áo thun đồng phục công sở

Vải thun cá sấu (Lacoste) là chất liệu mềm mịn, dễ lên form và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

5. Hướng dẫn chọn size áo thun đồng phục công sở vừa vặn với cơ thể 

Làm sao để chọn được size áo thun đồng phục văn phòng nữ vừa vặn với vóc dáng của cơ thể? Hãy cùng chuyên gia của Gạo House khám phá một vài mẹo cực hiệu quả sau đây:

  • Chọn theo số đo cơ thể: Với cách này, bạn chỉ cần cung cấp các chỉ số của cơ thể như: chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng và sử dụng chúng để đối chiếu với bảng quy đổi của xưởng may là sẽ chọn được size áo phù hợp.

  • Thử tại xưởng: Hãy đến trực tiếp xưởng may và yêu cầu được mặc áo mẫu. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các mẫu áo có sẵn và có size cụ thể để mặc thử. Việc còn lại là bạn chỉ cần chọn size áo tương ứng với mẫu áo mà bạn mặc vừa là được.

Áo thun đồng phục công sở

Người dùng nên đến trực tiếp xưởng may để chọn được size áo vừa vặn nhất

6. Xưởng may áo thun đồng phục công sở uy tín, giá tốt số 1 thị trường

Thành lập năm 2012, tính đến nay công ty may đồng phục – Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và may đồng phục văn phòng. Hiện tại, Gạo House đang là đối tác lớn của rất nhiều công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn như: FPT, Viettel, BIDV, TPBank, Winmart… Nhờ hệ thống xưởng may quy mô lớn, nguồn lực có tay nghề cao… đồng phục Gạo House hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn mẫu…

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ

  • Cam kết chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Miễn phí đổi trả 1 – 1 trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • May đồng phục giá rẻ tận xưởng chỉ từ 2 chiếc

  • Đa dạng hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Áo thun đồng phục công sở

Xưởng Gạo House nhận may đồng phục số lượng lớn, giá chiết khấu

Năm nay, công ty may và in áo đồng phục – Gạo House đã update bộ sưu tập áo thun đồng phục công sở mới với nhiều phong cách đẹp, nổi bật, chỉn chu và đẳng cấp. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với xưởng Gạo để được hỗ trợ nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan