300+ Kiểu áo đồng phục màu đỏ đẹp, tiên phong xu hướng trong năm 2022

Hiện nay, áo đồng phục màu đỏ đang trở thành xu hướng thời trang rất được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn? Tại sao lại vậy? Hãy cùng Gạo House lý giải sức hút của nó và khám phá 200 mẫu áo đồng phục công ty màu đỏ đẹp, chuyên nghiệp nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Áo đồng phục màu đỏ

Áo thun đồng phục công ty cổ tròn sắc đỏ nổi bật

Xem thêm: 120 Mẫu áo đồng phục màu vàng đẹp, ý nghĩa và xu hướng nhất hiện nay

Tại sao áo đồng phục màu đỏ lại rất được yêu thích hiện nay?

Mỗi màu sắc được lựa chọn trong thiết kế đều mang những ý nghĩa riêng. Và đồng phục màu đỏ được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn bởi nhiều lý do sau đây:

Truyền tải và tạo dựng sức mạnh cho người mặc

áo đồng phục màu đỏ
Đồng phục giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp gắn kết
Màu đỏ không chỉ là màu của thành công, may mắn mà nó còn được coi là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Vậy nên, các công ty, doanh nghiệp chọn áo đồng phục màu đỏ với mong muốn truyền tải và tạo dựng sức mạnh cho người mặc, đồng thời như một yếu tố khích lệ, giúp người mặc thêm phần tự tin hoàn thành thử thách, mục tiêu của bản thân.

Mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút cho người mặc

áo đồng phục màu đỏ

Đồng phục công ty màu đỏ mang đến sức hút cho người mặc

Là tone màu nóng, rực rỡ nên khi khoác lên người, đồng phục màu đỏ rất dễ thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Ngoài ra, màu đỏ hay còn được biết đến là màu của tuổi trẻ, của nhiệt huyết dâng trào nên vì thế, nó đem lại cho người mặc hình ảnh vô cùng trẻ trung, năng động và bắt mắt.

Đánh bật tên tuổi cho thương hiệu

Áo đồng phục màu đỏ

Màu đỏ giúp doanh nghiệp xây dựng điệp khúc rực rỡ

So với những tone màu lạnh, màu đỏ – gam màu nóng được đánh giá là nổi bật và bắt mắt hơn hẳn. Sắc đỏ khi làm đồng phục không chỉ tạo dựng được niềm tin, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng mà còn đánh bật tên tuổi cho thương hiệu. Điều này giúp công ty, doanh nghiệp có thể tạo được sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và tạo nên một vị thế riêng cho mình.

áo đồng phục màu đỏ

Trang phục màu đỏ có khả năng đánh bật tên tuổi thương hiệu rất hiệu quả

Tổng hợp 100 kiểu áo đồng phục màu đỏ đẹp, cuốn hút nhất

Áo đồng phục màu đỏ có tính ứng dụng cao nên dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể sử dụng được. Và dưới đây là những mẫu áo đồng phục công ty màu đỏ đẹp, cuốn hút nhất mà các doanh nghiệp nên đầu tư.

Áo đồng phục màu đỏ

Các thiết kế thanh lịch, năng động và trẻ trung

Áo đồng phục màu đỏ cổ tròn

Áo đồng phục màu đỏ cổ tròn là mẫu áo được sử dụng nhiều cho các mục đích như: teambuilding, đồng phục dã ngoại hay đồng phục nhân viên bán hàng… Sản phẩm này đem đến cho người mặc cảm giác tươi mới và thoải mái vô cùng. Ngoài ra, với thiết kế áo trẻ trung, năng động này, người mặc có thể kết hợp với đa dạng các items thời trang khác để tạo nên những set đồ phong cách cho bản thân.

áo đồng phục màu đỏ

Áo đồng phục cổ tròn màu đỏ teambuilding

Đồng phục công  ty màu đỏ cổ bẻ

Đồng phục công ty màu đỏ cổ bẻ có lẽ là items “sáng giá” nhất trong danh sách đồng phục công ty màu đỏ. Kiểu dáng cổ bẻ basic nhưng vẫn rất hiện đại, lịch sự thích hợp để làm đồng phục cho nhiều bộ phận trong công ty như: bộ phận văn phòng, bộ phận vận chuyển, chăm sóc khách hàng hay lễ tân…

Áo đồng phục màu đỏ có cổ

Áo polo đồng phục có cổ màu đỏ cuốn hút

Đồng phục màu đỏ teambuilding

Đồng phục màu đỏ teambuilding là một trong những mẫu áo bạn không nên bỏ lỡ. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các hoạt động dã ngoại, du lịch, teambuilding của công ty. Nó không chỉ gây ấn tượng với tính thẩm mỹ cao mà còn là sợi dây kết nối giúp mỗi thành viên trong công ty xích lại gần nhau hơn, xóa nhòa khoảng cách giữa họ.

áo đồng phục màu đỏ

Áo đồng phục teambuilding màu đỏ

Áo đồng phục màu đỏ cho bộ phận sản xuất

Do tính chất công việc, bộ phận sản xuất thường phải di chuyển nhiều và làm việc với cường độ cao. Chính vì vậy, mẫu đồng phục màu đỏ với chất liệu cotton thoáng mát, hút ẩm tốt, co giãn 4 chiều sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ phận này. Bởi chúng đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả khi làm việc một ngày dài.

Áo đồng phục màu đỏ có cổ

Phong cách đồng phục cho nhân viên sản xuất

Áo đồng phục công ty màu đỏ cho công nhân

Mang nét đẹp trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, áo đồng phục màu đỏ cho nhân viên như góp phần truyền tải cho họ những năng lượng tích cực, giúp họ luôn hào hứng, phấn khởi với công việc, từ đó đạt được hiệu suất làm việc cao hơn.

áo đồng phục màu đỏ

Mẫu đồng phục công nhân màu đỏ

Đồng phục màu đỏ cho nhân viên văn phòng

Mẫu áo đồng phục nhân viên văn phòng được sở hữu kiểu dáng sơ mi trắng, vest đỏ đi kèm cà vạt hoặc nơ đỏ hoặc áo thun cổ bẻ/ cổ tròn. Đây đều là những items ghi điểm với vẻ đẹp lịch sự, chuyên nghiệp, giúp nhân viên văn phòng luôn nổi bật, cuốn hút và tạo được ấn tượng khó quên trong tâm trí khách hàng, đối tác.

áo đồng phục màu đỏ

Áo đồng phục cổ bẻ cho nhân viên văn phòng

Đồng phục màu đỏ cho các sự kiện, bữa tiệc

Bộ trang phục màu đỏ được thiết kế dành riêng cho các sự kiện, bữa tiệc của công ty sẽ đem lại bầu không khí thoải mái, thân thiện, gần gũi. Với mẫu đồng phục này, để giúp các nữ nhân viên toát lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, nữ tính, trang phục cho các nàng có thể là áo đầm suông màu đỏ, váy zip màu đỏ… Còn các nam nhân viên có thể khoác lên mình áo polo màu đỏ hay áo thun cổ tròn.

Áo đồng phục màu đỏ có cổ

Phong cách đồng phục nhân viên màu đỏ lịch sự và cuốn hút

Kinh nghiệm may áo đồng phục màu đỏ chất lượng, giá tốt

Những kinh nghiệm làm đồng phục dưới đây sẽ là “bí quyết” giúp các công ty, doanh nghiệp có thể sở hữu được những set đồng phục màu đỏ đẹp, thời trang nhưng cũng rất chỉn chu và chuyên nghiệp:

Lựa chọn chất liệu cao cấp

áo đồng phục màu đỏ

Lựa chọn chất liệu vải cao cấp để may đồng phục

Với mỗi vị trí công việc khác nhau như sản xuất, nhân viên văn phòng hay công nhân… bạn cần lựa chọn chất liệu vải may phù hợp. Tuy nhiên, nhìn chung, chất liệu được chọn cần đảm bảo là loại vải cao cấp với độ bền cao, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, giúp đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho nhân viên.

Chất liệu may áo đồng phục màu đỏ

Chất liệu cao cấp sẽ giúp sản phẩm lên form đẹp và thu hút hơn

Hiện nay, có một số loại vải rất được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn trong may đồng phục như: vải cotton cho đồng phục áo thun cổ tròn hay đồng phục teambuilding, vải kaki cho đồng phục công nhân…

Lựa chọn những hình in sắc nét, cuốn hút

Kiểu dáng áo đồng phục đẹp

Hình in độc đáo, sắc nét và thu hút sẽ giúp sản phẩm trông nổi bật hơn

Hình in trên áo thun đồng phục công ty màu đỏ là những chi tiết thể hiện dấu ấn thương hiệu, như logo, slogan, tên thương hiệu… Chính vì thế, chúng cần đảm bảo sắc nét, đơn giản mà không kém phần cuốn hút để giúp công ty, doanh nghiệp ghi dấu ấn đậm sâu trong tâm trí khách hàng.

Chọn kiểu dáng áo phù hợp với hoàn cảnh

áo đồng phục màu đỏ

Chọn kiểu dáng áo phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Mặc đẹp không chỉ là đẹp về hình thức mà hơn thế, trang phục cần đảm bảo phù hợp với hoàn cảnh xung quanh. Vậy nên, lựa chọn kiểu dáng đồng phục là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Điều này sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tạo dựng được những ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đối tác, góp phần đem lại sự thuận lợi trong công việc.

Cách bảo quản áo đồng phục màu đỏ

Áo đồng phục công ty màu đỏ đẹp

Bảo quản đúng cách sẽ giúp sản phẩm lên form đẹp và cuốn hút hơn

Để đồng phục màu đỏ của bạn bền lâu và luôn như mới, tham khảo ngay một số cách bảo quản trang phục dưới đây:

Hẹn chế giặt chung đồng phục màu đỏ với trang phục màu trắng 

Đồng phục công ty màu đỏ là những sản phẩm được tạo nên qua quá trình nhuộm màu. Chính vì thế, bạn không nên giặt chúng chung với quần áo màu trắng bởi đồng phục màu đỏ rất dễ bị lem, phai màu. Điều đó có thể làm “hỏng” đồ màu trắng của bạn.

áo đồng phục màu đỏ

Giặt riêng trang phục màu đỏ để hạn chế phai màu

Bảo quản áo ở tủ quần áo, khô thoáng để tránh ẩm mốc 

Một trong những điều bạn cần lưu ý khi bảo quản đồng phục màu đỏ là hạn chế để chúng ở những nơi ẩm ướt mà hãy cất chúng trong tủ quần áo khô thoáng. Điều này sẽ giúp áo đồng phục màu đỏ của bạn không bị lây mùi hôi khó chịu hay không bị ố vàng.

Áo đồng phục công ty màu đỏ đẹp

Bảo quản áo ở tủ khô ráo để tránh ẩm mốc

Gạo House – địa chỉ may áo đồng phục màu đỏ chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường may đo đồng phục công sở, Gạo House tự tin là địa chỉ may áo đồng phục màu đỏ cho công ty uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Một số ưu điểm nổi bật mà Gạo House sở hữu như:

  • Gạo House lựa chọn những loại vải cao cấp có khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng cho da như vải cotton, giúp người mặc lực nào cũng cảm thấy sảng khoái, thoải mái trong bộ trang phục.

áo đồng phục màu đỏ

Gạo House địa chỉ may áo đồng phục màu đỏ uy tín nhất hiện nay

  • Với công nghệ in hiện đại, chất lượng hình in tại nhà Gạo luôn cam kết giá trị thẩm mỹ cao và khả năng giữ màu lâu.

  • Gạo House có quy mô xưởng sản xuất lớn, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất do vậy có thể sản xuất 1000 sản phẩm trong một ngày.

Áo đồng phục công ty màu đỏ đẹp

Các sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, sắc nét và chất lượng

  • Với nhiều đối tác vận chuyển như giao hàng tiết kiệm, VN express…, quá trình vận chuyển hàng hóa tại Gạo House luôn được đảm bảo suôn sẻ và kịp thời nhất.

  • Gạo House còn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí ship cho đơn hàng đạt giá trị từ 500 nghìn đồng, nhận thiết kế may đo đồng phục áo đỏ số lượng lớn & nhỏ theo yêu cầu với giá rẻ phải chăng nhất trên thị trường, , hỗ trợ đổi trả 1:1 khi khách hàng phát hiện lỗi của nhà sản xuất…

Áo đồng phục công ty màu đỏ đẹp

Gạo House có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu áo đồng phục màu đỏ đẹp, chất lượng và phù hợp nhất cho công ty của mình. Liên hệ ngay với Gạo House nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào trong quá trình đặt may để nhận được hỗ trợ, tư vấn tận tình nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan