100+ Mẫu áo gia đình màu cam đẹp, bắt mắt và bán chạy nhất

Không chỉ đem lại cảm giác tươi mới, trẻ trung mà những chiếc áo gia đình màu cam còn phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau của gia đình. Đồng thời góp phần gắn kết yêu thương cho các thành viên. Cùng Gạo House tìm hiểu ngay những mẫu đồng phục gia đình màu cam nổi bật, thời trang nhất hiện nay nhé! 

áo gia đình màu cam

Đồng phục gia đình màu cam có đẹp không?

Xem thêm:  500 Mẫu áo gia đình 3 người đẹp, mãn nhãn nhất mùa hè 2022

Áo gia đình màu cam là gì?

Áo gia đình màu cam hiểu đơn giản là áo đồng phục dành cho gia đình với tone màu cam chủ đạo. Đây là items tạo nên sự đồng điệu về cả ngoại hình lẫn tâm hồn cho mỗi thành viên, giúp mỗi gia đình tạo được dấu ấn riêng biệt của mình.

Xu hướng mặc áo gia đình màu cam hiện nay 

Áo gia đình màu cam luôn thuộc top best-seller của dòng thời trang gia đình bởi những lý do như: 

Màu cam được coi là biểu tượng của khát vọng và nhiệt huyết. Chính vì thế, nhiều gia đình lựa chọn tone cam trong thiết kế áo với ngụ ý thể hiện nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, cháy bỏng, góp phần thúc đẩy tinh thần và niềm vui của mỗi thành viên trong gia đình. 

Tiếp đó, màu cam basic có khả năng kết hợp với đa dạng các tone màu, họa tiết khác nhau, giúp gia đình có thể tạo nên những outfit đầy bắt mắt và cuốn hút.

Đồng phục màu cam là xu hướng hot nhất hiện nay

Đồng phục màu cam là xu hướng hot nhất hiện nay

500 Mẫu áo gia đình màu cam đẹp và bắt mắt nhất hiện nay

Các mẫu áo gia đình màu cam rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giúp nhà mình có thể biến hóa với những phong cách thời trang khác nhau:

Áo gia đình màu cam cổ tròn

Sở hữu kiểu dáng basic rất được ưa chuộng với phần cổ thiết kế rộng rãi, áo thun gia đình màu cam cổ tròn sẽ góp phần đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Sắm ngay em này về nhà để diện trong những chuyến đi chơi, đi du lịch của gia đình thôi nào!

Áo gia đình màu cam cổ bẻ

áo đồng phục gia đình cổ bẻ màu cam

Áo đồng phục gia đình cổ bẻ màu cam

Áo gia đình cổ bẻ được thiết kế với kiểu dáng polo đơn giản nhưng cũng rất thời trang, hướng tới vẻ đẹp chỉn chu, chuyên nghiệp. Items này kết hợp cùng chân váy, quần jeans hay quần kaki… cũng sẽ giúp gia đình ghi điểm với một vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động vừa lịch sự.

Áo thun gia đình màu cam kẻ sọc ngang

Áo thun gia đình màu cam kẻ sọc ngang là items thời trang dành cho những thành viên muốn tìm kiếm sự phá cách. Những đường kẻ sọc ngang nổi bật trên áo sẽ góp phần làm giảm bớt sự đơn điệu, giúp mỗi thành viên tôn lên nét đẹp cá tính của mình. 

Áo váy gia đình màu cam quyến rũ

áo váy gia đình màu cam

Áo váy màu cam quyến rũ, thanh lịch

Áo váy gia đình màu cam cũng là một trong những set đồ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Những mẫu áo váy này rất ấn tượng trong thiết kế, có thể là đầm dáng suông, váy chữ A, đầm trễ vai,… Đây đều là những items HOT và được các gia đình lựa chọn rất nhiều hiện nay. 

Áo đồng phục gia đình màu cam cho gia đình 3 người

Mẫu áo này là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho gia đình với 3 thành viên. Từng thành viên với những nét tính cách khác nhau nhưng khi diện áo đồng phục màu cam lên mình sẽ tạo nên một tổng thể hòa hợp và đồng nhất cho gia đình.

Áo gia đình 4 người màu cam

áo đồng phục gia đình màu cam cho nhà 4 người

Áo đồng phục cho gia đình 4 người

Cũng giống với kiểu áo đồng phục gia đình màu cam cho gia đình 3 người, áo cũng rất được ưa chuộng bởi khả năng phù hợp với mọi lứa tuổi, dáng người. Chính vì thế, dù thành viên nào khoác lên mình cũng đảm bảo phù hợp và nổi bật.

Đồng phục màu cam mùa đông

Là tone màu mang lại cảm giác nóng ấm, bạn đã từng nghĩ sẽ diện những set đồ màu cam vào mùa đông? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé! Một chiếc áo sweater hay hoodie cá tính với sắc cam nồng cháy sẽ mang tới cho bạn một “mùa đông không lạnh” chỉ trong tích tắc thôi đấy. 

áo đồng phục mùa đông màu cam

Áo đồng phục mùa đông màu cam cho nhà 3 người

Áo phông đồng phục gia đình màu cam đi biển

Những set áo phông gia đình màu cam cũng rất phù hợp cho nhà mình sử dụng trong những chuyến đi biển. Với màu sắc rực rỡ cùng những họa tiết, hoa văn độc đáo nổi bật như hình bãi biển, hình hoa-lá-cành… Mẫu áo này chắc chắn sẽ giúp nhà mình “nổi bần bật” giữa không gian đất trời mênh mông, rộng lớn. 

Đồng phục áo thun màu cam đi dã ngoại, picnic

Đồng phục màu cam cho đại gia đình

Đồng phục màu cam cho đại gia đình

Với sự đơn giản và thoải mái, đồng phục áo thun gia đình màu cam cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi dã ngoại, picnic. Các thành viên có thể thoải mái tham gia các hoạt động cả ngày dài mà không lo bí bách hay khó chịu. 

4 công thức phối áo gia đình màu cam đẹp và trendy 

Cách mix&match đồ là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên nét đẹp thời trang, có thể biến những sản phẩm bình thường trở nên sành điệu mà hợp gu. Chính vì thế, hãy cùng Gạo House tham khảo cách phối đồ với áo đồng phục gia đình màu cam dưới đây để tạo nên những outfits chất lừ, phá cách cho nhà mình nhé! 

Phối áo thun cổ tròn màu cam quần short

Áo thun cổ tròn màu cam mix cùng quần short sẽ tạo nên một set đồ cực mát mẻ, trẻ trung và năng động cho những chuyến đi chơi. Hướng tới sự thoải mái nên outfits này có thể giúp các thành viên trong gia đình hack tuổi một cách không ngờ đấy. Dù xuống phố hay đi dã ngoại, đi biển, đây cũng sẽ là combo giúp nhà mình nổi bật giữa đám đông. . 

Đồng phục màu cam cho đại gia đình

Áo thun cổ tròn quần short

Mix áo gia đình có cổ màu cam quần jeans dài

Áo gia đình có cổ màu cam nổi bật với nét đẹp chỉn chu, lịch sự nên rất phù hợp để phối với quần jeans. Cách mix này sẽ tạo nên một set đồ trang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, cá tính, giúp bố mẹ cùng các bé có thể tự tin khoe cá tính khi đi dạo phố, khi tham gia các bữa tiệc nhỏ hoặc đi chơi ở các khu trung tâm thương mại. 

Mix áo cam và chân váy 

Mix áo đồng phục màu cam với chân váy

Mix áo đồng phục màu cam với chân váy

Chân váy là items mà các nàng trong gia đình không nên bỏ lỡ khi kết hợp cùng áo đồng phục gia đình màu cam. Sở hữu form dáng đơn giản nên mẫu áo này khi mix với chân váy xếp ly trẻ trung, cá tính hay chân váy midi điệu đà, nữ tính cũng rất phù hợp. Các chị em còn chờ gì nữa mà không “hóa nàng thơ” với outfit này?

Phối áo thun cổ tròn màu cam quần yếm

Nếu bạn không thích kết hợp áo thun cổ tròn gia đình màu cam với item quần đơn giản thì hãy tham khảo ngay quần yếm nhé. Sự độc đáo, mới lạ trong thiết kế quần yếm sẽ giúp các thành viên thêm phần nổi bật hơn. 2 items này khi mix cùng nhau sẽ đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, rất phù hợp sử dụng để tham gia các hoạt động thể dục thể thao hay dã ngoại và du lịch.

Đồng phục màu cam mix cùng chân váy trắng

Đồng phục màu cam mix cùng chân váy trắng

Gạo House – địa chỉ may đo, thiết kế áo gia đình màu cam uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường, có không ít địa chỉ may đo đồng phục gia đình màu cam. Tuy nhiên, làm thế nào để khách hàng có thể lựa chọn được đơn vị may uy tín, chất lượng nhất thì cũng là một nỗi băn khoăn vô cùng lớn. Tuy nhiên, với 1 thập kỷ hình thành và phát triển trên thị trường, Gạo House sẽ giúp bạn giải quyết những lo ngại trên. 

Gạo House tự hào là xưởng may áo đồng phục gia đình uy tín, chất lượng số 1 trên thị trường, đảm bảo làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá thành cực kỳ phải chăng. Là thương hiệu may áo đồng phục gia đình cao cấp số 1 hiện nay. Nổi tiếng với những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất trên thị thường. 

Gạo House -địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Sở dĩ, bạn nên tin tưởng lựa chọn đặt may áo gia đình màu cam tại Gạo House bởi những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Gạo House sử dụng chất liệu cao cấp nhất trong quá trình sản xuất như vải cotton 100%, lacoste với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, co giãn cao giúp đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

  • Nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên mức giá sản phẩm đảm bảo rất phải chăng so với thị trường. 

  • Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc với những đơn hàng trên 500.000 VNĐ. 

  • Sản phẩm áo màu cam cho gia đình được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Những sản phẩm áo gia đình màu cam đẹp, thời trang, phong cách tại Gạo House vẫn đang chờ bạn sở hữu. Nhanh tay liên hệ với Gạo House để được tư vấn tận tình và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan