500+ Mẫu áo gia đình Noel đẹp, hình in ý nghĩa để đón giáng sinh

Noel sắp đến rồi, bố mẹ đã chọn được kiểu áo đẹp để gia đình mình cùng đi chơi trong ngày lễ giáng sinh này chưa? Hãy tham khảo ngay 500 mẫu áo gia đình Noel đẹp dưới đây của Gạo House để giữ lửa hạnh phúc và gắn kết hơn với các thành viên trong dịp này nhé!

Áo gia đình noel

Đồng phục được các gia đình yêu thích và lựa chọn trong dịp Noel

Áo gia đình Noel là gì? 

Mẫu áo gia đình Noel là những trang phục có màu sắc, thiết kế, hình in giống nhau và chỉ khác về size. Áo Noel gia đình được thiết kế cùng tone màu như: đỏ, trắng, xanh…cùng các hình in liên quan đến chủ đề Giáng sinh như: con Tuần lộc, Ông già Noel, hộp quà…Hoặc có thêm slogan cách điệu ý nghĩa: Giáng sinh an lành, Merry Christmas,…Những chi tiết này là lời cầu chúc cho một Noel ấm áp, an lành và hạnh phúc. 

Áo gia đình noel

Đồng phục Noel là những thiết kế đậm chất Giáng sinh

Ý nghĩa của áo gia đình Noel

Không chỉ đơn thuần là trang phục bình thường mà mẫu áo đồng phục gia đình Noel còn mang trong mình những ý nghĩa quan trọng như:

Mang đến không khí ấm cúng ngày lạnh

Áo Noel với hình in và màu sắc rực rỡ thường mang theo không khí Giáng sinh đến sưởi ấm trái tim của các thành viên trong gia đình. Đồng phục gia đình Noel thường có chung kiểu dáng, thiết kế và hình in. Nhờ có sự đồng điệu từ trang phục nên các gia đình có thể thắp sáng ngọn lửa yêu thương để gắn kết nhau hơn. Ngoài ra, những hình in như: ông già Noel, tuần lộc, cây thông…với gam màu chủ đạo là đỏ, vàng, xanh đã mang đến cho gia đình không khí ấm cúng trong ngày đông lạnh giá.

Áo gia đình noel

Đồng phục Noel giúp các gia đình xua tan đi sự lạnh giá của mùa đông

Khẳng định phong cách riêng cho gia đình

Áo gia đình Noel đẹp đã tạo ra phong cách mới cho người mặc. Trang phục này được thiết kế riêng với hình in, slogan và màu sắc nổi bật đã tạo ra chất riêng cho mọi người. Bố mẹ có thể đặt may áo Noel gia đình theo sở thích và mong muốn của các thành viên, từ đó sẽ tạo nên những bộ trang phục đẹp và độc đáo, nhất định sẽ không đụng hàng với bất kỳ gia đình nào.

Áo gia đình noel

Mang đến phong cách rất riêng cho các gia đình

Gợi lên phong cách trẻ trung, năng động cho gia đình

Đồ Noel gia đình gợi lên phong cách trẻ trung và năng động nhờ hình in cùng màu sắc nổi bật, thể hiện sự nhiệt huyết của gia đình trẻ. Ngoài ra, kiểu dáng hoodie hay sweater với form áo oversize thoải mái nên rất dễ phối đồ để mang đến sự cá tính cho người mặc. Gia đình bạn có thể kết hợp đồ Noel gia đình với quần jeans, chân váy, quần short…đều rất phù hợp.

Áo gia đình noel

Đồng phục Noel giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động

500 Mẫu áo gia đình Noel đẹp và thu hút nên đầu tư

Để lựa chọn được áo Noel đẹp và ý nghĩa dành cho gia đình là điều vô cùng quan trọng. Cùng Gạo House điểm danh những mẫu đồng phục đẹp cho dịp Noel ngay dưới đây.

Áo sweater gia đình Noel 

Ở miền Bắc thường phải đón Giáng sinh vào thời tiết lạnh giá, kèm theo mưa nhỏ vì vậy áo sweater là một gợi ý tuyệt vời. Item này có khả năng giữ ấm cơ thể tốt, dày dặn cùng chất liệu thiên nhiên nên rất an toàn với làn da. Sản phẩm được làm từ chất liệu nỉ bông dày dặn mang đến sự ấm áp tuyệt đối cho mọi người.

Áo gia đình noel

Đồng phục Noel giáng Sweater hiện đại và trẻ trung

Áo hoodie gia đình Noel 

Áo hoodie đồng phục gia đình Noel có kiểu dáng giống hệt sweater, điểm khác biệt duy nhất là được may thêm phần mũ và túi áo ở trước bụng. Nhờ vậy, người mặc có thể giữ ấm được phần đầu, tay và có thể đựng được một số đồ cá nhân rất tiện lợi. 

Áo gia đình noel

Áo hoodie Noel cho các gia đình

Áo gia đình Noel cổ tròn

Đồ gia đình noel cổ tròn phù hợp với những nơi có thời tiết ấm áp như miền Nam Việt Nam. Item sở hữu thiết kế tay ngắn và được điểm xuyết thêm nhiều hình in như: ông già Noel, chiếc tất, ngôi sao,… để mang không khí Giáng sinh đến gần hơn với người mặc. 

Áo gia đình noel

Áo cổ tròn hút mắt dành cho team miền Nam

Áo gia đình Noel có cổ

Áo Noel gia đình có cổ sở hữu thiết kế tay ngắn cùng phần cổ bẻ lịch sự thể hiện sự chỉn chu và thanh lịch. Item này chắc chắn sẽ tạo nên sợi dây gắn kết tình cảm giúp các thành viên thấy ấm áp hơn khi ở cạnh nhau. Gia đình bạn có thể kết hợp áo Noel với quần jeans, chân váy ngắn, quần âu,…để tạo nên những outfit phù hợp với sở thích của bản thân.

Áo gia đình noel

Đồng phục Noel có cổ trẻ trung và thanh lịch cho team miền Nam

Những màu áo gia đình Noel bùng nổ nhất năm nay

Sức hút của những set áo gia đình Noel thường được định đoạt bởi màu sắc. Dưới đây, là một số tone màu được dự đoán sẽ rất bùng nổ vào năm nay. Hãy cùng tham khảo: 

Màu vàng ấm áp 

Màu vàng ấm áp là màu của ngôi sao hy vọng trong đêm Giáng sinh. Giữa đêm đông lạnh giá, màu vàng đã thắp lên ánh sao sáng xua tan màn đêm tối, dẫn lỗi mọi người đến với niềm vui và hạnh phúc. Đây chắc chắn sẽ là màu áo Noel vô cùng ý nghĩa dành cho gia đình bạn vào dịp lễ này.

Áo gia đình noel

Đồng phục gia đình màu vàng được các gia đình yêu thích vào dịp Noel

Màu đỏ nổi bật

Sắc đỏ chắc chắn là gam màu được nhiều người nghĩ đến khi nhắc về Giáng sinh bởi nó gắn liền với bộ đồ rực rỡ của ông già Noel. Màu đỏ không chỉ giúp các thành viên mặc nổi bật hơn trong bữa tiệc cuối năm mà còn giúp xua tan đi không khí ảm đạm của mùa đông. Vì vậy, gia đình mình diện áo gia đình Noel màu đỏ chính là cách giúp gia đình bạn có một bộ đồ hoàn hảo để hòa mình vào trong không khí sôi động dịp lễ Noel.

Áo gia đình noel

Áo Noel gia đình màu đỏ nổi bật và cuốn hút cho gia đình

Màu xanh lá cây tươi mới

Màu xanh bắt nguồn từ hình ảnh cây thông Noel, mang ý nghĩa của sự yêu thương và quan tâm. Đồng thời, xanh lá cây còn mang đến sự trẻ trung và tươi mới nên rất nhiều bà mẹ ưu ái sử dụng tone màu này để may đồng phục. 

Áo gia đình noel

Áo Noel tone màu xanh tươi mới và phá cách

Màu trắng tinh khiết

Áo đồng phục gia đình màu trắng cũng là một trong những kiểu dáng mà nhà mình nên diện vào dịp này. Bởi tone màu trắng không chỉ tinh khiết, giản đơn, dễ mặc và dễ phối đồ. Mà hơn hết, áo trắng còn dễ in hình lên bề mặt giúp các gia đình có thể thỏa thích sáng tạo phong cách theo sở  thích. 

Áo gia đình noel

Tone màu trắng tinh khiết và thanh lịch cho gia đình dịp Noel

Hướng dẫn chọn may áo gia đình Noel đẹp, đảm bảo chất lượng

Làm sao để chọn được đồng phục Noel đẹp phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo chất lượng? Dưới đây là một vài gợi ý mẹ không nên bỏ qua:

Chất vải phù hợp với thời tiết

Phụ thuộc vào điều kiện thời tiết của từng miền sẽ có cách lựa chọn chất liệu phù hợp:

  • Miền Bắc: Do điều kiện thời tiết lạnh kèm theo mưa phùn nên vải nỉ thun da cá là chất liệu phù hợp mẹ có thể lựa chọn để may áo hoodie hoặc sweater để giữ ấm tốt nhất.

Áo gia đình noel

Team miền Bắc mặc những chiếc áo dày dặn để giữ ấm cho cơ thể tốt hơn

  • Miền Nam: Thời tiết có phần mát mẻ và dễ chịu nên một chiếc áo phông gia đình Noel dài tay hoặc ngắn đều rất phù hợp. Các mẹ nên lựa chọn chất vải thun cotton 100% vì mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và an toàn cho da.

Màu sắc tương xứng với buổi lễ

Để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và tương xứng với buổi lễ thì chọn được màu sắc áo gia đình Noel phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Bố mẹ nên lựa chọn màu áo có nét tương đồng với màu sắc của buổi lễ như: đỏ, xanh, vàng, trắng. Điều này sẽ tạo nên sự hòa hợp giữa cảnh và người giúp để các thành viên có thể nhanh chóng hòa mình vào buổi lễ. 

Áo gia đình noel

Nên lựa chọn màu sắc áo tương xứng với buổi lễ

Họa tiết hình in liên quan đến chủ đề Noel

Các mẹ nên lựa chọn những hình in liên quan đến chủ đề Noel như: tuần lộc, chiếc tất, cây thông, Ông già Noel,…để làm gia tăng không khí ấm áp của đêm Giáng sinh. Đồng thời, khi lựa chọn hình in cùng chủ đề sẽ giúp gia đình hòa mình vào không khí Noel, gắn kết với mọi người cùng tham gia buổi lễ.

Áo gia đình noel

Họa tiết áo cần tương xứng với không khí buổi lễ

Kiểu dáng trẻ trung, năng động

Nên ưu tiên lựa chọn kiểu dáng áo gia đình Noel trẻ trung và năng động để giúp các thành viên có thể thoải mái tham gia lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, mỗi miền sẽ có kiểu khí hậu khác nhau, vì vậy bố mẹ cần lưu ý:

  • Miền Bắc: Áo hoodie và sweater là lựa chọn phù hợp, vừa đảm bảo sự trẻ trung và năng động nhưng vẫn có khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt. 

Áo gia đình noel

Áo Noel có cổ ưu nhã cho team miền Nam

  • Miền Nam: Do khí hậu không lạnh như miền Bắc nên kiểu áo Noel cổ bẻ và cổ tròn sẽ rất phù hợp. Thiết kế đã mang đến phong cách trẻ trung, cá tính giúp gia đình tự tin khi mặc đi chơi Giáng sinh.

Địa chỉ may áo gia đình Noel giá tốt số 1 thị trường

Đồng phục Gạo House đã có hơn 10 năm kinh nghiệm may áo gia đình Noel và sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Quy mô xưởng may lớn, được trang bị máy móc hiện đại và chuyên nghiệp

  • Chất lượng nguyên vật liệu tốt, được nhập khẩu từ nước ngoài

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, trẻ trung và giàu kinh nghiệm

  • Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bởi kiểu dáng áo Noel rất đa dạng

Áo gia đình noel

Gạo House là xưởng may đồng phục Noel có hơn 10 năm kinh nghiệm

Bên cạnh đó, Gạo House luôn dành những ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng như:

  • Hỗ trợ may đồng phục ít nhất từ 2 chiếc

  • Chiết khấu từ 5-20% dành cho đơn hàng lớn

  • Hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc đối với đơn hàng từ 500k

  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất

Áo gia đình noel

Sản phẩm của Gạo House được may từ chất liệu mềm mịn và an toàn với làn da

Áo gia đình Noel đang trở thành xu hướng nổi bật trong mùa đông năm nay. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay gọi điện thoại cho Gạo House qua số 0886.883.555 nếu cần tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này mẹ nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan