200+ Thiết kế áo hoodie gia đình đẹp, vải dày dặn và giá rẻ 2023

Mùa đông năm nay lại đến mang theo nhiều cơn gió lạnh buốt thấu con tim. Để truyền thêm sự ấm áp, Gạo House đã thiết kế những mẫu áo hoodie gia đình đẹp với chất vải nỉ bông dày dặn xua tan đi cái lạnh lẽo, buốt giá tâm hồn. Không những vậy, item được sáng tạo với nhiều màu sắc hot hit mang đến sự ấn tượng trong mắt mọi người. Cùng Gạo House điểm qua những mẫu áo hoodie cho gia đình qua bài viết sau đây nhé! 

Áo hoodie gia đình

Hoodie là xu hướng đồng phục rất được ưu ái trong mùa đông

Những phong cách áo gia đình mùa đông đẹp và nổi bật nhất

Áo gia đình mùa đông dáng hoodie được ưa chuộng với vẻ đẹp nổi bật mà nó mang lại. Để giúp các gia đình Việt làm mới thêm phong cách cho mùa đông năm nay. Gạo House đã thiết kế thêm nhiều sản phẩm để góp phần hoàn thiện hơn cho tủ đồ của các gia đình Việt. 

Áo hoodie thời trang năng động cho gia đình

Áo hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi thoải mái, chiều dài đến ngang hông và thường được may có mũ, có túi. Không những vậy, mẫu áo hoodie gia đình tại Gạo House luôn được thiết kế vô cùng độc đáo, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động cho cả gia đình. Đặc biệt, item được sử dụng chất vải nỉ bông ấm áp, dịu nhẹ vừa làm ấm cơ thể, đồng thời còn an toàn với làn da của các bé. 

Áo hoodie gia đình mang kiểu dáng trẻ trung

Hoodie mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động

Áo đôi hoodie gia đình mùa đông đẹp

Để gắn kết thêm tình cảm cho các cặp đôi vào mùa đông lạnh lẽo. Gạo House đã cho ra mắt thêm sản phẩm áo đôi gia đình mùa đông cực đẹp được may từ chất vải thun da cá hoặc vải nỉ bông cao cấp. Những loại vải này có chức năng giữ ấm cực tốt cho các cặp đôi trong thời tiết lạnh giá. Cùng với đó, áo có sự linh hoạt khi phối đồ nên có thể giúp cho các cặp đôi tạo được sự nổi bật và ấn tượng trong mắt mọi người. 

Áo đôi hoodie cho gia đình

Mặc đồ đôi hoodie cũng là xu hướng rất được yêu thích hiện nay

Đồng phục hoodie mùa đông cho gia đình 3 người

Áo gia đình 3 người hoodie mùa đông là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những gia đình mới cưới và có con đầu lòng. Chiếc áo thường được may với kiểu dáng rộng rãi, có mũ và có túi vô cùng tiện lợi. Gạo House sử dụng loại vải nỉ bông cao cấp giúp cho cả gia đình thêm phần ấm áp vượt qua mùa đông giá lạnh đang kéo đến dần. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn mang thiết kế hình in nổi bật và phá cách giúp người mặc toát lên chất riêng khi xuất hiện ở đám đông. 

Đồng phục hoodie cho gia đình 3 người

Thiết kế hoodie cho nhà 3 người mang vẻ đẹp phá cách, nổi bật

Dự đoán 5 màu áo hoodie gia đình mùa đông sẽ rất HOT trên thị trường

Màu áo là cái nhìn tổng quan nhất dễ gây ấn tượng nhất với mọi người. Chính vì vậy, Gạo House đã thiết kế 5 màu áo hoodie gia đình hot hit nhất trong dịp mùa đông năm nay để các gia đình tham khảo, bao gồm:

Đồng phục hoodie gia đình mùa đông màu vàng

Màu vàng được xem là màu sáng nhất trong dải màu quang phổ, nó thu hút sự chú ý của mọi người hơn bất kỳ những tone màu khác. Vào mùa đông, áo gia đình màu vàng hiện lên với sức hút vô cùng nổi bật. 

Áo hoodie đồng phục gia đình màu vàng

Màu vàng mang đến vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật cho người mặc

Tuy có đôi chút chói lóa nhưng đó được coi là điểm nhấn để những chiếc áo đồng phục gia đình mùa đông thu hút thêm những ánh mắt từ phía mọi người. Khi ra đường, cả nhà có thể mix thêm cùng quần jean, chân váy, quần jogger,… để thêm phần cuốn hút. 

Áo gia đình hoodie mùa đông màu đỏ

Chắc hẳn màu đỏ không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta. Nhất là vào dịp mùa đông, màu đỏ mang đến sự ấm áp, xua tan đi cái lạnh giá cho cả gia đình. Vì vậy, Gạo House đã thiết kế những chiếc áo hoodie gia đình màu đỏ thêm những hình in đáng yêu nổi bật để cả gia đình nhà mình có một vẻ đẹp cuốn hút nhất.    

Áo đồng phục hoodie màu đỏ nổi bật

Hoodie tone đỏ nổi bật và cuốn hút

Quần áo đồng phục hoodie gia đình mùa đông xanh thiên thanh

Những set áo hoodie gia đình mùa đông màu xanh thiên thanh là hình ảnh đại diện cho bầu trời tươi sáng. Tone màu này luôn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh cao nên được rất nhiều gia đình yêu thích. Bộ đồ luôn sánh vai cùng chất vải nỉ bông dày dặn mang đến một mùa đông ấm áp cho mọi gia đình. 

Đồng phục hoodie màu xanh thiên thanh trẻ trung

Xanh thiên thanh mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung

Áo đồng phục gia đình hoodie mùa đông màu trắng

Màu trắng là màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của mọi gia đình. Nó mang ý nghĩa cho một sự khởi đầu mới và cũng là màu đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng. Ngoài ra, chiếc những chiếc quần áo gia đình màu trắng được lót lớp nỉ bông vô cùng dày dặn giúp cả gia đình có những chuyến đi vui vẻ mà không lo bị lạnh. Do đó, mẫu áo hoodie màu trắng luôn được bán chạy nhất trong BST đồng phục mùa đông tại Gạo House.  

Đồng phục hoodie màu trắng trang nhã

Màu trắng trang nhã được rất nhiều gia đình ưu ái và lựa chọn

Áo gia đình hoodie mùa đông màu đen

Nếu màu trắng đại diện cho sự trong sáng, thì tone màu đen lại mang đến một sự huyền bí, sang trọng và quyền lực. Đặc biệt hơn, màu đen còn có khả năng tôn dáng và che đi khuyết điểm cực hiệu quả. Do đó, những chiếc áo hoodie gia đình màu đen sẽ phù hợp với hầu hết dáng người cũng như độ tuổi và giới tính.

Áo đồng phục hoodie màu đen huyền bí

Tone đen vừa huyền bí, vừa nổi bật và cuốn hút

Áo gia đình hoodie mùa đông thường được sử dụng trong hoàn cảnh nào?

Áo hoodie gia đình mùa đông là item thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Bộ đồ thường được kết hợp với những phong cách thời trang để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Dưới đây là những thời điểm phổ biến nhất:

Mặc đồ hoodie mùa đông đi dạo phố

Vào mỗi dịp cuối tuần trong mùa đông, cả nhà thường đi dạo phố để thư giãn sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi. Do đó, việc sử dụng một chiếc áo hoodie gia đình sẽ làm tăng thêm sự gắn kết giữa cả nhà là điều cần thiết. Ngoài ra, chiếc áo còn được may bằng chất vải nỉ bông dày dặn mang lại cảm giác ấm áp, không lo cảm lạnh cho cả gia đình khi đi dạo phố giữa trời đông.

Mặc hoodie dạo phố là phong cách rất được ưu ái hiện nay

Hoodie Jogger sẽ mang đến cho gia đình một outfit dạo phố cực cháy

Áo đồng phục hoodie gia đình mùa đông đi du lịch

Áo hoodie gia đình mùa đông được yêu thích khi đi du lịch nhờ sở hữu kiểu dáng basic đơn giản mà năng động. Cả nhà có thể dễ dàng phối kết áo với nhiều trang phục khác để mang lại phong cách riêng và thu hút mọi ánh mắt như: chân váy, quần jeans, quần âu,… đều rất phù hợp. 

Quần áo hoodie mùa đông đi dự lễ, tiệc

Mặc áo hoodie gia đình đi du lịch

Đồng phục hoodie đi du lịch cùng gia đình

Mùa đông là mùa của sự kiện, khoảng thời gian này có rất nhiều dịp lễ diễn ra như: sinh nhật, valentine, tiệc party cuối năm… Việc lựa chọn một bộ đồ đẹp mắt, sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp là điều cả gia đình nên ưu tiên số 1. Do đó, Gạo House đã thiết kế ra những mẫu áo hoodie gia đình với màu sắc nổi bật kết hợp với vải nỉ bông dày dặn để những bữa tiệc diễn ra hoàn hảo hơn. 

Đồng phục hoodie gia đình mùa đông Noel

Giáng sinh năm nay được dự báo là rất lạnh. Do đó, các mẹ nên lựa chọn một chiếc áo hoodie gia đình nỉ bông dày dặn in thêm hình giáng sinh, ông già Noel,… để ngày này thêm phần ý nghĩa. 

Mặc áo hoodie gia đình đi du lịch

Hoodie màu đỏ nổi bật cho gia đình dịp Noel

Ngoài ra, mẹ nên chọn tone màu đỏ hoặc vàng cho chiếc áo để cả nhà thêm phần nổi bật và có thể hòa mình vào không khí Giáng sinh.. Các mẹ hãy tham khảo ngay những mẫu áo hoodie Noel tại Gạo House để chuẩn bị cho dịp Giáng sinh sắp tới nhé. 

Áo hoodie, sweater mặc Tết

Thời tiết se se lạnh, cộng thêm mưa xuân bay lất phất ở miền Bắc trong những ngày lễ Tết. Thay chiếc váy dài cách tân điệu đà bằng chiếc áo hoodie nổi bật là điều phù hợp hơn để giữ ấm cơ thể. 

Áo váy dáng hoodie mặc Tết cho gia đình

Mẫu váy hoodie mặc Tết nổi bật

Những hình in trên chiếc áo hoodie gia đình sẽ được gắn liền với cành đào, hoa mai, những con vật ngày Tết. Để outfit vừa ấm áp lại vừa đẹp, thuận tiện du xuân cùng cả nhà thì việc mix thêm một chiếc quần jeans, baggy hay chân váy thật sự là lựa chọn sáng suốt.

Địa chỉ may áo đồng phục gia đình đẹp, giá rẻ và hợp mốt

Gạo House là một xưởng may uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đo, thiết kế set áo đồng phục gia đình mùa đông. Gạo House sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với đội ngũ nhân công tay nghề được đào tạo chuyên sâu. Do vậy, những sản phẩm tại Gạo House luôn mang lại chất lượng tốt nhất và được khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Xưởng may đồng phục mùa đông giá tốt, uy tin

Gạo House – xưởng may đồng phục giá tốt và tận tâm

Ngoài ra, đặt may áo hoodie gia đình tại Gạo House, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như:

  • Miễn phí thiết kế màu sắc, hình in theo nhu cầu của khách hàng

  • Chiết khấu % càng cao trên những đơn hàng với số lượng lớn

  • Đơn hàng có giá trị trên 500.000VNĐ sẽ được Gạo House miễn phí vận chuyển (áp dụng đối với toàn quốc)

  • Những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ đổi trả 1-1 miễn phí trong vòng 7 ngày

Trên đây là những thiết kế áo hoodie gia đình mùa đông nổi bật nhất tại Gạo House. Nếu gia đình nhà mình vẫn phân vân và chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với các thành viên trong nhà thì hãy liên hệ với Gạo House qua số hotline: 0886 883 555 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.  

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan