400+ Mẫu áo cặp gia đình đẹp, chất lượng và giá tốt năm 2023

Hạnh phúc gia đình là điều tuyệt vời nhất vì vậy chúng ta cần phải biết giữ gìn và bảo vệ để tình cảm đó luôn bừng cháy. Đây cũng chính là lý do thôi thúc những nhà thiết kế tài hoa của Gạo House cho ra mắt những dòng sản phẩm áo cặp gia đình đong đầy tình yêu thương. Hãy cùng khám phá xem mẫu áo này có gì nổi bật qua bài viết sau nhé!

Áo cặp gia đình đẹp

Áo đồng phục cổ tròn mang với vẻ đẹp trẻ trung và năng động

400 Thiết kế áo cặp gia đình đẹp, phong cách và nổi bật

Dưới đây là những BST thiết kế áo gia đình đẹp, cá tính, ý nghĩa mà nhà mình nên lựa chọn cho các thành viên trong gia đình mình ngay nhé.

Đồ đôi gia đình cho vợ chồng mới cưới  

Áo cặp gia đình là item không thể thiếu dành cho những cặp vợ chồng mới cưới. Đồ đôi sẽ giúp tình cảm của vợ chồng son thêm khăng khít, gắn bó và yêu thương nhau hơn. Những cãi vã và giận hờn của cặp đôi vợ chồng mới cưới là điều không thể tránh khỏi nhưng chỉ cần mặc đồ cặp. Tất cả các xích mích hay hờn dỗi đều sẽ được xoa dịu hoàn toàn. 

Áo đôi gia đình cho cặp vợ chồng mới cưới

Đồ cặp cho vợ chồng mới cưới thêm lãng mạn và khăng khít

Đồ cặp cho cặp vợ chồng mới cưới hiện đang có đa dạng thiết kế như: Cổ tròn, cổ bẻ, áo váy,… với hình ngập tràn yêu thương như: trái tim, bắt tim, hình chibi hai vợ chồng,… Bên cạnh đó, những slogan ngọt ngào yêu thương như: “anh là chồng, em là vợ”, “nếu em đi lạc lối, anh sẽ đón em về”,… cũng là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình cảm thủy chung, son sắt và bền chặt.

Đồ cặp gia đình 3 người

Áo cặp gia đình 3 người

Đồ cặp cho gia đình có 3 thành viên

Set áo cặp cho gia đình 3 người, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Item này được may từ chất liệu thun cotton 100% mềm mịn và thoáng mát. Kết hợp với form dáng basic, không quá ôm sát cơ thể nên rất dễ mix match với nhiều trang phục khác nhau như: quần short, quần jeans, chân váy,…để mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo cặp gia đình 4 người

Áo cặp gia đình 4 người

Đồ cặp cho nhà 4 người với thiết kế trẻ trung và năng động

Áo cặp đồng phục gia đình 4 người được yêu thích nhờ vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng rất sành điệu kèm theo nhiều hoạ tiết điểm xuyết đầy trendy. Ngoài ra, item còn được tô điểm với nhiều chi tiết tinh tế như: xẻ tà, bo viền, hình in và thêu đẹp…Do vậy, khi gia đình mình diện áo cặp sẽ toát lên phong thái tự tin và cuốn hút trong mắt người đối diện.

Quần áo đôi gia đình 5 người

Áo cặp gia đình 5 người

Quần áo đôi cho gia đình 5 thành viên thêm khăng khít

Mẫu quần áo cặp gia đình 5 người của Gạo House được gia công từ những màu sắc nổi bật và hot như: Hồng pastel, xanh nõn chuối, vàng, cam…giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời, sản phẩm được tạo nên từ đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ lành nghề nên các thiết kế luôn đảm bảo có độ tinh xảo cao, giúp người mặc luôn nổi bật khi xuất hiện ở đám đông. 

Áo cặp đồng phục cho gia đình 5 người

Áo cặp đồng phục phong cách trẻ trung và nổi bật

Áo thun cặp đại gia đình

Mỗi chiếc áo thun cặp gia đình đều mang thiết kế thanh lịch, chỉn chu đầy thu hút. Người mặc có thể gửi gắm tình cảm đến với các thành viên thân yêu nhờ câu nói hay slogan đơn giản như: Gia đình là số 1, Love Family, Nhà là nơi để về,…Item là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển với form dáng basic, màu sắc nổi bật và được điểm xuyết thêm nhiều họa tiết xinh xắn. Vì vậy đại gia đình sẽ rất tự tin và thoải mái khi xuất hiện trước đám đông.

Áo cặp đồng phục cho gia đình 5 người

Áo thun cặp phong cách và đẳng cấp cho đại gia đình

Áo cặp gia đình cho mẹ và con

Thời gian gần đây xu hướng đồ đôi của mẹ và bé gái cũng rất được chú trọng. Bởi các mẹ sẽ rất hạnh phúc khi được diện đồ đôi và dắt con đi chơi. Những set áo cổ tròn hay váy áo gia đình đang là item được yêu thích nhất. Thiết kế này được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và co giãn tốt nên rất an toàn cho làn da của bé nên mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Áo cặp gia đình

Đồng phục áo cặp cho mẹ và con gái 

Đồ cặp gia đình cho bố và con

Bố và con trai trẻ trung, năng động trong trong set áo đôi với hình in con vật ngộ nghĩnh như: Khủng long, phi hành gia, ngôi sao… Items được may từ vải cotton 100% thoáng mát và dễ chịu. Khi bố con diện đồ giống nhau về kiểu dáng, hình in, màu sắc chắc chắn sẽ giúp bé gần gũi và gắn kết với bố hơn.

Áo cặp gia đình

Đồ cặp cho bố và con trai

Áo cặp gia đình thường được dùng trong hoàn cảnh nào?

Tùy vào thời tiết, hoàn cảnh sử dụng mà nhà mình có thể chọn ra mẫu áo đồng phục riêng phù hợp với nhu cầu và không gian. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nổi bật của Gạo House, bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

Mặc áo đôi gia đình du lịch biển

Mẫu áo cặp gia đình là món đồ không thể thiếu trong những chuyến du lịch biển như áo thun và đầm váy. Các mẫu thiết kế thường mang nét đặc trưng của biển cả như: Rặng dừa xanh ngát, biển, sóng, mây trời,…cùng màu xanh và trắng thể hiện sự yên bình của biển cả. 

Áo cặp gia đình du lịch biển

Áo cặp đi biển cho gia đình

Set đồng phục gia đình biển du lịch  sẽ giúp cả nhà được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thoải mái ngắm nhìn bầu trời, nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên bãi biển.

Đồ cặp gia đình đi cắm trại, picnic

Đi picnic thì mặc gì đẹp và thoải mái? Bố mẹ nên lựa chọn item có thiết kế đơn giản như áo thun cổ tròn, không quá nhiều chi tiết và chất liệu thoải mái để có thể dễ dàng hoạt động. Ngoài ra, đồ cặp gia đình đi cắm trại được may từ chất liệu 100% cotton được làm từ sợi bông thiên nhiên đạt chuẩn Global nên mặc vô cùng thoải mái, thoáng khí và an toàn cho da.

Áo cặp gia đình du lịch biển

Đồ cặp với kiểu dáng trẻ trung và năng động

Mẫu áo cặp gia đình đi dạo phố

Với những chuyến dạo phố cần ưu tiên sự thoải mái với những trang phục như áo thun kết hợp quần short hay chân váy ngắn. Bố và bé trai rất phù hợp với set áo thun quần short mang đến sự trẻ trung và năng động. Còn outfit áo thun, chân váy ngắn dành cho mẹ và bé gái sẽ giúp gia tăng sự tự tin và thoải mái cho các bé khi di chuyển.

Áo đôi gia đình mùa đông

Áo cặp gia đình mùa đông

Đồ cặp mùa đông cho gia đình

Mẫu áo cặp gia đình mùa đông hoodie phù hợp với thời tiết chuyển từ thu sang đông hoặc lạnh giá. Item có thiết kế rộng rãi, kiểu dáng đơn giản, phần tay áo và thân áo được may bo thun nên trông thon gọn hơn. Áo hoodie có mũ rộng và phần túi được may trước bụng giúp giữ ấm cho đầu và tay.

Dự đoán 4 màu áo cặp gia đình HOT TREND nhất năm nay

Áo cặp gia đình chưa bao giờ lỗi mốt, luôn mang đến sức cuốn hút lạ kỳ cho những gia đình yêu thời trang bởi những gam màu nổi bật dưới đây:

Đỏ quyến rũ

Áo cặp gia đình mùa đông

Áo gia đình màu đỏ mang đến sức hút quyến rũ cho người mặc

Tone đỏ thể hiện sự thu hút và quyến rũ mạnh mẽ đối với đối với các cặp vợ chồng. Ngoài ra, màu đỏ nổi bật nên khi lựa chọn để may áo cặp cho gia đình sẽ mang ý nghĩa về sự may mắn trong cuộc sống hôn nhân giúp gia đình vợ chồng, con cái hòa thuận. Đây nhất định sẽ là một màu sắc không thể bỏ qua khi lựa chọn để may quần áo đôi cho cả nhà.

Vàng ấm áp

Áo cặp đồng phục gia đình màu vàng

Đồng phục gia đình màu vàng rực rỡ và ấm áp

Gam màu vàng gợi liên tưởng tới ánh nắng mặt trời ấm áp và rực rỡ. Khi sử dụng tone vàng cho áo cặp gia đình sẽ mang đến sự trẻ trung và xoa dịu tinh thần cho các thành viên. Đây được đánh giá là màu không kén da, rất phù hợp với làn da người Việt, có thể kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Xanh trẻ trung

Màu xanh mang đến cảm giác trẻ trung, sang trọng khi các thành viên trong gia đình cùng diện đồ màu này. Tone xanh là biểu tượng của rừng cây xanh mát thể hiện sức sống căng tràn và năng động của mọi người. Ngoài ra, màu xanh trẻ trung còn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi loại da. Mang đến sự tự tin, tích cực toát ra từ các thành viên trong gia đình.

Áo cặp đồng phục gia đình màu xanh dương

Tone màu xanh dương giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Đen huyền bí

Đen là một gam màu cổ điển, huyền bí nhưng chưa bao giờ lỗi mốt đã thể hiện sự thanh lịch, cuốn hút phù hợp với tất cả mọi người. Gia đình bạn có thể phối màu đen với tone sáng để làm nổi bật outfit như: trắng, đỏ, vàng, hồng phấn…đều rất phù hợp.

Gạo House – xưởng may áo cặp gia đình uy tín, giá phải chăng

Gạo House là một trong những xưởng may đồng phục áo cặp gia đình lớn nhất tại miền Bắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong may mặc, chúng tôi có nhiều lợi thế như:

  • Quy mô xưởng lớn: Xưởng có diện tích lớn, được trang bị máy móc hiện đại và tiên tiến. Đáp ứng được 100 sản phẩm/ngày.

  • Đội ngũ công nhân: Có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Gạo House không ngừng bồi dưỡng kiến thức và đào tạo tay nghề cho nhân viên.

  • Chất lượng nguyên vật liệu tốt: Đều được nhập khẩu từ nước ngoài và có độ bền cao.

Áo cặp đồng phục gia đình màu xanh dương

Xưởng may đồ cặp Gạo House có gần 12 năm kinh nghiệm trên thị trường

  • Nhân viên thiết kế: Là những người có óc thẩm mỹ tốt, bắt trend nhanh vì vậy luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

  • Nhân viên tư vấn: Nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

  • Giao hàng nhanh: Do liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín như: Giao hàng tiết kiệm, Shopee, Tiki…Nên luôn đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.

May đồ đôi gia đình tại Gạo House bạn sẽ nhận được gì? 

Gạo House đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người, khi có quyết định may áo cặp cho gia đình giá rẻ bởi vì:

  • Sản phẩm được may trực tiếp tại xưởng, không qua khâu trung gian nên có giá cả hợp lý

  • Giao hàng nhanh chóng

Áo cặp đồng phục gia đình màu xanh dương

Gạo House luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Miễn phí thiết kế hình in, mẫu in cho đến khi khách hàng hài lòng

  • In ấn đẹp, sắc nét

  • Gạo House hỗ trợ 100% phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ

Trên đây là những thông tin về áo cặp gia đình trẻ trung, đẹp và năng động nhất hiện nay. Nếu bố mẹ muốn may áo đôi cho các thành viên thì hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại 0886.883.555. Chúng tôi hiện đã update và cho ra đời rất nhiều thiết kế mới nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan