Top 8+ Thiết kế áo lớp 7 sắc cầu vồng đẹp, hot và nổi bật nhất

Áo lớp 7 sắc cầu vồng là một trong những thiết kế được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Phong cách đồng phục đa dạng màu sắc vừa nổi bật, sắc nét vừa mang lại sự thú vị, sức sống và rạng rỡ cho các bạn học sinh. Từ năm 2021 thì xu hướng này ngày càng nở rộ. Vậy, thị trường hiện đang có những mẫu áo lớp màu cầu vồng nào đẹp và hot? Gạo House tổng hợp trong bài viết sau đây. 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng
Đồng phục 7 sắc cầu vồng vô cùng nổi bật và cuốn hút

1. Top 8 mẫu áo lớp 7 sắc cầu vồng đẹp, hot và trendy nhất 2023 

Gạo House đã điểm danh top 8 phong cách đồng phục lớp sắc màu đẹp, hottrend và phá cách ngay dưới đây. Hãy cùng tham khảo ngay nhé. 

1.1. Áo lớp màu cầu vồng cổ tròn 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng cổ tròn thiết kế theo phong cách pastel chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Áo cổ tròn thiết kế theo form dáng oversize tạo nên cảm giác thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung, cuốn hút cho người mặc. Đặc biệt là khi mẫu áo được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút, co giãn 4 chiều nên khi mặc vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng nổi bật
Áo đồng phục lớp mang màu sắc nổi bật và cuốn hút

1.2. Áo polo lớp 7 sắc cầu vồng 

Đồng phục áo lớp 7 màu sắc cầu vồng dáng cổ bẻ cũng là một trong những thiết kế được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Chiếc áo được được thiết kế theo form dáng suông rộng rãi, áo có thể thu hút mọi ánh nhìn vì được tô điểm kết hợp giữa các tone màu cầu vồng pastel. 

Những chiếc áo đồng phục sắc cầu vồng phối polo vừa đẹp, vừa trendy… vừa có thể phối kết cùng nhiều phục trang khác như: chân váy, quần tây, quần jeans… trung tính để tô thắm thêm sức hút trong ánh mắt của mọi người. 

Áo lớp đồng phục 7 màu
Đồng phục tone màu xanh dương nổi bật và cuốn hút

THAM KHẢO SẢN PHẨM khác MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu khác

1.3. Áo lớp nhiều màu dáng hoodie 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng dáng hoodie là lựa chọn ý tưởng hoàn hảo cho những bạn học sinh muốn thiết kế một mẫu áo đồng phục cho cả lớp vào dịp mùa đông. Chiếc áo được phối kết xanh, đỏ, tím, vàng… tạo nên một thanh xuân rực rỡ và tràn đầy sức sống đúng chuẩn tuổi thơ. Đặc biệt, form hoodie còn vô cùng trẻ trung. 

Đồng phục lớp Hoodie 7 màu
Đồng phục 7 màu phong cách Hoodie

1.4. Đồng phục lớp 7 sắc cầu vồng in hình 

Áo lớp màu cầu vồng in hình luôn gắn liền với vẻ đẹp rạng rỡ, nổi bật đúng với tinh thần của các cô, cậu học trò đang  trong độ tuổi “hồng”. Đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím; 7 màu sắc kết hợp cùng nhau tạo nên hiệu ứng cuốn hút, nổi bật và không kém phần tươi sáng. Sự pha trộn hài hòa giữa các màu sắc chắc chắn sẽ giúp lớp mình vô cùng nổi bật khi xuất hiện ở đám đông. 

Áo lớp 7 màu in hình phá cách
Đồng phục thiết kế trẻ trung và năng động

1.5. Đồng phục lớp màu cầu vồng dáng oversize 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng form dáng oversize mang thiết kế trẻ trung và năng động. Sản phẩm được phối kết hài hòa giữa các đường kẻ ngang sắc màu giúp mang đến sự nổi bật và không kém phần hài hòa cho người mặc. Mẫu áo luôn mang đến sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc vì được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. 

Áo lớp oversize trẻ trung và năng động
Đồng phục oversize trẻ trung và năng động

1.6. Áo lớp màu cầu vồng in slogan, ký hiệu lớp 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng in slogan, ký hiệu của Gạo House được thiết kế theo các phiên bản kẻ sọc phối màu vô cùng độc đáo và mới lạ. Sản phẩm được thiết kế theo form dáng oversize dài, có thể mặc theo nhiều phong cách như: đóng thùng, thả suông… Phong cách nào cũng giúp người mặc trở nên rực rỡ, trẻ trung và không kém phần năng động. 

Đồng phục lớp 7 màu cuốn hút
Áo đồng phục 7 màu trẻ trung và năng động

1.7. Áo thun lớp nhiều màu phối loang 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng phối loang thường mang đến sự cá tính, trẻ trung và không kém phần năng động cho người mặc.  Cách phối màu loang vô cùng độc đáo, mới lạ và có thể giúp người mặc thêm phần rực rỡ mỗi khi xuất hiện ở đám đông. Trên bề mặt áo loang cầu vồng nếu được phối kết thêm các hình in, slogan và khẩu hiệu thì sẽ đẹp hơn, phá cách hơn. 

Áo lớp 7 màu sắc cầu vồng
Áo thun lớp loang màu cá tính trẻ trung và năng động

1.8. Áo khoác lớp 7 sắc cầu vồng 

Áo khoác đồng phục lớp 7 sắc cầu vồng là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích những trang phục mang phong cách thời trang đẹp, trẻ trung và ấn tượng. Sản phẩm được Gạo House thiết kế theo kiểu tay lỡ, form dáng suông nên rất tôn da, tôn dáng và phù hợp với sở thích cũng như thị hiếu của các bạn GenZ. 

Áo đồng phục lớp 7 màu
Đồng phục 7 màu trẻ trung và không kém phần năng động

2. Kinh nghiệm đặt may áo lớp 7 sắc cầu vồng đẹp, giá tốt 

Để sở hữu những chiếc áo lớp màu cầu vồng đẹp, trend và hot thì bạn nhất định không nên bỏ qua những kinh nghiệm được Gạo House chia sẻ ngay dưới đây:

2.1. Lựa chọn chất liệu mềm mịn, cao cấp 

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định độ bền và vẻ đẹp cho một chiếc áo đồng phục lớp 7 màu. Chất liệu tốt không chỉ giúp áo lên form tốt hơn, đẹp hơn mà còn đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho các bạn học sinh khi tham gia các hoạt động vui chơi, học tập tại trường. Loại vải tốt nhất mà Gạo House muốn gợi ý đến bạn chính là cotton 100%, vải cá sấu, vải Poly… 

Vải cotton 100% trẻ trung và năng động
Vải cotton 100% trẻ trung và năng động

THAM KHẢO SẢN PHẨM khác MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu khác

2.2. Ưu tiên kiểu dáng trẻ trung, năng động 

Áo lớp 7 sắc cầu vồng dành cho lứa tuổi học sinh GenZ cần phải đáp ứng được tiêu chí trẻ trung, năng động và phá cách. Sự trẻ trung và năng động sẽ cho phép các bé có thể thoải mái hơn khi học tập cũng như tham gia các hoạt động vui chơi tại trường. Trong đó, những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay chính là: áo polo, áo đồng phục cổ tròn form rộng cá tính… 

Áo đồng phục 7 màu trẻ trung và năng động
Đồng phục 7 màu phá cách`

2.3. Chọn kích thước phù hợp với từng bạn 

Khi đặt may áo lớp 7 sắc cầu vồng cho tất cả các thành viên trong lớp bạn cần lưu ý: Nên lựa chọn những địa chỉ hỗ trợ may đo, thiết kế và chọn size theo vóc dáng của từng người. Điều này sẽ đảm bảo bạn lựa chọn được những sản phẩm có kích thước phù hợp với vóc dáng và giúp áo lên form đẹp hơn. 

2.4. Nên ưu tiên những địa chỉ uy tín 

Lựa chọn địa chỉ may đo, thiết kế uy tín
Lựa chọn địa chỉ may đo và thiết kế uy tín

Địa chỉ may áo lớp 7 sắc cầu vồng cần uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bạn nên tham khảo các trang mạng xã hội hoặc người thân và bạn bè để đảm bảo lựa chọn được một địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín mà giá cả sản phẩm phải chăng. 

3. Đồng phục Gạo House – xưởng may áo lớp 7 sắc cầu vồng uy tín và chuyên nghiệp

Là xưởng may uy tín, có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đồng phục. Gạo House chính là địa chỉ có thể giúp bạn cho ra đời những sản phẩm áo đồng phục lớp đẹp và ưng ý nhất. Dưới đây là những ưu đãi của Gạo House:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí ship toàn quốc
  • Miễn phí đổi trả 07 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo bạn sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục giá tận xưởng nhưng chất lượng miễn bàn
Lựa chọn xưởng may uy tín và chuyên nghiệp
Lựa chọn xưởng may uy tín và chuyên nghiệp

Hãy nhắn tin hoặc ghé shop Gạo House ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng từng sản phẩm áo lớp 7 sắc cầu vồng. Gạo House đã update rất nhiều BST mới lên website. Bạn hãy ghé qua ngắm và lựa chọn cho lớp mình một bộ trang phục thật ưng ý nhé. Nếu cần hỗ trợ bất cứ điều gì, hãy liên hệ ngay đội ngũ chuyên viên để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan