TOP 50+ Mẫu áo lớp hình con chuột đẹp, đáng yêu và trendy nhất

Áo lớp hình con chuột là một trong những sản phẩm thuộc BST đẹp, hot và bán chạy nhất của xưởng Gạo House. Những chú chuột in hình đáng yêu, kiểu dáng trendy và đa phong cách sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa cho tuổi teen học trò. Nếu nhóm bạn đang tìm kiếm một mẫu áo đồng phục đẹp, hottrend và được thiết kế riêng biệt dành cho tuổi chuột thì nhất định không nên bỏ qua những thiết kế mà Gạo House tổng hợp dưới đây. 

Áo lớp hình con chuột đẹp
Đồng phục lớp in hình chuột cute

1.  Ý nghĩa của con chuột trong 12 con giáp của nhân gian 

Trong dân gian, 12 con giáp luôn là yếu tố được rất nhiều người chú ý và đặt lên hàng đầu. Bởi con giáp đại diện tuổi tác, tính cách tượng trưng cho các bạn thuộc độ tuổi này. Chuột là con vật xếp đầu trong danh sách 12 con giáp bởi theo một câu chuyện dân gian thì chuột là người cán đích đầu tiên trong cuộc thi chạy để lựa chọn thứ tự xếp hàng.

Áo lớp hình con chuột hiện đang được rất nhiều bạn trẻ có độ tuổi này vô cùng yêu thích. Những hình in con chuột luôn gắn liền với sự tháo vát, nhanh trí, thông minh và có chút đáng yêu. Hiện nay, có rất nhiều phong cách hình in con chuột vô cùng đáng yêu như: chuột mickey, jerry, chuột hoạt hình… cùng một số kiểu hình in vô cùng đáng yêu khác. 

Ý nghĩa hình in con chuột
Chú Chuột trong 12 con giáp

2. Đối tượng nào nên đặt may áo lớp hình con chuột? 

Áo lớp hình con chuột chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ sinh vào năm Tý. Hiện tại, những bạn học sinh đang thuộc tuổi Tý chính là năm 2008 (thuộc tuổi Bính Tý). Mặc dù là thời điểm chuyển cấp nhưng lựa chọn hình in con chuột cũng là phương pháp hoàn hảo để cả lớp thêm gắn kết hơn và mang lại may mắn cho cả lớp trong các kỳ thi. 

Áo lớp hình con chuột
Đồng phục lớp hình con chuột chính là lựa chọn cho độ tuổi Bỉnh Tí

3. Tại sao áo lớp hình con chuột luôn bán chạy nhất hiện nay? 

Sở dĩ logo áo lớp hình con chuột luôn là thiết kế đẹp, hot và bán chạy nhất hiện nay là bởi vì: 

  • Hình in trên áo vô cùng đẹp, hot và dễ thương, sản phẩm chính là “the best” cho những ai yêu thích hình ảnh các chú chuột. 
  • Hình in vô cùng đáng yêu với nhiều phiên bản chuột vô cùng đẹp và cuốn hút. 
  • Slogan lên áo vô cùng đặc biệt, ấn tượng và mang đến sự tự tin cho tất cả các bạn học. Đồng thời các thông điệp trên áo sẽ góp phần truyền tải và giúp các bạn trở nên tự tin hơn với chính mình trước các ngưỡng cửa chinh phục các cuộc thi. 
  • Sản phẩm được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên rất an toàn với mọi làn da. Như vậy, các bạn có thể thỏa thích vui chơi, học tập cũng như tham gia các hoạt động tại trường mà không cần lo bị nóng, khó chịu hay bí bách. 
Áo lớp hình con chuột
Đồng phục hình con chuột vô cùng dễ thương và đáng yêu (nguồn: dongphuchaianh)

4. Tổng hợp các mẫu áo lớp, slogan áo lớp hình con chuột đẹp, hot và ý nghĩa 

Những mẫu áo lớp hình con chuột đẹp, đáng yêu và ngộ nghĩnh đều đã được xưởng Gạo House tổng hợp ngay phía dưới đây. Bạn hãy tham khảo và cùng lựa chọn nhé:

4.1. Áo lớp hình con chuột Mickey: We are the best 

We are the best là mẫu áo đồng phục lớp được rất nhiều người yêu thích bởi được tô điểm hình in chú chuột Mickey vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Mẫu áo được may theo form dáng oversize form rộng dáng cổ tròn hoặc polo vừa đẹp, vừa trend và phá cách. Hình in trên áo được thực hiện bằng công nghệ in decal hiện đại nên rất sắc nét, không nứt vỡ hay bong tróc. 

Áo lớp hình chuột Mickey
Đồng phục hình Chuột Mickey đáng yêu

4.2. Logo áo lớp hình con chuột uống trà sữa 

Chú chuột uống trà sữa chính là hình in được rất nhiều bạn yêu thích và lựa chọn. Chú chuột uống trà sữa chính là hình tượng vô cùng đáng yêu về các cô bé thích uống trà sữa và mỗi ngày vẫn đến trường. Đây chính là biểu tượng hoàn hảo cho các chị em và anh em đam mê uống trà sữa.

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

4.3. Logo áo lớp hình con chuột Stitch 

Chuột Stitch chắc hẳn là nhân vật không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Nhân vật này được thiết kế với đôi mắt to, cái miệng rộng, nhe răng trắng và đôi tai cực kỳ to. Miêu tả có vẻ dữ tợn nhưng “em chuột” này lại rất dễ thương và đáng yêu. Hình in chú chuột Stitch vừa đáng yêu, vừa ngộ nghĩnh vẫn mang chút gì đó hiện đại nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với môi trường học đường. 

Áo lớp hình con chuột
Hình in chuột Stick vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh

4.4. Đồng phục lớp hình chuột Jerry 

Áo lớp hình con chuột Jerry cũng là phong cách vô cùng hoàn hảo cho các bạn sinh năm tuổi Tý. Hình in Jerry đáng yêu, kết hợp cùng chất liệu mềm mịn, co giãn 4 chiều nên khi mặc vô cùng thoải mái, mát mẻ và dễ chịu. Mẫu áo được may đo, thiết kế theo phong cách oversize nên khi mặc vô cùng trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch. 

Áo lớp hình con chuột
Đồng phục lớp in hình chuột Jerry

4.5. Đồng phục in hình con chuột oversize 

Áo lớp hình con chuột thiết kế oversize với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chỉn chu, thanh lịch. Mẫu áo được may từ chất liệu thiên nhiên co giãn mềm mịn, vải thấm hút tốt, thoáng mát nên rất an toàn với mọi làn da, đặc điểm này cũng cho phép người mặc có thể thoải mái hơn khi học tập, tham gia các hoạt động tại trường. 

Áo lớp hình con chuột
Hình in cá tính trên áo oversize

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

5. Địa chỉ may đo, thiết kế áo lớp hình con chuột theo yêu cầu

Để những chiếc áo lớp hình con chuột thể hiện được vẻ đẹp và sự dễ thương thì các bạn học sinh cần lựa chọn được địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục uy tín, chuyên nghiệp. Trong đó, Gạo House chính là gợi ý hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua. Xưởng Gạo được thành lập năm 2012, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đồng phục. Gạo House cũng sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế tài năng, giàu kinh nghiệm, cam đoan sẽ giúp bạn cho ra đời những sản phẩm đẹp, ưng ý nhất. Đặc biệt, khi đặt may áo lớp hình con chuột tại Gạo House, khách hàng còn được cam kết: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí ship toàn quốc
  • Miễn phí đổi trả 07 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo bạn sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục giá tận xưởng nhưng chất lượng miễn bàn
Áo lớp in hình con chuột
Gạo House – xưởng may đo, thiết kế áo lớp theo yêu cầu

Hy vọng rằng, những mẫu áo lớp hình con chuột được Gạo House tổng hợp ở phía trên sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên, nếu cần đặt may thêm những sản phẩm đẹp, cao cấp hoặc cần hỗ trợ thiết kế hình in theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với Gạo House. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất dành cho bạn. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan