Top 10+ Thiết kế áo lớp màu Pastel đẹp, trendy, Hot nhất 2023 

Áo lớp màu Pastel đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Gam màu này không quá bắt mắt, chói lóa mà luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thu hút ánh mắt người nhìn. Với lối thiết kế hiện đại, các mẫu đồng phục lớp màu Pastel đang ngày càng trở nên Hot Hit, lọt xu hướng tìm kiếm của các bạn trẻ. Nếu các bạn chưa biết tìm chọn mẫu đồng phục áo lớp màu Pastel nào đẹp, độc đáo, cuốn hút thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Gạo House nhé! 

Áo lớp màu Pastel
Đồng phục lớp tone màu Pastel là xu hướng thịnh hành của giới trẻ

1. Sức hút của áo lớp màu Pastel

Màu Pastel mang một tính cách kép, là một gam màu trung tính hòa hợp. Tone màu này giữ được sự sống, tươi sáng, đôi khi lại hơi trầm, tối màu. Bên cạnh đó, màu Pastel cũng làm xoa dịu tâm hồn, cảm xúc và trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người. 

Áo lớp màu Pastel mang đến những ý nghĩa đặc biệt như:

  • Tính linh hoạt: Những tone màu pastel có cách thức pha màu vô cùng đặc biệt, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tôn lên sự thanh lịch và thiện cảm cho người nhìn. Bên cạnh đó gam màu này phù hợp với mọi làn da, tôn da người mặc. 
  • Đồng phục lớp Pastel nhẹ nhàng: Gam màu này thuộc họ màu nhạt, có độ sáng, độ bão hòa ở mức thấp đến trung bình. Diện màu Pastel mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn khiến người nhìn không thể thoát bởi vẻ đẹp thu hút của gam màu này.
  • Dễ dàng phối kết với mọi màu sắc khác: Là gam màu trung tính nên áo lớp màu Pastel dễ dàng phối kết với những trang phục có tone màu khác nhau.
Áo lớp màu Pastel tím
Đồng phục Pastel màu tím

2. Tổng hợp các phong cách áo lớp màu Pastel được yêu thích

Gam màu Pastel có sức hút rất mạnh mẽ nên được người dùng yêu thích, đặc biệt là trong những mẫu áo lớp. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì có thể tham khảo một vài thiết kế áo lớp màu Pastel Gạo House chia sẻ dưới đây! 

2.1. Áo lớp Pastel Pink với Pop Pink

Với tone màu hồng Pastel ngọt ngào, dịu dàng, mẫu áo lớp Pastel Pink với Pop Pink đang trở thành item được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Trên nền màu hồng phấn nhẹ nhàng, những hình in logo và slogan sẽ là điểm nhấn đặc biệt, thể hiện cá tính riêng cho cả lớp. Bên cạnh đó, áo lớp màu Pastel Pink không hề kén da mà còn phù hợp với cả bạn nam và bạn nữ. 

Áo lớp màu Pastel Pop Pink
Đồng phục Pastel Pop Pink

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.2. Đồng phục Pastel Dark Blue

Áo lớp màu Pastel Dark Blue đang là “cơn sốt” trong lĩnh vực đồng phục học sinh, được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Tone màu này vô cùng basic, trung tính, có tính ứng dụng cao nên rất dễ mix match với nhiều màu sắc, trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, màu Pastel Dark Blue có khả năng tôn da cực đỉnh mang đến cảm giác tràn đầy sức trẻ, can trường cho tuổi học trò năng động. Khi diện đồng phục lớp với gam màu này bạn có thể kết hợp linh hoạt với nhiều phụ kiện, trang phục theo các phong cách khác nhau. 

Áo lớp Pastel Dark Blue
Đồng phục Pastel Dark Blue

2.3. Áo lớp màu Pastel Tím

Đồng phục lớp màu Pastel Tím luôn mang đến giá trị riêng, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gam màu này gợi lên sự lãng mạn và hoài cổ nhưng vẫn sở hữu phong cách trẻ trung, lịch sự trong các sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu áo lớp màu Pastel tím còn một cây viết mực, gợi nhớ về tuổi học trò hồn nhiên và gắn bó với các bạn đồng trang lứa. Chắc chắn lựa chọn màu Pastel Tím khi thiết kế áo đồng phục lớp sẽ mang nét đẹp phá cách, mới lạ cho cả lớp bạn. 

Áo lớp Pastel màu tím
Đồng phục lớp tone màu tím Pastel

2.4. Đồng phục lớp Pastel Peach & Blue Dark

Áo lớp Peach & Blue Dark là một sự phối kết hài hòa, trở thành thiết kế trendy giúp cả lớp “sáng chói” trước toàn trường. Không quá cool ngầu, không đơn điệu như những tone màu khác mà đồng phục màu Pastel Peach & Blue Dark vô cùng cuốn hút, trở thành nét đẹp riêng biệt. 

Trên tone màu độc đáo đó, Gạo House đã điểm nhấn thêm những hình in, slogan sắc nét, nổi bật để mang đến sức hút tuyệt vời trên bề mặt áo. Hãy sắm ngay một mẫu áo lớp màu Pastel Peach & Blue Dark để những sự kiện toàn trường lớp bạn luôn giữ cho mình Top 1 sự chú ý nhé! 

Đồng phục lớp màu Pastel
Phong cách đồng phục Blue Dark

2.5. Áo lớp màu Pastel Mint

Không chỉ sử dụng gam màu Pastel Mint hot nhất mà mẫu áo lớp này còn được Gạo House thiết kế thêm những hình in, logo bắt mắt. Bên cạnh đó, item cũng sở hữu form dáng rộng, cổ bẻ lịch sử khiến tổng thể áo thêm phần ấn tượng hơn. Áo cũng được may với chất liệu cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt nên rất an toàn lành tính cho da, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Với tất cả yếu tố này đã tạo nên một chiếc áo Pastel Mint đặc biệt, giúp các chàng trai, cô gái GenZ thỏa sức thể hiện chất riêng.

Áo lớp màu Pastel
Mẫu áo lớp Blue Light

2.6. Áo đồng phục Pastel Lavender

Nếu bạn là người yêu thích màu tím mộng mơ thì không thể bỏ qua mẫu áo đồng phục lớp màu Pastel Lavender. Item mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và tạo hiệu ứng giúp làn da trở nên trắng trẻo, xinh đẹp hơn. Khi khoác lên mình mẫu áo lớp màu Pastel Lavender, cả lớp sẽ trở thành điểm nhấn, tạo thiện cảm trong mắt người đối diện. Đặc biệt vào những ngày hè, tone màu này còn giúp bạn xua tan đi cái nóng, dễ chịu hơn rất nhiều. 

Đồng phục lớp màu Pastel
Áo lớp Pastel Lavender

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.7. Đồng phục Pastel màu bơ

Áo lớp màu Pastel xanh bơ đang trở thành làn gió mới trong phong cách đồng phục lớp hiện nay. Tone màu này mang có tông nhẹ nhàng, mềm mại và thường mang tính yên bình. Bên cạnh đó, màu Pastel xanh bơ còn mang đến sự dịu mát, trẻ trung, năng động cho các chàng trai, cô gái có gu. Khi diện đồng phục lớp màu Pastel xanh bơ bạn có thể phối kết với những gam màu đối xứng hoặc tối màu để outfit thêm hài hòa hơn. 

Áo đồng phục lớp màu Pastel
Đồng phục Pastel mang đến làn gió mới cho thời trang đồng phục

3. Top hình in đẹp, chất và phù hợp với áo lớp màu Pastel

Ngoài chất liệu vải, màu sắc thời thượng thì hình in áo lớp cũng là một trong yếu tố quan trọng khi chọn đồng phục. Một hình in đẹp, chất lượng cần đảm bảo các tiêu chí từ hoa văn, họa tiết cho đến cách phối màu. Dưới đây là một vài thiết kế hình in, logo đẹp giúp các bạn học sinh tự tin tỏa sáng:

Áo đồng phục lớp màu Pastel
Logo lớp HOT nhất hiện nay
Áo đồng phục lớp màu Pastel
Logo lớp HOT nhất hiện nay
Áo đồng phục lớp màu Pastel
Logo lớp HOT nhất hiện nay
Áo đồng phục lớp màu Pastel
Logo lớp HOT nhất hiện nay

4. Gạo House – xưởng may áo lớp màu Pastel uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Gạo House là một trong những xưởng may uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ may đo và in ấn áo đồng phục lớp chất lượng, giá rẻ. Các mẫu đồng phục màu Pastel của Gạo House thường được khách hàng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, sáng tạo với đường may đều, bền, đẹp. Đặc biệt, chất vải may của Gạo House luôn được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, an toàn, lành tính cho da nên luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Áo đồng phục lớp màu Pastel
Xưởng may uy tín, chuyên nghiệp và phá cách

Những mẫu áo lớp màu Pastel thật sự là điểm nhấn để các lớp tỏa sáng trong toàn trường. Mong rằng những chia sẻ của Gạo House trên đây sẽ giúp các bạn học sinh tìm chọn được một mẫu đồng phục lớp đẹp, ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, hãy liên hệ ngay với Gạo House để nhận được sự tư vấn về thiết kế áo lớp và những phần quà hấp dẫn khi đặt áo nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan