Top 10+ Mẫu áo lớp màu be siêu đẹp, độc đáo, hot trend nhất 2023

Bên cạnh những màu áo lớp dễ “đụng hàng” như đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương,… thì gam màu be dần trở thành sự lựa chọn của nhiều lớp học, mang đến vẻ đẹp thu hút, ấn tượng. Mẫu áo lớp màu be sở hữu nét đẹp đơn giản, trung tính nhưng lại tạo nên một item “độc nhất, vô nhị”. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Gạo House để biết những mẫu áo tone be bắt trend, độc đáo nhất nhé! 

Áo lớp đồng phục màu be
Đồng phục màu be trẻ trung và năng động

1. Ý nghĩa áo lớp màu be trong thời trang

Nếu cả lớp bạn đều yêu thích phong cách vintage, nhã nhặn thì đừng bỏ qua gam màu be trung tính. Tone màu này còn được gọi là màu xám ánh vàng nhạt, thường được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, tạo ra các mẫu túi xách, ví, quần áo, mũ,… và đặc biệt là áo lớp.

Áo lớp màu be cực kỳ linh hoạt, dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc, outfit khác nhau để nâng tầm bộ trang phục của bạn. Màu sắc này cũng thể hiện rõ nét đẹp thanh lịch, dịu dàng đôi khi pha chút sự cá tính, năng động cho các bạn học sinh. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định làm áo lớp thì đừng bỏ qua gam màu be “huyền thoại”, mang đến nét đẹp cá tính cho lớp mình nhé!  

Đồng phục lớp màu be
Màu be là sắc thái trung tính nên rất dễ phối đồ

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Top những mẫu áo lớp màu be đẹp, hottrend và chất nhất hiện nay

Màu be là một trong những tone màu cơ bản, nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, không phân biệt giới tính. Bởi vậy, áo lớp màu be ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn thiết kế áo lớp nào cho lớp mình thì hãy tham khảo một vài gợi ý của Gạo House dưới đây nhé! 

2.1. Áo lớp màu be có cổ

Mẫu đồng phục lớp có cổ luôn giúp tập thể lớp trở nên thanh lịch, chỉn chu hơn. Không giống như mẫu áo lớp cổ tròn thông thường, áo lớp màu be có cổ sẽ được điểm nhấn thêm những chi tiết line ở phần cổ và tay áo độc đáo. Phần tay lỡ cũng tạo hiệu ứng thu nhỏ cánh tay che khuyết điểm hiệu quả giúp dáng người thêm cân đối, vừa vặn hơn. Với áo lớp có cổ màu be bạn có thể dễ dàng mix match với nhiều outfit khác nhau như quần jean, chân váy, quần jogger,… để thêm phần trẻ trung, năng động. 

Áo lớp màu be cổ bẻ
Đồng phục lớp tone be có cổ thanh lịch

2.2. Áo lớp màu be oversize

Đồng phục lớp oversize là item đa năng, phù hợp với mọi vóc dáng. Với những người có thân hình “cò hương” diện áo oversize sẽ giúp thân hình trở nên đầy đặn hơn. Ngược lại, với những người có dáng hơi mập mạp thì item sẽ tạo hiệu ứng khiến cơ thể trông gọn gàng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, trên tone màu be trung tính, các nhà thiết kế của Gạo House đã điểm nhấn thêm những hình in sắc nét, “bứt phá” mang đến phong cách năng động, trẻ trung. Chính nhờ những ưu điểm đó mà áo oversize ngày càng được nhiều bạn học sinh yêu thích. 

Đồng phục lớp tone be dáng oversize
Đồng phục oversize trẻ trung và năng động

2.3. Đồng phục lớp màu be cổ tròn

Đồng phục màu be cổ tròn là item vô cùng dễ mặc, trẻ trung, năng động. Mẫu áo thường được chọn may từ những chất liệu cao cấp, lành tính, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, phù hợp với những hoạt động ngoại khóa, du lịch. Bên cạnh đó, áo được điểm nhấn thêm những hình in, slogan độc chất trên trên tone màu be trung tính giúp cả lớp mang thần thái riêng, thu hút sự chú ý của mọi người. 

Áo lớp đồng phục màu be cổ tròn
Áo be tone màu trắng trẻ trung và năng động

2.4. Áo lớp màu be in logo, slogan

Tiếp tục với một thiết kế đồng phục áo lớp màu be nổi bật khi được tô điểm thêm hình in, logo, slogan ý nghĩa trên áo. Các nhà thiết kế tại Gạo House thường biến tấu, sáng tạo ra nhiều hình in trendy, đa dạng giúp cả lớp mang sắc thái riêng trong đám đông. Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ in chìm, chuyển nhiệt cao cấp, hiện đại giúp các hình in lên màu cực đẹp, sắc nét. Các hình in, slogan trên áo lớp màu be thể hiện được rõ nét cá tính, ấn tượng giúp item trở nên thời trang và trẻ trung hơn. 

2.5. Đồng phục lớp màu be in phản quang

Áo lớp đồng phục màu be in phản quang
Đồng phục tone be in hình phản quang cá tính

Đồng phục lớp màu be phản quang đã trở thành item độc đáo được nhiều lớp lựa chọn. Mẫu áo được điểm nhấn nổi bật từ những hình in, dòng chữ phản quang có thể phát sáng trong bóng tối tạo nên vẻ đẹp độc đáo, thu hút sự chú ý. Nhờ vậy mà mẫu đồng phục phản quang được ưa chuộng với giới trẻ, trở thành một làn gió mới trên thị trường áo lớp hiện nay. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.6. Áo lớp phối màu

Đồng phục lớp màu be phối màu thường được khéo léo điểm nhấn thêm các tone màu trung tính, giúp item trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. Cả lớp có thể phối màu bằng những chi tiết line khéo léo hoặc hình loang để áo mang nét đẹp đặc trưng, riêng biệt. Bên cạnh đó, việc phối màu độc đáo trên màu be trung tính sẽ là tone màu cứu cánh cho mọi làn da, giúp người mặc dễ dàng phối kết với mọi outfit khác nhau. 

Đồng phục lớp màu be phối màu cá tính
Đồng phục lớp tone be phối sắc cá tính

3. Cách mix áo lớp màu be đẹp và hot nhất

Để biến tấu thêm những màu sắc riêng cho mẫu áo lớp màu be, cả lớp có thể phối kết với nhiều item khác nhau như:

  • Quần jeans năng động: Hiện nay những chiếc quần jeans thường được thiết kế đa dạng kiểu dáng giúp các bạn học sinh dễ dàng mix match với áo lớp. Bạn có thể đi thêm giày sneaker, dép sandals,… để outfit thêm độc đáo hơn. 
  • Quần baggy: Quần baggy được thiết kế với phần đùi rộng, thu dần xuống bắp chân. Việc phối kết quần baggy với áo lớp màu be sẽ giúp người mặc thêm thời trang và cá tính. 
  • Quần yếm: Một công thức quen thuộc, không gây nhàm chán là diện áo lớp với quần yếm. Set đồ dành cho những bạn yêu thích phong cách trẻ trung, tinh nghịch và tươi mới. 
  • Quần legging hoặc skinny: Phối tone be với dáng quần skinny sẽ giúp tôn dáng, ôm lên đôi chân thon dài, thân hình trở nên cân đối, gọn gàng hơn. 
Kết hợp áo đồng phục lớp màu be
Mix kết hợp giữa đồng phục tone be cùng sắc thái khác

4. Gạo House – xưởng may áo lớp màu be đẹp, uy tín, giá tốt số 1 thị trường

Gạo House là một trong những xưởng may đồng phục nhóm màu be đẹp, chuyên nghiệp nhận được những đánh giá tốt nhất từ các bạn học sinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Gạo House luôn chú trọng đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại, để mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Gạo House luôn dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng các nhà thiết kế luôn sáng tạo, bắt trendy để giúp áo lớp thêm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, đón đầu xu hướng thời trang giới trẻ.

Áo đồng phục lớp màu be cá tính
Áo đồng phục tone be trẻ trung và năng động

Đặc biệt, khi chọn may áo lớp màu be tại Gạo House, khách hàng còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn hơn:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
Xưởng may áo đồng phục màu be trẻ trung và năng động
Đồng phục tone be trẻ trung và năng động

Trên đây là những thông tin về những mẫu áo lớp màu be đẹp, trendy, ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm chọn được một mẫu áo lớp ưng ý và phù hợp nhất. Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về áo lớp thì đừng ngại ngại liên hệ ngay với Gạo House nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan