Top 10+ áo lớp màu xanh rêu trend, đẹp và độc chất nhất hiện nay

Từ khi áo lớp màu xanh rêu xuất hiện là thị trường thời trang đồng phục lớp trở nên xáo trộn bởi ai cũng mê mẩn, yêu thích nét đẹp này. Những chiếc áo đồng phục tone màu xanh rêu mang đa dạng thiết kế từ oversize, freesize cho đến kẻ caro và unisex… luôn mang đến sức hút tuyệt đối cho người mặc. Bạn nhất định không nên bỏ lỡ top 10 sản phẩm đồng phục lớp màu xanh rêu được Gạo House tổng hợp dưới đây. 

Áo lớp màu xanh rêu đẹp
Đồng phục tone màu xanh rêu cao cấp, cuốn hút

1. Top 10 mẫu áo lớp màu xanh rêu đẹp, trendy và chất nhất hiện nay 

Những phong cách áo lớp tone màu xanh rêu nào được yêu thích nhất hiện nay? Bạn đừng bỏ qua top 10 tổng hợp được Gạo House chia sẻ ngay dưới đây:

1.1. Áo lớp màu xanh rêu in phản quang 

Đồng phục lớp màu xanh rêu in hình phản quang là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích sự cá tính và năng động trong phong cách thời trang. Phong cách phản quang là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ sử dụng vào dịp sự kiện, các buổi lễ hoặc hoạt động vui chơi vào buổi tối. 

Đồng phục màu xanh rêu in phản quang
Áo đồng phục tone màu xanh rêu in hình phản quang

1.2. Áo lớp màu xanh rêu cổ tròn 

Đồng phục lớp tone màu xanh rêu cổ tròn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo bạn trẻ không chỉ bởi phong cách GenZ trendy mà còn bởi những hình in độc đáo và siêu chất. Chiếc áo lớp xanh rêu chính là “đứa con tâm huyết” của Gạo House bởi sản phẩm được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn với mọi làn da. 

Áo đồng phục màu xanh rêu cổ tròn
Đồng phục tone xanh rêu cổ tròn trẻ trung và năng động

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

1.3. Áo lớp polo xanh rêu 

Ở thời điểm hiện tại, áo lớp màu xanh rêu dáng polo chính là một trong những phong cách nhận được sự yêu thích nhất của rất nhiều bạn trẻ. Sở dĩ như vậy là bởi: sản phẩm được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, bề mặt được điểm xuyết thêm hình in, logo và slogan độc đáo thể hiện đúng cá tính của cả lớp. Bộ trang phục còn mang vẻ đẹp nền nã, màu sắc tươi trẻ thể hiện đúng cá tính của tuổi GenZ. 

Áo polo đồng phục màu xanh rêu cao cấp
Đồng phục tone xanh rêu cổ bẻ thanh lịch

1.4. Áo lớp màu xanh rêu dáng oversize 

Đồng phục nhóm lớp dáng oversize có lẽ luôn là một trong những phong cách đồng phục quen thuộc nhất của giới trẻ hiện nay. Đồng phục dáng oversize luôn mang lại cảm giác cá tính, hiện đại và có pha chút “ngông” cho người mặc. Đặc biệt, mẫu áo nếu được phủ thêm tone màu xanh rêu trendy còn mang đến hiệu ứng “bừng sáng” có thể giúp người mặc trở nên phá cách và đặc biệt hơn khi xuất hiện ở đám đông. 

Đồng phục xanh rêu dáng oversize
Đồng phục dáng oversize trẻ trung và năng động

1.5. Mẫu áo lớp xanh rêu in logo, slogan 

Nếu yêu thích một mẫu đồng phục vừa trẻ, vừa trendy nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí về vẻ đẹp thì bạn nhất định không nên bỏ qua mẫu áo lớp đồng phục tone xanh rêu. Chiếc áo được ứng dụng công nghệ in/thêu hiện đại giúp đảm bảo cho hình in sắc nét, không bong tróc và mang sức hút hấp dẫn, nổi bật. 

1.6. Áo lớp màu xanh rêu in freesize 

Áo lớp đồng phục màu xanh rêu
Đồng phục thiết kế dáng oversize tone màu xanh rêu

Xu hướng 2023 đã được Gạo House gửi gắm trọn vẹn trong BST áo lớp freesize xanh rêu trendy. Sản phẩm chính là best seller nhờ mang thiết kế cá tính, độc đáo giúp kích thích giác quan của người đối diện. Dù ở bất kỳ góc độ nào, mẫu áo đồng phục tone xanh rêu vẫn nhận được sự yêu thích tuyệt đối vì rất tôn da, tôn dáng dễ mặc và rất dễ phối đồ. 

1.7. Áo lớp màu mix, phối màu xanh rêu 

Xanh rêu sẽ thêm đẹp và cuốn hút nếu được mix, phối cùng một số sắc thái khác như: trắng, đen, vàng, xám… Áo còn được phối kết thêm các hình in và họa tiết để tạo nên sự biến tấu hài hòa cho bộ đồng phục. Đây cũng là điểm giúp người mặc trở nên “thần thái hơn”, cá tính hơn và có thể chinh phục tất cả mọi ánh nhìn. Nếu bạn muốn đặt may đồng phục lớp thì nên điểm xuyết thêm các hình in, logo và slogan cá tính để mang đến sức hút riêng cho bộ trang phục. 

Áo lớp đồng phục màu xanh rêu
Đồng phục phối màu vô cùng phá cách và trendy

1.8. Đồng phục lớp phối loang màu xanh rêu 

Áo lớp màu xanh rêu của Gạo House được thiết kế dành riêng cho học sinh các lứa tuổi: cấp 2, cấp 3 và cả nhóm bạn sinh viên. Mẫu áo được điểm xuyết thêm các hình in slogan phong cách nhằm tạo nên sức hút và chất riêng tuyệt đối cho người mặc. Áo rêu phối loang sẽ tạo nên phong cách chất, độc, lạ và tạo nên vẻ đẹp cách tân cũng như sức hút tuyệt đối cho người mặc. 

1.9. Áo lớp xanh rêu in hình 3D 

Áo lớp màu xanh rêu in 3D
Đồng phục tone xanh rêu in 3D

Một trong những mẫu áo đồng phục đẹp mà Gạo House muốn “comment” đến bạn chính là áo lớp 3D Galaxy. Mặc dù không phải là xu hướng mới nhưng mẫu áo này vẫn luôn giữ vững vị trí trendy bởi nét đẹp trẻ trung và cá tính. Bạn nên lựa chọn những hình in mang nhiều gam màu thu hút như: Xanh trắng Frozen, đỏ Fire và cả xanh Frozen… để tạo nên sự khác biệt nhất cho set đồ. 

1.10. Áo sơ mi đồng phục màu xanh rêu 

Áo lớp sơ mi màu xanh rêu chính là lựa chọn hoàn hảo cho những tập thể yêu thích sự chỉn chu, thanh lịch và cá tính trong từng phong cách. Mẫu áo được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ và chỉn chu trên từng kiểu dáng để tạo nên sự cá tính và cool ngầu. Mẫu áo có độ hot nhất định vì được may đo, thiết kế theo yêu cầu và có thể mang đến chất riêng cũng như sức hút vượt trội cho người mặc. 

Áo sơ mi đồng phục màu xanh rêu
Đồng phục sơ mi tone xanh rêu trẻ trung

2. Áo lớp màu xanh rêu có ý nghĩa như thế nào? 

Xanh rêu là sắc thái luôn gợi đến sự an tâm, sự thoải mái và có thể giảm thiểu được trọn vẹn những áp lực, căng thẳng cho người mặc. Tone màu xanh rêu được yêu thích vì là sắc thái trung tính, không quá nổi bật cũng không quá “đằm” nên bất ai cũng có thể sử dụng được. 

Xét theo phong thủy, những mẫu áo lớp màu xanh rêu rất phù hợp với mệnh Mộc và chúng có thể mang lại sự may mắn, niềm vui cũng như sự hạnh phúc cho gia chủ. Xanh rêu còn rất được yêu thích vì là sắc thái tôn da, tôn dáng và không kém người mặc. Như vậy, sử dụng một chiếc áo đồng phục màu xanh rêu không chỉ mang đến cá tính khác biệt mà nó còn gúp các sỹ tử còn có thể thu hút sự may mắn gõ cửa cuộc sống. 

Áo lớp màu xanh rêu đẹp và trẻ trung
Đồng phục tone xanh rêu trẻ trung và năng động

3. Gạo House – xưởng may áo lớp màu xanh rêu uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Nhắc đến địa chỉ may đo, thiết kế áo đồng phục tone màu xanh rêu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp thì nhất định không nên bỏ qua Gạo House. Gạo sở hữu xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân viên tài năng và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nhờ những lợi thế trên mà xưởng may có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu đồng phục của khách hàng. Đặc biệt, khi đặt làm áo lớp màu xanh rêu tại xưởng Gạo khách hàng còn được cam kết: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Áo lớp đồng phục màu xanh rêu
Đồng phục xanh rêu trẻ trung, năng động

Trên đây là những thông tin và gợi ý của Gạo House về xưởng may áo lớp màu xanh rêu uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng. Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào thật ưng ý? Hãy ghé ngay shop Gạo để được hỗ trợ chọn màu và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan