200+ thiết kế áo đồng phục công ty tạo sức mạnh cho thương hiệu

Thiết kế áo đồng phục công ty đẹp là điều vô cùng quan trọng để nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác. Hiểu được điều này, các xưởng may ngày càng chú trọng hơn các yếu tố về thiết kế để tạo ra một sản phẩm đẹp, độc đáo, chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm “vàng” trong việc thiết kế áo công ty cần thiết nhất. Cùng tham khảo nhé! 

Thiết kế áo đồng phục công ty

Thiết kế đồng phục đẹp, đóng vai trò quan trọng đến sự phát triển của doanh nghiệp

1. Tại sao cần thiết kế áo đồng phục công ty?

Dưới đây là những lý do vì sao các công ty hiện nay đều đầu tư thiết kế áo thun đồng phục công ty cho nhân viên của mình:

1.1. Xây dựng văn hóa công ty nề nếp, chuyên nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định đến sự phát triển lâu dài của công ty. Trong đó, thiết kế áo đồng phục công ty là một trong những “chìa khóa” nhanh và tiết kiệm chi phí nhất được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng, thể hiện văn hóa doanh nghiệp đến đối tác và khách hàng.

Khi tất cả nhân viên cũng mặc đồng phục, vô hình chung mọi người sẽ thấy được trách nhiệm mà mình cần làm trong mọi công việc, giúp nhân viên cảm thấy như là một phần của công ty, tổ chức. Dần dần, thói quen này được hình thành và giúp cho mọi người cảm nhận được tinh thần, trách nhiệm giữ gìn văn hóa, nề nếp chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Bộ đồ giúp xây dựng văn hóa đẹp và nề nếp cho doanh nghiệp

1.2. Giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu dễ dàng

Đồng phục công ty là item thể hiện được nét đẹp riêng, điểm khác biệt của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Bộ đồ được chắp bút bởi những nhà thiết kế hàng đầu trong ngạch thời trang công sở giúp tô điểm thêm nét đẹp chỉn chu, sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Khi đó, tất cả mọi người nhìn vào sẽ thấy được sức mạnh của tập thể, dễ dàng nhận diện được thương hiệu doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Trang phục giúp gia tăng vẻ đẹp nhận diện cho thương hiệu

1.3. Gắn kết yêu thương, dễ dàng trao đổi công việc giữa các phòng ban

Những bộ đồng phục là điểm chung để những người trong một công ty trở nên gần gũi và thân mật hơn. Qua bộ đồ, mọi người sẽ cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn, cùng nhau chia sẻ mọi công việc, gắn bó chặt chẽ giữa các phòng ban với nhau. Từ đó, mọi công việc sẽ dễ dàng thuận lợi hoàn thành, giúp công ty ngày càng phát triển hơn.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Đồng phục giúp gắn kết cho tập thể nhân viên trong doanh nghiệp

1.4. Thiết kế áo công ty là hình thức quảng cáo hiệu quả, chi phí thấp 

Thay vì bỏ một số tiền lớn để đầu tư PR thương hiệu trên báo chí, các trang mạng xã hội, truyền hình,… thì thiết kế áo thun đồng phục công ty cũng là một hình thức quảng cáo vô cùng tiết kiệm và hiệu quả. Khi một tập thể cùng diện chung một mẫu đồng phục, vô tình sẽ mang vẻ đẹp của thương hiệu đi khắp nơi, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại, các bức ảnh của nhân viên khi mặc đồng phục được đăng tải lên các trang mạng xã hội cũng là hình thức quảng cáo hiệu quả. Bộ đồ thể hiện được sự chuyên nghiệp và tạo sự ấn tượng, in sâu vào tâm trí khách hàng.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Áo công ty được bổ sung logo, hình in giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

2. 6 bước tự thiết kế áo đồng phục công ty chỉn chu, tạo nét riêng độc đáo nhất

Việc thiết kế đồng phục công ty để thể hiện được nét đẹp đặc trưng của thương hiệu doanh nghiệp là điều cần thiết. Hãy cùng các chuyên gia của Gạo House tìm hiểu một vài bước tự thiết kế áo đồng phục ngay dưới đây nhé!

2.1. Lên ý tưởng và mục đích sử dụng 

Bước đầu tiên khi thiết kế đồng phục công ty đó là lên ý tưởng và mục đích sử dụng sao cho hợp lý. Tùy vào từng ngành nghề, công việc mà mọi người có thể thiết kế những mẫu đồng phục khác nhau. Tại Gạo House, khách hàng chỉ cần nêu rõ ra mục đích sử dụng, hình in, màu sắc chính của áo, những nhà thiết kế hàng đầu trong ngạch thời trang công sở sẽ lên bản demo giúp bạn có một mẫu áo sáng tạo, mới mẻ và độc đáo nhất.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Lên ý tưởng cho bộ đồng phục

2.2. Chọn kiểu dáng thiết kế đồng phục công ty

Sau khi ý tưởng được hình thành, lựa chọn kiểu dáng áo sẽ là bước tiếp theo trong quy trình thiết kế áo đồng phục công ty. Cần tìm chọn form dáng sao cho phù hợp với tất cả mọi người, tôn lên được dáng người hài hòa, cân đối và khiến người mặc thêm phần chỉn chu và tự tin nhất.

Hiện nay Gạo House đang chú trọng tập trung 2 kiểu dáng cho công ty đó là áo polo thanh lịch và mẫu áo đồng phục công ty cổ tròn trẻ trung. Cả 2 mẫu áo đều mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, tuy nhiên trong những dịp gặp gỡ đối tác, khách hàng thì mẫu áo polo sẽ được ưa chuộng hơn.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Lựa chọn kiểu dáng trẻ trung và năng động

2.3. Chọn logo, slogan thể hiện thông điệp của doanh nghiệp

Logo, slogan là một trong số những đóng góp quan trọng giúp tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Nếu logo, slogan của công ty hấp dẫn và cuốn hút thì khách hàng có thể nhớ đến sản phẩm/ dịch vụ của công ty bạn. Do đó, việc thiết kế áo đồng phục công ty rất cần chú trọng đến vị trí, hình in, slogan sao cho phù hợp nhất.

Công ty/ doanh nghiệp có thể chọn những vị trí nổi bật và dễ nhìn như: Ngực trái, sau lưng và trước ngực đối với áo teambuilding. Ngoài ra, những hình in, slogan cần được in, thêu bằng những công nghệ in hiện đại và tiên tiến để đảm bảo độ sắc nét, nổi bật và không bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Lựa chọn logo và slogan để thúc đẩy vẻ đẹp thương hiệu

2.4. Lựa chọn màu sắc đồng nhất với thương hiệu

Màu sắc đóng vai trò quan trọng thu hút sự chú ý và tạo nên chất riêng cho doanh nghiệp. Vì vậy khi thiết kế áo công ty cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn màu sắc. Gạo House muốn chia sẻ cho công ty/ doanh nghiệp một số mẹo khi làm đồng phục đó là chọn màu sắc áo tương đồng với khẩu hiệu, hình in, slogan,… Đây là cơ sở để chiếc áo được đồng nhất với thương hiệu và dễ dàng trở thành tâm điểm trong mắt khách hàng.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Lựa chọn màu sắc đồng nhất với vẻ đẹp thương hiệu

2.5. Lựa chọn size áo phù hợp với kích cỡ cơ thể

Với mỗi độ tuổi, giới tính thì size áo lại có một sự thay đổi nhẹ nhàng. Vì vậy người mặc cần chú ý chọn size áo sao cho phù hợp với kích cỡ cơ thể nhất để có một item cân đối, tôn lên dáng người hoàn hảo nhất. Vậy nên, khi chọn size áo đồng phục doanh nghiệp cần nắm rõ một vài quy tắc dưới đây:

  • Chọn size áo cho người gầy là chọn theo số đo chiều dài

  • Chọn size áo cho người mũm mĩm là chọn theo chiều rộng

  • Với người có thân hình ngoại cỡ, không có số đo trong bảng size thì cần liên hệ đến xưởng sản xuất để đặt may sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Chọn size áo vừa vặn với hình dáng của cơ thể

2.6. Tìm xưởng may thiết kế áo đồng phục công ty uy tín, chuyên nghiệp

Một trong những điều kiện quan trọng để có một chiếc áo đồng phục công ty đẹp là lựa chọn xưởng may uy tín và chất lượng. Yếu tố tiên quyết đầu tiên khi chọn xưởng may áo đồng phục công ty là đội ngũ nhân viên tư vấn. Bởi đây là những người sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và làm việc với bạn cho đến khi sản phẩm hoàn thành.

Yếu tố tiếp theo mà công ty/ doanh nghiệp cần quan tâm đó là về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân công tay nhiều năm kinh nghiệm. Những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, cùng đội ngũ tay nghề cao sẽ giúp chiếc áo đồng phục thêm phần chỉn chu và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Nhờ vậy mà công ty của bạn sẽ dễ dàng thể hiện được nét đẹp thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Lựa chọn xưởng may uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

3. Gợi ý 3 mẫu áo đồng phục công ty thiết kế đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay 

Những thiết kế áo đồng phục công ty đẹp dần trở thành minh chứng cho sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây là 3 mẫu đồng phục được ưa chuộng nhất trên thị trường.

3.1. Áo polo đồng phục công ty

Những mẫu áo thun đồng phục công ty dần trở thành item không thể thiếu trong giới công sở. Item vẫn giữ nguyên nét đẹp trẻ trung, thanh lịch vốn có, kết hợp thêm chi tiết line ở cổ và tay áo tạo nên sức hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời, form dáng Regular Fit của áo đạt tiêu chuẩn ôm nhẹ ở ngực và cánh tay khéo léo tôn lên những đường nét khỏe khoắn, đầy cuốn hút trên cơ thể.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Áo polo đồng phục thiết kế chỉn chu, nam tính và thanh lịch

Khi đấng mày râu diện áo polo càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp đầy nam tính, lịch lãm và cuốn hút. Ngược lại với phái đẹp, chiếc áo như một trợ thủ đắc lực giúp các nàng dễ dàng phối kết với nhiều phong cách khác nhau để thêm phần duyên dáng và nhã nhặn.

3.2. Áo thun cổ tròn đồng phục công ty

Áo công ty cổ tròn là sản phẩm bán chạy nhất tại Gạo House. Những mẫu áo được thiết kế vô cùng chất lượng với từng đường chỉ may mũi chỉ tinh tế, tỉ mỉ tạo đồ chắc chắn cho áo. Phần tay áo và eo được may theo dáng suông, tạo cảm giác thoải mái giúp người mặc che đi được khuyết điểm như bắp tay, hay cơ thể chưa cân đối.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Áo thun đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động

Đặc biệt, những mẫu áo thun cổ tròn tại Gạo House được sản xuất với chất liệu cotton 100% cao cấp, nhập khẩu. Loại vải này mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu, co giãn tốt giúp người mặc không cảm thấy bí hay khó chịu trong suốt thời gian làm việc.

3.3. Áo đồng phục nhóm, sự kiện, teambuilding 

Việc thiết kế áo đồng phục công ty nhóm, sự kiện, teambuilding tại Gạo House luôn là điểm nhấn thể hiện nét đặc trưng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mẫu áo còn là cầu nối mật thiết giữa các nhân viên, xóa nhòa khoảng cách và giúp mọi người thêm phần gắn kết trong mỗi chuyến đi.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Áo thun nhóm, đồng phục sự kiện đẹp

Thiết kế được chú trọng vào sự trẻ trung, năng động mang đến vẻ ngoài hiện đại và tươi tắn hơn. Đồng thời với form dáng áo thun classic, kết hợp cùng phần cổ tròn truyền thống tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, phần logo, hình in được Gạo House in đậm, sắc nét bằng công nghệ in Nhật Bản, kết hợp với mực in nhập khẩu châu Âu giúp cả tập thể thêm phần nổi bật, dễ dàng trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

Thiết kế áo đồng phục công ty

Bộ đồng phục nhóm đẹp, hot, cao cấp và xu hướng

4. Gạo House – Địa chỉ thiết kế áo đồng phục công ty đẹp, giá tốt và chất lượng

Gạo House là một trong những địa chỉ thiết kế, may áo đồng phục công ty chuyên nghiệp, giá tốt nhất trên thị trường. Với gần 12 năm hoạt động, Gạo House luôn không ngừng cố gắng tạo ra những sản phẩm hài lòng với khách hàng. Đồng thời, hiện nay Gạo House đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn như: FPT, Viettel, Samsung, MB Bank, EVN,…

Khi đặt may áo đồng phục công ty tại Gạo House, khách hàng không chỉ nhận được sản xuất chất lượng và đẳng cấp. Mà hơn hết, mọi người còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế đồng phục theo yêu cầu

  • Combo thiết kế logo miễn phí khi đặt may đồng phục

  • Giảm ngay 5% cho những đơn hàng khi thanh toán qua thẻ ATM

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hình thức thanh toán đa dạng như: ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh những lỗi từ nhà sản xuất

Thiết kế áo đồng phục công ty

Sản phẩm của Gạo House mang thiết kế trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin để thiết kế áo đồng phục công ty đẹp, chuyên nghiệp nhất. Việc tự thiết kế áo đồng phục sẽ giúp cho công ty của bạn nâng tầm được thương hiệu và mọi nhân viên gắn bó với nhau hơn. Nếu như quý doanh nghiệp của bạn cần làm đồng phục, hãy liên hệ với Gạo House để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan